ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic] A-HO!! ก๊วนเพี๊ยน เกรียนหลุดโลก [SNSD/GOT7 ft.All]

    ลำดับตอนที่ #4 : A-Ho : Special Q&A

    • อัปเดตล่าสุด 13 ม.ค. 58





     

    SPECIAL

    Q&A

     

     

     







     

    Q: ได้ข่าวว่าทิฟฟานี่เปรียนเสมือนกระดานรับเรื่องทุกประจำชมรม

    A: นี่ไม่ว่าไอ้หน้าไหนทำไมถึงได้กวนโอ๊ยกันขนาดนี้นะ แอบประชดกันใช่มั๊ย แอบแดกดันกันใช่รึเปล่า!

     

     

                โอ๊ย! เจ็บๆๆๆ นมบี้หมดแล้ว!!”

                ร่างบางของสาวสวยวัย 17 ปีที่มีส่วนสูง...อะไรนะ จะให้เป็นความลับหรอ? แต่คนเค้ารู้กันหมดแล้วนะ? อ๋อๆ ที่พวกเขารู้คือบวกเสริมส้นไปแล้วนี่เอง

                (*ตัดภาพไปที่ฉากพับ ส่วนด้านหลังที่มีเสียงเอะอะมะเทิ่งนั่นเราขอเซ็นเซอร์ไว้เพื่อไม่ให้เด็กและเยาวชนเอาเป็นแบบอย่าง*)

                ตื่อ ดือ ดึ้ง

                คำเตือน ฟิคเรื่องนี้เหมาะสำหรับผู้มีอายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไป เด็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรอ่านเกินวันล่ะสองหน้า ผู้ปกครองควรให้คำแนะนำ...นะจ๊ะ

                ชักจะออกทะเลเกินไปแล้วหล่อน! *คิมยูคยอม หน้าที่:ตัวละครตบมุขอัตโนมัติ*

                ตัดเข้าภาพปัจจุบันเถิด

                เมื่อวานนี้....คนตัวเล็กคิ้วบางๆคนที่คุณก็รู้ว่าใครพูดขึ้นขัดเวลาออกอากาศของเพื่อนรักบรรทัดข้างบนเอาดื้อๆ เริ่มทำสายตาล่อกแล่กเหมือนจะเป็นวาระระดับชาติ พาลให้อีกสองสาวเพื่อนซี้ตาลุกวาวด้วยความสนใจ

                เมื่อวานนี้ทำไม เร็วๆสิแทงกู!”คนตายิ้มเอ่ยถามอย่างตื่นเต้น

                ไปซื้อยกทรง พอวัดแล้วมันเพิ่มขึ้นมาคัพนึงล่ะตัวเธ๊อออออว่าจบแม่คุณก็หยิบเอาชุ้นในสีขาวสะอาดตาที่เพิ่องซื้อมาสดๆเมื่อวานนี้ขึ้นมา

                โพกหัวด้วยหน้าตาประหนึ่งเป็นศาสดามาโปรดเหล่าสานุศิษย์

                หยุดเสียทีคิมแทยอน หยุดความเสื่อมของคุณเจ๊เดี๋ยวนี้ก่อนที่ฟิคเรื่องนี้จะโดนแบนเพราะตัวละครดันทำตัวไม่เหมาะสม ไม่เป็นตัวอย่างที่ดีของเด็กและเยาวชนน่ะหยุดเดี๋ยวนี้!!

                แม่ฮะ ทำไมต้องเบ่งคิมแทยอนออกมาเป็นพี่ผมด้วย! T^T

                #พูดแล้วเศร้าขอน้ำจับเลี้ยงเข้มๆ

                ยังไม่สิบแปดครับยังไม่บรรลุนิติภาวะตามกฎหมายเด็กและเยาวชนควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง...

                เฮอะ....นี่...ลีซันนี่ผู้อดรนทนไม่ด๊ายยยไม่ได้ เรื่องส่วนสูงไม่กล้าข่มแต่เรื่องนมๆนี่สู้ขาดใจตาย! กอดอกยืดอย่างภาคภูมิก่อนจะปรายมองยัยศาสดาชั้นในที่ตาลุกวาวอย่างทึ่งจัดราวกับจะบอกกับท่านศาสดาตัวปลอมว่า

                เจ้ายังเล็กนักคิมแทยอน... หึ

                คือ ไม่ค่อยเข้าใจนักหรอนะครับ แต่ผมบอกได้อย่างนึงว่าพอเห็นพวกคุณทำแบบนั้นแล้วผมอยากไล่เหยียบพวกคุณให้จมดินมากเลยล่ะ =_=

                แต่ประเดี๋ยวครับ นี่ทำไมผู้ชายอย่างกระผมต้องมานั่งฟังคนสองคนพูดกันเรื่องเสื่อมเสียที่ทำเอาตัวกระผมอับอายจนทนนั่งอยู่ไม่ได้ แล้วไอ้ที่นั่งก้มหน้าก้มตากอดเข่าเขี่ยพื้นอยู่มุมห้องก็ลุกขึ้นมาก๊อนนน

                หัดมีพาวเวอร์ในการเป็นหัวหน้ากับเขาบ้าง!

                “ยูคคุง~…”หันมาจ้องตาคนที่กำลังจะเป็นบ้าตายด้วยสายตาหมาหง็อย ดวงตาหวานส่งสายตาวิ้งวับราวกับลูกหมากำลังอ้อนวอนขออาหารดูน่าสงสารชวนให้รู้สึกเคลิ้ม

                เกือบเคลิ้มแล้วนะ

                ยูคคุง~…ยืมเงินหน่อย จะเอาไปทำนมที่ยันฮี *^*”

                ไม่มีโว๊ย ถึงมีก็ไม่ให้












    มาร่วมเล่นสนุกกับฟิคเรื่องนี้กันค่ะ ทิ้งคำถามเกี่ยวกับตัวละครเกี่ยวกับเรื่องนี้ในเรื่องไว้เดี๋ยวเราจะสุ่มเอามาตอบ(?)เป็นตอนสั้นๆฮาๆที่ไม่ได้เกี่ยวกับเนื้อเรื่องอะไรมาคั่นระหว่างเนื้อเรื่องหรือตอนที่เนื้อเรื่องหลักๆบังเอิญมีตอนเครียดๆ(?) ซึ่งจะตอบอย่างตรงคำถามมั๊ยบอกได้เลยว่าไม่ 5555555555555555555 เรื่องนี้เน้นแถสด แถเปื่อย แถข้างๆคูๆแต่ดันตรงกับคำถามซะงั้น...
    แล้วดูยัยพวกนี้เล่นอะไรกัน เสื่อมมมมมาก T^T 555555 ขำน้ำตาไหล คือเวลาดูพวกกินทามะ คุโรมาตี้ หรือสภาเสื่อมว่าตลกแล้วพอมานึกภาพสาวๆนี่เค้าชักอยากจะร้องไห้ซดจับเลี้ยงกับยูคคุงซะงั้น 555555555555


    เล่นแท็กกันค่ะ #เอโฮ่ฮีโร่ไม่เต็มบาท แท็กนี้เหมาะกับสติสตังพวกนี้สุดแล้ว...

    ทิ้งคำถามไว้ได้ในตอนนี้นะคะจะมาย้อนดูแล้วสุ่มมาตอบแบบเล่นๆค่ะ ><














    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×