คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร
ดาเตะ มาซามุเนะ
คุณชายแห่งตระกูลนักธุรกิจพันล้าน ทายาทที่ต้องดูแลบริษัทต่อจากเทรุมุเนะพ่อของเขา ชายคนนี้หลังจากที่ได้ไปเรียนต่ออังกฤษก็แอ๊บอินเตอตลอดจนน่าหมั่นไส้ เวลาทำผิดมักอ้างว่าโคจูโร่เป็นคนสอนมา (โคจูโร่อยากบ๊อกอยากบอกว่าไม่เค๊ยไม่เคยสอน)เป็นลูกคุณหนูที่ไม่ค่อยจะเหมือนเพราะถ้าไม่ดูที่มีเงินมันก็คงเป็นได้แค่เด็กบ้าขี้เก๊กจอมแว้นคนหนึ่งเท่านั้น ช่วงที่ยังระลึกชาติไม่ได้ก็แกล้งยูคิมูระได้น่าดูเหมือนกัน กลัวเด็กที่ชื่อโคโตรุมากกว่าโคจูโร่(ที่อาวุโสกว่า) เป็นคนจริงอะไรจริง รักจริงทำจริง(?)
ได้ฉายาว่ามังกรตาเดียว
ซานาดะ ยูคิมูระ
แม่สาวแห่งนางาโนะ ลูกสาวของทาเคดะชินเก็นเจ้าของบริษัทไค แต่คุณพ่อหวงมากเลยให้ไปอยู่กับญาติ(ที่ชื่อโฮโจ อุจิมาสะ และ ฟูมะ โคทาโร่)ที่บ้านนอก(หรือก็คือนางาโนะนั้นแหละ) คุณสมบัติคุณหนูไฮโซเลยไม่มีเลยสักนิด ทำให้คิเซย์นะต้องหัวหมุนเป็นวงรี(?)อยู่หลายรอบ เป็นคนซื่อ(จนบื่อ) สดใส ร่าเริง เข้ากับคนง่าย เวลาโดนมาซามุเนะแกล้งก็จะมีการเอาคืนแบบพระเจ้าช่วยตั้งแต่สะดุดขาตัวเองทำให้ชาหกจนซักผ้าจนเครื่องพังก็ทำมาแล้ว ตอนที่ยังระลึกชาติได้บางส่วนยังแอบตกใจว่าตัวเองเนี่ยนะเคยเป็นผู้ชาย!?
คาตาคุระ โคจูโร่
“คุณชายครับ พอเถอะ” คือคำที่โคจูโร่อยากพูดมาล้านครั้งแต่ก็ไม่มีโอกาสจะพูด ...เขาเป็นหัวหน้าพ่อบ้านตระกูลดาเตะที่แสนดีทำงานได้สมบูรณ์แบบ มีลูกมือ(?)อยู่สองคนคือเด็กแสบทองฟ้าที่ไม่รู้ว่ามาอยู่รวมกันได้ยังไง การระลึกชาติของเขาขาดๆ หายๆ อยู่หลายช่วงจนตัวเองคิดว่าเพราะแก่แล้วรึเปล่า? (มันไม่ได้เกี่ยวกันเลย) ล่าสุดชายหนุ่มได้รู้จักกับคำว่า รักแรกพบ?!
ซารุโทบิ ซาสึเกะ
คนสนิทสาวสวยของยูคิมูระ อดีตเคยรับใช้นายคนอื่นมาก่อนแต่เพราะถูกทุบตีอย่างหนักจนทนไม่ไหวต้องหนีออกมาและได้ชินเก็นช่วยเอาไว้ เป็นเหมือนพี่สาวของยูคิมูระเลยก็ว่าได้ เธอคนนี้แรง ยิ่งกับมาซามุเนะแล้วเธอได้อีก!? เธอระลึกชาติได้ก่อนคนอื่น และแอบลุ้นอยู่ตลอดว่าเมื่อไหร่โคจูโร่จะจำได้เสียที รึเธอต้องให้เขาหลงหัวปรักหัวปรำกันนะ?
สึคิโยมิ คิเซย์นะ
เด็กหนุ่มพ่อบ้านจากโคจิ เป็นคนสองบุคลิก บุคลิกปกติจะถูกเรียกว่าคิเซย์นะหรือคิเซย์ แต่ถ้าอีกคนออกมาจะกลายเป็น เซย์นะ เป็นเทควันโดสายดำ ยูโด เทนโด้ มวยไทย มวยจีน ยิงปืน เรียนมาหมด แต่ว่าวันๆ เอาแต่ยิ้ม ยิ้มแล้วก็ยิ้มเป็นคนบ้า เป็นคนแรงมักได้ชัยชนะจากการโต้วาทีกับมาซามุเนะเสมอ ไม่มีการระลึกชาติใดๆ สำหรับเขา แต่สามารถล่วงรู้การระลึกชาติของคนอื่นได้ เป็นคนไม่สนโลกและซาดิสต์! (เซย์นะเป็นหมากของคนที่พยายามขัดขวางมาซามุเนะ ในขณะที่ฐานะของคิเซย์ยังไม่แน่ชัด)
ยูคิโระ โคโตรุ
เด็กหนุ่มพ่อบ้านจากนารา เขาเป็นคนที่เรียกได้ว่าเข้มเวอร์และกัดไม่ปล่อย รับหน้าที่ดูแลคุณชายดาเตะต่อจากโคจูโร่แต่เพราะมันไปเรียนต่อเมืองนอกเขาเลยกลับไปทำธุระที่บ้านเกิด เป็นคู่หูของคิเซย์นะเพราะบังเอิญฝึกงานที่เดียวกัน(ในตอนแรกฝึกงานที่คฤหาสน์ไซกะแล้วทำแจกันเขาแตกเลยโดนปืนไล่ยิงออกมา) พอได้ยินเรื่องงานแต่งของคุณชายก็เก็บกระเป๋ากลับมาจากบ้านเกิดทันที เขาสาบานกับตัวเองแล้วว่าคราวนี้จะเล่นให้ตาย! (?) มีพลังและเรียนรู้วิชาต่อสู้มาเหมือนคิเซย์นะ (มาซามุเนะขอให้เขาเป็นโล่ให้กับเคนชิน)
21/6/2556
FesenyAReseT.
ความคิดเห็น