คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : :: My LOVE :: INTRO ::
“ทำไมพ่อไม่เคยรักผมเลย!!!” ร่างสูงตวาดเสียงดังลั่นใส่คนที่ตัวเขาเองเรียกว่า ‘พ่อ’
“ไม่เอาน่าคริส พอแล้วลูก พอแล้ว...” จียพรผู้เป็นแม่ดึงแขนลูกชายตนเองไว้ แต่เขาก็สะบัดออก
“...เพราะแกไง เป็นเพราะแก!!! แกเป็นลูกของไอ้ผู้ชายเหี้ยคนนั้นไง!!! ผู้ชายที่ไม่ใช่ฉัน!!! ผู้ชายที่เอาทุกอย่างไปจากชีวิตฉัน!!!!” ซึงชัย...คนที่ร่างสูงเรียกว่าพ่อหันมาบีบแก้มร่างสูงแรงๆพลางตะคอกใส่อย่างโหดร้าย จียพรได้แต่โอบร่างสูงไว้แน่น
“ไม่จริง! ผมเป็นลูกพ่อ! แม่บอกอย่างนั้น!” ร่างสูงกัดฟันพูด ดวงตาที่แดงก่ำและคลอไปด้วยน้ำตาหันไปมองจียพรที่กำลังร้องไห้ไม่หยุดเช่นกัน
“ไม่ใช่!!!” เสียงอันทรงพลังของซึงชัยดังลั่นคฤหาสน์
“เพราะผู้ชายคนนั้นใช่ไหมล่ะพ่อ ผู้ชายคนนั้นที่เอาผู้หญิงคนนั้นของพ่อไป!”
“ไอ้เหี้ยนั่นไม่ได้เอาแค่ชอลสินีไป...แต่มันได้สร้างสักขีพยานระหว่างรักโสโครกของพวกมันไว้ให้ฉันดูต่างหน้าด้วย!!!” ซึงชัยมองไปยังหน้าต่างพลางกำหมัดแน่น
“ใครล่ะพ่อ ไอ้คนนั้นมันเป็นใคร สักขีพยานที่ทำให้พ่อมาเกลียดผม!!!” ร่างสูงที่คุกเข่ากับพื้นเช็ดน้ำตาตัวเองลวกๆ ซึงชัยหันหน้ากลับมาและจ้องร่างสูงเขม็ง ก่อนจะยื่นใบหน้าไปไกล้และกระซิบ
“สักขีพยานเลือดเนื้อเชื้อไขสกปรกโสโครกของพวกมันคือ...คยองเนตร ไงล่ะ”
ความคิดเห็น