คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : พี่มาร์คครับแบมขอ : Intro
พี่มาร์คครับแบมขอ <3
-intro-
“พี่มาร์คครับบบ ..พี่มาร์คอยู่เป่าผมซื้อขนมมาฝากด้วยนะ”
...............................
เงียบ
“พี่มาร์คผมรู้นะว่าพี่อยู่ข้างในอะ จะออกไม่ออก?”
…………………..
ยังคงเงียบ
“ถ้าพี่ไม่ออกมาผมจะปีนขึ้นไปหาพี่ถึงห้องเลยนะ พี่รู้ใช่ปะว่าผมทำจริงอะหึๆ”
.
.
.
“มีอะไร”
ทันทีที่ผมพูดประโยคนั้นจบก็มีเสียงดุๆของแฟน(ในอนาคต)ของผมตอบกลับมา
พร้อมกับพาหน้าหล่อๆนั่นออกมาด้วย พี่มาร์คชอบให้ใช้ไม้แข็งทุกครั้งไปดิ
หรือว่าที่ออกมาช้าเนี่ยเพราะอยากให้แบมเข้าไปหาพี่ที่ห้องครับ? โง้ยยย
แค่คิดก็เขิน >////<
“โห กว่าจะออกมาได้นึกว่าจะต้องไปเสิร์ฟกันถึงเตียงซะละ”
น้านนน เช้ามาก็ขอจัดซักดอกก่อนไปโรงเรียนอิอิ วันไหนไม่ได้เต๊าะพี่มาร์คแล้ว
เรียนไม่รู้เรื่องพอเรียนไม่รู้เรื่องแบมก็จะสอบตกพอสอบตกแบมก็จะโดนแม่ว่าพอ
โดนแม่ว่าก็ยิ่งกดดันพอกดดันแบมก็จะยิ่งเรียนไม่จบพอเรียนไม่จบก็ไม่มีงานทำ
แล้วถ้าไม่มีงานทำก็จะไม่มีเงินพอไม่มีเงินพี่มาร์คก็ต้องรับผิดชอบชีวิตแบม
ด้วยการแต่งงานกับแบมซะ ว่ะฮะๆๆๆ ....
....อ้าว.... งั้นจะมาเต๊าะพี่มาร์คทำไม..
“ตกลงมาทำไมถ้าไม่มีธุระอะไรก็ถอยฉันรีบ”
“โอ๋ๆ อย่าเพิ่งรีบๆ อ่ะ ผมซื้อปาท่องโก๋กับน้ำเต้าหู้มาฝาก ..หูย ไม่ต้องมาทำหน้าดุเลยรู้นะในใจแอบยิ้มอยู่อะดิ”
ผมส่งถุงน้ำเต้าหู้ที่อุตสาตื่นแต่ไก่ยังไม่โห่ร้านนี้อร่อยสุดขายดีต้องรีบปั่นจักรยาน
ลายอุนตร้าแมนไปซื้อให้ที่ตลาดตบตีกับลูกค้าอีกคนเพื่อแย่งชิงถุงสุดท้ายมา
แต่ไม่เป็นไรเพื่อพี่มาร์คและลูกๆของเรา?ในอนาคตแบมทุ่มสุดตัวนะบอกเลย
“พูดมาก หมดธุระก็ไปเรียนได้แล้วเดี๋ยวก็สายอีกหรอก”
“อะแหนะๆ รู้ด้วยว่าผมเคยเข้าเรียนสายสนใจเค้าเหมือนกันดิ”
ไม่ได้ๆมีจังหวะเมื่อไรต้องหยอดไว้ก่อนเพื่อหินมันจะกร่อนบ้างอะไรบ้าง >..<
“แบมแบม ที่นี่ใครเขาก็รู้ว่านายไม่เคยเข้าเรียนทันคาบแรก”
พี่มาร์คถอนหายใจทิ้งอย่างอ่อนใจกับผม ไรอะ เอาแต่อ่อนใจเมื่อไร
จะใจอ่อนบ้างงะ บู้ๆ
“ง่ะ พี่มาร์ค อ้าวเฮ้ยยย เดี๋ยวก่อนดิอย่าเพิ่งไปยังไม่ได้มอร์นิ่งคิสกันเล้ยย”
เงยหน้ามาอีกทีพี่มาร์คก็สะพายกล้องคู่ใจขับเจ้าดูคาติสีแดงเพลิงลูกรักออกไปแล้ว
ได้ไงอะ แบมยังไม่ได้ลวนลามพี่มาร์คเลยนะเฮ้ยโห้วว -.,-
สาธุขอให้เย็นนี้ไม่มีการบ้านจะได้กลับมานั่งวางแผนสร้างแลนด์มาร์คต่อ ฮิ้วววว
#จบไปแล้วสำหรับintroสั้นๆ555 รู้สึกอยากพักจากฟิคแนวดาร์กๆ
คั้นเวลาด้วยฟิคหื่นๆไปก่อน เรื่องนี้ขอใส่ความเป็นตัวเองลงไปด้วยเลยฮ่าๆ
แล้วเจอกันตอนหน้าจ้า
t
h
e
m
y
b
u
t
t
e
r
ความคิดเห็น