คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : A-Ho : Cast
TIFFANY HWANG
ไม่ใช่แค่สวยแต่รวยมากด้วย ผู้หญิงผู้เคยรับตำแหน่งดาวโรงเรียนตอนม.4
ก่อนที่ผลโหวตจะตกลงทันทีอย่างฮวบฮาบในเดือนถัดมาเพราะวีรกรรมที่เพี๊ยนเกินทน
SUNNY LEE
สาวน้อยตัวเล็กผู้รับตำแหน่งสาวแบ๊วสุดฉลาด เลขาประจำกลุ่ม
ผู้คอยควบคุมบงการสมาชิกในทีมอย่างเจ้าเล่ห์ โดยเฉพาะเรื่องเงิน!
TAEYEON KIM
มิสเสียงสวยที่เมื่อไหร่ที่อ้าปากร้องเพลงจะผู้ฟังจะรู้สึกเหมือนได้อยู่บนสวรรค์
แต่อย่าให้แม่คุณขยับตัว เพราะจะสร้างแต่ปัญหา ไม่มีเซ้นท์ แถมปากยังไม่รักดีอีกด้วย!
YOONA IM
แต่พละกำลังยิ่งกว่านางยักษ์ สาวสวยที่เมื่ออยู่นิ่งๆก็สวยดีแต่พอขยับตัวนี่สิ....
YUGYEOM KIM
น้องใหม่ม.4ที่อยู่ดีๆก็ถูกลากเข้ามาอยู่ในชมรมเพียงเพราะเพื่อนของพี่สาวต้องการ เบ๊
คำให้การจากเพื่อนหมายเลข 1
MARK : ?
: เอ่อ คิดยังไงกับขบวนการห้าสีนี้คะ
MARK : ...?
ขอบพระคุณที่ให้ความร่วมมือค่ะ!!
เอ่อ...งั้น สัมภาษณ์เพื่อนหมายเลข 2
รู้สึกเพลียใจอย่างประหลาด =_=
นี่...มีใครจะช่วยเอาน้องสาวผมออกมาจากกลุ่มนั้นทีได้มั๊ยครับ
เอ่อ จริงๆผมคือคนที่เหมาะจะได้เข้าชมรมนั้นที่สุดครับ...แต่คนพวกนั้น
บอกไม่ต้องการกอลิล่า....นี่มันหมายความว่าไง?
สภานักเรียนแห่โรงเรียนมัธยมปลาย โอริน-เหนือ
และบรรดาตัวป่วนผู้มาช่วยเรียกเสียงฮา
-Edit --- เรื่องนี้เป็นแนวชีวิตประจำวันในโรงเรียนนะคะ แนวเรื่องก็ไม่มีความชัดเจนใดๆทั้งสิ้นคิดจะคอมเมดี้มันก็คอมเมดี้ คิดจะดราม่ามันก็จะดราม่า คิดจะโรแมนติกมันก็โรแมนติกคิดจะบู๊ก็จะแอคชั่น...คิดจะล้อเลียนก็จะล้อมันซะ 5555555555 ตัวละครมีเยอะมากกก คือมันจะโผล่มาเรื่อยๆแค่ที่เห็นอยู่น่าหลักพวกนีี้คือพวกที่จะโผล่มาให้มีฉากป่วนอยู่บ่อยๆเท่านั้นเอง ฮาาา
******* เรื่องนี้ไม่เน้นโรแมนติกค่ะ คอมเมดี้ล้วนๆไม่มีสาระผสม ฮาาาาาาา
เปลี่ยนคาแรคเตอร์พี่มาร์คแกนิดนึง มาสไตล์หล่อมึนๆหล่อเบลอๆ นั่งเอ๋อเฉยๆก็กินทุกซีน! 555
◈ H E & H E◈
ความคิดเห็น