ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Au Fan Fiction Reborn ~Taboo Love~

    ลำดับตอนที่ #7 : บทที่ 6

    • อัปเดตล่าสุด 6 เม.ย. 55


    Au Fan Fiction Reborn ~Taboo Love~

     

    : 8059 10069 D18

     

    บทที่ 6

     

    :ReseT.

     

     

                ร่างสีดำวิ่งไปในความมืดชุดรัดรูปแบบมือสังหารก็ไม่เชิงนินจาก็ไม่ใช่นั้นทำให้รู้ว่าเจ้าของร่างนี้ไม่ได้มาดีเป็นแน่ เขาไม่ใช่ทั้งคนในนครซากุระหรือนครเหนือ ตราสัญลักษณ์ที่อกนั้นกลับเป็นดาวห้าแฉก

                ดวงตาของผู้บุกรุกมองเห็นวัดที่อยู่เบื้องหน้าซึ่งเป็นเป้าหมายของเขา มิโกะผมสีเงินทายาทแห่งลับแลควักอาวุธของตนเองออกมาแต่ก็ช้าไปเมื่อคาตานะสีนิลได้พาดลงบนคอของเขา

                อะ…” ผู้บุกรุกถึงกับชะงักกับศาตราที่เคยได้ยินอิทธิฤทธิ์ของมันคมดาบดำคราวิญญาณดวงเนตรสีเปลือกไม้แข็งกร้าวจ้องประสานกับดวงเนตรของผู้บุกรุกเอื้อนเอ่ยเสียงผ่านผ้าสีนิลซึ่งปิดใบหน้าครึ่งล่างอย่างเยือกเย็น

               

                เจ้ามาที่นี้ด้วยเหตุใด

     

                ร่างของผู้บุรุกสั่นกลัวสั่นกลัวต่อปีศาจตรงหน้าแต่แล้วขอสรุปหนึ่งก็พุดขึ้นมาในสมองของชายหนุ่มผู้บุรุก เอ่ยเสียงสั่นปนแตกตื่น

                หรือว่าเจ้าก็เป็นทายาทแห่งลับแล!?+

     

     

    ทายาทแห่งลับแล

     

     

                คิ้วเรียวของทาเคชิขมวดเข้าหากันหลายครั้งที่ผู้เลี้ยงดูเขาพูดกับเขาเช่นนี้ว่าเขาคือทายาทแห่งลับแล ตวัดคมดาบตัดผ่านร่างของผู้บุกรุกแต่ไม่คราชีวิต

                ข้าไม่ใช่ทายาทแห่งลับแลหากแต่เป็นผู้คุ้มครองเขา หันหลังให้แก่ผู้บุกรุกซึ่งมีสภาพร่อแร่แค่ยืนก็แทบจะไม่ไหวแล้วมีหรือจะลอบโจมตีเขาจากด้านหลัง ความจริงแล้วเขาเองก็ไม่อยากไว้ชีวิตอีกฝ่ายนักหรอกแต่ที่ทำเช่นนี้คือการเตือน

                ร่างของผู้บุกรุกพยุงตนเข้าไปในความมืด ดวงเนตรสีเปลือกไม้มองไปทางวัดที่ร่างบอบบบางผมสีเงินอันเป็นที่รักของเขาอาศัยอยู่

     

     

    ข้าบอกแล้วว่าจะปกป้องเจ้า

     

     

    ฮายาโตะ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

                เสียงหอบหนักของผู้บุกรุกดังระหมอยู่ในความมืด เรื่องนี้เขาจะต้องรีบนำไปทูนเจ้านครโดยเร็วที่สุด แต่แล้วร่างนั้นก็ต้องล้มลงไปนอนอยู่กับพื้นกระตุกอยู่สองสามครั้งก่อนขาดใจ เลือดทะลักออกมาจากเส้นเลือดใหญ่ที่คอซึ่งถูกตัดด้วยของมีคม

    ลิ้นบางไล่เลียเลือดที่ติดดาบสั้นอย่างเชื่องช้าก่อนสะบัดเลือดที่เหลืออยู่บนดาบแล้วเก็บลงฝักตามเดิมดึงผ้าพันคอสีแดงสดลงจากใบหน้าครึ่งร่างที่เมื่อครู่เขาดึงขึ้นมาปิด

                งูยังไงก็เป็นงูหากกลับมาแว้งกัดก็คงแย่ ร่างบางในชุดนินจาเอ่ยก่อนเงยหน้ามองไปทางต้นไม้ซึ่งอยู่ด้านหลัง อาคุฮะ ข้าควรจะจัดการศพนี้ยังไงดีละ?

                เจ้านี้ก็จริงๆนะเลยนะ มาซารุ ฆ่าเป็นอย่างเดียว นักดาบสีดำกระโดดลงมาจากต้นไม้ เสยเรือนผมสีดำแซมเงินอย่างเบื่อหน่าย มาซารุเท้าเอวอย่างโกรธๆ

                เจ้าว่าข้าฆ่าเป็นอย่างเดียวหรือ ผิดแล้ว! ข้าทำตัวเป็นนินจาได้ยอดเยี่ยมที่สุด เป็น ซารุต่างหากที่ฆ่าเป็นอย่างเดียว!” ทำแก้มป่องเป็นเด็กๆมองนักดาบหนุ่มซึ่งทำหน้าที่ ซ่อนศพ โดยการฝังลงในดินด้วยความรวดเร็วเพราะเคยชิน

                รู้แล้วละน่า” เอ่ยไปส่งๆ เขารู้อยู่แล้วว่าความลับของชายคนนี้คืออะไร แต่เวลาแกล้งอีกฝ่ายที่ทำตัวลืมอายุเวลาอยู่กับเขามันก็สนุกไปอีกแบบ

                เจ้าไม่เชื่อรึไง!”

                จ้าๆ ข้าเชื่อเจ้า” กระโดดขึ้นไปบนต้นไม้หายไปในความมืดอย่างรวดเร็ว มาซารุกระโดดตามไปติดๆพร้อมเสียงงอนๆ

     

                เจ้าเชื่อเรื่องอะไรกันแน่เนี่ย! เฮ้! อาคุฮะ!!!”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

     

    .

     

     

    เรื่องราวของทายาทที่เหลือรอดจะเป็นเช่นไร

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    ความรักจะสมหวังในรูปแบบใด

    .

    .

    .

    .

     

    .

    .

    .

    .

    .

     

    ใครจะรอดและใครจะตาย

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    โปรดติดตามตอนต่อไป~~~~~


    ---TBC.---

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×