วุ่นนักหลงรักสาวรุ่นพี่ - นิยาย วุ่นนักหลงรักสาวรุ่นพี่ : Dek-D.com - Writer
×

    วุ่นนักหลงรักสาวรุ่นพี่

    โดย Tii Rada

    “อยู่มา 37 ปี ไม่เคยมีใครมาขายขนมจีบอยู่ดีดีจะมีก็เข้ามาพร้อมกันสองคน เลือกใครดีละทีนี้ราศี”

    ผู้เข้าชมรวม

    86

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    86

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 มี.ค. 62 / 16:38 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่องย่อ

     ราศีเลขาสาววัย 37 ปี แอบหลงรักครีเอทีฟ ควบตำแหน่งผู้บริหารรุ่นพี่อย่าง เมธา มานานหลายปี  จนแล้วจนเล่าเขาก็ไม่เห็นเธออยู่ในสายตาเสียที ต่างจากช่างภาพหนุ่มรุ่นน้องที่วันๆเอาแต่มาเกาะแกะกวนใจเธอไม่หยุดหย่อน คิดจะปีนเกลียวมาจีบเธออย่างนั้นหรือฝันไปเถอะ แต่เหมือนโชคชะตาฟ้ากลั่นแกล้งให้หนุ่มรุ่นน้องกับเธอต้องมีเหตุให้เกี่ยวพันกันอย่างช่วยไม่ได้ เรื่องราวคงไม่วุ่นถ้าหากว่ารุ่นพี่ครีเอทีฟหนุ่มจะไม่แอบเล็งเลขาสาวไว้เหมือนกัน เรื่องราววุ่นๆในรั้วบริษัทผลิตสื่อครบวงจรรายหนึ่งในประเทศจึงเกิดขึ้นอย่างช่วยไม่ได้

     

    “อยู่มา 37 ปี ไม่เคยมีใครมาขายขนมจีบอยู่ดีดีจะมีก็เข้ามาพร้อมกันสองคน เลือกใครดีละทีนี้ราศี”

     

    คาแรกเตอร์ตัวละคร

    ราศี ดุริยะสันติ (ราศี) เลขาสาว ที่ยังครองตัวโสดมา 37 ปี สาเหตุมาจากตกหลุมรักครีเอทีฟหนุ่ม ผู้ซึ่งควบตำแหน่งผู้บริหารมาดขรึมประจำบริษัทมาหลายปี แอบส่งขนมจีบทั้งทางตรงทางอ้อมก็ยังไม่ส่งผล แล้วโชคชะตาก็ยังไงอยู่ ชอบส่งช่างภาพรุ่นน้องมาวอแวกับเธอเสียอยู่เรื่อย แหม ได้ช่วยเธอแค่ครั้งเดียว เรียกร้องนั่นนี่ไม่ยอมหยุด รู้หรอกว่าแอบมองเธออยู่ แต่ขอโทษทีเธอเคยไม่คิดจะมองหนุ่มรุ่นน้องหรอกย่ะ !!

     

    กรจรัส นพวงศ์ (กร) ช่างภาพหนุ่มวัย 32 ปี ที่แอบชอบรุ่นพี่สาวตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาทำงาน รู้ทั้งรู้ว่าเธอแอบชอบรุ่นพี่ ครีเอทีฟรุ่นใหญ่ แต่ใจเจ้ากรรมก็ไม่สามารถหักห้ามได้ ห้ามไม่ได้ก็พอว่ายังพาร่างกายตามไปด้วยอีกต่างหาก ขายาวๆของเขาพาลแต่จะไปวนเวียนอยู่ข้างกายเธอโดยไม่รู้ตัวเสมอ พอมีเหตุการณ์ให้เขาได้มีโอกาสช่วยเหลือเธอ ก็เข้าทางเขาเลยสิ คอยดูเขาจะลำเลิกบุญคุณให้หมดตัวเลย คอยดูเถอะ !!

     

    เมธา เมธาธวัชชัย (เมธ) ครีเอทีฟรุ่นใหญ่มาดนิ่ง พี่ใหญ่ที่ควบตำแหน่งไปถึงผู้บริหารที่ร่วมก่อตั้งบริษัทนี้ เขารู้ดีว่าเลขาสาวของเพื่อนแอบชอบเขา  ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ได้เป็นเจ้านายโดยตรงของเธอ แต่จากจำนวนหุ้นที่เขาถืออยู่ในบริษัทก็ถือได้ว่าเธอเป็นพนักงานของเขาคนหนึ่ง แถมเพื่อนเขายังตั้งกฏเฉพาะสำหรับผู้บริหารไว้ตั้งแต่ต้น ว่าห้ามทำตัวเป็นสมภารกินไก่วัด เธอเป็นพนักงานบริษัทเขามานานก็ยังไม่มีท่าทีจะมีแฟนแต่อย่างใด เขาเองก็มัวแต่วางใจ ที่ไหนได้หันมาอีกที กลับมีลูกน้องหนุ่มไปป้วนเปี้ยนข้างกายเธอเสียแล้ว ใครรับมันเข้ามาวะ !!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น