**ALL about "playful kiss"!!! ซึงโจไดอารี่+แนะนำเว็บ ฯลฯ - นิยาย **ALL about "playful kiss"!!! ซึงโจไดอารี่+แนะนำเว็บ ฯลฯ : Dek-D.com - Writer
×

    **ALL about "playful kiss"!!! ซึงโจไดอารี่+แนะนำเว็บ ฯลฯ

    ไดอารี่ของเบคซึงโจ (Baek Seung Jo) จากละครเรื่อง Playful Kiss! แฟนตัวจริงพลาดไม่ได้

    ผู้เข้าชมรวม

    21,950

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    39

    ผู้เข้าชมรวม


    21.95K

    ความคิดเห็น


    30

    คนติดตาม


    39
    จำนวนตอน :  7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 เม.ย. 54 / 16:29 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     Playful Kiss


    ผล งานละคร MBC Playful Kiss (แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก) ที่เตรียมลงจอในเดือนกันยายนนี้ ล่าสุดทีมงานได้เปิดตัวภาพนิ่งฉากแกล้งจุ๊บระหว่างสองนักแสดงนำ คิม ฮยอนจุง (Kim Hyun Joong รับบทแบกซึงโจ) และนางเอก จองโซมิน (Jung So Min รับบทโอฮานี) คัทแรกอย่างเป็นทางการ

    เมื่อวันที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา บรรดานักแสดงประกอบไปด้วย คิมฮยอนจุง จองโซมิน รวมถึงนักแสดงรับเชิญที่เพิ่งได้รับเคสติ้งอย่างวง อันนยองบาดะ ก็ได้รวมตัวกันเพื่อถ่ายภาพนิ่ง ณ สตูดิโอแห่งหนึ่งในกรุงโซลอย่างพร้อมหน้า

    คิมฮยอนจุง จองโซมิน อีแทซอง ยุนซึงอา ฮงยุนฮี จางอายอง อันนยองบาดะ ต่างได้รวมตัวกันที่กองถ่ายกันอย่างสนุกสนาน โดยช่วงเด็ดในการทำงานวันนั้นเหมือนจะเป็นช่วงท้ายๆ เนื่องจากคู่พระนาง คิมฮยอนจุง และจองโซมิน จะได้มาร่วมกันถ่ายฉากที่กำลังแกล๊งจุ๊บนั่นเอง

    หลังจากที่ทีมงานได้ค้นคว้าข้อมูลเกี่ยวกับข้อดีและข้อด้อยในคอนเซ็ปต์ผล งาน แกล้งจุ๊บฯ ทั้งเวอร์ชั่นต้นฉบับและไต้หวัน สุดท้ายพวกเขาก็ได้ถ่ายทอดสัมผัสของสองนักแสดงนำออกมาอีกครั้งผ่านโปสเตอร์ ในเวอร์ชั่นเกาหลี ซึ่งทีมงานได้ใส่ใจรายละเอียดในทุกจุดไม่ว่าจะเป็นท่วงท่าของนิ้วมือของนาง เอกสาว ในขณะเดียวกันภาพของพระเอกหนุ่มคิมฮยอนจุงที่กำลังโอบไหล่นางเอกสาวก็ได้เผย ให้เห็นมาดของหนุ่มผู้นำเหมือนกับละครเรื่อง Boys Over Flowers ท่ามกลางความอ่อนละมุนที่ได้มอบให้กับนางเอก เรียกได้ว่าการทำงานในวันนั้นนับเป็นการทำงานที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความอบอุ่น เป็นอย่างมาก

    ในระหว่างที่ทั้งคู่ถ่ายฉากที่กำลังจะจูบกัน ทีมงานบางคนที่เห็นว่าริมฝีปากนั้นยังใกล้กันไม่พอ เขาก็ตะโกนมาว่า ใกล้เข้าไปอีกหน่อย! เรียกได้ว่าคำสั่งในแบบน่ารักๆของเขา ก็ทำเอาทุกคนในกองถ่ายหัวเราะครืนกันเลยทีเดียว

    Playful Kiss ออกอากาศตอนแรก 1 กันยายน 2553 เวลา 21.55 น. ทาง MBC

     N AN





    ****reader ที่รักจ๋า****
    บทความนี้ทำออกมาด้วยความจริงใจ
    ก็อยากขอเม้นกำลังใจให้สาวถั่วเขียวคนนี้หน่อยซักคำสองคำก็ยังดีเพื่อจะได้มีกำลังใจไปเพิ่มตอนต่อๆไปอีกนะคะ...
    ขอบคุณมากๆเลย


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น