ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    BLACK TECH INTERNET CAFE SYSTEM ระบบอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ในต่างโลก (นิยายแปล)

    ลำดับตอนที่ #213 : 211

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.38K
      272
      25 พ.ย. 63

    "พวกเขาหยุดการเคลื่อนไหว?!"

     ไม่เพียงแต่ผู้คนในละครทีวีเท่านั้นที่หยุดการเคลื่อนไหวแต่ผู้ชมอย่างเหลียงชิและซ่งชิงเฟิงต่างก็หยุดชะงักเช่นกัน! ท้ายที่สุดมันไม่ใช่เทคนิคการยับยั้งที่หายากเท่าไหร่แต่ก็สามารถทำให้คู่ต่อสู้ไม่สามารถเคลื่อนไหวได้ในระดับหนึ่งแม้แต่นักรบระดับสูงและผู้ฝึกฝนก็ไม่สามารถทำสิ่งนี้ได้! 

    สิ่งที่พวกเขาเห็นก็คือนักรบทุกคนที่พุ่งกระโจนเข้ามาโจมตีเทพกระบี่ล้วนหยุดอยู่กลางอากาศไม่สามารถเคลื่อนไหวได้! แม้แต่หยดเลือดที่สาดกระเซ็นจากคมดาบก็หยุดลอยอยู่กลางอากาศราวกับว่าช่วงเวลาหยุดเดิน! นี่เป็นส่วนที่น่ากลัวที่สุดของพลังเช่นนี้! รังสีของความตายกำลังห้อมล้อมลานประลองซานเฟินและในตอนนี้ไม่มีใครสามารถเคลื่อนไหวได้!

    ในสนามประลองขณะนี้มีนักรบถึงหนึ่งพันคนของสหภาพโลกที่ไม่สามารถเคลื่อนไหวได้! ผู้ชมกำลังจับตาดูละครทีวีฟงอวิ๋นขี่พายุทะลุฟ้าอย่างไม่กระพริบตา พวกเขาเฝ้าดูเทพกระบี่ยามใดที่เขาก้าวผ่านฝูงชนที่หนาแน่นย่อมมีร่างของนักรบล้มลงทุกที่ที่เขาไปล้วนมีคนตาย!ผู้ชมต่างพากันดูอย่างเงียบ ๆ กลัวว่าถ้าหากพวกเขาเคลื่อนไหวพวกเขาอาจจะจบลงด้วยชะตากรรมเดียวกันกับเหล่านักรบระดับสูงของสหภาพโลก!

     ในทุกๆย่างก้าวที่นักรบเดินเหล่านักรบของสหภาพโลกต่างเห็นจุดจบของตัวเองราวกับว่าพวกเขาเคยได้ยินคำสั่งฆ่าของมัจจุราชพวกเขาไม่สามารถส่งเสียงกรีดร้องได้เลยในสนามประลองซานเฟินในตอนนี้นั้นตกอยู่ในความเงียบไปหมดแล้ว!แม้แต่สงสป้าที่มีความสามารถในการฝึกฝนสูงสุดในกลุ่มก็ไม่สามารถแม้แต่จะขยับกล้ามเนื้อได้! เขาขยับนิ้วไม่ได้หรือกระพริบตาไม่ได้ด้วยซ้ำ!ดูเหมือนว่านักบุญดาบจะอยู่ในระดับที่มนุษย์ไม่สามารถเข้าถึงได้!

    ในขณะนี้ในที่สุดทุกคนก็ตระหนักว่าเทพกระบี่ที่มีอายุมากคนนี้สมควรได้รับฉายาของเทพกระบี่! เทพกระบี่ชี้นิ้วชี้และนิ้วกลางของเขาแล้วมุ่งหน้าเพื่อจะเข้าไปโจมตีที่หน้าอกของสงป้าด้วยนิ้วมือของเขามันคมกริบราวกับว่าพวกมันเป็นดาบ สงป้าผู้ที่หยิ่งผยองในตอนนี้ไม่มีทางเลือกนอกจากต้องรอคอยความตายที่กำลังจะมาถึงในไม่ช้า!

    เมื่อไม่นานมานี้ผู้ชมยังคงชื่นชมการคงอยู่ของเทพกระบี่ในการไล่ตามนักดาบดาบและปรารถนาที่จะต่อสู้ในช่วงเวลาสุดท้ายของชีวิต ตอนนี้พวกเขาเฝ้าดูนักดาบชราผู้เสียสละช่วงเวลาของชีวิตของเขาทั้งหมดเพื่อการฝึกฝนดาบเพื่อต่อสู้กับธรรมชาติโชคชะตาและในที่สุดเขาก็กลายเป็นตำนาน! 

    อารมณ์ก่อนหน้านี้ทั้งหมดที่พวกเขารู้สึกจนกระทั่งตอนนี้มันกลายเป็นความประหลาดใจที่พวกเขาไม่เคยรู้สึกมาก่อน! พวกเขาดูฉากนี้และเทคนิคดาบที่น่ากลัว ผู้ชมทุกคนที่ดูละครทีวีฟงอวิ๋นขี่พายุทะลุฟ้าในตอนนี้ต่างก็น้ำตาคลอ! เทพกระบี่เป็นนักรบที่แท้จริง! พวกเขาไม่เคยจินตนาการว่าพวกเขาจะได้เห็นนักรบที่สามารถต่อสู้กับธรรมชาติและโชคชะตา!ในเวลานี้พวกเขาก็เห็นว่าเทพกระบี่หยุดเดินอยู่กลางบันได! เขาขึ้นบันไดไปครึ่งทางแล้ว! เกิดอะไรขึ้น?!

    ในขณะนี้พวกเขาเห็นบุจิงหยุนเดินขึ้นบันไดมาพร้อมกับศพของเทพกระบี่ที่อยู่ภายในอ้อมแขนของเขา ในที่สุดเขาก็ตัดสินใจเปิดศึกกับสงป้าและมาที่สหภาพโลกเพื่อแก้แค้นแทนเขา!เขาขับเคลื่อนการฆ่าฟันด้วยความเกลียดชังที่รุนแรงของเขาและความปรารถนาที่จะฆ่าสงป้าด้วยตัวเขาเอง

    บุจิงหยุนเขาใช้มือสองข้างของเขาดึงมือของเทพกระบี่มาเพื่อให้สัมผัสกับร่างของเขาอย่างไรก็ตามเมื่อฝ่ามือของเทพกระบี่เขาสัมผัสกับร่างของเขา เขาก็พบว่าตอนนี้ร่างกายของเขาได้กลายเป็นร่างที่หนาวเย็นไร้ความอบอุ่นของร่างกายอย่างเช่นตอนที่มีชีวิตอยู่!

    ในเขตผงซานที่ห่างไกลดาบเซนต์ซึ่งยืนอยู่ต่อหน้าสงป้าดูเหมือนจะรู้สึกถึงการโจมตีด้วยฝ่ามือและจิตวิญญาณของเขาก็พังทลายลง! ส่วนเขตผงซานที่ถูกระงับและปิดผนึกนั้นยังไม่ได้ผ่านการสังเวยร่างกายมนุษย์อาคาร โต๊ะและเก้าอี้ซึ่งถูกเฉือนด้วยพลังงานดาบก็พังทลายลงมาด้วยเลือดและเนื้อของนักรบกระจายไปรอบ ๆ !เสียงกรีดร้องดังก้องไปมาบนท้องฟ้าและเลือดพุ่งสูงขึ้นทำให้สหภาพโลกทั้งโลกกลายเป็นนรก!

    ตอนนี้ผู้ชมฟงอวิ๋นขี่พายุทะลุฟ้าเข้าใจแล้วแม้ว่าเทพกระบี่จะตายก่อนการต่อสู้ แต่เจตจำนงของเขายังมีชีวิตอยู่ ด้วยแรงผลักดันอันทรงพลังของเขาทำให้เขากลายเป็นพลังที่เหนือชั้นและต่อสู้กับสงป้า! เพราะเขาตายไปแล้วเขาจึงไม่ติดกับข้อ จำกัด ของมนุษย์และทำให้เข้าใจถึงเทคนิคดาบปีศาจขั้นสูงสุดซึ่งเกินกว่าความเข้าใจของมนุษย์ - ดาบเล่มสุดท้ายแห่งโลกลำดับที่ 23!โชคไม่ดีที่ร่างกายของเขาถูกบุจิงหยุนซึ่งทำให้เขาต้องพังทลาย!

    ซ่งชิงเฟิ่งเหลียงชิและคนอื่น ๆ ได้ดูกระบวนการทั้งหมดของวิธีการที่ดาบเล่มสุดท้ายแห่งโลกลำดับที่ 23 ของเทคนิคดาบวิญญาณเซนต์ถูกสร้างขึ้น! อย่างไรก็ตามเทพกระบี่ยังคงไม่สามารถควบคุมชะตากรรมได้แม้ว่าเขาจะเข้าใกล้ช่วงเวลาที่ประสบความสำเร็จอย่างไร้ขีด จำกัด ก็ตาม!

    ซ่งชิงเฟิ่งเหลียงชิและคนอื่น ๆ รู้สึกงุนงงมากกกก!มันไม่มีคำใดสามารถอธิบายสิ่งที่พวกเขารู้สึกได้ในขณะนี้! ความรู้สึกเดียวที่พวกเขาสามารถอธิบายได้คือความเสียใจเป็นเรื่องน่าเศร้าที่เห็นว่าแม้ว่าเทพกระบี่ชราได้เข้าใจและสร้างเทคนิคดาบลำดับที่ 23 ซึ่งเป็นเทคนิคที่น่ากลัวที่สามารถทำลายโลก แต่เขาก็ยังไม่ได้ฆ่าสงป้า! เขายังคงแพ้ในการต่อสู้และเสียชีวิตด้วยความเสียใจ!

    ก่อนหน้านี้ฟงอวิ๋นขี่พายุทะลุฟ้าเป็นละครทีวีเรื่องการศึกษาที่มีระบบการต่อสู้ที่เป็นผู้ใหญ่และเป็นเรื่องราวที่ดี ตอนนี้มันขึ้นสู่ระดับของตำนาน!

    "น่ากลัวมาก! เทพกระบี่มีพลังมาก!" ตอนจบของวันนี้จบลงแล้วซ่งชิงเฟิงและเสียงอุทานของคนอื่น ๆ แสดงให้เห็นว่าตอนนี้พวกเขามองว่าเทพกระบี่เป็นฮีโร่ของพวกเขาแม้ว่าเขาจะล้มเหลวก็ตาม!

    "นายน้อยท่านร้องตะโกนเสียงดังมีอะไรเกี่ยวกับท่านซ่ง? เทพกระบี่ชนะหรือไม่?" หลินเส่ากำลังเล่น Counter Strike ด้วยความตั้งใจและเขาก็ตะโกนออกมาด้วยเสียงตะโกน

    "ไม่ ... "

    "งั้นท่านตะโกนอะไรเหรอ?!" หลินเส่าฟังดูใจร้อนมากขึ้นเมื่อเรื่องไม่ได้เป็นอย่างที่เขาคิด

    "ดาบ 23!" ซ่งชิงเฟิงตะโกน 

    "ดาบทำลายโลกลำดับที่ 23! มันช่างน่ากลัวจริงๆ!" เหลียงชิและคนอื่นๆก็ตะโกนด้วยความประหลาดใจ! พวกเขาตกตะลึงจนจิตใจของพวกเขาว่างเปล่าและสิ่งเดียวที่พวกเขาคิดได้ก็คือเทคนิคที่น่ากลัว!

    "เมื่อเทคนิคมันถูกใช้มันดูราวกับว่าห่วงเวลาถูกหยุดลง!" ซ่งชิงเฟิงตะโกนด้วยความตกใจ "ไม่มีใครขยับตัวได้! พวกเขาตัวแข็งกลางอากาศและแม้แต่หยดเลือดก็แข็งตัว! สงป้าไม่สามารถทำอะไรได้นอกจากยืนอยู่ที่นั่นและรอความตายของเขา!"

    "อะไร?!" เมื่อได้ยินคำพูดของซ่งชิงเฟิงนักรบบางคนรวมถึงเหลียงเหอหู่หันไปหาเขา "เจ้าพูดเกินไปหรือเปล่า? นักรบในละครทีวีเรื่องนี้ไม่แข็งแกร่งไปกว่าอาณาจักรนักรบแห่งแกรนด์บรรพบุรุษ!"

    “ เขาไม่ได้พูดเกินจริง!” เหลียงซีและนักรบคนอื่นตะโกนว่า "ข้าก็ดูมันด้วย! ฉากนั้นช่างน่ากลัว! ข้าไม่เคยได้ยินเรื่องเทคนิคดาบที่น่ากลัวมาก่อนเลยเขาดูเหมือนพระเจ้าที่เสด็จลงมาจากสวรรค์! ทุกคนแค่ยืนรอที่จะถูกฆ่า! "

    "เทคนิคดาบแบบนี้มีอยู่จริงในโลกได้ยังไง?!" เซียวเล้งหยูและเจ้าชายองค์ที่ห้ายืนอยู่ข้างเหลียงเหอหูดูไม่มั่นใจ “ แม้ว่ามันจะมีอยู่ แต่เทพกระบี่ชราก็ไม่สามารถใช้กับความแข็งแกร่งในการฝึกฝนของเขาได้!” เจ้าชายองค์ที่ห้ากล่าวเพิ่มเติมว่า "เจ้ากำลังพูดเรื่องนี้เพื่อหลอกให้พวกเราเสียเวลาในการฝึกฝนหรือไม่?"

    "แม้แต่อาวุโสนาหลันยังกล่าวอีกว่าละครทีวีเรื่องนี้ไม่ดี!" จีหยูเองก็เข้าร่วม

    “ มันสามารถช่วยเราสร้างรากฐานเท่านั้น!”

    ซ่งชิงเฟิงดูหมดหนทาง "มันคงเหมาะกับตัวของข้าเอง"

    จากนั้นเขากระตุ้นหลินเส่าและเสี่ยวหลัว

    “ ข้าแนะนำเลยดาบลำดับที่ 23 เป็นพลังที่น่ากลัวมาก!”

    "พวกเจ้ากำลังโต้เถียงกันเรื่องอะไร" นาหลันฮ่องหวูนั่งถัดจากนาหลันหมิงซื่อและการโต้แย้งทำให้เขารบกวนอย่างเห็นได้ชัด

    "ท่านอาวุโสอยู่ที่นี่เราสามารถขอให้เขาตัดสินได้!" จีหยูกล่าวว่าไม่ต้องการที่จะพ่ายแพ้ “ พวกเขากำลังสรรเสริญเกี่ยวกับฟงอวิ๋นขี่พายุทะลุฟ้า! ข้าชอบละครทีวีเรื่องนี้ แต่ข้าไม่คิดว่ามันดีเท่าที่พวกเขากล่าวอ้าง!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×