ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TIFFANY'S  [FICTION FOR TIFFANY HWANG]

    ลำดับตอนที่ #3 : [SF] Hello Stranger [ ? x Tiffany] :: CHAPTER 1 [10%]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 214
      1
      1 ก.พ. 58









    1
    กินเหล้าแล้วเธอจะเมา กินถั่วลันเตาอร่อยจังฮู้











     

    Tiffany’s Side

     

                เรื่องมันมีอยู่ว่า...

                พอแล้วฟานี่แกเมาแล้ว!”เมา? ไม่มีทางหรอกคนอย่างทิฟฟานี่เลยเชียวนะ!..ไม่มีทางที่คนอย่างทิฟฟานี่ฮวังจะเมาได้ ไม่มีทาง

                ว่าแต่ทำไมเจสสิก้าถึงมีสองคนล่ะ  @~@

                “แค่นั่งยังไม่ตรงแล้วเนี่ยคราวนี้มีเจสสิก้าเพิ่มมาถึงสี่คน อะไรกัน นี่หล่อนมีฝาแฝดแตกหน่อได้หรอกหรอ #เมาหนักมาก

                ขอโทษครับ...มาการิต้าได้แล้ว

                ฉันไม่ได้สั่ง...

                แขกโต๊ะนู้น @^##*(#*(#%%%&*%~~”และอะไรอีกมากมายที่ฉันจับใจความไม่ได้อีกต่อไป โอเคฉันเมาฉันยอมรับ และตอนนี้ฉันกำลังหาทางพาตัวเองไปให้ไกลจากตรงนี้เพราะรู้สึกพะอืดพะอมเต็มทน

                อุบ

                กลืนกลับเข้าไปใหม่

                อุบ....

                พลั่ก!

                “เดินภาษาบ้าอะไร!”ร่างกายถูกเหวี่ยงตามแรงกระชากที่ข้อมือ รู้สึกเหมือนโลกหมุนคว้างชั่วขณะ มันมาแล้ว มันจะออกมาแล้ว ฉันถามว่า....

                โอ๊กกกกกก~!!!”

                กรี๊ดดด แกอ้วกใส่ฉันเหรอ! นี่แกอ้วกใส่ฉันเหรอ! กรี๊ดด!”ฮ่อยยยย หมดแรงเป็นบ้าเลยฉัน

                เสียงจ๊อกแจ๊กจอแจรอบๆทำให้ท้องไส้ฉันปั่นป่วนอีกครั้ง คราวนี้พอฉันเริ่มทำท่าเหมือนคนพะอืดพะอมก็รู้สึกเหมือนทางสะดวกขึ้นมา ผู้คนต่างพากันแหวกทางเหมือนเจอตัวประหลาด

                นี่คนเมาย่ะไม่ใช่ไคจู!

                ช่างหัวมันละ กลับบ้านดีกว่าฉัน...

                รถอยู่หนายยน้า~”แล้วไอ้ถนนหนทางนี่จะคดเคี้ยวอะไรนักหนาคนจะเดิน! รถมากมายหลายคันจอดเรียงกันสลอนแต่สมองฉันกลับนึกไม่ออกว่าตัวเองนั่งรถคันไหนมา เอไหนน้ารถของฉัน

                เอ๊ะ...อ้อฉันนั่งแท็กซี่มานี่นาถึงว่าหารถตัวเองไม่เจอ

                อ้อ ฉันมีไม่รถด้วยนี่เนาะ ฮิฮิฮิฮิฮิ~ #ย้ำอีกครั้ง #เมาหนักมาก

                ฉันเพ่งมองหารถแท็กซี่ซักคันที่จะขับผ่านมาทางนี้และเหมือนสวรรค์จะเห็นด้วย ไฟรถสว่างวาบจนฉันต้องหรี่ตาลงและวิ่งไปโบกอย่างไม่รีรอ คิดถึงเตียงนอนนุ่มๆที่บ้านเต็มทน T^T

                “แท็กซี่ แท็กซี่~”ฉันวิ่งไปตัดหน้ารถเพราะกลัวว่าเขาจะไม่จอดรับก่อนจะนั่งล้มพับไปตามแรงโน้มถ่วงของร่างกายที่ดูจะโงนเงนเต็มทน เฮ้ทิฟฟานี่ทีสติหน่อย

                เฮ้คุณ เป็นอะไรหรือเปล่า

                จะกลับบ้าน พาฉันกลับบ้าน T^T”คนขับตกใจวิ่งลงมาดูฉันอย่างลนลานเมื่อเห็นว่าไม่ได้ชนฉันแน่ๆก็ถอนหายใจอย่างโล่งอก

                ตรงนี้ไม่ได้นะคุณ...

                เป็นแท็กซี่แล้วจะไม่รับผู้โดยสารหรอ! เป็นแท็กซี่ภาษาอะไร!”แท็กซี่บ้าอะไรฉันอยากกลับบ้านจะตายอยู่แล้ว บ้าอ่ะบ้า! T^T

                “ไปกันใหญ่แล้วนี่หนูนี่ไม่ใช่แท็กซี่นี่รถของคุณเค้า....คุณลุงขับแท็กซี่พยายามยกฉันออกจากหน้ารถแต่ฉันรู้ว่าฉันตัวหนักใช่มั๊ยล่า ฮิฮิ~

                “จะกลับบ้านอ่ะบ้านนนน T^T”

                โอ๊ย ยืนดีๆสิแม่หนู เฮ้อ มาคนเดียวแล้วทำไมถึงปล่อยตัวเมาเละขนาดนี้เนี่ย

                ใครเมา....ยังต่อได้อีกหลายแก้วยกมาเลย อุ....ฉันรู้สึกมวนท้องขึ้นมาอีกครั้งและพยายามจะอ้วกแต่ถูกปล่อยลงพื้นอย่างรวดเร็วจนก้นจ้ำเบ้า งือเจ็บ

                ก้นอันมีค่าของฉัน T^T

                “จะกลับบ้าน T^T”ฉันคลานไปเคาะประตูที่นั่งด้านหลังของคันรถอย่างหมดแรงอยากล้มตัวลงนอนจะแย่แล้วพากลับบ้านหน่อยย

                เฮ้อ...คุณครับ คือผมขออนุญาตพาเด็กนี่ไปหาแท็กซี่ซักครู่คุณรอก่อนได้มั๊ยครับ...ลุงแท็กซี่เดินไปพดอะไรบางอย่างกับรถตัวเอง คนบ้าอะไรคุยกับรถ

                สงสัยจะเมา #แกนั่นแหละ #เมาหนักมาก

                ไม่ต้อง...ให้ขึ้นมานี่แหละหุ้ย รถก็ตอบได้ด้วย =[]= แถมเป็นรถที่มีเสียงนุ้มทุ้มน่าฟังสุดๆจนเคลิ้มไปเลย รถยี่ห้ออะไรรุ่นอะไรนะจะทำงานเก็บตัวค์มาซื้อบ้าง ฮิ้ง~

                “แต่....

                ช่างเถอะพาขึ้นมาเลย ฉันอยากกลับไปนอนจะแย่แล้วว้าวช่างเป็นคุณรถที่ใจตรงกันสุดๆไปเลย คร่อก Zzzz

                #เมาหนักมาก #จริงๆนะ orz….


























     

    ----------------------------
    ช่างเป็นการเมาที่ขี้กากและเรื้อนมากโอ๊ยเพลียจิต 55555555555555555 ทำไมเป็นคนแบบนี้นะนางเอกฉัน ฟิคสั้นน่ารักๆ(?) ป่วงๆเบาๆใสๆต้อนรับเดือนแห่งความรัก ถ้าเป็นไปได้ก็อยากจะให้จบภายในวาเลนไทน์นะคะ จะพยายามเพราะ #งานหนักมาก จนเราเริ่ม #ร้องไห้หนักมากแล้ว 

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×