ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Au Fan Fiction Reborn ~Taboo Love~

    ลำดับตอนที่ #5 : บทที่ 4

    • อัปเดตล่าสุด 6 เม.ย. 55


    Au Fan Fiction Reborn ~Taboo Love~

     

    : 8059 10069 D18

     

    บทที่ 4

     

    :ReseT.

     

                ร่างบอบบางของเด็กหนุ่มในชุดมิโกะนั่งลงใต้ต้นซากุระใหญ่ ใบหน้างดงามราวกับอิสสตรีอาบใบด้วยน้ำตาเป็นครั้งแรกที่ผู้เป็นอาไล่เขาแบบนี้ เป็นครั้งแรกที่ผู้เป็นอาใช้เสียงแบบนี้กับเขา ชันเข่าขึ้นรองรับศีรษะที่โน้มลงไปปล่อยให้หยาดน้ำตาไหลต่อไปอย่างเงียบๆ ตามปกติแล้วเขามักจะแอบมาร้องไห้ที่นี้เป็นประจำและมุคุโร่ก็จะตามมาเจอทุกครั้ง แต่บัดนี้เด็กหนุ่มผมสีไพลินคนนั้น...ไม่ได้อยู่ในนครแห่งนี้อีกแล้ว...

                “มุคุ...โร่” เอ่ยชื่อของเจ้าของผมสีไพลินที่เปรียบเช่นพี่ชายด้วยน้ำเสียงสั่นครือ แต่แล้วเสียงอะไรบางอย่างก็ทำให้ใบหน้างามเงยขึ้น...เสียงของการแหวกต้นไม้ซึ่งเป็นเสียงที่ได้ยินทุกครั้งพร้อมกับการมาเยือนของเด็กหนุ่มผมสีไพลิน

     

     

                “มุคุโร่?!......!?

     

     

                ชะงักไปแทบทันทีที่เห็นร่างที่อยู่ตรงหน้า...ร่างนั้นคือชายหนุ่มในชุดมือสังหารสีดำซึ่งปิดใบหน้าครึ่งร่างเอาไว้ ตราสัญลักษณ์โกโตะสีดำที่ค่อนข้างกลืนกับเสื้อปักอยู่ที่บนแขนเสื้อข้างขวาของชายตรงหน้า แม้ว่าเขาจะเคยเห็นตรานี้บนไหล่ของมาซารุแต่ว่ามาซารุก็มีตราซากุระที่บงบอกว่าเป็นคนสองนคร...แต่ชายตรงหน้า...เป็นคนของนครเหนือโดยสมบูรณ์...

     

                “ยามาโมโตะ ทาเคชิ”

     

     

                “เหตุใดเจ้าถึงร้องไห้กัน...”

     

     

     

     

     

                “ในที่สุดก็เสร็จ! ดีมากเลยมุคุโร่ช่วยงานได้มากเลย!” เสียงระรื่นของอธิบดีการคลังดีโน่ คาบัคโลเน่ดัง แม้ว่ามุคุโร่จะทำหน้าแปลกๆก็ตาม เจ้าของผมสีไพลินรู้สึกว่างานที่เขาได้รับมันดูแปลกๆ

                ท่านอางานของข้ามัน…”

     

     

     

                องค์ชายน้อยเสด็จ!”

     

     

                ว่าไงดีโน่คุง!” ร่างขององค์ชายน้อยแห่งนครเหนือปรากฏต่อหน้าทุกคน แม้คำเรียกของเด็กหนุ่ม (?)ผมสีพิสุทธิ์แทบจะเล่นหัวกันได้แล้วแต่ดีโน่ที่อายุมากกว่าก็ไม่ถือโกรธอะไรดีด้วยซ้ำที่เรียกเขาให้ดูเด็กลง!

                ไม่พบกันนานเลยนะ เบียคุรัน

                ใช่! นานมาก!เราไม่ได้พบกันเลยเกือบสองเดือน!”

                อ่าเพราะข้ามัวแต่ยุ่งๆอยู่กับงานที่นี้กระมังจริงสิ!ต้องขอบใจเจ้านะที่ย้ายมุคุโร่มาช่วยงานดูสิบัญชีเงินของเจ้าเขาทำออกมาได้เยี่ยมมากเลย ยื่นสมุดบัญชีที่พึ่งทำเสร็จให้แก่เจ้าของเงิน องค์ชายน้อยแห่งนครเหนือรับมาแต่ไม่ทันที่จะพลิกดูเขาก็ฉีกมันเป็นชิ้นๆ!

     

     

     

                เบียคุรัน!!!?”

     

     

                ไปทำมาใหม่ เสียงทุ้มเอ่ยอย่างเยียบเย็นราวกับน้ำแข็ง ดีโน่ทรุดลงเก็บเศษกระดาษที่ร่วงหล่นลงพื้นด้วยใบหน้าตระหนก

                เจ้าทำบ้าอะไรกันเบียคุรัน!”

     

                ทำอะไร? ก็ข้าไม่พอใจกับงานที่มุคุโร่คุงทำไงละข้าเลยจะให้ไปทำมาใหม่ ยักไหล่อย่างไร้ความสนใจ ดีโน่ลุกขึ้นยืนด้วยความโกรธแต่มุคุโร่กลับลั่งเอาไว้ แขนที่เรียวบางกอดแขนของผู้เป็นอาเอาไว้แน่น

                ชั่งมันเถอะครับท่านอา ข้าจะทำใหม่เองไม่เดือดร้อนหรอกครับ เจ้าของผมสีไพลินเอ่ยด้วยใบหน้าเศร้าหมองซึ่งเบียคุรันลอบแสยะยิ้มก่อนหันหลังในแก่ขุนนางการคลังคนใหม่ที่เปลี่ยนจากเครื่องแบบของนครซากุระมาเป็นเครื่องแบบของนครเหนือ

     

                ใช่แล้วละ เป็นเพียงลูกน้องก็ต้องทำตามความต้องการของผู้เป็นนายแต่โดยดี

     

     

     

                ซ่า!! น้ำชาถูกสาดใส่องค์ชายน้อยแห่งนครเหนือทำเอาคนที่กำลังยิ้มอยู่ถึงกับหุบยิ้มในทันที

                เจ้าทำอะไร…”หันกลับมาถามด้วยนัยน์ตาวาวโรจน์ มุคุโร่วางแก้วชาลงบนโต๊ะก่อนฉีกยิ้มแฝงความกวน

                ขออภัยนะครับพอดีจะเอาชาไปทิ้ง แล้วพอดีพอเห็น หัวขาวๆ นั้นแล้วก็คิดว่าถ้ามันเปลี่ยนสีได้มันจะเป็นยังไง…”

     

                เจ้า!!”

     

                รัน!” เสียงของผู้คุ้นเคยดังจากด้านหลังเรียกให้เบียคุรันหันไปมอง ร่างนั้นคือนักดาบหนุ่มผู้เป็นอา มิโยเนะ อาคุฮะ

                ท่านอามีธุระอะไร เอ่ยด้วยเสียงเย็นแต่นักดาบหนุ่มยังคงนิ่ง เขาเป็นหนึ่งในหกของผู้ที่ไม่กลัวองค์ชายน้อยผู้ได้ฉายากล้วยไม้ขาวคนนี้(ซึ่งไม่รวมพวกแซนซัส)

                เจ้ากลับตำหนักไปได้รัน อย่ารบกวนเวลางานของคนอื่น อาคุฮะเอ่ยด้วยน้ำเสียงเรียบและเย็นเฉียบราวกับจะบงบอกว่าอย่าให้ต้องพูดซ้ำสอง

                เอาเถอะข้าถือว่าเป็นคำสั่งของท่านอา ข้าจะกลับตำหนักเรื่องบัญชีเงินของข้า ข้าให้เวลาเพียงวันเดียวเท่านั้นหากรุ่งเช้าวันพรุ่งนี้ข้าไมเห็นมัน เจ้าก็จะรู้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น มุคุโร่คุง เอ่ยทิ้งท้ายเอาก่อนเดินสวนผู้เลี้ยงดูออกไปอย่างเสียไม่ได้ อาคุฮะส่ายหน้ากับอาการพยศของเบียคุรันที่เขาพึ่งเตือนไปหยกๆ

                ข้าขอโทษแทนเบียคุรันด้วยนะ ดีโน่ โค้งขอโทษคนที่อายุมากกว่าสองปี ทำเอาอธิบดีการคลังนครเหนือสะดุ้งโหยง ไม่ต้องขอโทษข้าหรอกอาคุฮะ เรื่องนี้ข้าไม่มีส่วนต้องถือหรอกแต่มุคุโร่…”

     

                นั้นสินะ ข้าต้องขอโทษด้วยนะมุคุโร่ ข้าผิดเองที่ไม่เลี้ยงดูเขาให้ดีกว่านี้ข้าต้องขอโทษจริงๆ เสียงของนักดาบหนุ่มอ่อนลงเสียจนมุคุโร่พลอยเสียใจไปด้วย

                ข้าไม่ถือโทษท่านหรอกครับ เพราะคนที่ผิดคือ ไอ้เผือกนั้น ว่าแต่ท่านอาคุฮะเป็นคนเลี้ยง ไอ้เผือก รึเปล่าครับ?

                ชะ ใช่

     

                น่าแปลกนะครับท่านอาคุฮะเป็นคนดีขนาดนี้แต่ทำไมเขาถึงไม่ได้สักเสี้ยวไปเลยนะหรือ นิสัยเสีย จนฝั่งลึกเขาไปเป็น สันดาน กันแล้วละครับ

     

     

     

    แบบนี้เขาเรียกโกรธถึงขั้นสูงสุดรึเปล่านะ?...

     

     

     

                ร่างของคนสองคนนั่งอยู่บนต้นซากุระใหญ่ ฮายาโตะหันมองใบหน้าคมคายของร่างสูงข้างกายเป็นระยะ ใบหน้าหล่อเหลานั้นแย้มยิ้มให้แก่เขาทุกครั้งที่รู้ตัวว่าถูกมองอยู่ ที่น่าแปลกไม่ใช่เพราะอะไรแต่เป็นเพราะมือสังหารหนุ่มกลับเปิดใบหน้าที่แท้จริงให้เขาเห็นให้กับคนที่พึ่งพบเจอ

                เจ้าอย่าถือโกรธมาซารุเลย เขาเป็นคนที่มีเรื่องให้คิดเยอะและเพื่อความปลอดภัยของเจ้าที่เป็นหลานชายแล้วด้วยขนาดตอนไปทำภารกิจเขายังพะวงอยู่เลยด้วยซ้ำว่าเจ้าจะปลอดภัยไหม ถ้อยคำอ่อนโยนที่หลุดออกมาทำเอาฮายาโตะอึ้ง ทั้งที่เป็นมือสังหารแต่กลับอบอุ่นดั่งดวงอาทิตย์ ชายคนนี้

    ยามาโมโตะ ทาเคชิ มือสังหารแห่งนครเหนือเป็นหัวหน้าหน่วยของมาซารุผู้เป็นอาให้มือสังหารกับนินจาทำงานด้วยกันแซนซัสคิดอะไรกันแน่?

                นั้นสินะข้าอาจจะลืมจุดนั้นไปก็ได้…” ว่าผู้เป็นอารักเขามากเพียงใด การเอ่ยคำว่าเกลียดไปนั้นคงจะทำร้ายจิตใจชายหนุ่มไปไม่น้อย แต่ก่อนจะเอ่ยอะไรต่อก็หันไปมองหน้าของมือสังหารหนุ่มอีกครั้ง

    ว่าแต่ทำไมเจ้าถึงยอมเปิดหน้าให้คนที่พึ่งพบเจออย่างข้าเห็นละ?

    ทำไมนะหรือ…?” ดวงจาสีเปลือกไม้ฉายแววงุนงง ซึ่งฮายาโตะก็รอฟังคำตอบจากมือสังหารหนุ่มอย่างใจจนใจจ่อ

     

     

     

    ก็เจ้าบอกอยากเห็นไม่ใช่รึไง??

     

     

     

    ทำไมถึงโง่แบบนี้ละ

     

    เจ้าเป็นมือสังหารนะ! ให้ศัตรูเห็นใบหน้าที่แท้จริงได้ยังไงกัน!” ไม่ว่าเปล่ามือบางเขย่าคอของอีกฝ่ายไปด้วยทำเอา ทาเคชิต้องงุนงงกับคำพูดของเด็กหนุ่มผมสีเงินตรงหน้า

     

    ก็เจ้าไม่ใช่ศัตรูนี้นา…”

     

     

     

    นั้นประไร

     

     

    เป็นสิ!ในเมื่อข้าเป็นคนของนครซากุระส่วนเจ้าเป็นขุนนางนครเหนือ! ถ้าเจ้าเป็นคนสองนครอย่างท่านอาหรือมุคุโร่จะว่าไปอย่าง บ่นอุบอิบแต่ก็ทำให้มือสังหารหนุ่มได้ยิน เขาหยิบพู่กันออกมาจากออกเสื้อพร้อมตลับหมึก จุ่มปลายพู่กันลงในหมึกสีดำก่อนใช้วาดอะไรบางอย่างที่หลังมือซ้ายของตนเอง

    นั้นเจ้าทำอะไร?

    เสร็จแล้ว ทีนี้ข้าก็เป็นคนของสองนครแล้วเห็นไหม? ชูหลังมือให้ร่างบางดู ตราซากุระของนครซากุระปรากฏอยู่ที่หลังมือสีแทนนั้น ฮายาโตะมองหน้ามือสังหารหนุ่มที่แย้มยิ้ม

    เท่านี้เราก็ไม่ได้เป็นศัตรูกันแล้วนะ สิ้นคำมิโกะตัวน้อยก็หลุดขำความความพิลึกของอีกฝ่าย

     

     

     

    เจ้านี้โง่จริงๆ

     

     

     

     

     

     

    ใช่ไม่ว่าเมื่อไหร่ข้าก็ไม่ยอมให้เราเป็นศัตรูกัน

     

    เพราะข้า

     

    คือผู้ปกป้องเจ้า

     

     

     

     

     

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

     

    .

     

     

    เรื่องราวของทายาทที่เหลือรอดจะเป็นเช่นไร

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    ความรักจะสมหวังในรูปแบบใด

    .

    .

    .

    .

     

    .

    .

    .

    .

    .

     

    ใครจะรอดและใครจะตาย

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    โปรดติดตามตอนต่อไป~~~~~

    ---TBC.---

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×