ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [๋GOT7] JUST YOU {markbam}

    ลำดับตอนที่ #4 : JUST YOU: 03 100%

    • อัปเดตล่าสุด 23 ต.ค. 57


    B B

    JUST YOU





    03

    .
    .
    .

















     





    แบมแบมตกเป็นของผม

     
     

    เพื่อใช้เป็นข้อต่อรองแย่งตัวจินยองคืนมา

     

     

    “งืมม เบื่อๆๆๆๆ เบื่อออออ ...เฮ้ออออออ”

     

     

    ผมนั่งบ่นแบบนี้มาเป็นรอบที่ร้อยของวันได้แล้วมั้ง นอกจากกินขนมที่พี่มาร์คซื้อมาให้จนหมด


    นั่งคุยกับผ้าห่มบนเตียง



    เดินไปรอบๆห้อง แวะทักทายแจกัน กลับมานั่งรอพี่มาร์คต่อ แล้วก็ไปยืนตากลมที่ระเบียง


    มองออกไปก็เห็นแต่ภูเขา



    นั่งยิ้มให้ต้นไม้ คุยกับตัวเองแล้วผมก็ไม่มีอะไรทำเลยอะ


    พี่มาร์คคนหล่อก็หายเงียบไปตั้งแต่เจ็ดโมงเช้า บอกให้ผมอยู่แต่ในห้อง




    ไม่ยอมให้ออกไปไหนจนกว่าตัวเองจะกลับมา นี่มันก็ปาเข้าไปตั้งสามชั่วโมงแล้วนะ





    แบมเบื่อโว้ยยยย







     นั่งรอจนก้นจะขึ้นราอยู่แล้วววว T0T

     

     

    อืม... พอพูดถึงเรื่องพี่มาร์คแล้วก็คิดถึงความฝันของตัวเองก่อนหน้าจะเจอพี่เขานะ


    เหมือนเดจาวูเลยแฮะ ฮ่าฮาๆ



    พอเจอหน้าพี่มาร์คเรื่องราวต่างๆในวัยเด็กน้อยของผมก็เหมือนจะถูกขุดขึ้นมาไม่หยุด


    ผมนอนนึกตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว



    ว่าทำไมจู่ๆก็นึกอะไรต่างๆได้มากมายทั้งที่ก่อนหน้านี้ จำอะไรไม่ได้เลย ผมเคยถามแม่นะว่าทำไม



    แม่ก็ตอบด้วยความรักลูกว่า แบม หนูมีปลาทองเป็นไอดอลไม่ใช่หรอลูก


    แค่แบมจำได้ว่าเมื่อวานเรียนอะไรไปบ้างแม่ก็ดีใจน้ำตาจะไหลแล้ว











    เห็นไหมแบมบอกแล้วแม่รักแบมจะตาย ...




     


     

    ง่า คิดถึงคุณแม่จังป่านนี้ท่านจะมองแบมอยู่บนสวรรค์หรือป่าวนะ



    แม่ของผมเสียไปตั้งแต่ช่วงที่ผมเพิ่งขึ้นม.ต้น เพราะท่านมีโรคประจำตัวอยู่ ญาติฝ่ายแม่ก็ไม่มี


    ผมไม่มีพ่อ ก็คงมีแหละแต่ผมแค่



    ไม่เคยรู้จักตอนเด็กๆเคยถามแม่ว่าพ่อไปไหนพอเห็นแม่


    ร้องไห้ผมก็ไม่เคยนึกอยากรู้อีกเลยญาติที่ผมเหลืออยู่คนเดียวตอนนี้คือ



    เฮียแจ็คสัน เฮียเป็นพี่บ้านตรงข้ามกับผม ถึงจะไม่ได้เกี่ยวกันทางสายเลือด


    แต่เฮียก็เป็นคนที่ผมเคารพและรักมากๆคนนึงเลย




    เพราะตั้งแต่เด็กเฮียจะคอยมา ดูแลผมเหมือนพี่ชายคนนึงคอยเล่นกับผม


    ยิ่งตอนที่แม่ของผมเพิ่งเสียใหม่ๆแล้วผมยังทำใจไม่ได้



    เฮียก็คอยมาอยู่เป็นเพื่อนบางทีก็มาค้างที่บ้านเป็นเพื่อนผม


    บางที่ก็ชวนผมไปค้างที่บ้านเฮียแม่เฮียถึงได้เห็นผมเป็นลูกอีกคนไง



    เลยกะจะยกเฮียให้ผม? ฮ่าๆ  จนผมขึ้นม.ปลาย แล้วเฮียก็ต้องเข้ามหาวิทยาลัย


    คุณนายหวังเลยให้ผมมาเป็นรูมเมทเฮียแจ็ค



    บอกให้ผมช่วยดูพฤติกรรมเฮียด้วยกลัวเหลวไหลว่างั้น


    แต่จริงๆเป็นเฮียแจ็คนั่นแหละที่คอยดูแลผม

     






     

    เฮ้อ คิดถึงเฮียอะ อยากออกไปข้างนอกบ้างที่นี่ที่ไหนผมยังไม่รู้เลยแล้วทำไมจู่ๆพี่มาร์คก็โผล่มา


    โอ้ยย ยิ่งคิดยิ่งมึน ตกลงที่นี่ที่ไหน แบมมาได้ พี่มาร์คพามาหรอ แล้วพามาทำไม


    แล้วทำไมไม่ให้แบมไปไหนเลยย



    แว้กกกกกกก งงเว้ยยยย ฮืออออ ง่า ม่ายอาววว อะไรอ่า งืมม อ้ากกกก จะเป็นบ้าอยู่แล้ววว


    อารมณ์หงุดหงิดทำให้ผมกระฟัดกระเฟียดจิกทึ้งหมอนอยู่คนเดียวจะมีใครหาว่าผมบ้าปะวะ -.-


     

     

    “ถ้าหมอนขาดพี่ไม่เปลี่ยนให้นะ”

     




     

    เสียงพูดเบาๆดังขึ้นที่ข้างหูทำเอาคนตัวเล็กสะดุ้งโหยงเผลอฟาดหมอนใส่หน้าผู้มาเยือน

     
     

    “เฮ้ยย พี่มาร์คเป็นไรป่าวอะแบมขอโทษToT




    ผมรีบเข้าไปดูหน้าพี่มาร์คทันทีที่รู้ตัวว่าตัวเองทำอะไรลงไป ฮืออ พี่มาร์คแบมม่ะได้ตั้งเน้อ


     
     

    คนตัวสูงหรี่ตามองอีกคนที่ดูตกใจรีบมาจับหน้าจับตาจนแทบจะสิงเขาอยู่แล้วอย่างขำๆ



    แค่หมอนฟาดเองนะ เขาไม่ได้เป็นอะไรซักหน่อย

     




     

    “โอ้ย พี่เจ็บอะแบมอย่าจับแรงสิครับ”

     

     


     

    แต่แกล้งเป็นซักหน่อยก็สนุกดีนะ...

     



     

    “อ่า พี่มาร์คเจ็บมากเลยหรอแบมขอโทษนะแบมไม่ได้ตั้งใจอะ ไหนเจ็บตรงไหนเดี๋ยวแบมดูให้”

     


     

    “เจ็บตรงนี้ครับ”

     




     

    พูดเสียงเบาพร้อมกับชี้ไปที่แก้มด้านขวาของตัวเอง

    นี่กินสตอเบอรี่ไปกี่ลูกวะเนี่ยมาร์ค ต้วน...

     



     

    “ฮืออ เพี้ยงๆ หายนะครับ หายนะๆแบมขอโทษ”




    เอามือนวดๆแก้มอีกคนแถมเปาให้เบาๆ เหมือนที่แม่ชอบทำให้แบมตอนเด็กๆ



    การกระทำแบบนั้นส่งผลให้อีกคนรอบยิ้มออกมาอย่าปิดมิด

     


     

    “ไม่ใช่ตรงนั้นครับ”








    ยังไม่เลิกแกล้งง่ายๆหรอกน่า..

     



     

    “งั้นตรงไหนละครับแบมจะได้ดูให้ว่าแดงรึป่าว”

     

     

    ฟอดด

     


     

    “ตรงนี้...”

     




     

    คนตัวเล็กอ้าปากค้างอยากจะพูดบางอย่างแต่ก็พูดไม่ออก เสียง ..เสียงหายไปไหนนน -//////-

     

     

    ใบหน้าแดงก่ำเหมือนลูกมะเขือเทศสุก ทำเอาร่างสูงหลุดขำออกมา

     
     

    “พะ พี่มาร์คคค แกล้งทำไม แกล้งแบมทำไมมมม ฮือออ ไอ้พี่มาร์คบ้าT///T

     

     มือเล็กสองข้างกุมใบหน้าหวานของตัวเองพร้อมสะบัดหัวไปมาอย่างน่ารัก

     




     

    “อะไร พี่ไม่ได้แกลังซะหน่อย แค่บอกเฉยๆว่าเจ็บตรงไหน”

     




     

    มาร์ค ต้วน กระตุกยิ้มมุมปากอย่างขำขันในท่าทีของคนตัวเล็ก




    ไร้เดียงสา... จนน่าจับกดลงเตียงจริงๆเลย


     

    “แล้ว แล้วทำไมต้องหอมแก้มแบมด้วยอะ นี่มันตั้งใจแกล้งกันชัดๆเลย”

     

    พี่มาร์คไม่ตอบเอาแต่ยิ้มกวนๆอยู่แบบนั้นจนเป็นผมเองที่เขินจนทนไม่ไหว


    ลุกมานั่งตรงโซฟาข้างๆเตียงแทน






     

    ผมว่าผมจะเลิกมองหน้าพี่มาร์คสักพักแล้วแหละ -//////-

     

     

     

     

    ผ่านไปสักพักจนผมรู้สึกว่าหน้าตัวเองไม่ร้อนและใจไม่เต้นแรงเท่าตอนแรกแล้ว


    ก็ไปมองอีกคนบนเตียงที่นอนอ่านหนังสือ




    อย่างสบายใจไม่รู้ร้อนรู้หนาวว่าตัวเองเกือบทำให้ใครบางคนหัวใจเกือบหยุดเต้น

     


     

    อืม... ขอพี่มาร์คออกไปข้างนอกบ้างได้มั้ยนะ

     


     

    "พี่มาร์คแบมออกไปข้างนอกได้มั้ย?"


     

    "ไม่ได้ครับ"


     

    ตอบกลับมาทั้งที่ยังไม่เงยจากหนังสือ


     

    "พี่มาร์คคคคคคค แบมขอกลับบ้านได้มั้ย"


     

    "ไม่ได้ครับ"

     
     

    พี่มาร์คใจร้ายย T^T

     
     

    "แต่แบมเป็นห่วงพี่แจ็คสัน..."

     

     

    ก่อนคนตัวเล็กจะพูดจบก็ถูกอีกคนดึงเข้ามากอดทันที

     
     

     "ทำไมอยู่กับพี่พูดถึงแต่คนอื่นละครับ อยู่กับพี่ก็ต้องพูดถึงพี่สิ อย่าดื้อนะครับ"



    พูดอย่างเดียวไม่พอคนตัวสูงจอมฉวยโอกาสฝังปลายจมูกโด่งบนแก้มนิ่มทันที

     


     

     

    "อื้ออ พี่มาร์คคค T///////T"

     



     

     

    จะไม่มองหน้าพี่มาร์คแล้วจริงๆด้วย ฮืออ T//////////T









    ......................................................................................................................................................................................................................................................



















    ผมละสายตาจากหนังสือเหลือบมองคนตัวเล็กที่เอาแต่นั่งถอนหายใจอย่างเบื่อหน่าย

     
     

    รู้ว่าเบื่อ แต่ให้ออกไปไม่ได้จริงๆ...

     
     

    ถ้าแบมรู้ว่าผมเป็นใครที่นี่คือที่ไหนและรู้จุดประสงค์ที่ผมพามาที่นี่น้องจะต้องหาทางหนีไปจากผมแน่ๆ

     



     

     

    ผมไม่ยอมหรอกนะ

     
     

     

    เบนสายตาหนีจากคนน่ารักบนเตียงมาจดจ้องอยู่กับหนังสือเล่มหนาในมือต่อ



    ผลิกผ่านแต่ละหน้าไปอย่างลวกๆ

     
     

    ก่อนจะหยุดมือที่กำลังจะเปิดต่อเพราะสายตาดันไปสะดุดเข้ากับภาพถ่ายใบเล็กๆที่ถูกทับไว้นานแล้ว

     
     

    คนในภาพส่งยิ้มตาหยีมาให้ผมอย่างน่ารักจนคนมองใจเต้นรัวด้วยความคิดถึง

     
     

     

     

    จินยอง..

     

     
     

    คนรักเพียงคนเดียวของผมบนโลกเลวๆใบนี่

     
     

    จินยองเป็นยมทูตเหมือนกับแจ็คสันจะเรียกให้ถูกก็คงต้องบอกว่าเป็นน้องเพียงคนเดียวของหวังแจ็คสัน

     
     

    จุดเริ่มต้นคงเป็นตอนที่เขาบังเอิญมาตามพี่ชายที่กำลังสู้อยู่กับซาตานอย่างดุเดือดเลือดนอง

     
     

    จินยองที่เห็นสภาพผมกับพี่ชายตัวตอนนั้นถึงกับช๊อคไปเลย

     
     

    เพราะถูกเลี้ยงมาต่างจากพี่ชายที่บ้าระห่ำไม่กลัวปีศาจหน้าไหนทั้งนั้น แต่ตัวเองเป็นเพียง

     
     

    ยมทูตสีเทาที่คอยเยียวยารักษาผู้อื่นเท่านั้น ความรักบ้าๆก่อเกิดในใจของเราสองคนอย่างเงียบๆไม่มีใครรู้

     
     

    มีเพียงเราสองคนเท่านั้น ต่างคนต่างรู้เส้นที่ขีดจำกัดความรู้สึกของตัวเองดีว่าควรใกล้ชิดกันได้มากแค่ไหน

     

     



     

    หนึ่งยมทูต หนึ่งซาตาน ไม่ควรเข้าใกล้กัน

     


     

     

    มันเป็นกฎของโลกใบนี้

     
     

    แต่การฝืนใจทำอะไรนิ่งที่ตรงข้ามกับความรู้สึกมันช่างแสนทรมาน สุดท้ายก็โดนจับได้อยู่ดี

     
     

    จินยองถูกส่งตัวกลับไปยังโลกของยมทูต ผมไม่ได้เจอเขาอีก รู้เพียงแต่ว่าถ้ายมทูตตนใดทำผิดกฎ

     

     

    คงจะได้รับโทษที่สาสม

     


     

     เพียงแค่รู้ข่าวผมก็ร้อนใจคิดจะรีบไปช่วย แต่ผมคงประเมินคนอย่างหวังแจ็ตสันต่ำไปหน่อย


     

    หึ ขัดขวางผมทุกวิถีทาง กัดไม่ปล่อย แถมยังหลบหลีกเก่ง

     
     

    ความเป็นห่วงคนรักทำให้ผมค่อยๆใจเย็นเริ่มคิดวางแผนทุกอย่างขึ้นใหม่

     
     

    จากที่ผมตามเฝ้ามองพฤติกรรมของมันมาตลอดทำให้รู้ว่าจุดอ่อนของมันอยู่ที่ไหน

     
     

    ทำไมผมจะไม่รู้ว่าไอ้แจ็คสันมันคิดยังไงกับแบมแบม

     



     

    แล้วทำไมถึงจะไม่รู้ว่าแบมแบมคิดยังไงกับผม

     




     

    ผมมองออกก่อนที่ผมจะย้ายออกจากบ้านหลังนั่นซะอีก สายตาที่มันมองผมเวลาอยู่ใกล้แบม

     
     

    แทบจะฉีกร่างผมออกเป็นสองท่อนอยู่แล้ว

     
     

    ยิ่งรูว่าจุดอ่อนของแจ็คสันคืออะไร ผมก็เพียงแต่รอเวลาที่เหมาะสมในการลงมือเท่านั้น

     
     

    เมื่อมันมาถึงผมไม่มีความลังเลใจที่ทำให้วิญญาณของแบมแบมตกเป็นของผม




     

     

     

    ยมทูตไม่มีวิญาณ ซาตานไม่มีวิญาณ

     

    แต่ก็มีความรู้สึกไม่ใช่หรอ...

     



     

     

     

    ผมไม่ผิดใช่มั้ยที่อยากจะได้คนที่รักคืน แม้จะต้องทำร้ายใครก็ตาม

     
     

    แต่ใครจะสนเรื่องนั้นกันละ ผิดถูกอะไรนั่น ที่นี่มันก็ไม่มีตั้งแต่แรกแล้ว

     
     

     

    “พี่มาร์คครับ”

     

     

    “..........”

     

     

    “พี่มาร์คๆๆ”

     

     

    “.............”

     

     

    “พี่มาร์คคคคคคค”

     

     

    “ค ครับแบม”

     
     

    ผมสะดุ้งน้อยๆเมื่อรู้ว่าตัวเองเผลอจมอยู่กับความคิดของตัวนานไป

     


     

    “พี่มาร์คเป็นอะไรอ่ะ ทำไมอยู่ๆก็นิ่งไปเฉยเลย”

     
     

    คนตัวเล็กตรงหน้าหมุนหัวคิ้วเข้าหากันยู่ปากน้อยๆ บ่งบอกถึงความไม่เข้าใจ

     

     

    “เปล่าครับไม่ได้เป็นอะไร พี่แค่คิดอะไรเพลินๆนะ ทำไมหิวแล้วหรอเรา”

     

     

    ผมถามเสียงอ่อนพร้อมกับยกยิ้มน้อยๆอย่างเอ็นดู เด็กคนนี้น่ารัก


    อ่อนโยนใจดี ขี้ใจอ่อนและมักเชื่อฟังสิ่งที่ผม

     

    คอยบอกคอยเตือนตอนเด็กๆเสมอ

     

     

     

     

    ขอโทษนะแบมแบมแต่เพื่อจินยองแล้วฉันจำเป็นต้องทำร้ายนาย

     

    จำเป็นต้องใช้ประโยชน์จากความรู้สึกของนาย...

     

     

     

    “ยังไม่หิวครับ พี่มาร์ค.. พี่บอกแบมได้มั้ยที่นี่คือไหนแล้วพาแบมมาทำไม”

     
     

    แบมแบมจ้องตาอีกคนอย่างหาคำตอบ เขาไม่เข้าใจ ไม่เข้าใจอะไรเลยซักอย่างเหมือนหลับไปแล้วตื่นขึ้นมา

     
     

    ในที่ที่ไม่รู้จัก คนที่ไม่ได้เจอกันมาเป็นสิบปีจู่ๆก็โผล่เข้ามา เขางง จนคิดว่าเองฝันไปหลายรอบแล้ว

     
     

    มาร์ค ต้วน ถอนหายใจทิ้งเบาๆอยางไม่รู้จะทำยังไง เขาเองก็พอจะรู้อยู่ว่าแบมคิดอะไร

     
     

    จริงๆแล้วแค่ได้ยินสิ่งที่แบมแบมคิดนะ ง่ายจะตาย..

     
     

     

    “แบม พี่ขออะไรแบมอย่างนึงนะ อย่าได้ถามอะไรพี่ตอนนี้ เมื่อถึงเวลาพี่จะบอกแบมเอง...”



    และเมื่อถึงตอนนั้น

    หวังว่านายจะเข้าใจฉันนะแบมแบม














    ...................................................................















    “สายที่เราส่งไปรายงานมาว่าที่คุมขังนักโทษน่าจะอยู่ทางใต้ของ*Psychopomp อยู่ถัดจากบล็อกของกลูมี่ พอยท์
     

    ไป 17 บล็อก ถูกกักกันโดยคนของยมทูตขาว หวัง แจ็คสัน ผมคิดว่าถ้าส่งคนของเราไปท่าจะสูญเปล่าแน่

    ครับเรด” (psychopomp:ยมโลก,ผู้นำวิญญาณ)

     

     

     

    เสียงนุ่มทุ้มเอ่ยรายงานภารกิจที่ได้รับมอบหมายให้แก่ผู้เป็นนายฟัง

     
     

    เรด คือชื่อย่อที่เขาใช้เรียกจ้าวแห่งซาตานของที่นี่ ชื่อนี้คงได้มาจากสีของดวงตาที่บอกได้ถึงพลังอำนาจของแต่

     
     

    ละคน เริ่มแรกคือสีดำ เปลี่ยนมาขาว เทา น้ำตาล ทองและแดง ตัวเขานั้นมีเพียงสีน้ำตางอ่อนในแววตาเท่านั้น

     
     

    ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าใครมีอำนาจที่สุดที่นี่

     

     

     

     

    “อืม แล้วนายมีความเห็นว่าควรทำยังไงบ้างละเจบี”

     

     
     

    น้ำเสียงเย็นเยียบจนคนฟังอดไม่ได้ที่จะขนลุกตามถูกส่งออกมาจากผู้เป็นนายทั้งที่ตัวเองยังคงเหม่อมองออกไป

     

    นอกกระจกใสกว้างที่มีพระจันทร์ดวงโตเป็นฉากหลังอยู่

     

     

     

    “ผมคิดว่าถ้าเสล่อเข้าไปชิงตัวตอนนี้คงมีแต่ตายกับไม่หายใจรอเราอยู่นะครับ”

     
     

     

     

    ตอบได้ดีนี่...

     

     
     

    มาร์ค ต้วนหัวเราะหึหึกับคำตอบของผู้ช่วยที่เขาไว้ใจที่สุดในที่แห่งนี้ ก่อนจะหมุนเก้าอี้หนังสีดำขลับ

     

    กลับมาเผชิญหน้ากับเจ้าของคำตอบที่แสนเถรตรงด้านหน้าเขาตอนนี้

     

    ดวงตาแดงฉานดูเด่นชัดขึ้นมาในความมืดมิด ความเจ้าเลห์ยิ่งขับกล่อมให้ดวงตาคู่นั้นน่าหลงใหลกว่าที่เคย

     

     

     

    “ถ้าอย่างงั้นก็ปล่อยไป ไม่ต้องทำอะไรแล้ว”

     

     

    “ไม่ต้องทำอะไรแล้ว?”

     

     

    “ใช่ ยกเลิกทั้งหมด”

     

     

    “ทำไมจู่ๆก็...”

     



     

    คำถามที่กำลังจะถามออกถูกกลืนลงท้องไปแทบจะทั้งหมด เมื่อเผลอไปสบกับดวงตาปีศาจคู่นั้น

     


     

    “ถ้าบอกให้ยกเลิกก็คือยกเลิก ฉันมีวิธีของฉันเข้าใจมั้ย”

     

     

    “ครับเรด”

     

     



     

    จนใจที่จะถามต่อ เจบีได้แต่ยืนนิ่งเป็นหุ่นหลังออกมาจากห้องทำงานของเรดแล้ว

     

     

    เขาตั้งใจจะทำอะไรกันแน่?

     
     

    ทำไมจู่ๆถึงได้ยกเลิกแผนที่จะบุกไปช่วยคุณจินยองทั้งๆที่วางแผนกันมาเป็นเดือน

     
     

    ทำไมจู่ๆถึงได้... หรือว่าเรดไม่ได้ต้องการคุณจินยองแล้ว?

     

     

     

    อยู่ๆความรู้สึกดีใจก็ตีตื้นขึ้นมาเมื่อนึกถึงตรงนี้  ไม่ดีเลยนะเจบีไม่ดีเลย

     
     

    อย่าได้รู้สึกอะไรกับคนรักของเรดเป็นอันขาด แล้วอีกอย่างเป็นไปไม่ได้ที่เรดจะเลิกรักคุณจินยองทั้งที่

     
     

    เมื่อวันก่อนยังสั่งให้เขาหาที่อยู่ของคุกให้เจออยู่เลย

     

     

     

     

    เฮ้อ... บ้าหน่า เลิกคิดอะไรฟุ้งซ่านได้แล้ว

     

    บอกกับตัวเองก่อนที่จะพาความคิที่แสบสับสนเดินออกจากตรงนั้นไป

     






     

     

    ในห้องทำงานสีทึบกว้างร่างสูงเอนกายบนเก้าอี้ทำงานตัวใหญ่ ปิดเปลือกตาช้าๆ

     
     

    พร้อมกันกับใบหน้าหวานของบางคนที่ลอยเข้าในสมอง

     






     

    จินยองเราจะได้เจอกันแล้วนะ...คิดถึงนายจริงๆ

     







     

     

     

    ช่วยด้วยย ฮืออออ ใครก็ได้ช่วยแบมด้วย!’

     

     

    มาร์ค ต้วนสะดุ้งตัวตื่นขึ้นจากความทรงจำแสนหวานเพราะเสียงขอความช่วยเหลือจากคนตัวเล็กในห้อง

     

     

    ฮืออ มีใครอยู่มั้ยแบมกลัว

     

     

    ที่นี่ที่ไหนทำไมมันมืดขนาดนี้ ฮึก แม่ครับแบมกลัว

     



     

    เสียงความคิดของแบมแบม?

     

    ไม่ทันได้คิดอะไรต่อร่างสูงก็รีบเดินเข้าไปหาคนตัวเล็กในห้องที่หลับไปก่อนหน้านี้นานแล้ว

     

     

     
     

    ใครนะ! ใครออกมานะ ผมกลัวแล้วนะอย่าทำแบบนี้สิ

     
     

    แม่ครับ พี่แจ็คสัน อยู่ไหนกันแบมกลัว

     
     

    ฮึก ฮือออ ....

     

     

     

    ยิ่งเข้าใกล้คนบนเตียงก็ยิ่งได้ยินเสียงที่ชัดเจนมากขึ้นเรื่อยๆ

     

     

     

    ฝันร้ายซินะ

     

     

     

    มาร์ค ต้วนใช้นิ้วเกลี่ยน้ำตาแห่งฝันร้ายให้คนน่ารักที่นอนหลับตาแน่นแผ่วเบา

     
     

    ยกมือขาวลูบหน้าผากมนราวกับต้องการปัดเป่าฝันร้ายให้หายไป

     

     

    ดวงตาสีเลือดจ้องมองคนที่นอนหลับไม่รู้เรื่องในความมืดด้วยสายตาที่ยากจะคาดเดา

     

    กว่าจะรู้ตัวริมฝีปากหนาของตนก็แนบเข้ากลับเปลือกตาสีอ่อนของอีกคนอย่างถนุถนอม

     

    เหมือนจะรู้ตัวว่าตัวเพิ่งทำอะไรลงไป คนตัวโตรีบผละออกจากการกระทำเมื่อครู่อย่างรีบร้อน

     

    เสียงถอนหายใจในความไม่เข้าใจการกระทำของตัวเองดังขึ้น

     

     


     

     

    ฉันจะทำยังไงกับนายดีนะแบมแบม

     

     

     

     


















    #ขอตัดตอนแจ็คสันออกไปเป็นตอนหน้านะคะเดี๋ยวเยอะไป
    แล้วพรุ่งนี้ไม่มีอะไรอัพ555(ไรท์เลวว)จริงไจะลงตอนแจ็คด้วยแต่มันยาวเกินอะเลยต้องตัดให้เหลือแค่ตรงนี้50%หลังเลยสั้นๆไปนิสสขอโทษค่าาา><ว)
    ตอนนี้หมั่นไส้อิมาร์คคึมาก แต่วันนี้นางร้องไห้ในคอนที่ญี่ปุ่น
    ให้อภัยครั้งนึงละกัน อิอิ

    สุดท้าย ขอบคุณคนอ่านนเม้นมากนะคะ รักอะพูดเลย555

    ต่อจากนี้แบมแบมของเราจะน่าสงสารx10ฮรึกกก


     เม้นวันนิดจิตชื่นบานนนน ฮริ้งงงง





     




     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×