คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ประเดิมงานแรก... ใบสมัคร Soul School
ใบสมัครตัวละคร...
======ประวัติของคุณ=====
ชื่อจริง: มิวา อาสึกะ
ชื่อเล่น: คาร์ริน หรือ ริน
รับบทเป็น: นักเรียนหญิง
เพศ: หญิง (สิคะ)
อายุ: 16
เผ่าพันธุ์: เทพวารี
ลักษณะหรือรูปร่าง: ไม่สูงมาก เป็นเหมือนมนุษย์ทั่วไป
ประวัติ/รายระเอียดของเผ่าพันธุ์คุณ: เป็นเผ่าพันธุ์ที่คอยดูแลเรื่องน้ำต่างๆ ตั้งแต่น้ำบริสุทธิ์ยันน้ำยาพิษ เป็นเหมืมอนหนึ่งเดียวกับน้ำได้ คอนช่วยเหลือผู้ประสบภัยหรือต้องการความช่วยเหลือเรื่องน้ำ แต่ในทางกลับกันหากเป็นผู้มุ่งร้าย น้ำนั้นก็จะกลายเป็นใบมีดที่คมกริบตัดและฉุดดึงชีวิตในจมมลายไปกับสายน้ำ
ประวัติคุณ: เป็นลูกสาวคนเดียวของเทพวารีผู้ดูแลน่านน้ำ อาศัยอยู่ในมหาสมุทร พ่อและแม่เป็นเทพทั้งคู่ แต่ได้เชื้อพ่อที่เป็นเทพวารีมามากกว่า ฐานะ รวยเกือบเศรษฐี มีพี่ชายบุญธรรมอยู่หนึ่งคน
นิสัย: แปรปรวนเล็กน้อย แต่ไม่ชอบตะโกนโหวกเหวก ชอบการต่อสู้แต่ไม่ค่อยหาเรื่องใคร รัก ห่วง หวง พี่ชายไม่แท้ราวกับพี่ในไส้ หากใครคิดจีบ ต้อวผ่านด่านน้องก่อน มีไหวพริบและชอบใช้เวทย์เหมือนกับพี่ชาย เวลาโกรธสามารถสังเกตได้ว่า เสียงมักต่ำลงดังมัจจุราช และหากนอนน้อยกว่า 8 ชั่วโมงจะหงุดหงิดและโกรธง่ายมากเป็นพิเศษ สุดท้ายก็...หลับลึกค่ะ
วิธีการพูด: ตอนแรกที่รู้จักกัน จะคงท้ายด้วยค่ะ ไม่ก็ อืม แต่ถ้า สนิทแล้ว ค่ะ ขา ไม่เคยปรากฎ เรียกได้ว่าหาไม่ได้เลย
ฉายาคุณ: พายุจุดศุนย์ เหตุผล... ได้มาจาก เพื่อนที่เคยเห็นเวลาโกรธ โดยนิสัยที่บางครั้งจะแปรปรวนเป็นพิเศษ บวกกับเสียงที่ต่ำลงและอาละวาดอย่างหนัก นี่คือ ที่มา...
ธาตุ: น้ำ..
ความสามารถของธาตุคุณ: เคลื่อนไหวในน้ำได้ราวกับเป็นหนึ่งเดียวกับน้ำ ทำได้ทุกอย่าง ตั้งแต่ เพิ่มพลัง สามารถอาวุธ รักษา ว่ายน้ำ สร้างพายุ สึนามิ ต่างๆ รวมทั้งปล่อยน้ำออกมาจากพลังตัวเองได้ด้วย
คุณชอบ: ช็อคโกแลต ชาอ่อน กระเพราะปลา น้ำ!! อยู่กับเพื่อน พี่ร่วมกันต่อสู้ อ้อน เล่นกับพี่ และการสร้างเวทย์แกล้งคนอย่างลับๆ ความมืด (แต่กลัวผีซะงั้นนน)
คุณกลัว: เรื่องระทึก สยองขวัญ ผี การถูกหักหลัง ไม่เชื่อใจ โกหก และของหวานจนเลี่ยน
ความสามารถพิเศษ: ควบคุมน้ำ กักเก็บและปล่อยน้ำออกมาได้... เรียนรู้ได้อย่างรวดเร็ว ขอแค่มีแรงกระตุ้นเรื่องเวทย์และการต่อสู้ การจดจำยิ่งเป็นเลิศ
คุณชอบทักทายเพื่อนๆว่า: อ้าว...หวัดดีจ้ะ
กล่าวแนะนำตัวให้เหมือนกับอยู่หน้าชั้นเรียนสิครับ: ยินดีที่รู้จักค่ะ มิวา อาสึกะ เรียกว่า คาร์รินนะคะ สั้นๆว่ารินค่ะ แต่ถ้าเรียกอย่างอื่นระวังโดนนะคะ... ดีใจที่ได้พบกันค่ะ
อธิบายลักษณะของคุณ: สมส่วน ผมสีฟ้าอมน้ำเงินยาวเกือบถึงสะโพก สีของดวงตาเหมือนกับสีผม มีผ้าคาดผมสีน้ำเงินตลอดเวลา ผิวสีขาวที่อมชมพูเล็กน้อยหน้าตาเรียวไข่ บอบบางเล็กน้อย
รูป:
=====ร่างโซลของคุณ=====
*ร่างแปลงที่มาจากวิญญาณ สามารถแปลงเป็นรูปร่างสิ่งมีชีวิตต่างๆ เพียงอย่างเดียวของคุณ แต่ความสามารถเหนือชั้น*
ร่าง: เทพวารี
อธิบายลักษณะ: เป็นเหมือนร่างแทพวารี แต่มีปีกสีฟ้าใส ดวงตาสีฟ้า กับเรือนผมที่เปลี่ยนสีฟ้าสีฟ้าบริสุทธิ์
ความสามารถ: ควบคุมน้ำสร้างอาวุธที่เปรียบเสมือนของเหลวแต่เจ็บเหมือนมีด มีพลังรุนแรงกว่าร่างปกติหลายเท่า โจมตีอย่างรอบคอบและถล่มดั่งพายุ และรักษาผู้คนได้ดีกว่าเป็นหลายเท่าตัว
ถนัดการโจมตีแบบ: โจมตีเกี่ยวกับน้ำได้ทุกแขนง และรักษาได้ทุกบท..
แพ้การโจมตีแบบ: ไม่แพ้หากไม่ปะทะกับไฟบริสุทธิ์..และมนต์ดำต้องห้ามบางบท
ออร่าสี: สีฟ้าใส
=====ประวัติของโซลรับใช้คุณ=====
ชื่อโซลรับใช้: ไพน์ ลีน
ฉายา: เนตรวารี , วารีที่หลับไหล
เผ่าพันธุ์: ภูติน้ำ
อายุ: 16
เพศ: หญิง
รายละเอียดของเผ่าพันธุ์: เป็นภูติน้ำที่จะเกิดมาพร้อมกับเทพวารี.... ง่ายๆก็ภูติประจำตัวอ่ะนะ
ประวัติโซลรับใช้: เป็นภูติประจำตัวที่เกิดมาพร้อมกัน จะเกิดเฉพาะ เทพด้วยกันและหนึ่งในนั้นต้องเป็นเทพที่คอยดูแลธาตุ
อธิบายลักษณะ:เป็นเหมือนนางเงือกทั่วไป แต่เด่นที่ว่า มีปีกและตัวเล็กเหมือนภูติตัวน้อย หางและปีกเกล็ดสีฟ้าสะท้อนดังอะความารีน ดวงตาสีม่วงสดสวย เปรียบเสมือนทารกน้อยน่าทะนุถนอน
อธิบายลักษณะกึ่งมนุษย์:
รูป:
=====อาวุธ=====
ชื่ออาวุธ: ไพน์เคอริออล
ความสามารถ: แปลงเป็นคทา ดาบ ธนูได้ แต่ส่วนใหญ่ ใช้เป็นการ์ดไพ่ เสริมพลัง ลดพลัง รักษาได้ ผสานพลังได้ทุกธาตุ ยกเว้นธาตุน้ำด้วยกัน...
ข้อจำกัด: ไม่สามารถใช้ได้หากปะทะกับเวทย์ไฟที่รุนแรงมหศาล และห้ามใช้เมื่อเจอกับหมอก (?) ที่ไม่ได้เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ
แพ้อะไร: ไฟ
อธิบายลักษณะ: เป็นเหมือนแหวนประดับธรรมดา มีเพชรเป็นดอกไม้คู่สีฟ้าประดับอยู่กลางแหวน รอบๆมีภาษาเทพสลักชื่อไว้สีทอง... แต่มักนำไปห้อยคอ
รูป:
=====ตราเวท=====
ชื่อ: ทริส เบลเนีย
ลักษณะ: ดาวสี่แฉก โดยปลายจะมีวงกลมใหญ่อย่างละแฉก ซ้อนทับกับวงกลมใหญ่ที่เชื่อมกัน ขนาดวงกลมนั้นจะผ่านศูนย์กลางของวงกลมเล็ก
แสงออร่าสี: ฟ้าใส อ่อน
ปล. ฟ้าทุกอย่างค่ะ
เพิ่มเติม... คาร์รินเป็นโรคๆนึง ก็คือ... โรคปวดหัวขนาดหนักค่ะ เนื่องจากเธอเจอเรื่องเครียดๆบ่อยทำให้เธอปวดหัวง่ายมาก แถมเป็นหนักซะด้วย.. เวลาอาการเริ่มกำเริบเธอจะขอตัวไปอยู่คนเดียว อาการแก้ คือ... การอยู่ใกล้ที่อุ่นแทนที่เย็นเพื่อรักษาสมดุลของร่างกาย แต่หากว่าหนักเกิน... ต้องใช้เวทย์รักษาธาตุไฟโดยมีน้ำเสริมค่ะ
ความคิดเห็น