ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เจ้าสาวจำเป็น

    ลำดับตอนที่ #39 : ลักพาตัว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.12K
      4
      4 เม.ย. 56

                       วิลาวัลย์เดินโซเซพาร่างตัวเองมาที่รถก่อนจะไขกุญแจเพื่อขับกลับยังคอนโดสุดหรูของตัวเอง แต่ไขเท่าไหร่ก็ไขไม่ออกเสียทีจนกุญแจหลุดมือหล่นไปอยู่ที่พื้น
                       "ยาหยีไหวหรือเปล่าเนี่ยให้พวกพี่ไปส่งดีกว่านะ" ทอมหนึ่งในคนที่เธอว่าจ้างบอก
                       "พี่ทอมฉันว่าเราได้ขึ้นสวรรค์กันแน่ล่ะวันนี้นางฟ้าสวยซะด้วย" หมีลูกน้องอีกคนของนายทอมกล่าวเสนอความคิดกับลูกพี่ของมัน
                       "เฮ้ยไอ้หมีแกพูดอย่างนั้นได้ยังไงวะ" ทอมที่เป็นลูกพี่เว้นวรรคคำพูดไปก่อนจะกล่าวต่อ
                       "เหมือนที่ข้ากำลังคิดเป๊ะเลยว่ะ ฮะ ๆ ๆ ๆ ๆ " ทั้งสองคนหัวเราะประสานเสียงกันก่อนจะรีบจัดแจงพาร่างบางนั้นขึ้นรถและขับไปยังม่านรูดที่ใกล้ที่สุดเพื่อสนองความต้องการของตัวเองและลูกน้องกับหญิงสาวที่เป็นคนว่าจ้าง นายทอมเลี้ยวรถมาที่ม่านรูดในระแวกนั้นอย่างชำนาญทาง เมื่อรถจอดสนิททั้งสองคนก็พากันอุ้มร่างที่เริ่มไม่ได้สติเพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์เข้ามาข้างในห้องและวางลงบนเตียงหนานั้นอย่างเบามือราวกับว่าเธอคือประติมากรรมน้ำแข็งก็ไม่ปาน
                       "เฮ้ยไอ้หมีแกออกไปรอข้างนอกก่อนดูต้นทางด้วยข้าเป็นลูกพี่ข้าต้องได้ก่อน" ทอมสถาปนาตัวเองเป็นลูกพี่และออกคำสั่งให้นายหมีลูกน้องออกไปรอข้างนอกเพื่อที่ตัวเองจะได้เสพสมกับนางฟ้าเดินดินของตนให้สมใจอยาก
                       "ก็ได้แต่ถ้าพี่เสร็จแล้วอย่าลืมเรียกฉันด้วยนา" นายหมีเดินออกไปด้านข้างด้วยอารมณ์เซง ๆ
                       "โหก็แค่เป็นลูกพี่แหละวะเลยเอามาอ้างได้โธ่" หมีบ่นกระปอดกระแปดนั่งตบยุงไปพลางรอเวลาที่คนข้างในเสร็จภารกิจแล้วมาเรียกตัวเอง    ส่วนด้านในนายทอมกำลังเพลิดเพลินกับการมองดูร่างบางที่นอนส่ายไปส่ายมาอย่างอดใจไม่ไหว มือหนากร้านเอื้อมไปจับหน้าอกที่โผล่พ้นสาบเสื้ออกมาพร้อมกับขยำมันอย่างเมามัน
                       "นางฟ้าของฉัน ฉันจะอดใจไม่ไหวแล้ว" ชายร่างท้วมพึมพำพร้อมกับถอดเสื้อผ้าออกจากร่างบางอย่างรวดเร็วเริ่มจากเสื้อนอกซีทรูเผยให้เห็นบราที่แทบจะปิดหน้าอกไม่มิดของเธอ มือหนาสั่นระริกเอื้อมไปปลดตะขอเกี่ยวที่อยู่ด้านหน้าออกความชูชันของมันล่อตาล่อใจของเขายิ่งนัก เมื่อส่วนบนถูกเปลื้องออกไปจนหมดเหลือเพียงส่วนล่างเท่านั้นชายร่างท้วมค่อย ๆ ไล้มือลงไปยังขอบกางเกงขาสั้นที่สั้นจนเกือบจะเหมือนกางเกงชั้นในก่อนจะถอดมันออกไปและเหลือปราการชิ้นสุดท้าย เขามองมันอย่างหลงใหล หญิงสาวดิ้นไปมาดูยั่วยวนในสายตาของมันยิ่งนัก มันก้มลงไล้ลิ้นสาก ๆ กับหน้าท้องแบนราบลงมาเรื่อย ๆ อย่างใจเย็นก่อนจะใช้ฟันเกี่ยวกับขอบกางเกงในตัวจิ๋วของเธอให้หลุดจากร่างที่ดิ้นเร่า ๆด้วยความเสียวซ่าน
                          หญิงสาวร้องครวญครางเมื่อเขาลากลิ้นมายังจุดที่บอบบางที่สุดในเรือนกาย จุดที่ไวต่อสัมผัส วิลาวัลย์ปรือตามองมายังร่างท้วมที่อยู่ข้างบนเธออย่างยั่วยวนพร้อมกับเชิญชวนให้มันรีบจัดการเธอเสียเดี๋ยวนั้น
                         "มัวรออะไรอยู่ล่ะ จัดการฉันเลยสิ" เสียงหวานดังขึ้นชายร่างท้วมไม่รอช้ากระโจนเข้าใส่ร่างเพรียวบางอย่างอดใจไม่ไหวอีกต่อไป
                         "อีกนิดเดียว อีกนิดเดียวเท่านั้น" มันร้องไม่เป็นศัพท์เสียงคำรามดังราวกับสัตว์ป่า พร้อมกับปลดปล่อยสายน้ำแห่งความสุขของตัวเองออกมาเปรอะเปื้อนร่างบางจนเปียกฉุ่ม นายทอมเจ้าของร่างท้วมเสร็จภารกิจของตัวเองแล้วก็ลุกไปเข้าห้องน้ำ แต่งตัวและเรียกนายหมีลูกน้องเข้าไปต่อจากเขา
                         "หวังว่ายังจะพอมีแรงเหลือนะคนสวย" นายหมีบอกกับร่างบางที่อยู่ตรงหน้า หญิงสาวส่งตาหวานเยิ้มให้เขาพร้อมกับกวักมือเรียกให้เข้ามาหาร่างเปลือยเปล่าของเธอ
                         "เข้ามาสิมัวชักช้าอยู่ทำไมล่ะ"
                         นายหมีไม่รอช้ากระโจนเข้าหาร่างที่แสนอวบอิ่มนั้นทันทีและเริ่มจัดการกับเธอ  เสียงร้องของเธอและเขาดังสลับกันไปมาผลัดกันรุกผลัดกันรับอย่างเป็นจังหวะและเมื่อมาถึงขีดสุดก็ต้องปลดปล่อยวารีแห่งความสุขสมออกมาจนเลอะเทอะเต็มที่นอนและเนื้อตัวของเธอ  วิลาวัลย์พร่อยหลับไปทันทีเพราะเหน็ดเหนื่อยกับมรสุมทั้งสองลูกที่เพิ่งผ่านพ้นไป โดยที่ทั้งนายทอมและนายหมีต่างก็แยกย้ายกันกลับไปคนละทิศละทางเพื่อรอรับคำสั่งให้ลงมือฉุดหญิงสาวที่ชื่อเปรมมิกาตามที่ได้วางแผนเอาไว้

                         "เป็นไงล่ะไอ้หมีแจ่มว้าวเลยไหมวะ ลีลานี่สะเด็ดจริง ๆ ข้ายังติดใจไม่หายเลยว่ะจบงานนี้ขออีกทีเหอะวะ" นายทอมพูดกับนายหมีอย่างภาคภูมิใจที่ได้เชยชมหญิงงามอย่างวิลาวัลย์นายหมีที่เป็นลูกน้องก็ไม่ต่างกันเพราะรู้สึกติดอกติดใจกับร่างอวบอิ่มที่เหย้ายวนจนเข้าไม่อยากจะจากไปเลย
                         "ใช่เลยลูกพี่ ฉันว่าอย่างแจ่มเลย" มันแสดงความคิดเห็นกับลูกพี่
                         "แล้วตอนนี้เราต้องรออะไรอีกล่ะ" นายหมีถามลูกพี่มันอีกครั้ง
                         "รอเวลาที่แม่นางฟ้าของเราตื่นแล้วโทรมายืนยันอีกครั้งเรื่องแผนการที่วางเอาไว้" ทอมบอกกับลูกน้องก่อนจะเข้าที่กบดานทันทีเพราะกลัวว่าจะมีคนเห็น

                         ร่างที่นอนหลับสนิทตั้งแต่เช้ามืดจนกระทั่งล่วงเลยเวลามาถึงเกือบเที่ยงวันหญิงสาวรู้สึกตัวขยับร่างกายจะลุกขึ้นแต่ก็ฝืนลุกไม่ไหวเพราะเจ็บแปลบไปหมดทั้งช่วงเรียวขาและอกอูม รอยช้ำเขียวเป็นจ้ำทำให้เธอเข้าใจในทันทีว่าเธอพลาดท่าเสียทีให้คนที่เธอว่าจ้างให้ไปลักพาตัวหญิงสาวมารหัวใจเสียแล้ว  เธอไม่ได้สนใจตรงนั้นแต่ที่เธอสนใจตอนนี้ก็คือโทรศัพท์หาไอ้พวกที่เธอจ้างแล้วสั่งให้มันจัดการตามแผน
                         "ว่าไงจ๊ะเมียจ๋าโทรหาผัวแต่วันเลยแสดงว่าแรงยังเหลือนะเนี่ยคืนนี้มาต่ออีกไหมล่ะจ๊ะ" เสียงแหลมน่าเกียจเอ่ยขึ้นผ่านสายโทรศัพท์เข้ามาในโสตประสาทของเธอจนน่าขนลุก
                         "อย่ามาหยาบคายกับฉันนะไอ้ขยะแกมันก็เหมือนพวกขอทานที่ฉันให้ทานไปเท่านั้นแหละ" หญิงสาวตอกกลับอย่างไม่กลัวเกรง
                         "ปากดีจริง ๆ นะ ผัวเลือกไม่ผิดเลยที่เลือกเมียน่ะ" ร่างท้วมยังคงหยอกเธอให้โมโหเล่น
                         "ใครเป็นเมียแก ฉันไม่ใช่เมียแกนะหุบปากเน่า ๆ ของแกเดี๋ยวนี้นะ" หญิงสาวตวาดแวดใส่
                         "นี่ที่ฉันโทรมาเนี่ยไม่ได้จะมาชวนแกทะเลาะหรือหาเรื่องหรอกนะ แต่ฉันจะบอกแกว่าให้ทำตามแผนได้เลยรีบจัดการมันซะให้พ้นจากชีวิตฉันกับพี่วัตรเสียที ถ้าทุกอย่างเรียบร้อยพวกแกอยากได้อะไรฉันก็จะให้ทุกอย่าง" หญิงสาวเอารางวัลมาล่อให้พวกมันรีบทำงานของเธอให้สำเร็จโดยเร็ว
                         "อื้มมมม มันก็น่าสนใจอยู่เหมือนกันนะเนี่ยว่าแต่ว่าถ้าพวกพี่ทำงานสำเร็จจะได้อะไรเป็นการตอบแทน" นายทอมถามย้ำอีกครั้งเพื่อความแน่ใจ
                         "ฉันบอกแล้วไงว่า ทุกอย่าง" เธอยิ้มที่มุมปากอย่างเจ้าเล่ห์
                         "ตกลง จะให้เริ่มแผนตอนไหนล่ะ" มันถามย้ำ
                         "คืนนี้" พูดจบหญิงสาวก็วางสายไปและรอฟังข่าวจากพวกนั้นและเธอจะต้องได้รับข่าวดีว่าเสี้ยนที่มันคอยตำเธออยู่จะหายไปจากโลกนี้อย่างไร้ร่องรอย
                         "นังแป้งแกไม่รอดแน่คืนนี้ฉันจะส่งแกไปลงนรกให้พ้นหูพ้นตาฉันซะ ฮ๊ะ ๆๆๆๆๆๆ" เสียงหัวเราะที่ดังสนั่นอย่างกับคนเสียสติดังกึกก้องไปทั่วห้อง เธอยิ้มอย่างเยือกเย็นรอฟังข่าวในคืนนี้


                       เปรมมิกานั่งอ่านหนังสือเกี่ยวกับเด็กและการดูแลตัวเองของคนท้องอยู่ในห้องนั่งเล่นโดยมีสองสาวฝาแฝดนั่งจ้องตาไม่กระพริบ
                       "แป้งแกแน่ใจนะว่าจะไม่เปลี่ยนใจ" กรรัมภาถาม เปรมมิกาเงยหน้าขึ้นจากตัวหนังสือมองหน้าเธอแล้วพยักหน้าเบา ๆ เป็นคำตอบ
                       "แต่ลูกของแกต้องการพ่อนะ เขาไม่รู้เรื่องอะไรของผู้ใหญ่เลยแกจะให้ลูกของแกเป็นเด็กขาดพ่อเหรอ ฉันสงสารหลานอ่ะ" กัลยาพูดสมทบด้วยอีกคน
                       "พวกแกสองคนเป็นอะไรมากหรือเปล่า" เปรมมิกาถามเพื่อนรักพร้อมกับส่ายหัว
                       "ฉันไม่คุยกับพวกแกละไปข้างนอกก่อนนะ" พูดจบก็ลุกขึ้นเดินขึ้นชั้นสองเพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้าเตรียมจะออกไปข้างนอกทันที และเมื่อเปรมมิกาเดินลงมาสองสาวเพื่อนรักก็มายืนดักหน้าเอาไว้
                       "แกสองคนเป็นอะไรไปน่ะฉันไม่ใช่นักโทษนะคอยคุมแจเลย" เปรมมิกาพูดประชด
                       "นี่อย่าประชดกันได้ไหมแป้งอย่าไปเลยนะฉันรู้สึกใจคอไม่ดีเลยจริงๆ วันนี้แกอย่าออกไปข้างนอกเลยนะ" กรรัมภาบอกกับเพื่อนเพราะเธอรู้สึกถึงสิ่งที่ไม่ปกติที่อาจจะเกิดขึ้นกับหญิงสาว
                       "ไม่ได้หรอกกร ฉันจะออกไปดูหนังสือเพิ่มน่ะแกไม่ต้องห่วงหรอกนะเดี๋ยวฉันก็กลับมาแล้วห้างก็อยู่ใกล้บ้านแกนี่เองจะกลัวอะไร" หญิงสาวบอกเพื่อนพร้อมกับเดินเลี่ยงไป
                       "แป้งเดี๋ยว" ยังไม่ทันทีเธอจะเรียก เพื่อนรักก็เดินออกไปจากบ้านและขึ้นแท็กซี่ไปอย่างรวดเร็ว
                       "ไปห้าง....." เปรมมิกาบอกคนขับแท็กซี่ให้ออกรถทันที
                       เมื่อแท็กซี่ขับออกมาจากปากซอยได้สักพักก็เกิดรถเสียขึ้นมากระทันหันคนขับจึงขอลงไปดูว่ารถเป็นอะไรหรือเปล่า
                       "รถเป็นอะไรอีกเนี่ย เอ่อคุณผู้หญิงครับเดี๋ยวผมขอตัวลงไปดูก่อนนะครับ" ไม่รอช้าเขาลงไปทันทีหญิงสาวนั่งรออยู่ในรถด้วยความกังวลใจแต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อจู่ ๆ คนขับรถแท็กซี่คนเดิมเปิดประตูรถและดึงแขนเธอให้ลงมาจากรถ
                       "อะไรกันน่ะพวกแกเป็นใคร" เปรมมิกาตกใจสุดขีดเมื่อชายคนนั้นดึงแขนเธออย่างแรง
                       "ไม่ต้องรู้ว่าพวกฉันเป็นใครรู้แค่ว่าแกจะต้องไปกับเราเดี๋ยวนี้อย่าพูดมาก"  ไม่พูดเปล่าชายคนเดิมยังลากแขนเธอให้มาที่รถอีกคันที่มีเพื่อนมันสตาร์ทรออยู่ก่อนหน้านั้นแล้ว
                       "ไม่นะ อย่ามายุ่งกับฉัน ปล่อยนะไอ้บ้า ปล่อย ช่วยด้วย ช่วยด้วยค่ะช่วยด้วย" หญิงสาวพยายามส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือแต่ก็ไร้ประโยชน์ ชายคนนั้นใช้ผ้าเช็ดหน้าปิดจมูกและปากของเธอเอาไว้ไม่ให้ส่งเสียงได้กลิ่นที่เหม็นหืนของมันทำให้สติของเธอเลือนลางไปความคิดสุดท้ายของเธอตอนนี้คือ "ลูก" เธอจะต้องพาตัวเองและลูกหนีไปให้ได้จากนั้นเธอก็หมดสติไป
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×