เจ้าสาวจำเป็น - นิยาย เจ้าสาวจำเป็น : Dek-D.com - Writer
×

    เจ้าสาวจำเป็น

    แป้งจะแต่งงานกับคนที่แป้งไม่รู้จักได้ยังไงคะ หน้าเขาแป้งก็ยังไม่เคยเห็น ชื่อเขาแป้งก็ยังไม่รู้จักเลย เสียงของเปรมมิกาทักท้วงคุณประยุทธผู้เป็นบิดาอย่างขอความเห็นใจ คุณประยุทธเองก็สงสารลูกสาวคนโตจับใจแต่ท่านไม่มีทางเลือกอะไรเลย เมื่ออรอุมาลูกสาวคนเล็กที่เกิ

    ผู้เข้าชมรวม

    32,252

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    40

    ผู้เข้าชมรวม


    32.25K

    ความคิดเห็น


    82

    คนติดตาม


    84
    จำนวนตอน : 47 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 เม.ย. 56 / 18:25 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                 เมื่อการแต่งงานที่เป็นการคลุมถุงชน ดูจะโบราณคร่ำคราสำหรับใครหลาย ๆ คน รวมทั้งเปรมมิกาด้วยเธอถูกเลี้ยงมาแบบสมัยใหม่จากคุณอรอนงค์ผู้เป็นแม่เลี้ยงของเธอ บิดาของเธอคุณประยุทธได้แต่งงานใหม่กับคุณอรอนงค์หลังจากที่มารดาที่แท้จริงของเธอเสียชีวิตเพราะสุขภาพไม่ค่อยแข็งแรงมาแต่ไหนแต่ไร คุณประยุทธเองก็อยากจะให้เปรมมิกามีคนที่ดูแลจึงเลือกผู้หญิงที่คิดว่าดีพร้อมเหมาะจะเป็นแม่ของลูกสาวของท่านอย่างคุณอรอนงค์มาทำหน้าที่นี้แทนแม่ที่แท้จริงของลูกสาวตัวเอง 

                  อรอุมาหายตัวไปก่อนวันแต่งงานที่ทางผู้ใหญ่ตกลงกันไว้ 1 สัปดาห์การหายไปของเธอทำให้ผู้เป็นแม่อย่างอรอนงค์กินไม่ได้นอนไม่หลับเพราะความเป็นห่วงอีกทั้งการที่อรอุมาหายไปครั้งนี้ยังสร้างความกังวลใจให้กับอรอนงค์และคุณประยุทธเองด้วยเรื่องการแต่งงานที่จะเกิดขึ้นในอีก 1 สัปดาห์ต่อไปนี้เป็นการแต่งงานเพื่อประคองฐานะทางสังคมของท่านเลยก็ว่าได้ถึงแม้ตัวคุณประยุทธเองจะรู้ว่ามันไม่ถูกต้องที่ท่านจะบังคับจิตใจลูกสาวแต่จะทำอย่างไรได้เมื่อท่านยังมีอีกหลายชีวิตที่ต้องรับผิดชอบดูแล ทั้งบริษัทที่รุ่นปู่รุ่นญ่าสร้างมาจะมาเสียไปเพราะท่านเป็นต้นเหตุคุณประยุทธเองก็คงทำใจไม่ได้

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น