คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : application.....*o*
ใบสมัครมาแล้วน้า.... อ้อ อย่าลมนะ ประวัติของแต่ละคน จะดูขมขื่นเพราะการมีพลังจิตที่รุนแรงกว่าคนอื่น เข้าใจนะ ไรท์อยากได้ ไม่ว่ากันหรอนะคะ ลบวงเล็กด้วยนะจ้ะ บายจ้า
*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*^*
…..Application.....
รูป - (ให้มันดูเข้ากันด้วยนะ ไม่ต้องหวานจนเลี่ยนนะ..??)
ชื่อ - (ทั้งไทยและอังกฤษ)
ชื่อเล่น / ฉายา(ฉายาเล่น ทางการอะไรก็ว่าไป) -
อายุ -
เชื้อชาติ -
สายพลัง - (อธิบายการใช้ในแบบของคุณด้วยนะ บอกด้วยว่า มันมีสีอะไร บอกด้วยว่าออกมาในแบบลักษณะใดเวลาปล่อยพลัง เช่น ออกมาเป็นคลื่นไฟฟ้า หลายวัตต์ หรือจะ ที่มือจะเปล่งแสงสีแดงเหมือนกำลังถือลูกบอล โดยสิ่งที่ถูกเรากำหนดมันจะลอยตามมีแสงสีแดงหุ้มล้มรอบอะไรก็ว่าไปนะ)
ประวัติ - (บอกด้วยนะว่ามาเจอกันได้ยังไง แล้วก็ประวัติครอบครัวของเศร้าๆหน่อยจะดีเป็น
อย่างยิ่ง บวกด้วยว่า การก่อกำเนิดความวายในตัว)
นิสัย – (ต้องมีความเก็บกดอยู่ในตัวทุกคน ดี-นอกเศร้าใน)
คู่จิ้นในรีบอร์นที่ชอบ - (ใส่ได้ใจชอบ แต่อย่างคู่สึนะ ขอให้ใส่อย่างนั้นนะ)
รหัสที่ใช้ปลดล็อก (บอกความหมายหรือเหตุผลที่ตั้งด้วยนะ อันนี้สำหรับคู่น้องโคลม ส่วนคู่อื่นจะช่วยตั้งก็ได้ ถ้าไม่ก็ลบซะ)
คู่กับ -
คู่ตัวเองเรียกคุณว่า -
คุณเรียกคู่ตัวเองว่า -
ชอบ -
ไม่ชอบ/เกลียด -
กลัว -
ลักษณะการพูด -
1.อารมณ์ดี/ปกติ/ตื่นเต้น
-
-
-
2. อารมณ์โกรธ/หงุดหงิด/หัวเสีย...ต่าง
-
-
-
3. อารมณ์กลัว/เศร้า/น้อยใจ
-
-
-
ขำและอุทานกันแบบไหน -
คำพูดติดปาก -
อยากบอกทุกคนว่าอะไร –
มุมสบายๆ
ละเอียดไปรึเปล่า ไรท์ไม่ลืมอะไรใช่มั้ย
-
ไม่ติดจะด่า ว่า เคือง แค้น มั้ย ห้ามฆ่าไรท์ หรือ สาปแช่งนะ (เราสิเวอร์)
-
ถ้าติดแล้วปรับเปลี่ยนเล็กน้อยได้ป่าว
-
สุดท้าย...ขอให้มั่นใจและทำใจไว้นะคะ โชคดีค่ะ บ๊ายบาย
ความคิดเห็น