ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Announcements from ' { Pearl Ivory ;} T-ARA ' Group.

    ลำดับตอนที่ #7 : มาดูกันว่ากลุ่มสมาชิกมีอะไรบ้าง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 117
      0
      5 ส.ค. 53

    ใครสงสัยบ้างว่าทำไมมงกุฎของตัวเองถึงมีสีแตกต่างจากสมาชิกคนอื่นๆ ?
    ตอนนี้แอดมินก็จะมาอธิบายให้สมาชิกทุกๆ คนได้เข้าใจกันนะคะ
    ถ้ายังไม่กระจ่างก็โพสต์ถามแอดมินได้เลยนะคะ แอดมินยินดีตอบให้จ้า >O<

    .: สำหรับสมาชิกนะคะ จะมีแค่ 2 กลุ่มเท่านั้น .

     Maknae. - น้องเล็กของกรุ๊ป ; ประมาณว่าเพิ่งสมัครอะไรประมาณนี้น่ะค่ะ ก็จะเป็นน้องเล็กของกรุ๊ปก่อน
         . มีคอมเม้นท์จำนวน 0-29 คอมเม้นท์หรือโพสต์จำนวน 0-29 โพสต์

     Family. - ครอบครัวเดียวกับกรุ๊ปแล้ว ; ประมาณว่ากลายเป็นครอบครัวเดียวกันแล้วน่ะจ้ะ
         . มีคอมเม้นท์จำนวน 30+ คอมเม้นท์หรือโพสต์จำนวน 30+ โพสต์

    .: สำหรับสต๊าฟที่ช่วยเหลือและคอยอัพเดตกรุ๊ปจ้า .

     Reporter. - ผู้รายงานข่าว ; กลุ่มนี้เฉพาะสต๊าฟที่คอยอัพเดตข่าวสารเท่านั้นนะคะ
     Photographer. - ช่างภาพ ; กลุ่มนี้เฉพาะสต๊าฟที่คอยอัพเดตรูปภาพเท่านั้นนะคะ
     Uploader. - ช่างอัพโหลด ; กลุ่มนี้เฉพาะสต๊าฟที่คอยอัพโหลดไฟล์เพลงให้สมาชิกได้โหลดเท่านั้นนะคะ
     Designer. - นักออกแบบ ; กลุ่มนี้เฉพาะสต๊าฟที่คอยออกแบบตกแต่งกรุ๊ปเท่านั้นนะคะ

    .: และสูงที่สุดสำหรับกรุ๊ป ซึ่งไม่ใช่สต๊าฟแล้ว แต่เป็นมาสเตอร์หรือแอดมินจ้า .

     Master. - ผู้ดูแลกรุ๊ป ; กลุ่มนี้เฉพาะแอดมินเท่านั้นนะคะ

    หลังจากที่ได้รู้แล้วลองไปดูมงกุฎตัวเองสิ .. ว่าตอนนี้อยู่กลุ่มไหนเอ่ย ?
    สุดท้าย .. ใครแอบข้องใจตรงไหนสามารถโพสต์ถามได้เลยนะคะ แล้วแอดมินจะมาตอบให้จ้ะ .
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×