ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวบรวมวิธีทำอาหารง่ายๆ C:

    ลำดับตอนที่ #4 : ♥ ห่อของขวัญแบบเท่ๆ (แอบนอกเรื่อง)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.9K
      0
      20 มี.ค. 54




    _______________________________________




    ขั้นที่ 1 ตัดกระดาษให้มีขนาดพอเหมาะสมส่วนกับของที่เราจะห่อ
    จะเอากระดาษห่อของขวัญลายน่ารักๆ กว่านี้ก้อได้นะคะไม่ว่ากัน..
    แล้วแต่ความชอบส่วนตัวเลยนะค้า..




    2. พับกระดาษไปครึ่งค่อนเลย(ตามลูกศร)
    กะประมาณว่าปิดส่วนที่เป็นของขวัญได้พอดี..
    เหลือแถบปลายกระดาษด้านซ้ายไว้หน่อยนึงค่ะ
    เราจะเอาไว้พับปิดขอบในขั้นตอนต่อไปนะ..งิงิ

     

    3. พับขอบปลายกระดาษที่เหลือไว้ทบเข้ามา (ตามลูกศร) ง่า..รูปมัว มัว -*-

     

    4. แปะสก็อตเทปใสๆ หรือจะลายสวยๆ ก้อได้แล้วแต่นะ..งิงิ

     


    5. พับส่วนของก้นห่อของขวัญขึ้นมาประมาณ 1-2 ซม.(ตามลูกศร)
    แล้วแปะสก็อตเทป..
     
    6. ใส่ของขวัญที่เราเตรียมไว้เพื่อคนที่คุณรักลงไป..งิงิ เคี๊ยก เคี๊ยก~
     
     
    7. ไปที่ส่วนบนของห่อของขวัญ ให้พับขอบกระดาษลงมาประมาณ 1-2 ซม.
    พับลงมา 2 ทบนิ (ตามลูกศร)
     
    8. ใช้กรรไกรตัดด้านข้าง เว้นระยะตามขอบที่เราพับไว้เมื่อตะกี้ ตัดเข้าไป
    ประมาณ 1-2 นิ้ว (ตามลูกศร) กะพอประมาณให้เหลือตรงกลางตามความเหมาะสม
    ของความกว้างของกระดาษด้วยนะจ๊ะ..อย่าตัดเกลี้ยงน๊า!!
     
    9. พลิกมาด้านหน้าห่อของขวัญ ด้านที่ไม่ได้ติดสก็อตเทป
    ให้พับทบขอบบนซ้าย-ขวาที่เราตัดไปเมื่อตะกี๊ลงมา (ตามลูกศร)
    จะได้ปกเสื้อแล้ว..วู้วู้~
     
    10. พลิกกลับไปด้านหลังห่อของขวัญ พับกระดาษลงมาเฉียงๆ
    ให้เป็นไหล่เสื้อ (ตามลูกศร) แปะสก็อตเทปให้เรียบร้อยน้า..
     
    11. พลิกกลับมาด้านหน้า(อีกที..งิงิ) เอาที่เจาะตาไก่มาเจาะให้เป็นรู
    เพื่อที่จะร้อยห่วงคล้องการ์ดอวยพรห้อยติดไปโด้ยย..(๐^ 0 ^๐)



    12. ร้อยห่วงคล้องการ์ดติดไป หรือจะติดสก็อตเทปเป็นโบว์น่ารักๆ
    แล้วติดการ์ดทำเองก้อได้นะจ๊ะ..เพียงเท่านี้ก้อเป็นอันเสร็จเรียบร้อยแล้วค่า..
    ทำเองก้อได้ง่ายจังวู้ เย้ เย้~


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×