ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Sengoku Basara -หากเราจะเป็นคู่กัน- Maybe

    ลำดับตอนที่ #2 : ปฐมบท

    • อัปเดตล่าสุด 21 มิ.ย. 56


    ปฐมบท

     

                เสียงเครื่องบินขึ้นดังก้องจนแสบแก้วหู ทำให้เจ้าของเรือนผมสีน้ำเงินแก่สบถออกมาอย่างหงุดหงิด ดวงเนตรข้างเดียวกวาดไปรอบบริเวณเพื่อมองหาคนที่จะมารับเขาตามที่นัดกันเอาไว้

                “ยินดีต้อนรับกลับครับ คุณชายมาซามุเนะ” เสียงเข้มจากด้านหลังเรียกให้เด็กหนุ่มที่กำลังมองหาหันกลับไปมอง คนสนิทผู้มีรอยแผลเป็นที่แก้ม คาตาคุระ โคจูโร่

                Hi!Kojuro. Are you ok?” ว่าอย่างดีอกดีใจ...จะบอกว่าสมกับเป็นคนที่เพิ่งกลับมาจากการเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษก็คงได้ ...แต่โทษเถอะทักผู้ใหญ่แบบนี้?

                “ครับ ...ผมสบายดีครับ” ยิ้มไม่ได้หัวเราะไม่ออกอยู่ครู่หนึ่งคนสนิทก็ต้องตอบเจ้านายเจ้าปัญหาที่ไม่รู้ว่าไปเรียนอีท่าไหนกระเป๋าเดินทางถึงเพิ่มมาเป็นสิบใบแบบนี้ ...ไปบอกใครก็คงไม่มีใครเชื่อว่าไอ้เพี้ยนตาเดียวแอ๊บอินเตอคนนี้คือทายาทของตระกูลธุรกิจชื่อดัง

                Where my fiancée?ขอภาษาเดียวกันได้ไหมครับ? พูดปกติก็บ้าๆ บอๆ สื่อความหมายไม่ได้เรื่องอยู่ด้วย ... “อยู่นางาโนะครับ”

                Nagano?! Why!?” อุทานออกมาอย่างตกใจ ออกสำเนียงอินเตอออกมาแบบที่ดูยังไงก็รู้ว่ากำลังพยายามแอ๊บแบบสุดขีด

                “นางาโนะเป็นบ้านเกิดของเธอครับ” แอบสงสัยตัวเองว่าเลี้ยงออกมายังไงกลายเป็นบ้าได้ขนาดนี้ ... แต่แล้วก็สังเกตเห็นว่ามีสาวสองคนกำลังมองมาทางพวกเขาพร้อมวี้ดว้ายทุกครั้งที่เจ้าตัวพูดอินเตอ...

     

                ว่าง่ายๆ มันกำลังแอ๊บอินเตอให้สาวหลง

     

                “คุณชายมาซามุเนะ ...คุณกำลังจะแต่งงานในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านะครับ...เลิกโปรยเสน่ห์ใส่สาวได้แล้วครับ” ว่าอย่างรู้ทันให้คนแอ๊บสบถออกมาอีกรอบ

                “ก็ได้ๆ แล้วฉันจะเจอกับคู่หมั้นเมื่อไหร่?” หลังจากโดนดุไปหนึ่งรอบก็ต้องยอมลงให้ ก็คนสนิทของเขาเวลาโกรธน่ากลัวจะตายชัก ขืนถูกหักค่าขนมจะซวยเอา ... แต่โคจูโร่กลับอึกอักออกมา

                “เอ่อคือว่า...จริงๆ แล้ว...”

     

                มันมีเรื่องชวนปวดหัวอยู่เนี่ยสิ...





















    21/6/2556


    FesenyAReseT.

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×