ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หวานใจ นายซุปเปอร์สตาร์

    ลำดับตอนที่ #7 : โลกความจริง / จียง

    • อัปเดตล่าสุด 26 ก.ค. 65


    ณ ห้องพัก  รพ. G  กรุงโซล ประเทศเกาหลี  / 10 มิถุนายน  2549 

     

    ผมรู้สึกตัวอีกครั้ง พบว่าตัวเองนอนอยู่ที่ รพ.

     

    ครอบครัวของผม เพื่อนๆของผม ทุกคนดีใจที่ผมฟื้น ผมเองก็ดีใจที่ได้เจอพวกเขาอีกครั้ง

     

    ถึงแม้ผมจะยังไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับผม แต่นี้คงเป็นเรื่องที่ดี สำหรับทุกคนที่ผมฟื้น

     

    แต่มีบางอย่างในใจของผม ที่มันยังไม่ปกติ ทำไมรู้สึกเจ็บปวดหัวใจ รู้สึกจุกที่อก มันเป็นความรู้สึกที่ผมไม่สามารถอธิบายได้

     

    ความรู้สึกเศร้า จนผมร้องไห้โฮออกมาทันทีที่ฟื้นขึ้น ทุกคนได้แต่ถามผม ว่าผมเป็นอะไร เจ็บตรงไหน พวกเขารีบเรียกหมอและพยาบาลมาดูอาการของผม

     

    ใช่ครับ! ผมเจ็บ

     

    แต่ผมเจ็บที่ข้างในหัวใจของผม ผมไม่สามารถอธิบายให้ใครเข้าใจได้ ความรู้สึกนี้มันคืออะไรกันนะ เหมือนผมลืม หรือทำสิ่งที่สำคัญบางอย่าง หายไป

    1 อาทิตย์ผ่านไป

    หลังจากวันนั้น ผ่านมา 1 อาทิตย์แล้ว ผมกลับมาใช่ชีวิตได้ตามปกติ

     

    แต่สภาพร่างกายยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ผมต้องกายภาพ อีก 1 เดือน เนื่องจากผมนอนนานเกินไป ผมถามคนรอบข้างว่ามันเกิดอะไรขึ้น และผมอยู่ที่ รพ.นานแค่ไหน

     

    คำตอบที่ได้คือ  ผมหักโหมในการทำงานมากเกินไป ไม่ได้นอนติดต่อกันหลายวัน ใช้ร่างกายเกินขีดจำกัด

     

    เพราะอยู่ในใกล้ช่วงจะเดบิ้วทำให้ผมต้องทำทุกอย่างให้ออกมาดี ผมไม่อยากทำให้ทุกอย่างที่ตั้งใจมาตลอดหลายปี พังลงไป

     

    ซึ่งสิ่งเหล่านั้นมันทำให้ผมต้องเข้าโรงพยาบาลเพราะอาการวูบ และร่างกายเข้าสู่สภาวะหลับไหล ไป 1 เดือนเต็ม

     

    นั้นคงเพราะร่างกายของผมมันฟ้องว่าต้องการพักผ่อนแล้ว............และถือว่ายังมีความโชคดีที่ ผมกลับมาทันวันเดบิ้ว 19 สิงหาคม นี้

                   

    2 เดือนผ่านไป       

     

    ตอนนี้ร่างกายของผมกลับมาเป็นปกติ  ผมดูแลตัวเองอย่างหนักเพื่อเตรียมตัวสำหรับการเดบิ้วในอีกไม่กี่วันข้างหน้า 

     

    แต่ผมยังต้องโดนครอบครัวและเพื่อนๆคอยจับตาไม่ให้หักโหมในการทำงานมากจนเกินไป ผมเข้าใจพวกเขานะ และถ้าไม่มีคนมาคอยบ่น ผมก็คงจะกลับไปทำเหมือนเดิม

     

    แต่มันมีบางอย่างที่แปลกไปสำหรับผม ทุกครั้งที่ผมอยู่คนเดียว ฟังเพลง หรือเจอผู้หญิงที่มีผมสีแดง หรือเพียงแค่ภาพวาด

     

    ในหัวของผมจะมีภาพผู้หญิงคนนึงทับซ้อนขึ้นมา ภาพของเธอเลือนราง และเหมือนกับว่าเราเคยเจอกัน ที่ไหนซักแห่ง

     

    และมันเริ่มจะบ่อยขึ้น บางครั้งจะภาพความทรงจำกับสถานที่แปลกๆ แว๊บเข้ามาให้หัวของผม ยิ่งผมพยายามนึกเท่าไหร่ ยิ่งทำให้ผมปวดหัวแทบจะระเบิด

     

    เธอเป็นใครกันนะ ผู้หญิงผมแดงเชอรี่คนนั้นคนนั้น ทำไมผมจำอะไรเกี่ยวกับเธอไม่ได้เลย  ทุกครั้งที่ภาพความทรงจำเหล่านั้นแว๊บเข้ามาให้หัว...มันทำให้ผมปวดใจเหลือเกิน  บางครั้งผมถึงกับร้องไห้ออกมา โดยไม่รู้สาเหตุ มันปวดหัวใจ และเศร้ามาก

     

    ใจของผมมันโหยหาบางสิ่งบางอย่าง

     

    ผมลืมอะไรไปหรือเปล่านะ

     

    ผมได้ลองถามเกี่ยวกับความทรงจำเหล่านั้น กับเพื่อนๆของผม ไม่มีใครรู้อะไรเกี่ยวกับเธอหรือสถานที่นั้น  

     

    ราวกับว่า สิ่งที่เกิดขึ้น มีแค่ผมคนเดียวเท่านั้นที่รู้ หรือว่ามันจะเป็นภาพความฝันกันแน่นะ

     

    ผมหวังว่าซักวันผมจะนึกออกว่าเธอเป็นใคร

     

    19 สิงหาคม 2549

    ศิลปินบอยแบรดน์ วง  Bigbang ได้เดบิวต์เป็นครั้งแรกบนเวทีคอนเสิร์ต The R.E.A.L ที่โอลิมปิกพาร์ก กรุงโซล  

     

    ระหว่างการแสดงคอนเสิร์ตวายจีแฟมิลี่คอนเสิร์ตปีที่ 10 ซึ่งประกอบไปด้วยสมาชิกในวง 5 คน

     

    - G-Dragon (จีดราก้อน) ชื่อจริง : Kwon Ji Yong (ควอนจียง) / ตำแหน่ง : หัวหน้าวง, แรปเปอร์

     

    - T.O.P (ท็อป) ชื่อจริง : Choi Seung-hyun (ชเวซึงฮยอน) / ตำแหน่ง : แรปเปอร์

     

    - Daesung (แดงซอง) ชื่อจริง : Kang Dae-sung (คังแดซอง) / ตำแหน่ง : นักร้องนำ

     

    - Taeyang (แทยัง) ชื่อจริง : Dong Young-bae (ดงยองเบ) / ตำแหน่ง :  นักร้องเสียงหลัก, นักเต้นนำ

     

    - Seungri (ซึงรี)  ชื่อจริง : Lee Seung-hyun (อีซึงฮยอน) / ตำแหน่ง : นักร้องเสริม, นักเต้นหลัก

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×