ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    BLACK TECH INTERNET CAFE SYSTEM ระบบอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ในต่างโลก (นิยายแปล)

    ลำดับตอนที่ #195 : 193

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.06K
      357
      7 ส.ค. 63

    "ฟงอวิ๋นขี่พายุทะลุฟ้า!

    ทุกคนมารวมตัวกันรอบๆฟางฉีหลังจากที่พวกเขาเสร็จสิ้นในการรับชมกระบี่เทพสังหารพวกเขาดูประหลาดใจอย่างมากเมื่อได้ยินว่าที่ร้าน ต้นกำเนิดอินเทอร์เน็ตคาเฟ่มีละครทีวีเรื่องใหม่

    "ละครทีวีเรื่องใหม่!

    "สี่ตอน!!!!"

    "มันเกี่ยวกับอะไร" นาหลันหมิงซื่อสอบถาม "มันมีสำนักขนาดใหญ่ที่ทรงพลังเทียบเท่ากับฝ่ายเมฆาเขียวใน ละครทีวีกระบี่เทพสังหารหรือไม่"

    "แล้วมันมีเทคนิคการควบคุมดาบในละครทีวีเรื่องใหม่หรือไม่?"

    จากเกมจนถึงละครทีวีทุกกลุ่มหรือสำนักล้วนมีเทคนิคการควบคุมดาบบางประเภทเป็นของตนเองซึ่งทำให้พวกเขาคิดว่าเทคนิคนี้เป็นส่วนสำคัญของกลุ่มหรือสำนักที่แสดงในร้านค้าของฟางฉีเท่านั้น


    ฟางฉีส่ายหัวของเขา “ ฟงอวิ๋นขี่พายุทะลุฟ้านั้นเกี่ยวกับนักรบและไม่มีเทคนิคการควบคุมดาบ”

    "เกี่ยวกับนักรบเหรอ?"

    ซู่เทียนจีเองก็รู้สึกผิดหวังเช่นกัน แต่เธอก็พูดว่า "เนื่องจากกระบี่เทพสังหารเป็นเรื่องเกี่ยวกับการบ่มเพาะเป็นหลักมันจึงค่อนข้างยุติธรรมที่จะมีละครทีวีเกี่ยวกับนักรบบ้าง"

    อย่างไรก็ตามนาลันหมิงซื่อดูเหมือนจะสนใจ ในละครทีวีเรื่องนี้อย่างมาก "ตัวละครหลักในละครทีวีชุดนี้เป็นนักรบหรือรีบเปิดใช้เลยสำหรับข้าด่วนเลย!"

    "ตัวละครหลักของละครทีวีเรื่องใหม่คือนักรบ?!" 


    ในขณะนี้ผู้คนจำนวนมากรวมถึงนักรบจากสถาบันการศึกษาหลักทั้งสามเพิ่งดูกระบี่เทพสังหารเสร็จแล้วและพวกเขาก็มองมาทางนี้อย่างคาดหวังหวังว่าจะมีบางสิ่งที่น่าดู พวกเขารู้สึกกระปรี้กระเปร่าเมื่อได้ยินว่ามีละครทีวีเรื่องใหม่ส่วนใหญ่เกี่ยวกับนักรบ


    ในฐานะนักรบอิสระเหลียงชิมักเล่น Resident Evil ต่อมาเขาเก็บเงินและซื้อเซียนกระบี่พิชิตมารซึ่งเขาได้เรียนรู้เทคนิคการควบคุมดาบ เขาใช้เทคนิคนี้เพื่อล่าสัตว์อสูรร่วมกับหวู่ซานและคนอื่น ๆ เพื่อหารายได้


     เขารู้ว่านักรบสามารถเรียนรู้คาถาดาบบางอย่างในกระบี่เทพสังหารและใช้พวกมันด้วยเทคนิคการควบคุมดาบและเขากำลังจะดูมัน ตอนนี้เขาได้ยินว่ามีละครทีวีเรื่องใหม่ที่เน้นเรื่องเกี่ยวกับนักรบเป็นหลักเขาก็สนใจมันในทันที


    "เจ้าของร้าน! เปิดใช้งานฟงอวิ๋นขี่พายุทะลุฟ้าให้ข้าด้วย!"

    "ข้าด้วย! ข้าเอง!" หวูซาง, แบล็กกี้และอีกสองสามคนก็เกิดอาการเช่นเดียวกันกับพวกเหลียงชิ พวกเขาไม่ได้มาที่ร้านเป็นเวลาหลายวันเพราะพวกเขาออกไปทำภารกิจเพื่อหาเงิน!

    "สามคริสตัลต่อหนึ่งครั้ง?" พวกเขามองดูราคา "มันจ่ายด้วยคริสตัลแถมยังราคาถูกกว่ากระบี่เทพสังหาร! มันยอดเยี่ยมมาก!"

    พวกเขาเป็นลูกค้าเก่าแก่ที่สุดของร้านต้นกำเนิดอินเทอร์เน็ตแต่พวกเขาก็ระมัดระวังในการใช้จ่ายเนื่องจากพวกเขาขาดเงินทุน มันเป็นข่าวดีสำหรับพวกเขาที่พวกเขาสามารถประหยัดคริสตัลได้หนึ่งอันในแต่ละตอน!

    อาจารย์จากสถาบันหลินยันสองสามคนเองก็ยินดีเช่นกันเมื่อได้ยินเรื่องราคา "เจ้าของร้าน! เปิดใช้งานฟงอวิ๋นขี่พายุทะลุฟ้าสำหรับพวกเราด้วย"

    "ตัวละครหลักคือนักรบ?" เจ้าหญิงจีหยูและสมาชิกราชวงศ์คนอื่น ๆ สบตากันโดยคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ต้องระวัง!

    เสี่ยวเล้งหยู,หยิงชองกวนและเพื่อนร่วมงานของพวกเขาอ้างว่าพวกเขามาที่นี่เพื่อฝึกฝนดังนั้นพวกเขาจึงต้องการดูละครทีวีนี้!

    ดงชิงหลีพูดด้วยความตื่นเต้น“ ละครทีวีในร้านนี้มันยอดเยี่ยมทั้งหมด ข้าไม่สนหรอกว่ามันเกี่ยวกับนักรบหรือผู้ฝึกฝน! ข้าจะซื้อมัน!” 

    "ท่านเจ้าของร้าน!" ดงชิงลี่จึงถามคำถามติดตามว่า "มีของว่างใหม่ ๆมา หรือยัง!" เธอชี้ไปที่ถ้วยบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่ว่างเปล่าและขวดโค้กบนโต๊ะแล้วพูดว่า "มันไม่เพียงพอ!" 

    ใบหน้าของฟางฉีกระตุกถี่ยิก "ไม่มีของว่างใหม่ในตอนนี้!" 


    "ได้เลย ... " ดงชิงหลี่ยอมถอยแล้วจมลงไปในเนื้อเรื่องละครทีวีเรื่องใหม่หลังจากเปิดใช้งาน สำหรับอันหูเหว่ยและคนอื่น ๆ พวกเขาต้องการรอจนกว่าเหล่านักรบดูละครทีวีเสร็จ ท้ายที่สุดแล้วพวกเขาเป็นผู้ฝึกฝน ...


    [ สงป้า ประมุขพรรคใต้หล้า มีความทะเยอทะยานต้องการเป็นยอดฝีมืออันดับหนึ่งในยุทธภพ สงป้าเป็นบุคคลที่ชั่วร้ายและทำทุกวิถีทางที่จะสยบจอมยุทธฝีมือดีทั้งหลายทั่วยุทธภพ 


    ไม่ว่าคนคนนั้นจะเต็มใจที่จะประลองด้วยหรือไม่ก็ตาม พรรคใต้หล้าได้กลายเป็นอันดับหนึ่งของยุทธภพในเวลาไม่ถึงสิบปีภายใต้การนำของสงป้ามันขยายตัวขึ้นอย่างมากและอยู่ในจุดสูงสุด!


    ที่พักสงป้าได้ให้ขันทีไปเชิญธุลีดินมาทำนายอนาคตตนที่พรรค ธุลีดินได้ทำนายว่า อีก 10 ปีต่อจากนี้ชีวิตของสงป้าจะรุ่งเรืองอย่างไม่มีใครทัดเทียมได้ แต่ต้องได้เด็ก 2 คนที่มีชื่อว่า "ฟง" (ลม) กับ "อวิ๋น" (เมฆ) มาช่วยเท่านั้น ]


    เมื่อได้ดูโลกที่เหล่านักสู้ที่ทรงพลังแล้วผู้คนต่างรู้สึกตื่นเต้น!มันมีกองกำลังสำคัญอีกอัน!

    พวกเขาสงสัยว่ามันมีประสิทธิภาพเท่ากับกลุ่ม เมฆาเขียวหรือไม่!

    "เฮ้ทางนี้! เจ้าของร้าน!" ที่นั่งถัดจากฟางฉีนั้นมีค่าเสมอ เมื่อรู้ว่า 'ผู้อาวุโสลึกลับ' มักจะให้บทเรียนส่วนตัวกับฟางฉีผู้คนต้องการที่นั่งถัดจากเขาเพื่อสอบถามเกี่ยวกับเคล็ดลับในเกมและเรื่องราวคราวๆทางละครทีวี

    วันนี้นาหลันหมิงซื่อได้ที่นั่งหนึ่งในนั้น ขณะที่ กินไฮเก้นดาสเธอใช้ศอกกระแทกฟางฉีแล้วสอบถามข้อมูลอันไหนที่มีพลังมากกว่าพรรคใต้หล้าหรือกลุ่มเมฆสีเขียว"

    ใบหน้าของฟางฉีนั้นแข็งทื่อเขาเองก็สงสัยว่าเขาจะเปรียบเทียบสองสิ่งที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงได้อย่างไร

    อย่างไรก็ตามเมื่อพิจารณาทุกสิ่งแล้วกลุ่มเมฆาเขียวก็มีประสิทธิภาพมากกว่า

    "เมฆาเขียวมีพลังมากกว่านี้"

    "แล้วธุลีดิน นักพยากรณ์ผู้ล่วงรู้ชะตาสวรรค์อันดับ 1 ล่ะ" นาลันหมิงซื่อเดาะลิ้นของเธอแล้วถามว่า "ทำไมโลกนี้ถึงมีหมายเลข 1 มากมายในโลกใบนี้?

    [TL หมายเหตุ: นักพยากรณ์เป็นบุคคลที่สามารถตัดสินชะตาชีวิตตัวละคร (หรือก่อนหน้านี้เพื่อทำนายอนาคต) จากลักษณะใบหน้าได้]

    ฟางฉีตอบด้วยสีหน้ามืด "ในโลกใบนั้นทั่วทั้งโลกเขาเป็นนักพยากรณ์เพียงคนเดียวที่ขได้หลอกลวง เจ้าไม่คิดว่านี่มันจะไม่ทำให้เขาเป็นที่หนึ่งในโลกหรือไม่

    "ทำไมต้องเป็นเช่นนั้นประมุขพรรคใต้หล้าเขาเองก็เก่งกาจเขายังต้องการล่วงรู้อนาคตโดยไปขอคำทำนายจากนักพยากรณ์ธุลีดินทำไม"

    ในขณะที่กินไฮเก้นดาส, นาหลันหมิงซื่อได้ท่องวลีที่มีชื่อเสียงจากละครทีวีฟงอวิ๋นขี่พายุทะลุฟ้า"คิรินทองคำนั้นผิดปกติและมันจะกลายเป็นมังกรเมื่อพบกับลมและเมฆ"

    “ คิรินทองคำนั้นผิดปกติและมันจะกลายเป็นมังกรเมื่อพบกับลมและก้อนเมฆ?” เจ้าหญิงจีหยูยังคงไตร่ตรองวลีนี้ในขณะที่เธอดูละครทีวี

    เธออุทาน "นักพยากรณ์ธุลีดินสามารถทำนายอนาคตของสงป้าได้จริงหรือ?


    [TL: คิรินทองคำนั้นผิดปกติและมันจะกลายเป็นมังกรเมื่อพบกับลมและก้อนเมฆ หมายถึง ตอนนี้ยังไม่ใช่ยุคทองของพรรคที่แท้จริงหากได้ฟงอวิ๋นมาครอบครองท่านจะได้เป็นใหญ่ในใต้หล้า]


    ...

    วันนี้ซองชิงเฟิงได้รับที่นั่งที่ดีเช่นเดียวกันเขานั่งทางด้านขวาของฟางฉี


    [ เนี่ยเหยินหวังเจ้าของ ดาบอาบหิมะ หนึ่งในสุดยอดศาตราวุธของยุทธภพที่สงป้าต้องการครอบครอง สงป้าพยายามท้าเนี่ยเหยินหวังให้ออกมาต่อสู้กัน 


    แต่เนี่ยเหยินหวังมิต้องการเช่นนั้น สงป้าจึงลักพาเอี้ยนหยิงภรรยาโฉมสะคราญของเนี่ยเหยินหวังไปเพื่อต้องการให้เนี่ยเหยินหวังลุกขึ้นสู้ 


    สถานที่ประลองคือวัดที่มีพระพุทธรูปขนาดใหญ่(พระพุทธรูปเล่อซาน)  เนี่ยเหยินหวังพา เนี่ยฟงลูกชายเพียงคนเดียวมาด้วยขณะประลองเนี่ยเหยินหวังได้ขว้างกระบี่ไปไกลถึง 40 เมตร ขณะต่อสู้เอี้ยนหยิงได้ตัดสินใจกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย ]


    "แม่ ** ง! ตอนนี้น้ำท่วมถึงหัวเข่าของพระพุทธรูปขนาดใหญ่แล้วและไฟยังลามมาถึงหลิงยุ่นเดน(ถ้ำดั้นเมฆ)หมายความว่าพวกเขาจะต่อสู้บนหัวของรูปปั้นพระพุทธรูปขนาดใหญ่!"


    "โอ้พระเจ้าช่วย! ดาบมันยาวมาก ๆ !"

    ฟางฉีมองดูการต่อสู้ด้วยความตกใจ "เนี่ยเหยินหวังได้ขว้างกระบี่ดาบยาวไปไกลถึง 40 เมตร!"

    ระบบทำและพัฒนาเทคนิคดาบที่น่ากลัวนี้อีกแล้วหรือไม่!

    ฟางฉีจำได้ว่าพลังงานดาบในรุ่นการ์ตูนนั้นไม่ได้ยาวขนาดนี้ เขาสงสัยว่าระบบจะใช้ละครทีวีนี้ในเวอร์ชั่นใด

    "อืม ... มันไม่ได้ยาวถึง 40 เมตรใช่มั้ย" ซองชิงเฟิงวัดพลังงานดาบด้วยสายตาของเขา

    "เจ้าไร้เดียงสาไปแล้ว" นาลันหมิงซื่อกล่าวว่า "

    "อ่า, เจ้าของร้าน" ซองชิงเฟิงบ่น "ความแข็งแกร่งในการพัฒนาของเนี่ยเหยินหวังนั้นต่ำกว่าบรรพบุรุษใบไม้เขียว(ชิงเย่)ค่าใช้จ่ายละครทีวีนี้มีราคาถูกกว่าหนึ่งคริสตัลนี้คือประโยชน์เพียงอย่างเดียวของละครทีวีเรื่องนี้แต่ความแข็งแกร่งของตัวละครนั้นต่ำกว่ามาก!"

    “ เจ้าเองก็ยังไม่สามารถเข้าใจเทคนิคดาบของบรรพบุรุษใบไม้เขียว(ชิงเย่)” นาลันหมิงเซวกล่าว“ ถึงแม้ว่าความแข็งแกร่งในการฝึกฝนของเนี่ยเหยินหวังนั้นต่ำกว่าของบรรพบุรุษของใบไม้เขียวมากแต่เทคนิคดาบของเขานั้นมันดีจริงๆและเพียงพอสำหรับเรา แล้วถ้าหากเราสามารถเชี่ยวชาญ! "

    "ถูกต้อง! ซองชิงเฟิงหัวเราะเบา ๆ "ในอนาคตเราสามารถใช้เทคนิคการควบคุมดาบเพื่อต่อสู้จากระยะไกลพลังงานดาบ 40 เมตรในระยะกลางและทักษะการต่อสู้ระยะประชิดในระยะใกล้

    "โอ้อวดไปแล้ว." ฟางฉีกล่าวว่า "ข้าอนุญาตให้ศัตรูหลบหนีไปได้ถ้าหากเขาสามารถหลบหนีข้าไปได้ถึง 39 เมตรแล้วข้าไม่สามารถสังหารเขาได้ก่อน 39เมตรข้าสัญาว่าจะไม่ปล่อยพลังงานดาบออกไปอีก" ในตอนนี้อีกสองคนสูญเสียคำพูดไปแล้ว


    [หลังจากที่เห็นภรรยาฆ่าตัวตายเนี่ยเหยินหวังจึงเสียทีแก่สงป้าและถูกกิเลนไฟลากไปกิน กิเลนที่ทั้งตัวเป็นไฟที่อาศัยอยู่ในถ้ำดั้นเมฆใต้ฐานพระพุทธรูปลากเข้าไปกินในถ้ำพร้อมดาบอาบหิมะ เนี่ยฟงไม่กลัวเขาพยายามจะตายตามครอบครัวของเขาไป แต่ก็ถูกทำให้สลบลงไป สงป้าจึงได้พาเนี่ยฟงกลับไปที่พรรค]

    ทันใดนั้นพวกเขาตะโกนเมื่อชมละครทีวีผ่านไปครึ่งทาง "นี่มันอะไรกัน! ทำไมมันถึงมีไฟปกคลุมทั่วร่างกายของมัน?!"

    "ดูเหมือนว่าจะเป็นจี๋หลิน(กิเลนไฟ)!

    "ไม่มีทาง! สัตว์ร้ายที่เป็นตำนานของโลกใบนี้จะมีอยู่จริงได้อย่างไร!"

    ในขณะนี้เหลียงชิและคนอื่น ๆ ตะโกนว่า "เทพกระบี่กำลังสอนเทคนิคฝ่ามือฝ่าเมฆาล่องลอยและเพลงเตะวายุกระซิบ"

    "แถมยังมีเทคนิคกำปั้นนภาน้ำค้างแข็ง!"

    "เฮ้! เราไม่สามารถเรียนรู้พวกมันเพียงแค่ดูในเวลาสั้น ๆ !"

    เจ้าหญิงและเจ้าชายทั้งสองก็ตื่นเต้นเช่นกัน

    "

    “ สงป้าเป็นสิ่งที่ดีเขามีความทะเยอทะยานและมีพลัง” จีหยางกล่าวว่า “ ข้าสงสัยว่าคุณปู่ของเรานั้นมีอำนาจนี้หรือไม่เมื่อเขาเริ่มพิชิตภูมิภาค”

    "ไร้สาระ" จีหยูกล่าวว่า "คุณปู่มีพลังอำนาจมากกว่าสงป้า! เมื่อเขาเอาชนะตระกูลใหญ่เขาก็มาถึงระดับกลางของอาณาจักรนักรบแห่งอาณาจักร! เขาสามารถยืนบนท้องฟ้าและฆ่าผู้ฝึกฝนอย่างง่ายดายราวสับผัก!"

    "เอ่อ ... ตอนนี้ทั้งสี่จบลงแล้ว!

    "ข้ายังไม่ได้เรียนรู้เพลงเตะวายุกระซิบเลยเจ้าของร้าน!"

    "เมื่อไหร่ที่ข้าจะเชี่ยวชาญเทคนิคกระบี่ยาว 40 เมตร?"

    "เราได้ดูสี่ตอนแล้วเหรอ!"

    เสียงโศกเศร้าคำรามเต็มไปทั่วร้านอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ในทันทีเมื่อละครทีวีฟงอวิ๋นขี่พายุทะลุฟ้าจบลง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×