ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ใบสมัครนางเอกไรเตอร์
ใบสมัครนางเอกไรเตอร์
1. ชื่อ(ถ้าชื่อเป็นไทยล่ะก็บอกชื่อจริงกับนามสกุลด้วยนะฮะ):ปาร์ค ยูริม [วชิรญา อภิวัฒนกูล ชื่อเล่น วนิลา ]
2. อายุ (ไม่ต่ำกว่า 16 และไม่เกิน 18นะฮะ) : 17
3. สัญชาติ :เกาหลี (พ่อก่าแม่เป็นไทย แต่เราไปเกิดที่เกาหลีแล้วโตที่ไทย)
4. นิสัย :เข้ากับคนง่าย(อัธยาศัยดีจนคัยคิดว่าเปนคาสโนวี่) พูดเก่ง ชอบอ้อน ถ้าครั้งแรกไม่ประทับจัยก้ไม่ชอบเลย(อัคติสูง) อาจจะเอาแต่ใจบางในบางครั้ง(แต่ถ้าอยากได้อะไรก้ต้องได้) ชอบเทคแคร์ตนอื่นเหมือนกัน ไม่ชอบ(เกลียด)คนโกหกเวลานัดกับคัยมาสายนิสนุง มองภายนอกอาจจะดูหยิ่งแต่ถ้ารุจักแร้วล่ะก็ไม่เลยด้วยความที่คนรุจักเยอะเวลาทำอะไรเค้าก้จารุ้กัน(เกือบ)ทั้งโรงเรียนเลย แต่การที่มีคนรู้จักเยอะก้มีข้อดีคือ มีคนช่วยไม่ว่าจะทำอะไร
5. ครอบครัว :เป็นลูกคนเดียว ติดแม่(พ่อทำงานต่างประเทศ) และอยากมีพี่ชายมั่กมาก[ตอนประมานป.3เคยมีลูกพี่ลูกน้องเปนผู้ชาย แต่พี่เค้าเสียชีวิตไปตอน ม.3 เลยสนิดกับรุ่นพี่ที่โรงเรียนชาย]
6. ฉายา :Monster เพื่อนที่ ในกลุ่มตั้งหัยเพราะไม่ค่อยจากลัวอะไร แถบชอบเอาแมลงต่างๆมาแกล้งเพื่อนด้วยอ่ะ ^^(ทั้งของจริงของปลอม)
7. การเรียน (อยู่ ม.ไหนตั้งแต่ม.4 - ม.6น่ะฮะต้องสัมพันธ์กันอายุนะฮะ) : ม. 5 (ยุโรงเรียนสตรีนะค่ะ)
8. ชอบ // เกลียด :ชอบ ice cream&chocolate(กินแล้วอารมณ์ดี) น้องหมา เกลียดแมว(ไม่เชิงเกลียดแต่ไม่อยากเข้าไกล้) เกลียดน้ำตาไม่ว่าจะเปนของคัยไม่อยากเห็นเกลียดการกินยาทุกชนิด
1. ชื่อ(ถ้าชื่อเป็นไทยล่ะก็บอกชื่อจริงกับนามสกุลด้วยนะฮะ):ปาร์ค ยูริม [วชิรญา อภิวัฒนกูล ชื่อเล่น วนิลา ]
2. อายุ (ไม่ต่ำกว่า 16 และไม่เกิน 18นะฮะ) : 17
3. สัญชาติ :เกาหลี (พ่อก่าแม่เป็นไทย แต่เราไปเกิดที่เกาหลีแล้วโตที่ไทย)
4. นิสัย :เข้ากับคนง่าย(อัธยาศัยดีจนคัยคิดว่าเปนคาสโนวี่) พูดเก่ง ชอบอ้อน ถ้าครั้งแรกไม่ประทับจัยก้ไม่ชอบเลย(อัคติสูง) อาจจะเอาแต่ใจบางในบางครั้ง(แต่ถ้าอยากได้อะไรก้ต้องได้) ชอบเทคแคร์ตนอื่นเหมือนกัน ไม่ชอบ(เกลียด)คนโกหกเวลานัดกับคัยมาสายนิสนุง มองภายนอกอาจจะดูหยิ่งแต่ถ้ารุจักแร้วล่ะก็ไม่เลยด้วยความที่คนรุจักเยอะเวลาทำอะไรเค้าก้จารุ้กัน(เกือบ)ทั้งโรงเรียนเลย แต่การที่มีคนรู้จักเยอะก้มีข้อดีคือ มีคนช่วยไม่ว่าจะทำอะไร
5. ครอบครัว :เป็นลูกคนเดียว ติดแม่(พ่อทำงานต่างประเทศ) และอยากมีพี่ชายมั่กมาก[ตอนประมานป.3เคยมีลูกพี่ลูกน้องเปนผู้ชาย แต่พี่เค้าเสียชีวิตไปตอน ม.3 เลยสนิดกับรุ่นพี่ที่โรงเรียนชาย]
6. ฉายา :Monster เพื่อนที่ ในกลุ่มตั้งหัยเพราะไม่ค่อยจากลัวอะไร แถบชอบเอาแมลงต่างๆมาแกล้งเพื่อนด้วยอ่ะ ^^(ทั้งของจริงของปลอม)
7. การเรียน (อยู่ ม.ไหนตั้งแต่ม.4 - ม.6น่ะฮะต้องสัมพันธ์กันอายุนะฮะ) : ม. 5 (ยุโรงเรียนสตรีนะค่ะ)
8. ชอบ // เกลียด :ชอบ ice cream&chocolate(กินแล้วอารมณ์ดี) น้องหมา เกลียดแมว(ไม่เชิงเกลียดแต่ไม่อยากเข้าไกล้) เกลียดน้ำตาไม่ว่าจะเปนของคัยไม่อยากเห็นเกลียดการกินยาทุกชนิด
9. ระดับความน่ารัก/ความร้าย/ความแหล(เหมือนเดิมฮะ) : 100/90/30
10. คำพูดติดปาก :ที่ถามเพราะอยากได้คำตอบ...ไม่ได้หัยมาย้อนถาม..!! & คิดเองไม่เป็นรึไง
11. อิมเมจรูปคุณ 3 รูป(มากกว่าก็ได้ฮะ)พร้อมชื่ออิมเมจด้วยฮะ :Kwon Boa
12. รูปคู่คุณอีก 3 รูป(มากกว่าก็ได้ฮะ) :
***********************
ถามๆทั่วๆไปฮะ
1. คิดยังไงกับพล็อตนี้หรอฮะ :ก้ น่าสนุก เหมือนจะเรียบง่ายแต่ก้น่าตื่นเต้นดีค่ะ
2. ถ้าติดต้องมาเม้นนิยายเรื่องนี้นะฮะ :ค่ะ เม้นแน่ค่ะเม้น
3. แล้วถ้าไม่ติดล่ะฮะ(คำถามเดิม) :ก้เม้นอีกอ่ะค่ะ ก้มาตามอ่านด้วยแหละ(อยากรุ้ว่านางเอกเรื่องนี้เปนยังไง)
4. ติดไม่ติดก็ต้องจิกๆทวงๆเราสองคนนะฮะ :คร้า อ่ะเค๊ รับรองไม่มีจิกทวงแน่นอนค่ะ
5. พูดอะไรถึงเราสองคนหน่อยสิฮะ (อย่าด่าน้า >.<) :อืม...ก้ทำไมคำใบ้นางเอกยุนมีน้อยกว่าคนอื่นอ่ะค่ะ และก้ >>Fighting!!<<นะค่ะ
6. ถ้าไม่ติดบทนางเอกจะเป็น...?? (อย่าตามใจคนแต่งนะเพราะคนแต่งก็ไม่รุฮะ) :ภรรยา ไม่ก้ ชู้ ได้ไม๊อ่ะ 55+ ล้อเล่นนะค่ะ เป็นคนที่แอบปลื้มยุนมั่กมาก แบบว่าแค่เห็นยุนมีความสุขก้สบายจัยอ่ะค่ะ ยอมทำทุกอย่างหัยยุนมีความสุขอาไรแบบนี้อ่ะ >///<
**************************
คำถามตัดสินนิดส์ๆเหมือนการสัมภาษณ์เลยอ่ะ
1. ทำไมคุณถึงชอบที่จะกวนไรเตอร์ล่ะฮะ (จะเป็นเพราะหมั่นไส้ อยากแกล้งเฉยๆหรือไม่มีเหตุผลอะไรก็ได้ฮะคงไม่ยากใช่ไหมเอ่ย??) : ก้ตอนเจอครั้งแรกตานั่นดันมาทำน้ำหกใส่ชุดโปรดของชั้นอ่ะสิ แล้วพูดแค่ว่าขอโทดครับก้ไปหาหัยผู้หญิงอีกกลุ่มนึง(มันจะไม่มีอะไรเลยถ้าผู้หญิงกลุ่มนั่นไม่ใช่ใครที่ไหนเลยศัตรุหัวใจหมายเลข1ของชั้น) ทำผิดแล้วไม่สำนึกอีกและอีกอย่างวันนั้นเป็นวันเกิดของรุ่นพี่ที่ชั้นแอบปลื้มด้วย มันน่าหมั้นไส้นัก
2. พูดถึงพระเอกของคุณหน่อยฮะ (เอาแบบนางเอกพูดถึงพระเอกนะฮะ) :ยี้ เอาจัยแต่ลูกค้าผู้หญิง อ่อนโยนจังนะ ถ้าวันหนึ่งตาบ้านี่ยิ้มไม่ออกจาเปนยังไงนะส่วนเรื่องโฮสต์นายหรอจาทำได้....ไม่มีทาง
3. นายไรเตอร์ได้ทีเอาคืนคุณบ้างล่ะ...อะไรที่เขาใช้เอาคืนคุณและทำให้คุณถึงกับกรี๊ดลั่นร้านได้...?? :เอาตุ๊กตาหมีขาวที่พ่อซื้อหัยเป็นของขวัญวันเกิดไปยุก่าลูกแมวที่เลอะเทอะ
4. สถานที่ที่คุณชอบที่สุดหรืออยากไปที่สุดบอกเป็นชื่อจังหวัดหรือประเทศของสถานที่นั้นด้วยนะฮะ (เกี่ยวอะไรกับคำถามตัดสินเนี้ย...หึหึ) :ก็ต้องเป็นที่ ที่สงบ อากาศเย็นสบาย มองออกไปได้ไกลๆแบบไม่มีอะไรมาขวาง ทะเลที่ไทยที่ภูเก็ตนี่แหละค่ะ
5. พูดถึงพระเอกอีกรอบแต่เป็นตอนที่คุณหลงรักเขาเข้าแล้วนะฮะ :จาว่าไปรอยยิ้มของตานี่ก็น่ารักดีนะ เวลาเห็นแล้วรู้สึกสบายใจจัง ดูอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูก (เป็นเอามากนะเนี่ยเรา) [ทำไมเวลาที่ตานี่ยิ้มให้ผู้หญิงคนอื่น น้ำตาชั้นต้องไหลทุกครั้งด้วยล่ะ ทำไม]
6. อุปสรรค(นางร้าย/ครอบครัว/แฟนเก่าหรืออะไรก็ได้ฮะมีหน่อยเต๊อะไม่งั้นไม่มันส์) :ก็รุ่นพี่ที่ชั้นเคยแอบปลื้มไง อยู่ดีๆๆเค้าก็มาขอชั้นคบซะงั้น แถมยังตามรังควานไม่เลิก
7. ตอนจบล่ะฮะ (ขอเป็นบทพูดนะฮะ) :
“นี่ๆยัยขนมหวานมาดูอะไรนี่สิ”
“หืมม....มีอะไรหรอ ? ๐.0 กริ๊ดดดดดดดดดดดดด ลูกแมว ม้ายยยยยเอาน้าเอาไปไกลๆๆน้า ขอร้องงงงงง”
“ไม่ชอบมากขนาดนี้เลยหรอ เด๋วสิมานี่ก่อนอยู่กับชั้นจะกลัวอะไรล่ะ นี่เห็นไม๊มันไม่ทำอะไรเราหรอกน่า ยื่นมือมานี่สิ เร็ว ๆ ”
“ฮื้อ ๆ ๆ ”
“อย่าเพิ่งร้องสิ เห็นไม๊มันไม่ได้ทำอะไรเลย ” เหมี๊ยว เหมี๊ยว
“อื้ม นิ่มๆ อุ่นๆ ดีด้วย อ๊ะ มันดิ้นอ่ะ”
“นี่ จำไว้นะถ้าอยู่กับชั้นเธอก็ไม่ต้องกลัวอะไรอีกแล้วนะ”
“
”(พยักหน้า หงึก ๆ)
“ชั้น รัก เธอ นะ”
“แมวนี่ก็น่ารักจังเน๊อะ เราเลี้ยงมันได้ใช่ป่ะ”
“นี่!!สนใจแมวมากกว่าชั้นหรอ ไม่ได้ฟังที่ชั้นพูดเลยใช่ไม๊ !!!!”
“อือ ”
“ห๊ะ ว่าอะไรนะ !! อือ หรอ”
“ชั้น ก็ รัก นาย นะ รักมากกว่าด้วยแหละ>///<”
“ฮ่า ๆๆ แค่ลูกแมวก้ต้องร้องไห้ด้วยอ่ะ เด็กน้อย”
“ ฮึก ฮื้อ ๆ ”
“หือ จาร้องทำไมอีกล่ะ น้อยใจหรอ โอ้ ๆ ไม่ร้องนะเด็กดี รักกันนะรักกัน ”
“แบร่ ใครว่าล่ะ” *วิ้งหนีไป
“กลับมานะหรอกกันหรอ”
“ไม่กลับ เก่งจริงก็ตามมาดิ”
“ถ้าไม่ตามจะรักไหมล่ะ”
“รักสิ ไม่รักได้ไงล่ะ”
“ งั้นตาม ”
“เอ๊ะ -*- ”
“ตามเพราะรักมากไง รักเฉยๆคงคามหรอก”
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น