ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละครปัจจุบัน(ยังไม่ครบ)
Character
ดาเตะ มาซามุเนะ
นายเหนือแห่งโอชูมีฉายาว่า มังกรตาเดียว ใช้ดาบหกเล่มเป็นอาวุธ เมื่อตีไคจนชนะจึงยื่นเรื่องตัวประกันเพื่อแก้แค้นไคกับสิ่งที่ตนเคยโดนในสมัยที่โอชูยังไม่รุ่งเรือง
ซานาดะ ยูคิมูระ
แม่ทัพแห่งไค บุตรชายบุญธรรมของทาเคดะ ชินเก็น เขาเป็นผู้สืบทอดชื่อ พยัคฆ์แห่งไค แต่ตนตัดสินใจไปเป็นตัวประกันเพื่อแก้แค้นให้ชินเก็นแทน
คาตาคุระ โคจูโร่
คนสนิทของมาซามุเนะฉายา ตาขวามังกร เป็นผู้ดำเนินการแผนงานต่างๆ (ยิ่งเรื่องที่คอยเช็ดล้างความป่วนเจ้านายยิ่งถนัด) ว่ากันตามตรงเขาก็ร้ายใช่เล่น
ซารุโทบิ ซาสึเกะ
ชิโนบิคนสนิทของยูคิมูระ หลังจากที่ยูคิมูระถูกส่งไปโอชู เขาก็หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย
โจโซคาเบะ โมโตจิกะ
ไดเมียวแห่งชิโกกุ ฉายา ยักษ์แห่งชิโกกุ หรือ ปีศาจแห่งตะวันตก
มาเอดะ เคย์จิ
คนบ้านมาเอดะ แต่มักทำตัวเป็นคนพเนจร มาจากคางะ
โมริ โมโตนาริ
ไดเมียวแห่งอากิ
โตกุกาว่า อิเอยาสึ , ฮอนดะ ทาดาคาสึ
ไดเมียวแห่งมิคาว่า (ฉายา เจ้าทานูกิ(?)) และ ทหารคนสนิทของเขา
อิชิดะ มิตสึนาริ
คนสนิทของฮัมเบย์และฮิเดโยชิแห่งโอซาก้า
โทโยโทมิ ฮิเดโยชิ , ทาเคนากะ ฮัมเบย์
ไดเมียวและกุนซือแห่งโอซาก้า
โอทานิ โยชิซึคุ
ได้ รับฉายาว่า ปีศาจร้าย โอทานิ เป็นทหารเอกของโอซาก้าเช่นเดียวกับมิตสึนาริ เขาเป็นคนที่มีรังสีชวนให้ชาวบ้านรังเกียจแผ่ออกมาตลอดเวลา (พวกแม่ทัพแคว้นต่างๆ ให้ฉายาว่า ไอ้แก่ขี้บ่นในคราบมัมมี่) ยูคิมูระรู้สึกว่าเขาเป็นคนไม่ปลอดภัยกับตนเองเพราะเขาคอยเพ่งเล็งยูคิมูระ อยู่ตลอด
New Character
ไอดะ อาสึคากะ
ฉายา ผู้ปราดเปรืองแห่งโอชู มักถูกมาซามุเนะวานให้คิดแผนเสมอ เป็นพี่ติดน้องคนหนึ่ง
ไอดะ อิซานากิ (ไอดะ ไอซานากิ)
น้องชายของอาสึคากะ เนื่องจากพี่ชายตัวดีไม่อยากให้ออกรบจึงให้ปลอมตัวเป็นผู้หญิง ได้รับฉายาว่า ดอกไม้งามแห่งโอชู ดอกไม้ต้องห้ามแห่งโอชู แต่ฉายาในตอนออกรบคือ สายลมแห่งโอชู
มหาอนเมียว ไทโร
มหาอนเมียวจิแห่งไค เป็นผู้อยู่เบื้องหลังการปกครองไคหลังจากที่ยูคิมูระไปเป็นตัวประกัน ยังไม่ปรากฏข้อมูลที่เหลือ
คากะคาเงะ ไดโอ
ชิโนบิเบื้องหลังของมาซามุเนะ ยังไม่มีข้อมูลปรากฏ
คุราอิคาเงะ เรย์นิ
ชิโนบิที่มหาอนเมียวจ้างวานมาเพื่อคุ้มครองยูคิมูระ มีใบหน้าคล้ายตัวมหาอนเมียวเอง ความจริงเขาเป็นใคร?
นุอุริเฮียน โนะ ไทโร (นุอุริเฮียง , นุราริเฮียน)
แม่ทัพภูติที่ยิ่งใหญ่ที่สุด รู้จักกันในนาม 'แม่ทัพแห่งขบวนร้อยอสูร' เขาคอยช่วยเหลือมหาอนเมียวอยู่เนื่องด้วยสาเหตุบางอย่าง เจ้าตัวยืนยันว่าเป็นการชดใช้หนี้บุญคุณ
----(ยังไม่ครบ)----
คู่ตามนี้จ้า
แบบว่าเป็นจำพวกเคย์จิเคะจิกะอะ คือดูภาคสองแล้วสงสารเคย์จัง และจิกะมันเท่ห์เถือนจน.... ออกมาเป็นแบบนี้แหละ/ปาดเหงื่อ ส่วนตัวละครอื่นๆจะลงต่อไปตามเนื้อหาครับ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น