คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Introduce Characters
Introduce Characters
BANG YONGGUK
“บัง ยงกุก”
หวานใจสุดหล่อของหนุ่มหน้าสวย คิมฮิมชาน และผู้ชายคนนี้ก็...ขี้แกล้งมาก
และที่สำคัญก็คือชอบแกล้งให้สุดที่รักหน้าสวยอ้อนตัวเอง ก็เพราะว่าสุดที่รักของเขาเนี้ยเวลาอ้อนแล้วน่ารักอย่าบอกใคร
(แต่ อุ๊บ บอกไปแล้วนิ)
เอาเถอะ ทุกวันนี้ยงกุกสามารถอยู่ได้ก็เพราะมีสุดที่รักให้คอยแกล้งเนี้ยเหละ คิดภาพตอนที่ปากแดงๆนั้นยู่อย่างขัดใจดูสิ มันจะน่ารักขนาดไหน โอ้ย ยิ่งคิดยิ่งอยาก ไปแกล้งสุดที่รักดีกว่า
ขอตัวนะครับ ^^
KIM HIMCHAN
“คิม ฮิมชาน”
สุดที่รักหน้าสวยของหนุ่มหล่อ บังยงกุก สำหรับผู้ชายคนนี้นะ...ขี้อ้อนเป็นนิสัย
การอ้อนใครเนี้ยมันก็ต้องมีลิมิตหรอกนะ แต่สำหรับหวานใจเนี้ย จะอ้อนมากแค่ไหนก็อยากจะอ้อนอีก ไม่ใช่อะไรหรอกนะ
ก็หวานใจนะชอบแกล้งทำเป็นงอนให้ง้อ แล้ววิธีการง้อที่ดีที่สุดก็คือการอ้อนเนี้ยเหละ
แล้วเวลาที่อยากได้อะไรนะ ก็แค่ทำหน้าลูกแมวที่น่าสงสารแล้วเอาหน้าถูไปตามต้นแขนน่ากัดนะ ไม่เกินห้านาทีหรอก
สิ่งนั้นก็จะได้มาอยู่ในมือ เห็นม้า...หวานใจสุดหล่อของเค้าน่ารักขนาดไหน แต่ถ้าเลิกแกล้งเค้าได้เนี้ยจะดีกว่านะ
ก็เวลาแกล้งทีไร เค้ามีแต่เปลืองตัวนะสิ -3-
JANG DAEHYUN
“จอง แดฮยอน”
บุคคลผู้ซึ่งเป็นบุคคลที่ไม่พึงประสงค์สำหรับห้องครัวของท่าน ใช่แล้วล่ะ ผู้ชายคนนี้...กินเก่งมาก
มากอย่างน่าตกใจ แถมยังมีหน้าที่หนาราวพื้นถนนลูกรัง ()
อ่า พูดมากก็ที่หนึ่ง เรื่องกินไม่เป็นสองรองใคร แต่เรื่องความสามารถผู้ชายคนนี้ก็มีนะคร๊าบบ
เสียงร้องอันทรงเสน่ห์... นี้เหละที่ทำให้เขามีของกิน เพราะเวลามีงานของใครที่ไหน แดฮยอนผู้นี้ก็อาสาไปร้องเพลงให้
ของตอบแทนมีเพียงอาหารให้อิ่มท้องเพียงแค่นั้น มันก็ไม่ได้หนักหนาอะไรนิครับ
สำหรับสเป็คคนรักเหรอ... ไม่มีอะไรมากหรอกนะ แค่ทำอาหารเก่ง ทำให้เค้ากินวันละสามมื้อ มื้อละหลายๆอย่าง
แค่นี้พอแล้วละ (นี้คือคำว่าพอสำหรับ จองแดฮยอน ค่ะ)
อื้อ พูดมากก็ชักจะหิวแล้วละ มีอะไรให้ผมกินบ้างครับ ผมต้องใช้แรงงานนะครับ
-_-“
YOO TOUNGJAE
“ยู ยองแจ”
ลูกชายคนเล็กสุดที่รักของบ้าน สำหรับผู้ชายคนนี้ อืม... เก่งไปซะทุกอย่าง ละมั้ง
ตั้งแต่ขึ้นโรงเรียน ก็ไม่เคยทำให้ครอบครัวผิดหวังเลยซักครั้ง ได้คะแนนดีมาตลอด คนนี้คือความหวังของครอบครัวเลยล่ะ
หน้าตาก็น่ารัก น่าชัง พรสวรรค์ด้านการร้องเพลงก็เลิศ ทำอาหารก็ได้อีก
เอ่อ... ไม่ขนาดนั้นหรอกครับ ผมแค่พยายามฝึกฝนเท่านั้นเอง แล้วมันก็ทำให้ผมทำได้ดีในหลายๆด้านนะครับ
อืม ส่วนเรื่องทำอาหารก็ไม่เก่งมากหรอกครับ เมนูง่ายๆก็จะทำได้นะ เพราะตอนเด็กๆมักจะตามคุณแม่เข้าครัวบ่อยๆ
คาดว่าซักวันจะทำให้แฟนทานนะครับ เธอจะต้องยิ้มแน่นอนเลยที่แฟนหนุ่มทำอาหารให้ ผมคิดว่างั้นนะ
อ่า ได้เวลาแล้ว ผมขอตัวไปอ่านหนังสือสอบก่อนน่า บายครับ ^^
MOON JONGUP
“มุน จงออบ”
เด็กหนุ่มผู้มากความสามารถ สุดหล่อแค่วงการบี-บอย ง่ายๆเลยก็คือ... เต้นเทพ
คิดดูเอาเถอะว่าผู้ชายคนนี้มีความสามารถขนาดไหน การเต้นในหลายรูปแบบ บี-บอย บัลลาด ฮิปฮอปและอีกมากมาย
หุ่นอันแสนเซ็กซี่ สัดส่วนที่เข้ากับรูปร่าง (เว้นส่วนสูงไว้นิดนึง)
เอ่อ... ผมไม่ได้เก่งแบบนั้นหรอก หน้าตาแค่เด่นกว่าเพื่อนแค่นั้นเองครับ เอ่อ... ผมพุดถูกรึเปล่า ผมแค่กำลังคิดว่า เพราะผมฝึกฝนดังแต่เด็กๆนะครับ เอ่อ... ผม... ขอบคุณครับ
เอ่อ... เอ๋อนิดๆด้วย แต่ก็เป็นแสดงที่ทำให้สาวๆในหมูบ้านหลงเหละนะ ><
CHOI JUNHONG
“ชเว จุนฮง”
ผู้มากด้วยฉายาพอๆกับความสามารถที่จัดเต็ม จุนฮง เซโล่ แอนด์... เจลโล่
มาพูดถึงความสามารถที่ล้นเหลือในคราบเด็กอายุสิบแปดกันดีกว่า ถึงแม้อายุจะน้อยเพียงนี้แต่เขาก็มีความสามารถที่ล้นเหลือ ทั้งด้านการแร็ปที่เริ่มฝึกหน้ากระจก การเต้นที่มีแววเจริญกับฟรีสไตร์ แบบเจลโล่ โอนลี้ การเล่นสเก็ตบอร์ดที่ดูมีสีสันเสียยิ่งกว่าการโชว์ในงานใหญ่ แม้ตัวจะเด็กแต่ความสามารถเป็นผู้ใหญ่ ชื่อของเขาคือชเว จุนฮงงงง
ยิ่งใหญ่ป๊ายยย
เอาล่ะ ขอได้ยินเสียงของเด็กหนุ่มมากความสามารถกันหน่อยเถอะนะ
สวัสดีครับ ผมเด็กหนุ่มผู้มากด้วยความสามารถ แก้มนุ่มน่าหยิกกับส่วนสูงที่ขึ้นปีละ 12ซม.
(ปรบมือค่ะ)
เอาล่ะ ดูจะเป็นการอวดไปนิด แต่ยังไงเด็กคนนี้ก็น่ารัก น่าหยิกแถมยังมีความสามารถล้นตัวอีกตังหาก
และภายในหมูบ้านจัดสรรขนาดกลาง ชื่ออันสง่างามว่า “บิสตี้แอนด์เบบี้แลนด์” ภายในสถานที่อันสงบเงียบ มีความอบอุ่นเห็นหน้าก็ทักกันพร้อมรอยยิ้มเป็นมิตร พร้อมด้วยสมาชิกในหมูบ้านที่แสนน่ารัก
“บ้านยุน”
สมาชิกในบ้านก็มีเพียงคุณลุงดูจุน ยามรักษาหมูบ้านที่มีโอกาสเป็นเจ้าของและผู้เช่าบ้านในนี้ด้วย ว้าว มากับคุณภรรยาสุดน่ารัก โยซอบน้อย ลูกตัวเล็ก ดูซอบ เด็กชายตัวน้อยที่ย่างเข้าประถมปีสอง ปอสองเนี้ยเหละกำลังน่ากิน เฮ้ย
“บ้านยง”
จุนฮยอง น้องชายเจ้าของหมูบ้านจัดสรร ผู้มีหน้าตาอันสมบูรณ์แบบ รูปร่างก็สมส่วนแต่พักหลังๆมานี้ได้แต่เลี้ยงลูกน้อย อิลฮุน ด้วยความรักอยู่ที่บ้าน ทำให้เกิดอาการบวมอากาศไปนิด ส่วนคุณแม่คนสวย มะม๊าของฮยอนจุนก็คือ ฮยอนซึง หนุ่มหน้าสวยสุดเซ็กซี่ที่ทำให้หนุ่มหลายคนมองเหลียวหลังทุกครั้งที่ใส่กางเกงขาสั้นกับเสื้อกล้ามตัวเล็กไปออกกำลังกายนอกบ้าน ดูเป็นครอบครัวที่ดูดีเลยทีเดียว
“บ้านซน”
หัวหน้าครอบครัวตัวสูง ดงอุน กับภรรยาสุดน่ารัก เซ็กซี่ กีกวัง รวมกับหน้าตาน่ารักแบบนี้ รอยยิ้มแบบนั้น ยิ่งทำให้หลายคนต้องหลงรักกีกวังอย่างง่ายดายเลยทีเดียว ครอบครัวนี้อยู่อย่างเรียบง่ายมาก
ตอนเช้าคุณภรรยาสุดน่ารักก็จะทำอาหารให้คุณสามีไปทำงานด้านนอก พอคุณสามีทำงานกลับมาเรียบร้อยบ้านก็สบายเอี่ยมพร้อมอาหารน่าทานบนโต๊ะ และก็จะมีบุคคลผู้ซึ่งอันตรายต่อาหารทุกชนิดมานั่งเสนอหน้าของข้าวบ้านนี้กิน
เฮ้อ...
ฟิคเกรียนๆ คลายเครียดจากเจนค่ะ อยากเปิดเรื่องใหม่เพราะไปเจอรูปน้องแมวน้องหมามาแล้วมันน่ารักมากเลยขอนิดที่จะจับมาใส่เป็นคาเรกเตอร์ของหนุ่มๆ แถมพ่วงมาด้วยวงซับพอร์ตอีกวงคือ บีสนั้นเองค่ะ
แต่ก็แอบติดคุณลูกสุดน่ารักของจุนซึงอย่างอิลฮุนมาด้วย
อ่านกันเล่นๆฆ่าเวลาละกันเนอะ ^^
ความคิดเห็น