ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic khr] รัก(ลง)ได้ไง ยัยสาวพลังจิตจอมป่วน!!(รับสมัครจ้า)

    ลำดับตอนที่ #1 : Detail+ ที่ยังรับสมัคร

    • อัปเดตล่าสุด 4 ก.พ. 57


    [Fic khr] รัก(ลง)ได้ไง ยัยสาวพลังจิตจอมป่วน!!(รับสมัครจ้า)

     

     

    พวกเธอ คือสาวน้อยพลังจิต ที่บ้ารีบอร์นและการจิ้นวายเป็นชีวิตจิตใจ

     

    พวกเขา คือเหล่ามาเฟียที่อยู่ในโลกคู่ขนานที่มีอยู่จริง

     

    สำหรับพวกเธอ พวกเขาคือการ์ตูนเรื่องที่โปรดมากที่สุด

     

    สำหรับพวกเขา พวกเธอคือเด็กประหลาดที่ใช้พลังจิตและการจิ้นวายที่พวกเขากลัว

     

    พวกเธอ คือเด็กสาวที่ใช้พลังจิตที่แข็งแกร่งที่สุด

     

    พวกเขา คือเหล่ามาเฟียที่งงกับการมาของพวกเธอ...

     

    พวกเธอที่เคยคิดอยากจะหลุดเข้าไป แต่ไม่เคยเป็นจริง

     

    พวกเขาที่ไม่เคยรับรู้อะไร นอกจากใช้ชีวิตตามเรื่องปกติของพวกเขา

     

    แล้วหากจู่ๆ พวกเธอก็ได้หลุดเข้าไปดังใจหวัง..แต่สมองกลับช็อคค้างไม่ไหวติ่ง

     

    เมื่อรู้สึกตัวอีกที...พวกเขาก็เริ่มไม่ปลอดจากการคิดของพวกเธอ..

     

    แต่อะไรบางอย่าง ที่กำลังเชื่อมพวกเธอและเขาให้คงอยู่ด้วยกัน...ตลอดกาล

     

    หากแต่ว่า เพราะมันเพิ่งเริ่มต้นขึ้น....คุณคิดว่าจะทำอย่างไรล่ะ?

     

    ระหว่างสงสารพวกเธอ..... กับ สงสารพวกเขา..... หรือจะ...ทั้งคู่ดีล่ะ

     

    ความลับที่พวกเธอนั้นเก็บไว้..... ใกล้จะถูกเปิดเผยในไม่ช้า

     

    พวกเขาที่เคยคิดอคติ กำลังจะแปรเปลี่ยนให้เขาได้ช่วยเธอ

     

    ให้พ้นจากอดีตอันแสนเลวร้าย แล้วก้าวเดินไปสู่แสงสว่างตรงหน้า...พร้อมกัน

     

     

     

    เอาล่ะเราจะมาอธิบายแล้วนะเออ...... ตุริ้งตุริ้งตุริ้งติงติ่งงงงง (....??)

     

    เอสเปอร์ หรือ ผู้ที่มีพลังจิตตั้งแต่เกิดหรือได้ถูกกระตุ้นขึ้นมาจากเหตุการณ์เลวร้ายที่ช็อคถึงจิตใจ พลังนั้นแตกระแหงไปตามความสามารถของผู้ใช้ เช่น การอ่านความคิด ลอยตัว การวาร์ป หรือมองทะลุปรุโปร่ง (เห็นเนื้องงอก......ไม่ใช่และ)

     

    ในปัจจุบันมีเอสเปอร์จำนวนมากมาย ไม่ถึงขนาดมหาศาล แต่ใช่ว่าจะมีพลังจิตแบบนี้กันทั้งหมดหรอกนะ ใช่นี่แหละคือปัญหาที่กำลังขัดแย้ง และแบ่งแยกชนชั้นกัน

     

    เพราะว่าพวกเขามีพลังจิต จึงถูกมองว่าประหลาด

    เพราะว่าพวกเขานั้นแตกต่างและมีพลังที่มหาศาล จึงทำให้ชีวิตเต็มไปอย่างน่าเศร้า

    แต่ก็ไม่ใช่ทุกคน....

     

    ที่นี่นั้นมีหญิงสาวรวมทั้งชายหนุ่มทั้งหมด 7 คน ที่ถูกเรียกได้ว่า แข็งแกร่งที่สุดในเอสเปอร์ ทำให้มีคนตามล่า กำจัด ยึดผลประโยชน์มากมายนับไม่ถ้วนเพื่อให้ได้ตัวของพวกเขา  แต่เพราะนิสัย..ที่ชอบแกล้ง ไม่เกลียดการกระทำช้ำร้าย ทรมานผู้อื่นถึงที่สุด และเป็นทุกคน!!! ทำให้ไม่มีใครได้ตัวพวกเขาเลยสักคน..... หลายครั้งต่อหลายครั้งก็ไม่สำเร็จ มีครั้งหนึ่งที่คิดจะนำของมาล่อพวกเขาแต่ก็ต้องล้มเหลว เพราะไม่รู้เลยว่า ชอบอะไร ที่หาเจอก็มีแค่... วาย..!!

     

    ใช่แล้ว ไม่ว่าจะเสิร์ชหาอะไรก็แล้วแต่เกี่ยวกับพวกเธอและเขา ก็ดันเจอแต่วาย..... ทำให้ต้องถูกยกเลิกความคิดนี้ไป แต่ใครจะไปตรัสรู้ได้ล่ะ!!! ว่าพวกเธอน่ะ... ชอบการจิ้นวายเป็นชีวิตจิตใจ โดยเฉพาะจิ้นในการ์ตูนโปรด แล้วเรื่องนั้นก็ไม่ใช่เรื่องอะไรที่ไหน ก็เรื่อง...ครูพิเศษจอมป่วน รีบอร์นนั่นแหละ!! เคยคิดเสียด้วยว่า... ถ้าเข้าไปจะเป็นอย่างไร แต่ก็มีเพียงแค่ฝันไป ไม่เคยได้เขาไปจริงๆสักครั้งเดียวในชีวิต

     

    แม้ว่าพวกเธอจะมีแข็งแกร่งและมีพลังมากที่สุด ถึงระดับเลเวล 7 แต่พวกเธอก็อยากใช้ชีวิตธรรมดา (แสดงว่านี่ไม่ธรรมดา) พวกเธอไม่ได้ไปโรงเรียน ไม่ได้เรียนหนังสือ หรือ ทำอะไรได้อย่างคนปกติ แม้ว่าจะมีส่วนน้อยนักในช่วงเวลาชีวิตที่ได้ใช้ และที่สำคัญที่สุด พวกเธอมีปมเรื่องครอบครัวเหมือนกันทั้งสิ้น  ทั้งๆที่ไม่มีความเกี่ยวข้องและรู้จักกัน แต่กลับมาอยู่รวมกันได้เพราะเหตุการณ์ในอดีต

     

    พลังที่เธอได้รับและฝึกจนถึงขั้นนี้ หากเป็นปกติ พวกนั้นก็คงหาเจอด้วยคลื่นพลังตรวจจับมหาศาล แต่เพราะมีสิ่งที่เรียกว่า ลิมิตเตอร์ ไว้คอยเก็บพลัง จึงทำให้ระดับธรรมดาที่ยังไม่ได้ปลดอยู่ในระดับประมาณ 3-5 เท่านั้น ทำให้พวกเธอรอดจากน้ำมือพวกนั้น และคนที่เก็บเครื่องปลดไว้ ก็ควรจะอยู่กับผู้นำใช่หรือไม่.... แต่สำหรับพวกเธอมันอยู่กับเขา เขาที่เป็นผู้ควบคุมนิสัยของทุกคน  และเป็นคนเดียวที่ไม่วายตามสาวๆ เพราะหากตาม เขาไม่หลงเหลือความเป็นชายแน่นอน....

     

    แต่วันนึงในขณะที่พวกเธอและเขากำลังจะเปิดอ่านรีบอร์นเล่มใหม่ล่าสุด ก็มีแสงพร้อมจดหมายทั้งเจ็ดลอยมาอยู่ต่อหน้าพวกเธอแล้วก็ดึงพวกเธอและเขาเข้าไปในจดหมายนั้น ทิ้งให้พวกที่อุตส่าห์รู้ที่อยู่และตามล่ามาถึงดิ้นเป็นกุ้งฝอย ตะหน่อยอยู่กับที่ทันที เพราะว่าไม่มีใครอยู่เลยซักคน

     

    และแล้ว...พวกเธอและเขาก็รู้สึกตัวแต่ก็ต้องช็อคค้างขนาดหนักเพราะตรงหน้าคุณ....ก็คือบุคคลในอยู่ในเรื่องรีบอร์นสุดโปรดของทุกคน แถมเพื่อนที่เคยยืนข้างๆ ก็ไม่รู้ว่ามันไม่โผล่ที่ไหน ทำเอาช็อคค้างไม่ไหวติ่ง กว่าจะรู้สึกตัวคนตรงหน้าก็เริ่มแผลงฤทธิ์ใส่(หัวใจของ)เธอและเขาซะแล้ว การเจอกันและเหตุการณ์ชวนวุ่นกำลังจะเริ่มขึ้น คุณอยากจะรู้มั้ย...ว่าการจิ้นวายน่ะ อาจทำให้คุณรู้จักความรักและการยอมรับก็ได้นะ...

     

     

    +++Character+++

     

    (ขอบอกไว้ก่อนว่า นี่คือตัวอย่างนะคะ ของจริงจะเป็นยังไง รอประกาศผลและแนะนำนะจ้ะ พร้อมแล้ว...ไปดูกันเลย!!)

     

    (จงอ่าน!! สายพลังนั้นให้คุณเลือกอย่างใดอย่างหนึ่งนะจ้ะ ไม่ต้องห่วงหากคุณติด เราจะแปลงโฉมให้ค่ะ)

    (ปล1.เรื่องคู่จิ้น สายพลัง นิสัย คุณสามารถเปลี่ยนแปลงได้นิดหน่อยนะคะแต่อย่าเปลี่ยนอันที่ขอร้องไว้นะ)

    (ปล2.คิดไว้เลยค่ะ ว่าอดีตแต่ละคน ต้องขมขื่น คู่ของฮิบาริต้องแบบว่าทารุณจนติดนิสัยซาดิสซ์เลยนะ แล้วก็หนีออกมาได้)

     
    1. Tsuna
    2. Gokudera
    3. Yamamoto
    4. Ryohe
    5. Hibari
    6. Mukuro
    7. Chorm

     

    +อันสุดท้ายที่ยังเปิดใหม่สมัครกันอยู่ สำหรับนอกเหนือคู่ทั้งหมดที่กล่าวไป ให้ 1 คู่จ้า

    (หรืออาจจะมีเพิ่ม หากอารมณ์ไรท์และตัวละครฟินได้ใจไรท์อ่ะนะ)

     

    คู่ใคร : ...เลือกมาเองเลยฮับ!!

     

    นิสัย : (ละเลงได้ไม่มีปัญหา แต่ต้องมีแบบเก็บกด แสร้งยิ้มนะ อย่าลืมประวัติแบบดาร์ก แต่ไม่ใช่แบบฆาตรกรโรคจิต หลบหนีมาแบบนั้นนะ ตัดเลยนะเฮ้ยย)

     

    สายพลัง : (ตามสบายใจเธอเลย แต่อย่าซ้ำกับคนอื่นมากล่ะกัน)


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×