ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    BLACK TECH INTERNET CAFE SYSTEM ระบบอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ในต่างโลก (นิยายแปล)

    ลำดับตอนที่ #212 : 210

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.81K
      295
      25 พ.ย. 63

    [ภารกิจใหม่: กัด

    เป้าหมายภารกิจอาหารใหม่ในโลกนี้ : เฉลี่ย 250 คนในการเปิดใช้งานสำหรับแต่ละตอนของฟงอวิ๋นขี่พายุทะลุฟ้า

    รางวัลภารกิจ:สไปซี่สติก(แท่งเผ็ด)

    คำอธิบายภารกิจ: เดินทางไปหาอาหาร]

    [TL หมายเหตุ: Latiao  เป็นที่นิยมในประเทศจีนจากหูหนานวัตถุดิบหลักคือแป้งสาลีและพริก หลังจากเพิ่มน้ำ,เกลือ,น้ำตาลและสีธรรมชาติ ตัวแป้งเป็นการบีบอัดภายใต้อุณหภูมิสูงผสมกับพริกและเครื่องปรุงรสอื่น ๆ ให้เป็นรูปทรงแท่ง]

    ฟางฉีพูดไม่ออกเมื่อเขาได้รับภารกิจมาใหม่เขาลังเลที่จะทำภารกิจนี้ซึ่งมันถูกมอบให้กับเขาโดยไม่มีการเตือนล่วงหน้าเนื่องจากจำนวนการเปิดใช้งานเฉลี่ยต่อตอนสำหรับฟงอวิ๋นขี่พายุทะลุฟ้าน้อยกว่า 100! อย่างไรก็ตามเขาต้องทำภารกิจนี้เพื่อผลประโยชน์จากของรางวัล

    การแข่งขันเจ็ดยอดดอยเป็นจุดไคลแม็กซ์แรกของฟงอวิ๋นขี่พายุทะลุฟ้าและตอนที่ผ่านมาทั้งหมดได้สร้างความคาดหวังและความหงุดหงิดของผู้คน เมื่อแฟน ๆ ของฟงอวิ๋นขี่พายุทะลุฟ้ามองดูจางเซี่ยวฟานชนะการแข่งขันที่มีความสามารถไม่ดีพวกเขาจะร่าเริง! พวกเขาเริ่มดูฟงอวิ๋นขี่พายุทะลุฟ้าเพื่อเห็นสมบัติทางวิญญาณคาถาฝ่ายวิญญาณและเทคนิคดาบอันทรงพลัง แต่พวกเขาค่อย ๆ จมลงไปในเรื่องราว

    "ตัวละครหลักนี้น่าสนใจ ... "

    "ใช่แล้วเขาอยู่ไกลจากระดับของหลี่เสี่ยวเหยาแต่ในตอนนี้เขาดูเป็นตัวละครหลักมากขึ้น!"

    "ตอนนี้เจ๋งสุด ๆ !"

    สองตอนที่เปิดตัวเมื่อวันจันทร์มันครอบคลุมเพียงส่วนเล็ก ๆ ของการแข่งขันเจ็ดยอดดอยและตอนที่เปิดตัวเมื่อวันอังคารที่ครอบคลุมส่วนใหญ่ของเหตุการณ์ใหญ่นี้ ซู่เทียนจิที่เตรียมตัวสำหรับการแข่งขัน Counter Strike หยุดการฝึกซ้อมสำหรับวันนี้เพื่อมาดูละครทีวีชั่วคราว 

    มาถึงตอนนี้แฟน ๆ ของฟงอวิ๋นขี่พายุทะลุฟ้าเติบโตขึ้นอย่างมากในตอนเช้าประมาณ 80% ของลูกค้าในร้านดูฟงอวิ๋นขี่พายุทะลุฟ้า! เมื่อเปรียบเทียบกับเซียนกระบี่พิชิตมารก็มีจำนวนผู้ดูน้อยลง ดังที่นาหลันฮ่องหวูกล่าวว่านักรบระดับสูงที่สุดในละครทีวีในตอนนี้อยู่ที่ระดับอาณาจักรนักรบผู้ยิ่งใหญ่ซึ่งไม่สามารถดึงดูดลูกค้าได้ ยกเว้นสาวกของสถาบันการศึกษาและแฟน ๆ เรื่องราวเช่น ดงชิลหลี่ คนส่วนใหญ่ไม่ว่างเตรียมสำหรับการแข่งขันและพวกเขาไม่ต้องการที่จะดู!

    ละครทีวีนี้มาถึงตอนที่การต่อสู้ระหว่างเทพกระบี่และสงป้ากำลังจะเกิดขึ้น แต่มันดึงดูดแฟน ๆ ฮาร์ดคอร์ของละครทีวีเช่น ซ่งชิงเฟิงและหลิงซีนักรบระดับต่ำแม้แต่เจ้าหญิงจีหยูและคนอื่น ๆ ที่ชอบละครทีวีเรื่องนี้ก็ตัดสินใจเลื่อนดูไป สำหรับผู้ฝึกตนเช่นซู่เทียนจิ,ชุ่ยเต๋าและหลานมู่พวกเขาไม่ได้ดูละครทีวีเรื่องนักรบอย่างแท้จริง ท้ายที่สุดนักรบก็อ่อนแอกว่าผู้ฝึกตนจนกว่าพวกเขาจะไปถึงอาณาจักรนักรบจักรพรรดิ 

    อย่างไรก็ตามมันเป็นเพียงการปรับปรุงเล็ก ๆ น้อย ๆ ตั้งแต่อาณาจักรนักรบทระดับเจ็ดคือจักรพรรดินักรบแห่งอาณาจักรเท่านั้นที่สามารถเอาชนะอาณาจักรที่หกของผู้ฝึกฝนได้คืออาณาจักรแห่งมหาสมุทรอันศักดิ์สิทธิ์ ได้ยินว่าอาจารย์บางคนในประตูสามภพได้มาถึงอาณาจักรแห่งพระราชวังศักดิ์สิทธิ์ซึ่งเป็นอาณาจักรที่เจ็ดของผู้ฝึกฝนพวกเขาไม่ใช่คนที่นักรบระดับสูงสามารถจัดการได้!


    "นายน้อยซ่ง! วันนี้ท่านจะดูฟงอวิ๋นขี่พายุทะลุฟ้าไหม" หลังจากดูเซียนกระบี่พิชิตมารหลินเส่าและคุนหลู่ได้เตรียมพร้อมที่จะฝึกซ้อมสำหรับการแข่งขันทีม Counter Strike เมื่อพวกเขาเห็นซ่งชิงเฟิงคลิกเปิดเซียนกระบี่พิชิตมาร

    "ท่านจะฝึกตัวละครของท่านหรือไม่"

    "ข้าจะดูมันสักครู่ ข้าพร้อมสำหรับการแข่งขันแล้ว!" ซ่งชิงเฟิงโบกมือของเขา "ข้าเป็นนักฆ่าอันดับ 1 ในร้านนี้และไม่มีอะไรที่ต้องกังวล!"

    "โอเค! โอเค! เราจะไปเล่น Counter Strike แค่ให้แน่ใจว่าท่านไม่ทำมันวุ่นวาย!"

     เมื่อเห็นว่าเขาตั้งใจแน่วแน่ที่จะดูมันหลินเส่าและคนอื่น ๆ ก็ทำธุระของตนเอง ซ่งชิงเฟิงคิดว่ามีอยู่สองตอนเมื่อวานและสองวันนี้ถูกบ่อยออกมาแม้ว่าพล็อตช้าด้วยความคิดนี้เขาเริ่มดูฟงอวิ๋นขี่พายุทะลุฟ้าเหลียงชิและเพื่อนของเขาก็กำลังดูอยู่เช่นกัน ในไม่ช้าพวกเขาก็มาถึงส่วนที่ด้วนหรั่งหยิบดาบเพลิงขนาดใหญ่เข้าโจมตีและหวู่หมิงพยายามหยุดยั้งดาบเซนต์ไม่ให้ไปรบ

    "เทพกระบี่ดูแก่แล้ว ... "

    "เทพกระบี่นั้นแก่มากแล้วในขณะที่สงป้าอยู่ในช่วงที่ดีที่สุดของเขาข้ารู้สึกแย่เกี่ยวกับเรื่องนี้ ... "

    ลูกค้าที่ดูฟงอวิ๋นขี่พายุทะลุฟ้าเริ่มพูดคุยกันเอง จากผู้ปลูกฝังอายุของนักรบจะส่งผลเสียต่อความสามารถของพวกเขา

    "เทพกระบี่จะพ่ายแพ้โดยหวูหมิงหรือไม่"

    สำหรับคนอย่างเหลียงหลี่ดินแดนบรรพบุรุษที่ยิ่งใหญ่นั้นค่อนข้างสูงในไม่ช้าพวกเขาได้เห็นหวู่หมิงปิดกั้นการสังหารของเทพกระบี่อย่างง่ายดายแม้แต่หวู่หมิงเองก็มั่นใจว่าเทพกระบี่ไม่สามารถเอาชนะสงป้าได้ ถึงตอนนี้ซ่งชิงเฟิงรู้สึกเสียใจที่ได้ดูมันการที่ได้ดูเทพกระบี่ในวัยชรามันทำให้เขาขบคิดว่าการเสียชีวิตของเขาคืออะไร บางทีเขาควรฝึกตัวละครนักฆ่าของเขาก่อน……….อันที่จริงคนอื่นมีความคิดแบบเดียวกันกับเขาแต่พวกเขายังคงดูต่อไปเนื่องจากพวกเขาชื่นชมต่อการไล่ล่าสังหารของเทพกระบี่อย่างต่อเนื่อง

    ในทางตรงกันข้ามสนามซันฟานในสหภาพโลกดูสงบเหมือนปกติโดยไม่มีบรรยากาศที่น่ากลัวใด ๆ ก่อนการสู้รบ อาจารย์หลายคนที่ได้รับเชิญให้ดูการต่อสู้กำลังนั่งอยู่ในที่นั่งผู้ชมและผู้คนในเมืองหวูวงมาถึงเช่นกัน อย่างไรก็ตามดาบนักบุญผู้เป็น เจ้าเมืองของเมืองหวูฮวงไม่ได้อยู่ที่นี่ดวงอาทิตย์อยู่เหนือศีรษะและเวลาสำหรับการต่อสู้ก็มาถึง!

    นักรบหลายคนยืนอยู่ตรงหน้าหลายขั้นตอนที่นำไปสู่สหภาพโลกและบันไดสูงมองราวกับว่าพวกเขากำลังขึ้นไปบนฟ้าในขณะที่เขาเดินขึ้นบันไดผู้ชมเห็นว่าเทพกระบี่กำลังใกล้จะจบชีวิตของเขาขั้นตอนก่อนที่เขาจะตายดวงตาของเขาเริ่มเบลอ เมื่อเขาเงยหน้าขึ้นประตูของสหภาพทางโลกอยู่ไกลเท่าท้องฟ้า! แต่ละขั้นตอนที่เขาทำคือการต่อสู้กับโชคชะตาและธรรมชาติ!แม้จะมีความพยายามอย่างหนักของเขาเขาก็ครอบคลุมเพียงส่วนเล็ก ๆ ของ 1,000 ขั้นตอน เขาแพ้การต่อสู้ก่อนที่มันจะเริ่ม! ทุกคนได้ทำนายตอนจบนี้! ช่างเป็นความเสียใจที่เขาแพ้การต่อสู้ครั้งสุดท้ายในชีวิตก่อนที่เขาจะเริ่ม!

    "ข้าต้องการต่อสู้!"

    ผู้ชมเห็นว่าขั้นตอนของดาบนักบุญนั้นช้าและสั่นคลอน!

    ทันใดนั้นเมฆดำปกคลุมท้องฟ้า! ลำแสงส่องทะลุเมฆและส่องไปที่เขตซันฟานจากนั้นผู้คนพบว่าเทพกระบี่กำลังยืนขึ้นอย่างภาคภูมิใจบนสนามโดยไม่มีเสียง!

    "นี่คืออะไร?!"

    ผู้ชมที่กำลังจะเดินออกไปจากการต่อสู้ที่ไม่แจ่มใสนี้ถูกทำให้งงงวยทันที!

    ในเวลานี้เทพกระบี่ดูงดงามและคมชัดไม่เหนื่อยล้าและไร้ชีวิตชีวา!

    “เกิดอะไรขึ้น?  ”

    "ทำไมเขาถึงมาที่นี่ทันที!"

    การแสดงออกของซ่งชิงเฟิ่งเหลียงชิและใบหน้าของผู้อื่นเปลี่ยนไปอย่างมากด้วยความงงงัน ในขณะนี้ทุกคนรู้สึกเย็นยะเยือกเมื่อพวกเขาเห็นการปรากฏตัวของเทพกระบี่ดวงตาของเทพกระบี่ท่วมท้นไปด้วยความอาฆาต! การปรากฏตัวนั้นคมชัดจนทุกคนและทุกอย่างอยู่ในระยะรู้สึกราวกับถูกหั่นด้วยมีด! ก่อนที่เทพกระบี่จะแสดงมือของเขาสงป้านั้นตัวแข็งเขาเต็มไปด้วยความหวาดกลัว! แม้แต่ผู้ชมอย่างเหลียงชิและซ่งชิงเฟิงก็ตกตะลึงเช่นกัน

    "การปรากฏตัวที่น่าสยดสยองนี้จะเกิดขึ้นที่ อาณาจักรนักรบบรรพบุรุษที่ยิ่งใหญ่ได้อย่างไร!

    ตั้งแต่เวลาที่กำหนดสำหรับการต่อสู้ได้ผ่านไปแล้วกลุ่มนักรบยอดเยี่ยมกลุ่มหนึ่งกระโดดออกจากด้านหลังสงป้าและพุ่งไปข้างหน้า เทพกระบี่เดินไปข้างหน้าอย่างช้าๆราวกับว่าเขาไม่เห็นพวกเขาและลูกน้องที่ดุร้ายของสงป้าก็เริ่มโจมตีดาบของพวกเขาพุ่งเข้าหาเขาอย่างรวดเร็ว! อย่างไรก็ตามมีบางอย่างแปลก ๆ เกิดขึ้น! นักรบทุกคนตัวแข็งกลางอากาศ! แม้แต่เลือดที่ไหลออกมาจากร่างกายของพวกเขาก็แข็งตัวอยู่กลางอากาศ!

    เมื่อเห็นฉากนี้ซ่งชิงเฟิงเหลียงชิและผู้ชมคนอื่นรู้สึกว่างเปล่าโดยสิ้นเชิง!

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×