ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กลุ่มคนซ่า ฮาสุดโต่ง (แฝดน้อง)

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 1 องค์กรสี่สัตว์เทพ [55%]

    • อัปเดตล่าสุด 18 มิ.ย. 56


    Chapter 1 องค์กรสี่สัตว์เทพ

     

     

                ดวงเนตรสีท้องฟ้าค่อยๆ ปรือขึ้น หากแต่เมื่อต้องแสงของหลอดไฟที่เพดานก็ทำให้เธอต้องปรือตาลงเล็กน้อย มือเรียวถูกยกขึ้นมาบังแสงเพื่อให้สามารถปรับการมองเห็นได้ หากแต่ทันทีที่เธอเอามือออกจากการมองเห็น ใบหน้าของเด็กสาวผมสีใบไม้แก่ก็โผล่พรวดเข้ามาในสายตาของเธอ!

                กรี๊ด!!”

                ว้าย!!”

     

     

                โป๊ก!! แล้วก็ได้ลงไปนับดาบแบบคู่ หากแต่ยังไม่ได้ทำอะไรต่อบานประตูที่อยู่ด้านหลังของเด็กสาวผมสีเขียวก็เลื่อนเปิดแบบระบบอัตโนมัติเผยร่างของเด็กสาวผมสีน้ำเงินดวงเนตรสีอำพัน

                ฟื้นแล้วสินะคะ คนที่โดนฟูจิฮิโระย้ายที่แบบนั้นในตอนแรกก็เป็นแบบนี้ทุกคนละคะ ยังดีที่คนพาคุณมาไม่ใช่คิเซย์นะหรือโคโตรุนะคะ ไม่งั้นฉันก็คงไม่คิดว่าคุณจะฟื้นได้แบบนี้อีก แล้วคุณเธอก็เดินเข้ามาพูดแบบไม่พักหายใจหากแต่นางเอกของเราก็ไม่ได้เข้าใจเลยสักนิด

                คุณเป็นใครแล้วที่นี่ที่ไหน พยายามจะควบคุมสติของตัวเองให้ได้มากที่สุดเพื่อไม่ให้สติแตกไปหากว่าคนตรงหน้าจะทำร้ายเธอ แต่ตรงกันข้ามเด็กสาวผมน้ำเงินยาวกลับไปพยุงเด็กสาวที่โอดโอยอยู่ที่พื้นขึ้นมาแล้วหันมายิ้มให้เธอ ฉันชื่อคาซาเนะ ยูนิ เป็นหัวหน้าหน่วยพยัคฆ์ขาวขององค์กรสี่สัตว์เทพคะ และที่นี่คือห้องพยาบาลขององค์กรคะ

                องค์องค์กร??... สี่สัตว์เทพ??” ทำเอาหน้าเหวอ นี่มันยุคไหนกันแล้วเนี่ย ยังมีคนเชื่อเรื่องงมงายอย่างสัตว์เทพอะไรนั่นอยู่อีก แล้วนี่อะไรหน่วยพยัคฆ์ขาว ไม่ใช่การ์ตูนเสียหน่อย! “คุณพูดอะไร? ฉันไม่สนใจเรื่องพวกนั้นหรอก อย่ามาหลอกฉันให้โง่ดีกว่า

                คุณอาจจะไม่คิดว่าจะเป็นไปได้นะคะ แต่ว่าสัตว์เทพมีอยู่จริง พลังพิเศษมีอยู่จริง!” เด็กสาวนามยูนิพยายามอธิบาย เธอไม่อยากเชื่อเลยว่าคนที่เจอเพื่อนในองค์กรของเธอพามาที่นี่ด้วยวิธีแบบนั้นแล้วยังคิดว่ามันเป็นไปไม่ได้อีก

                ฉันไม่เชื่อที่คุณพูดหรอก ยุคนี้มันก็มีแค่มายากลเท่า….!!?” ริมฝีปากบางชะงักเมื่อมีดคมกริบเข้ามาจ่อที่คอของเธอ ซึ่งมือที่จับด้ามมีดอยู่คือเด็กสาวผมสีเขียวเข้มที่หัวโขกกับเธอเมื่อครู่ กรุณาฟังอย่างเงียบๆ ด้วยคะ

                มีดอีกสิบเล่มที่ลอยอยู่กลางอากาศเล็งมาที่เธอหมายจะเอาชีวิต ดวงเนตรสีใบไม้แห้งคู่นั้นดูวาวโรจน์ต่างจากเมื่อครู่อย่างเห็นได้ชัด

                ใจเย็นๆ ก่อนมาริ ยูนิวางมือของเธอลงบนไหล่ของเพื่อนสาวเบาๆ เรียกให้เจ้าของชื่อถอยออกมา ขอโทษด้วยที่เพื่อนของฉันใจร้อนไป…”

     

     

     

                หลบไปซะชิโรวะ!!!”

     

     

                โครม! บานประตูหลุดผัวะเข้ามาพร้อมร่างของเด็กหนุ่มผมสีน้ำตาลเข้มที่มีหมวกไหมพรมสีเขียวคลุมทับกลิ้งลอดใต้เตียงที่เด็กสาวผมสีฟ้านั่งอยู่เข้าไปกระแทกกำแพงอย่างแรงจนสะเทือน

                คิคิเซย์นะ เด็กสาวที่ทำท่าจะฆ่านางเอกของเราเมื่อครู่อ้าปากค้างเมื่อเห็นสภาพของห้องและสหายร่วมรบ เด็กสาวผมสีทองสว่างที่ยืนอยู่หน้าประตูหอบหนักด้วยความเหนื่อย และทำให้นางเอกของเรานึกออกว่าคนที่มาใหม่แล้วยังยืนอยู่ตรงหน้าเป็นใคร

     

     

                คนเมื่อตอนนั้น!?

     

     

                โคโตะอยู่ที่นี่ไหม!!” แผดเสียงออกมาทำให้สามสาวในห้องพยาบาลสะดุ้งเฮือก ก่อนที่ทั้งสามจะส่ายหัวดิ๊ก สองคนรู้ว่าไม่อยู่ส่วนอีกคนไม่รู้ว่าโคโตะที่ว่ามันเป็นใคร

                มันหายหัวไปไหนของ…. โคโตะ!!!” อุทานทันทีที่หันไปเห็นร่างของเด็กหนุ่มผมสีครามอ่อนที่อยู่อีกฝากกับตนเอง คว้าประตูที่เพิ่งหลุดเมื่อครู่ขึ้นมาขว้างใส่ร่างนั้นอย่างเร็ว! เอาพุดดิ้งของฉันคืนมานะแก!!!!!”

     

                ตูม!

     

     

                นางเอกของเราอ้าปากค้าง เธอจะไม่อ้าปากค้างแบบนี้เลย ถ้าประตูที่สาวผมทองขว้างไปเมื่อกี้ไม่ใช่ประตูเหล็กอย่างหนา!!

     

                โอ้แม่เจ้า ฉันหลุดมาที่ไหนเนี่ย!!

     

                อ้าว คนสวยตื่นแล้วเหรอครับ เสียงที่ดังมาจากประตูที่เมื่อครู่มีร่างเด็กสาวยืนอยู่กลับกลายเป็นเจ้าหนุ่มผมม่วงและผมเขียวที่เป็นต้นเหตุให้เธอมาอยู่ที่นี่ และเป็นดั่งคาดหนุ่มผมเขียวยังคงเกาะหลังของคนผมม่วงจนเสื้อยับเหมือนเดิม ต้องขอโทษด้วยนะครับที่ทำให้คุณต้องหมดสติ

                ไม่ว่าเปล่าดันเดินเข้ามาจับมือเธอเอาไว้อีกต่างหากแต่ถึงจะทำหน้าหล่อขนาดไหน พอมีพ่อหนุ่มผมเขียวเกาะติดหลังอยู่ด้วยมันก็ดูไม่เข้ากันเลยสักนิด และดูเหมือนว่าเขาจะรู้ว่าเธอคิดอะไรจึงกระตุกรอยยิ้มด้วยความหงุดหงิดเล็กน้อยถึงปานกลาง ปล่อยฉัน ฟูจิฮิโระ

     

                แต่ปลิงก็คือปลิง

     

                ก็ ก็

                ปล่อย ฟูจิฮิโระ

                ไม่เอา …”

                ฟูจิฮิโระ!”

     

               

                “โฮคุโตะ ก้มลงเร็ว!” เสียงเตือนที่ทำให้เด็กหนุ่มที่กำลังสะบัดปลิงเงยหน้ามองก่อนที่จะเห็นว่ามีถาดเหล็กลอยมาทางเขา!

                “เหวอ!

     

                ฉาง! ...หากแต่ถาดไม่ได้กระแทกหน้าหนุ่มหล่อหนึ่งในสมาชิกองค์กร...แต่กระแทกหน้าชายหนุ่มวัยกลางคนที่เข้ามาเรียกพวกบ้าพวกนี้รวมพลต่างหาก...

                “ไม่-ทราบ-ว่า-เล่น-อะ-ไร-กัน-อยู่-ครับ!” เน้นยำทุกคำอย่างโกรธเคืองทำให้ลูกๆ ที่แสนสนในองค์กรคลืนน้ำลายลงคออย่างหวาดกลัวโดยพร้อมกัน... เอ่ยเสียงต่ำจนแทบไม่ได้ยินออกมา

     

     

     

    “...หัวหน้า...”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×