ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [๋GOT7] JUST YOU {markbam}

    ลำดับตอนที่ #1 : JUST YOU : 00 intro

    • อัปเดตล่าสุด 22 ต.ค. 57


    B B


    Just you

    Intro

    “พี่มาร์คคคค”    


    ผมหันไปตามเสียงเรียกด้านหลัง เห็นเด็กตัวเล็กวิ่งร้องไห้มาหาผม



    “ฮืออ.. พี่มาร์ค ไม่ไป ฮึก ไม่ไปไม่ได้หรอ”


    คนตัวเล็กร้องไห้จ้าหลังจากรู้ว่าพี่ชายข้างบ้านคนสนิทต้องย้ายออก ตามหัวหน้าครอบครัวไปทำงานต่างประเทศ



    “แบมแบม อย่าร้องไห้ซิ”


    คนตัวโตกว่ายื่นมือออกไปเช็ดน้ำตาให้คนเป็นน้องแผ่วเบา



    “ไม่เอาอ่ะ ฮืออ แบมไม่ให้พี่มาร์คไป แล้วแบมจะเล่นกับใครอ่ะ ไม่เอาอ่าไม่อาวว”


    “แบมแบม ไม่เอาอย่าดื้อซิลูก พี่เขาต้องไปแล้วนะ  ต้องขอโทษด้วยนะค่ะ”


    ประโยคแรกพูดกับลูกชายขี้แยส่วนประโยคหลังหญิงสาวหันไปพูดกับผู้ปกครองอีกคนที่ทำให้การเดินทางล่าช้า


    “ไม่เป็นไรค่ะ ตามาร์คเองก็คงจะเหงาเหมือนกัน”

    พูดอมยิ้มน้อยๆพลางยกมือขึ้นลูบหัวลูกชายคนเก่ง




    ต้องกลับมานะ ฮึก กลับมาไม่งั้นแบม แบมจะงอนจริงๆด้วย”



    “อืม... รอพี่นะครับ
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    .

    .

    .

    รถเคลื่อนตัวออกไปแล้วแต่สายตาของเด็กหนุมในรถยังคงมองตามร่างน้อยที่ยืนร้องไห้ทำท่าเหมือนจะวิ่งตามมา หากแม่ของเจ้าตัวเล็กอุ้มขึ้นแล้วพาเข้าบ้านไป




    “แม่ครับ... เราจะได้กลับมาอีกมั้ย?”




    เอ่ยถามผู้เป็นมารดาทั้งที่สายตายังคงจับจ้องไปยังบ้านสีขาวที่ตนเพิ่งจากมา

    คนเป็นแม่ได้ยินก็ยิ้มบางรับคำถามของลูกชาย





    “คิดถึงน้องงั้นหรอ? ฮ่ะๆ

    อีกไม่นานหรอกลูก...

    ...ขอแค่พลังของลูกเปลี่ยนเป็นสีแดง

     

    .....แล้วเราจะกลับมา...”

     

    ...................................................................................................................

     

     

     

    ตื๊ดดดด ดำด่ำด้ำด๊ำด๋ำ ตื๊ดดดดดด

    “อื้อออ...” เสียงร่างน้อยบนเตียงบ่งบอกมากมายว่าโคตรรำคาญเสียงที่รบกวนตนอยู่


    “โว้ยยยย เฮียแจ็ค! เมื่อไรจะเลิกใช้เสียงนาฬิกาปลุกแบบนี้ว้า”


    ผมไม่ได้เรื่องมากนะแต่ไอ้เสียงนี้มันน่าเกลียดจริงๆง่ะ



    “ทำไม? มีปัญหาไง๊เบบี้?? มามา มามอร์นิ่งคิสทีนึงดิ๊   อ้ากกกก”


    ไม่ต้องเดาให้วุ่นวายว่าเกิดอะไรขึ้น ฮึฮึฮึ


    ผมถีบไอ้เฮียตัวดีที่ชอบลวนลามผมด้วยสายตา คำพูด และการกระทำอันโจ่งแจ้งตกเตียง เฮียมันไม่รู้หรอว่าพรากผู้เยาว์มันติดคุกน่ะ คุกนะ คุก!!!



    “โอ้ยย ไอ้แบมม! มันเจ็บนะเว้ย ถีบมาได้.. ถ้ากระดูกเฮียหักไปทำไง??”


    ฮ่าฮาๆ ดูเฮียมันทำหน้าดิ ถ้าจะเจ็บจริงแหะคิคิ





    “ก็ไปต่อดิ ไม่เห็นยากโถ้วว”



    ผมยังลอยหน้าลอยตาตอบแบบด้านสุดๆ ฮ่าๆ สม อยากหื่นกับผมแต่เช้าดีนัก




    “ทำไมงะ.. เฮียทำไรผิด แค่อยากหอมแก้มแฟนตอนเช้าอันสดใสให้หัวใจมันมุ้งมิ้งแค่นั้นไม่ได้อ๋อ เฮอะ!

    “อย่าวะเฮีย ไม่ได้คบกันจริงๆซะหน่อย”



    “......”


    เฮียเงียบ พร้อมเบะปาก หน้างอ เอาแล้วไงเฮียมันเข้าโหมดงอน
    Ver.ใสใส ของมันละ


     เทคนิคการงอนของเฮียแจ็คมันมีหลายverมากนะ แล้วแต่เฮียมันจะงัดมาใช้ ถ้างอนแบบนี้มีทางง้อทางเดียว

    ผมละไม่อยากจะทำเล๊ยยย


    *จุ๊บ*  ผมเข่ยงปลายเท้าขึ้นหอมแก้มเฮียเบาๆ พอให้คนแก่แถวนี้หายงอนไปได้


    “หึหึ เดี๋ยวนี้เก่งนะไอ้แบม รู้วิธีง้อโดยไม่ต้องบอกด้วย”


    “เอ้า! อยู่กับตาแก่โรคจิตก็ต้องรู้จักปรับตัวกันบ้าง”


    เฮียมันอมยิ้มก่อนจะเดินเข้าห้องน้ำไป


    เอ้อ! ดีครับทุกคนแบมแบมนะครับผม เป็นเด็กหนุ่มหน้าตาดี อายุ 17 ปีเท่านั้นๆๆๆๆ  งงอะดิว่าผมมีแฟนแล้ว??

    เข้ามาใกล้ๆซิครับ  ... ผมมีความลับจะบอก

    จริงๆแล้วผม....

    .


    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    แฮ่!! ฮ่าๆๆ จริงๆแล้วผมไม่ได้เป็นแฟนกับเฮียหรอกครับ เพียงแต่เฮียมันเป็นรูมเมทของผม  แล้วคือแม่เฮีย

    เกิดถูกชะตาปิ้งปั๊งผมขึ้นมา เลยแบบอยากใด้ผมเป็นสะใภ้(ห๊ะ??) อย่าถามว่าอิเฮียว่าไง มันโวยจนบ้านแทบ

    แตกแถมบอกกับแม่มันว่า
    แม่จะให้ผมมีเมียทั้งที ขอที่มีนมได้มั้ย? เท่านั้นแหละครับแม่เฮียตบกะบาลอิเฮีย

    แทบหลุด พร้อมยื่นคำประกาศิตให้เฮียแจ็คลองกับผมก่อน 3 เดือน ถ้าไม่ใช่ค่อยว่ากันอีกที ส่วนผม ไม่มี

    ปัญหาครับ ไม่ใช่ว่าอยากได้อิเฮียกากนั่นเป็นแฟนนะ เพียงแต่รู้ว่าทั้งผมและเฮียไม่มีใครคิดเกินกว่าคำว่าพี่

    น้อง จริงๆแล้วทำเพื่อความสบายใจของคุณนายหวัง555 ตอนนี้ผมคบกับเฮียได้เกือบเดือนแล้ว สองเดือนหลังจากนี้ก็จบแล้วละ



    ชั่งเรื่องเฮียมันเถอะครับเรื่องนี้ผมไม่ซีนะ ชิลๆฮ่าๆ








     

     

    ...เพียงแต่ช่วงนี้ผมมีเรื่องที่คิดไม่ตกอยู่

    ........ดูเหมือนจะเป็นความฝัน.. ที่เคยเกิดขึ้นจริงตอนผมเด็กๆ

    พักนี้ผมฝันถึงมันบ่อยมาก ฝันบ่อยๆ ซ้ำๆ ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม ทั้งๆที่ตัวผมเองก็ไม่ได้คิดถึงมันมานานมากแล้ว


    แต่รู้สึกได้ว่าตัวเองกำลัง...

     

     

    ....คิดถึง...

     




     

    คิดถึงใครบางคนอยู่...เหมือนเขากำลังจะกลับมา มาเอาบางอย่างจากผมไป


    ใครกันนะ..

    ..

    .
    .


    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .





    “...จะใช่พี่หัวแดงในฝันรึป่าว...”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    #เฮือกกกก เพียงแค่intro ก็ถึงกลับกระอักเลือด

    เพิ่งรู้ว่าการแต่งฟิคมันยากจริมจริม เนื้อเรื่องเป็นแนวๆแฟนตาซีนิดๆนพ พอใช้ได้มั้ยอ่า??5555



     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×