ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~ :: Sweeties WIZARDS || พ่อมดขนมหวาน ::;:: {Yaoi}[EXO] :: ~

    ลำดับตอนที่ #1 : ~ :: INTRO :: ~

    • อัปเดตล่าสุด 15 ต.ค. 56


    © Baanbaan



    ~ :: INTRO :: ~




     

    กรุ๊งกริ๊ง~

     

    เสียงกระดิ่งหน้าร้าน “XOXO Magic SWEETies” ดังขึ้นเป็นสัญญาณว่ามีลูกค้าเข้าร้าน เป็นที่ชินตาสำหรับผู้คนแถวนี้ ว่าร้านนี้เป็นร้านที่คนหนาแน่นที่สุด ทุกเพศทุกวัย แต่ส่วนมากจะเป็นสาวน้อยสาวใหญ่มากหน้าหลายตาต่างก็ชอบร้านนี้ ทั้งๆที่ย่านนี้มันเป็นย่านขนมหวาน แต่ร้านนี้ก็ยังเป็นร้านที่คึกคักที่สุด...ซึ่งนั่นก็เป็นที่เข้าใจกันว่า การตกแต่งร้านสไตล์วินเทจกำลังเป็นที่นิยมในขณะนี้ โทนชมพูฟ้าทำให้สบายตา แถมร้านยังมีหลายโซน ทั้งโซนคู่รักที่มีดนตรีออร์เคสตราบรรเลง แถมยังมีฟลอร์เต้นรำอีกต่างหาก ถ้าท่านเห็นคู่รักสักคู่จูบกันดูดดื่มตรงนี้ก็คงไม่แปลกเท่าไหร่ รวมไปถึงโซนลานน้ำพุด้านข้างร้านที่เต็มไปด้วยต้นไม้เขียวขจีจึงไม่แปลกใจถ้าจะเห็นคุณตาแก่ๆสักคนมานั่งพักผ่อนหย่อนใจที่นี่ และถ้าคุณกำลังสงสัยว่า ใครกันหนอ...ที่เป็นเจ้าของร้านร้านสุดแสนสวยงามร้านนี้ คุณลองมองไปที่เคาเตอร์ คุณจะเห็นชายสองคนยืนหันหลังให้คุณอยู่ แน่นอน คุณแยกไม่ออกหรอกว่าคนไหน คริส คนไหน เทา แต่พอเขาทั้งคู่หันหน้ามา คุณก็จะรู้ทันทีว่าใครเป็นใคร แต่กระนั้น นอกจากหน้าตาแล้ว...ก็ไม่มีอะไรเลยที่เขาทั้งคู่ไม่เหมือนกัน ทั้งเสื้อผ้าหน้าผม การเดิน การยืน การนั่ง การนอน แม้แต่การนั่งอุจจาระ แฝดต่างไข่คู่นี้ก็เหมือนกันทุกกระบียดนิ้ว ถ้าคุณเห็นเขาหกล้มพร้อมกันก็คงไม่แปลก โอ้ววว ดูนั่นสิเขามองคุณอยู่น่ะ รอยยิ้มนั้นของทั้งคู่มันอาจจะทำให้คุณสลบไปตรงนั้นเลยก็เป็นได้...โน่วๆๆๆ เจ้าของร้านไม่ได้มีแค่แฝดคริสและเทาเท่านั้น นั่นไง คนที่เดินออกมาจากหลังร้าน น้องชายคนกลาง ชานยอล คนที่อารมณ์ดีตลอดเวลา นั่นๆ ลองนับฟันเขาสิ คุณอาจจะนับได้ทั้งสามสิบสองซี่เลยก็ได้ อ้อ...แล้วก็คนนั้น คนที่เดินตามชานยอลมา เซฮุน น้องคนเล็กสุด ซึ่งเป็นน้องชายที่บุคลิกนิสัยต่างกับพี่ชายโดยสิ้นเชิง ใครๆก็เรียกเขาว่าเจ้าชายไร้อารมณ์ อ้อใช่ๆ ถ้าคุณเห็นเขาหัวเราะ คุณจงไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุณบูชาไว้ เพราะวันนั้นอาจจะเป็นวันโลกแตกก็เป็นได้...ยังหรอก ความพิเศษของร้านนี้ยังไม่หมด หากจู่ๆคุณก็ได้ยินเสียงกรี๊ดและเสียงปรบมือ ดังมาจากส่วนใดส่วนหนึ่งของร้านคุณไม่ต้องตกใจ เพียงแค่บริกรเด็กเสิร์ฟสุดหล่อของร้านกำลังเล่นมายากลกันอยู่ โว้วๆๆๆๆ ดูนั่นๆ จงอิน กำลังโยนลูกบอลลูกหนึ่งขึ้นไปบนฟ้า...แล้วก็นั่นแหละ มันหายไป... ชวิ๊ง! แล้วจู่ๆมันก็มาอยู่บนมือของคุณ ฮ่าๆๆๆๆ งงใช่ไหมล่ะ? คืนลูกบอลให้ แบคฮยอน ไปเถอะ แล้วก็ปรบมือให้พวกเขาทั้งสองด้วยละกัน จงอิน และ แบคฮยอน โค้งคำนับเสียงปรบมือแล้วก็เดินไปเสิร์ฟขนมต่อ...อืม...ถึงเวลาหาคำนิยามให้ร้านขนมหวานร้านนี้แล้วล่ะ ทั้งความงามของร้านที่ดูก็รู้ว่าตกแต่งอย่างใส่ใจ ความอร่อยของขนมหวานที่ปรุงแต่งจากความรัก แล้วไหนจะเจ้าของร้านพี่น้องสี่หนุ่มสุดหล่อ บริกรหน้าตาดีอีกสองคน...ถ้าจะใช้คำว่า...เพอร์เฟ็กต์...ก็คงไม่แปลกสินะ คุณว่าไง?

     

    ...อย่าตัดสินทุกอย่างจากภายนอก...

     

    20.00 PM

     

    หลังจากที่เก็บร้านกันเสร็จ ทุกคนในร้านก็มานั่งประชุมบนชั้นสองของร้าน...ชั้นสองที่มนุษย์ธรรมดาไม่สามารถเห็น...ด้วยสีหน้าเคร่งเครียด...แค่เซฮุนยังคงหน้าไร้อารมณ์อย่างเดิม

     

                “จงแด อาการไม่ดีขึ้นเลยครับ” จงอินพูดขึ้นก่อนจะนั่งลงข้างๆแบคฮยอนอย่างเหนื่อยอ่อน ทุกคนมองไปยังร่างที่นอนไม่ได้สติบนเตียงสีขาวใหญ่กลางห้อง...













    {TALK}
    ชอบไม่ชอบก็เม้นท์บอกกันด้วยนะฮะ ยิ่งเม้นท์เยอะยิ่งอัพแชปเตอร์แรกไวนะฮร๊าฟฟฟ โอ๊ะๆๆๆ อย่าลืมนะฮะ เทรนด์ #ฟิคพ่อมดขนมหวาน ในทวิตด้วยนะฮะ จู๊บจู๊บบบ รักรีดเดอร์นะฮะ <3<3<3
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×