ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [GOT7] พี่มาร์คครับแบมขอ <3

    ลำดับตอนที่ #3 : พี่มาร์คครับแบมขอ : 01

    • อัปเดตล่าสุด 25 มี.ค. 58



    พี่มาร์คครับแบมขอ <3

     

    -1-























    แม่ครับบ แบมกลับมาแล้วนะ วันนี้มีอะไรกินบ้างเอ่ย




     

    มาถึงก็จะกินเลยนะไอ้เด็กแก้มซาลาเปา






     

    อ้าวเดี๋ยวนะเมื่อกี้เสียงแม่หรอ ทำไมแม่เสียงแมนงี้อะ หรือแม่ไปผ่าตัดกล่องเสียงแล้วแบมตกข่าวหว่า?

     

     















     

    ....ไม่ใช่ละ =_____=







     




     

    เฮ้ยยพี่แจ็คไม่เจอกันตั้งนาน  ...มาทำไม






     

    ไอ้แบม =________=”






     

    ฮ่าๆๆ ล้อเล่นๆ คิดถึงนะโอ๋เอ๋ๆ กร๊ากกกก ดูทำหน้าเข้าดิ

     




     

    ผมรีบวิ่งเข้าไปโอ๋พี่ชายสุดที่รักที่ยืนทำหน้ากระเพาะไม่รับอาหารอยู่

    ข้างๆตู้ปลาสวายที่ผมไปจับมาจากครองหน้าหมู่บ้านกับมือ  เฮ้ยๆอย่าไป

    ยืนใกล้ๆมันดิเฮียแบมแยกไม่ออกละไหนคนไหนปลา -.-

     





     

    ไม่ต้องเลยไอ้แบมเฮียงอลแล้ว เชอะ!

     




     

    แหม่ งอลล มากๆระวังลิ้นพันคอตายนะเฮีย - -

     






     

    อย่างอนเลยนะ งอนมากขาสั้นกว่าเดิมไม่รู้ด้วย

     





     

    โอ้โหห มานี่เลยไอ้เด็กดอยคำ!

     




     

    พี่แจ็คสันล็อกคอผมจากด้านหลังกดหัวให้หน้าผมไปจูบกับพื้นโดยสวัสดิภาพ


    โอ้ยไอ้พี่แจ็ค! จูบแรกของแบมต้องเป็นของพี่มาร์คคึคนหล่อดิไม่ใช่พื้นที่เฮียเพิ่งเยียบย่ำไปเมื่อกี้ TOT

     

     





     

    โอ้ยๆๆๆ พี่แจ็คปล่อยย ยอมแล้วๆแบมยอมแล้วค้าบบ T^T”

     





     

    ตอนแรกผมก็เอามือตบพื้นเบาๆดังแปะๆเป็นเชิงยอมแพ้ ซักพักก็เสียงเริ่มเปลี่ยนจากแปะๆเป็นป้าบๆ


    ทำไมอิเฮียมันไม่ปล่อย! อ้ากกกกก มือแดงหมดแล้วว้อยย

     






     

    เฮียปล่อยแบมดิ! ถ้าเฮียไม่ปล่อยอีกแปปนึงแบมจะได้กับกระเบื้องแล้วนะเว้ยย อ๊อยยT^T”



     

     

    เว้ยกับใครแบมแกพูพูดเว้ยกับครายยย

     



     

    แอ้กก ฝ ฝากลูกเมียข้าด้วยเอื้อกก



     



     

    ลาก่อนครับแม่แบมคงอยู่สร้างครอบครัวกับพี่มาร์คให้แม่ชื่นใจไม่ได้แล้ว

    พี่มาร์คครับแบมสัญญาต่อให้แบมตายกลายเป็นผีแบมก็จะขอหลอก

    หลอนพี่ทุกวัน จะคอยดูแลพี่ตอนหลับ ตอนตื่น ตอนกินข้าว

    ตอนอาบน้ำ
    ? ตอนแต่งตัว แบมจะป็นคนเดียวที่รู้ว่าพี่มาร์คใส่กกน.สีอะไร  โอ้ว แค่คิดก็ฟิน ตายเลยดีกว่า -.,=





     

     

    พอเลยทั้งสองคน ลุกขึ้นมากินข้าวกันได้แล้วทะเลาะกันเป็นเด็กๆไปได้ วันนี้แม่ไม่อยู่กินข้าวด้วยนะมีนัดกับคุณนายต้วนไปทำเล็บ








     

    ผมพยักหน้าถี่ๆให้คุณมามี๊สุดที่รักก่อนจะหันไปสบตาปิ๊งๆกับอิเฮียถึกอย่างอ้อนวอน

    ได้โปรดปล่อยแบมไปเถอะเฮียแบมคอจะหักแล้ว




    ศึกสงครามระหว่างพี่น้องจึงจบลงที่โต๊ะกินอาหาร หิวว แบมหิว! ผมเลยกินแบบไม่พูดไม่จาจ้วงได้จ้วงเอาจนเฮียแจ็คเลิกกินแล้วปลี่ยนมานั่งมองผมกินแทน

     




     

    แบมแบมนี่แกไปตายอดตายอยากมาจากไหนเนี่ย กินอย่างกับไม่ได้กินมาเป็นเดือน

     




     

    เขาเรียกว่าเด็กกะ%^&*)_())W”  ผมพูดเสียงอู้อี้ในลำคอเพราะเพิ่งจะอัดข้าวเข้าปากไปคำใหญ่

     


     

    เออๆ เคี้ยวข้าวให้หมดปากก่อนค่อยพูด น่าเกลียดจริงๆเลยแกเนี่ย

     
     

    ผมกลืนข้าวที่กำลังเคี้ยวอยู่และค่อยๆพูดใหม่อีกครั้งนึง

     

     

    ผมบอกว่า เขาเรียกเด็กกำลังโตต้องกินเยอะๆไม่ใช่ตายอดตายอยาก

     
     

    กินเยอะจนแก้มบวมแบบนี้แล้วใครเขาจะมาชอบฮ่าๆๆ

     
     

    โหยย อิเฮียแจ็คสั้น สั้นๆๆๆๆ พูดแบบนี้มันหยามกันชัดๆ ขอให้ขาสั้นกว่าเดิมเลย

     


     

    มีก็แล้วกัน แบร่

     


     

    ใคร? อย่าบอกนะว่าเป็นไอ้หนุ่มหน้าจืดข้างบ้านที่แกแอบเอาไปฝันเปียกทุกคืนอะ







    ฮึ่ย เฮียก็พูดอะไรน่าเกลียด แบมไม่เคยนะ

     












     

      ไม่เคยน้อย...

     







     

    แกอย่ามาทำตัวใสซื่อฟรุ้งฟริ้งกับฉันนะเว้ย ฉันพี่แกนะมองปร๊าดเดียวก็รู้ละว่าแอบจ้องจะเขมือบตอนมันเผลอใช่มั้ยล่ะ

     




     

    โอ้โห นี้แบมมีพี่เป็นโคนันทวิสานหรอเนี่ยทำไมฉลาดเยี่ยงด็อกเตอร์สลัมเช่นนี้



    แสนรู้จริงวุ้ยพี่กู...

     






     

    ถ้าใช่แล้วจะทำไม ไม่แน่พี่มาร์คเขาอาจจะชอบแบมแต่ไม่แสดงออกก็ได้

     




     

    แกอย่ามามโนไอ้แบม ฉันเห็นก็มีแต่แกเนี่ยแหละที่คอยไปเต๊าะมันเชื่อดิมันไม่สนใจแกหร๊อก

     



     

    นั่นปากหรอนะ พูดจาไม่เข้าหูกันสุดๆเลยนะนั่นฟังแล้วมันจี๊ดโว้ยยย -*-

     



     

    งั้นเฮียคอยดูละกัน วันนึงเฮียจะมีน้องเขยตระกูลต้วน!

     



     

    เฮียแจ็คสันมองหน้าผมแว้บนึงก่อนจะเบิกตากว้างอย่างตกใจ อ้าวเฮ้ยๆข้าวติดคอจนขาดอากาศหายใจรึไง?

     







     

    แบม นี่แกอย่าบอกนะว่า ... ว่า ...

     






     

    ว่าอะไร?-*-“

     




     

    ว่าแกจะมอมเหล้ามันแล้วลากมาข่มขืนอะ!!!!

     




     

    โอ้ยยยย ถ้าทำได้แบมทำนานแล้ว!  ไม่ใช่โว้ยคิดได้เนอะคนเรา

     



     

    เฮีย เฮียมองหน้าแบมดิ๊ แบมไม่ได้หน้าเถื่อนเหมือนเฮียนะโว้ย

     



     

    อ้าวๆๆ พูดดีๆนะไอ้แบม

     



     

    ก็มันจริงอะ แบมไม่ได้โรคจิตขนาดนั้นซะหน่อยแต่ขอให้เฮียวางใจคนนี้แบมได้แน่! ไม่ว่าจะช้าหรือเร็วพี่มาร์คต้องตกมาเป็นของแบมอย่างแน่นอนแบมสัมผัสได้

     





     

    โห ขนลุกเลย..




     


     

    อึ้งในความมุ่งมั่นของแบมอะดิ

     
     

    แน่ละความรักของแบมที่มีให้กับพี่มาร์คมันมาร์คจนล้นออกมา รักจนล้นอะเก็ทปะ?

     











     

    ป่าว กุปวดขี้ กินไปก่อนนะไม่ไหวละมันมาถึงหน้าด่านแล้ว


     
     

    พูดจบเฮียแจ็คก็วิ่งจู๊ดเข้าห้องน้ำไปทันที ปล่อยให้แบมนั่งอ้าปากค้างในความอุบาศของพี่ชายตัวเอง

     












     

    อิเฮียยย อย่าตดดังดิวะกลืนข้าวไม่ลงโว้ยยยยย

     

     

     

     

    .............................................................................................................

     

     

     

     

     

    หลังจากผ่านการรับประทานอาหารเย็นสุดหฤหรรษ์ที่ทั้งผมและพี่แจ็ค

    เป็นผู้ก่อร่างสร้างขึ้น ก็เป็นเวลาอันดีในการนอนอืดผึ่งพุงซักที




    พอหนังท้องตึงหนังตาก็เริ่มหย่อนผมเลยลุกขึ้นเตรียมตัวจะอาบน้ำจะได้

    เข้านอนสักที ตาจะปิดอยู่แล้ว การบงการบ้านอะไรไว้ทำวันก่อนส่งละกัน

    ตอนนี้พี่แบมขอบายละครัช(เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีเด็กดีไม่ควรเอาอย่าง)






    ผมเดินโงนเงนแบบมึนๆกำลังจะเข้าห้องน้ำ สายตาก็ดันไปสะดุดอยู่กับ

    แสงไฟห้องที่ยังเปิดสว่างอยู่ของบ้านข้างๆ  อ่า... เพิ่งกลับมางั้นดิ กินอะไรมาหรือยังนะ...

     

     

    แทนที่ผมจะเดินเข้าห้องน้ำอาบน้ำให้สบายใจแล้วกลับมานอนหลับตุ้บ

    ป่องความสนใจของผมกลับถูกหันเหเพียงเพราะคิดถึงใครบางคนที่ไม่

    ได้เจอกันตั้งหลายชั่วโมงแหนะ

     






     

    พี่มาร์คครับคิดถึงจุง มุฟ มุฟ >3<

     






     

    ผมเดินออกมานอกระเบียงที่ยื่นออกมาจนแทบจะติดกับระเบียงของอีก

    ฝั่งนึงอย่างนึกสนุกเพียงแค่คิดถึงใบหน้านิ่งๆแต่แววตากลับดูขัดเขิน

    เวลาที่ผมหยอดมุกจีบแบบเสี่ยวๆออกไป

     






     

    พี่มาร์ค ออกมาหาเค้าหน่อยจิ้



    .....................

     

     

    เงียบอีกละ จะเล่นตัวไปไหนครับเนี่ย ไม่รักไม่ทนนะบอกเลยฮุ้ยย =^=

     

     




     

    อย่าให้เรียกบ่อยๆดิ เจ็บคอมากนะรู้บ้างปะเนี่ย







    .

    .

    .

     

    แกร๊ก

     


     

    เสียงประตูเลื่อนบานกระจกถูกเปิดขึ้นพร้อมกับร่างสูงที่แสนคุ้นตาและคุ้นใจมากกว่าใครเดินออกมา





    ใบหน้าหล่อยังคงนิ่งเรียบเช่นเคย ไม่รู้ทำไมแบมถึงได้ตกหลุมรักคนคน

    นี้ซ้ำแล้วซ้ำเล่าทั้งที่อีกคนไม่เคยจะสนใจในตัวเขาเลยซักนิด  ..หรือป่าว
    ?

     

     



     

    แล้วใครเขาขอให้มาเรียกละ

     





     

    โอ้โห พูดแบบนี้มาก็จุกซิครับไม่น่าถาม ที่เรียกเพราะคิดถึงนะเว้ยครับ ปากแบบนี้เดี๋ยวก็จับจูบซะเลยดีมั้ย

     




     

    เท่าที่จำได้ก็ไม่มีใครขอนะครับ แต่คนมันคิดถึงอะให้ทำไง


     

     

    ผมตอบกลับเสียงอ่อย ฮืออ พี่มาร์คอะอย่าเย็นชานักซิเดี๋ยวแบมทนไม่ไหวจะจับตีหัวแล้วลากเข้าถ่ำซะหรอก

     

     
     

    สรุปในหัวผมมีแต่เรื่องลากพี่มาร์คเข้าถ่ำใช่มั้ย? -..-

     

     

     

    พูดบ้าอะไรของนาย

     


     

    พี่มาร์คตอบกลับมาทั้งที่ใบหน้ายังคงเรียบนิ่งแต่กลับซับสีจางๆอย่างน่ารัก โอ้ยย หลงอะแบมหลง พี่มาร์คอะอย่าน่ารักมากกว่านี้ได้ปะแบมจะไม่ทนแล้วนะฮับ-////-

     


     

    ถ้าคำพูดแบมมันดูบ้า พี่มาร์คก็ต้องบ้ากว่าแน่ๆที่เขินเพราะแบม

     




     

    เอาแล้วโว้ยยย จะรุกหนักแล้วนะ แบมอยากลองแต่งงานตอนอายุ17 ดูสักครั้งในชีวิต อยากรู้ว่ามันจะตื่นเต้นเร้าใจแค่ไหน งานแต่งแบมไม่ขออะไรมากขอแค่มีพี่มาร์คกับแบมก็พอ สินสอดไม่ต้องแต่ขอห้องใหญ่ๆเตียงกว้างๆเอาไว้สร้างลูกสร้างหลานกันนะฮับป๋ม-////-

     
     

     

    พี่มาร์คถึงกับเงียบแถมยังเมินหน้าผมอีกต่างหาก หูยๆ เขินแบบนี้เดี๋ยวปั๊ดจัดงานแต่งบนเตียงซะเลย

     






     

    ย้ากกกก แบมคิดอะไรอยู่!!!! >////<

     

     



     

    ข้างนอกยุงเยอะฉันจะเข้าห้องแล้ว นายก็... ไปนอนได้แล้ว




     

     

    พี่มาร์คพูดขึ้นทั้งๆที่ยังคงไม่มองหน้าผม  หันมาก็ได้เขินอะไรขนาดนั้นแบมเป็นคนพูดแบมยังไม่เขินเล๊ยย -////-  ทำเป็นพูดดีไปงั้นแหละหน้าจะไหม้อยู่ละ

     




     

    แบมยังไม่ง่วง อยากคุยกับพี่มาร์คมากกว่า ^++^




     



     

    ผมยิ้มยิงฟันใส่พี่มาร์คอย่างกวนๆแม้ในใจจะรู้ว่าพรุ่งนี้กุมีเทสย่อยครับ มีทั้งเทสและการบ้าน พี่มาร์คครับพี่ทำให้เด็กคนนึงเสียการเรียนนะรู้ตัวปะ?

     






     

    พรุ่งนี้นายมีเรียนนะแบมแบม นี่มันก็สามทุ่มกว่าแล้วรีบไปอาบน้ำแล้วนอนซะ



     

    พี่มาร์คหันมาพร้อมทำหน้าดุใส่ผม แบมเพิ่งจะคิดไปเมื่อกี้ว่าพี่ทำให้แบมเสียคน นี่สรุปกุทำตัวเองช้ะ?






    ผมทำหน้างอแงใส่พี่มาร์คประมาณว่าไม่เอาแบมเข้าจะคุยกับพี่มาร์คต่ออะไรทำนองนี้ แบมก็อยากอ้อนพี่มาร์คบ้างอะไรบ้างนะครับ แต่เหมือนจะไม่สำเร็จว่ะ พี่มาร์คหน้านิ่งแถมยังมองมาแบบดุๆอีก โหยยย ยอมแล้วครับแบมยอม จริงๆยอมตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นหน้าแล้วนะพูดจริง

     

     

     

     

    ง่า ก็ได้ๆ ไม่เห็นต้องทำหน้าดุขนาดนั้นเลย ...นี่ถามอะไรหน่อยซิครับ

     






     

    “.....?”

     





     

    เมื่อไรพี่มาร์คจะใจอ่อนอะครับ

     




     

    นี่กลั้นใจถามสุดๆเลยนะ กลัวคำตอบเหมือนกันนะเนี่ย ถ้าพี่มาร์คตอบมาว่าไม่มีวัน แล้วแบมจะทำไงดี T.T

     





     

    “........”

     




     

    อ้าวเฮ้ยยย อย่าเงียบดิคนอุตสาถามด้วยความหวัง อย่าตัดความหวังกันแบบนี้ TOT


     


     

    พี่มาร์คอ่า ตอบแบมหน่อยไม่ได้หรอ..

     



     

    เฟลดิครับเจอเงียบแบบนี้ ฮืออไม่น่าถามเลยตรูคืนนี้นอนฝันร้ายแหง่มๆ

     


     

    ผมที่ยอมแพ้กับความเงียบของพี่มาร์คกำลังจะเดินเข้าห้องด้วยฟีลแบบแม่งแย่กลับยิ้มไม่หุบเมื่อได้ยินคำตอบของอีกคนเบาๆแต่โคตรได้ใจ









    .

    .

    .

     

    .

    ใจพี่มันก็ไม่ได้แข็งตั้งแต่แรกแล้วนะ..


     
     

    หืมมมมม!!! พูดจบแล้ววิ่งเข้าห้องคือไร? อ่อยกันชิบถ้าแบมตามเข้าไปแล้วพี่มาร์คจะหนาว

    โอ้ยย คืนนี้ฝันดีแล้วโว้ยย






















    #ก็บอกแล้วว่าพระเอกเรื่องนี้มันอ่อย...

    เจอกันใหม่ตอนหน้านะคะ ติชมได้ตามสะดวกเลยย
    แต่ขอให้ใช้คำสุภาพกันนะ^^






     
    ©
    t
    h
    e
    m
    y
    b
    u
    t
    t
    e
    r
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×