ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Sengoku Basara -หากเราจะเป็นคู่กัน- Maybe

    ลำดับตอนที่ #7 : ความน่าจะเป็นที่ 5 คนสนิท

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 148
      0
      17 ก.ค. 56

    ความน่าจะเป็นที่ 5  คนสนิท

     

    ถ้าอย่างนั้นฉันจะเป็นโล่ให้คุณหนูซานาดะ!!

     

     

    รองเท้าส้นหนาชะงักก่อนดวงเนตรสีฟ้ากระจ่างจะตวัดมองคนด้านหลังอย่างตกตะลึงกล้าตัดสินใจแบบนี้ต่อหน้าเขาอีกแล้วงั้นเหรอ!

    นายมันบ้าไปแล้วโคโตรุ! คราวที่แล้วนายก็เสนอตัวเป็นโล่ให้เคนชินที่คอยช่วยเหลือคุณชายที่เธอคนนั้นเกลียดนักหนา!!” ทั้งที่ตอนนี้เขาอุส่าห์ขอให้เคนชินไปอยู่กับทาเคดะ ชินเก็นเพื่อปกป้องทั้งตัวเธอและตัวอีกฝ่าย แต่ตอนนี้อีกฝ่ายกลับจะเอาตัวเข้ามาในการต่อสู้อีกครั้ง!

    นายต่างหากที่บ้า คิเซย์! คิดว่าทำแบบนี้แล้วแม่ของนายจะดีใจรึไง!!

    ราวกับเป็นชนวนจุดระเบิด มือซ้ายของพ่อบ้านผมสีทองทุบเข้าไปที่ผนังข้างตัวอย่างแรง!

    หุบปากนะ ยูคิโระ โคโตรุ!!!

     

    เพราะว่านายยอมเป็นมีดให้ผู้หญิงคนนั้น ฉันถึงต้องเป็นโล่ให้กับเป้าหมายของนาย!” หากแต่โคโตรุก็ยังไม่หยุด เขาตะคอกใส่คู่หูหนุ่มที่ดูจะสติขาดเต็มแก่ หุบปาก! ฉันบอกให้หุบปาก!!!

    เพราะว่าฉันรู้! รู้ว่านายไม่มีวันทำร้ายฉัน แม้ว่าจะเป็นคำสั่งของผู้หญิงคนนั้นก็ตาม!!

    พลันดวงเนตรสีฟ้ากระจ่างกระตุกเฮือกก่อนจะสั่นคลอนเช่นเดียวกับร่างของเขา เขาไม่มีวันทำร้ายโคโตรุนั่นคือความจริงที่เป็นมาตลอด ไม่ว่าผู้หญิงคนนั้นจะสั่งเขาให้จัดการโคโตรุมาหลายต่อหลายครั้งแต่เขาก็ไม่เคยแม้แต่จะทำตาม โคโตรุถือเป็นจุดอ่อนของเขาและตัวตนของเขาอีกคน ริมฝีปากสั่นคลอนเอ่ยออกมาอย่างสับสน

    ทั้งทั้งๆ ที่รู้แต่นายก็ยัง

    มันเป็นอย่างเดียวที่จะปกป้องนายกับเป้าหมายได้ซาคิเพราะทุกอย่างที่คนตรงหน้าทำมันเป็นผลมาจากความกลัวของเขาทำให้คู่หูคนนี้ทรมานมาตลอด “จากนี้ไปฉันจะปกป้องพวกเขา

    คิเซย์นะเงยหน้าขึ้นเพดาน เรือนผมสีทองสว่างตกลงมาปิดดวงตาจนไม่อาจมองเห็นได้ว่าดวงเนตรคู่นั้นกำลังสะท้อนความรู้สึกอะไรออกมา

     

    นี่ฉันกำลังสู้กับศัตรูที่ร้ายที่สุดที่เคยเจอมาเลยนะเนี่ย”

     

     








     

     

     

     

     

                กำปั้นเสยเข้าให้ที่คางของคุณชายดาเตะอย่างแรงและแม่นยำ ทำเอาคนโดยเสยหงายท้องตกเตียงอย่างสวยงามสิบคะแนนเต็ม ไหงอยู่ๆ เขาโดยเสยได้เนี่ย?!

                “ไอ้บ้าดาเตะ มาซามุเนะ!!!  ยูคิมูระตะคอกกร้าวอย่างโกรธเคืองแม้ว่าใบหน้าของเธอตอนนี้จะยังคงอาบไปด้วยน้ำตาก็ตามแต่ความโกรธก็ยังมากกว่าความเศร้าเยอะ

                “คุณคิดว่าคุณสู้คนเดียวได้รึไงคะ!” พอคลาน(?)ขึ้นมานั่งบนเตียงได้อีกรอบคนป่วยก็โดนทุบเอาทุบเอาอย่างเอาเป็นตายจนระบมไปหมดทั้งตัวเขาพูดอะไรผิดไปรึไงฟะ!!!?

                “ในฐานะที่ฉันเป็นคู่หมั้นของคุณ!” กำปั้นสุดท้ายหยุดอยู่ตรงหน้าอกทำเอาคุณชายผู้กลัวแต่พ่อบ้าน(?)เสียววาบเงยหน้ามองใบหน้าหวานที่แน่วแน่และจริงจัง

    “ฉัน! ซานาดะ ยูคิมูระ! จะขอสู้เคียงข้างคุณคะ คุณชายดาเตะ มาซามุเนะ!!

     

    ข้า! ซานาดะ เก็นจิโร่ ยูคิมูระ! จะขอสู้เคียงข้างท่าน ดาเตะ มาซามุเนะโดโนะ!!’

     

                มาซามุเนะสะดุ้งเฮือกก่อนจะหันไปมองซ้ายขวาอย่างสงสัยเมื่อกี้เหมือนเขาจะได้ยินเสียงของผู้ชายผ้าสีแดงสดที่สะท้อนเข้ามาในหัวทำเอามึนงง

     

    อย่าหลับตานะ! เจ้าห้ามหลับเด็ดขาด! ไหนว่าจะสู้เคียงข้างข้าตลอดไปไงละ!!’

     

                คุณชายดาเตะสะบัดหัวเพื่อตั้งสิ คำพูดที่เข้ามาในสมองของเขาเหมือนกับเคยได้ยินที่ไหนมาก่อนแต่ก็ไม่อาจจะจำได้ราวกับว่ามันไม่ใช่ของเขาในตอนนี้...

                Rrr เสียงที่ดังขึ้นมาขัดจังหวะความคิดของมาซามุเนะคือเสียงโทรศัพท์ของยูคิมูระ ซึ่งเด็กสาวเองก็หยิบขึ้นมาดูก่อนจะรับด้วยรอยยิ้มร่าเริง

                “มาถึงแล้วเหรอ?!” ไม่ต้องถามมากมายให้เสียเวลานั่นคือคอนเซปการคุยโทรศัพท์ของผู้หญิงที่ชื่อซานาดะ ยูคิมูระ และก็ทำให้คุณชายขี้เก๊กงุนงงอย่างมาก นัดกิ๊กมารึไงฟะ?(ไม่ใช่เฟ้ย!)

                “กำลังจะถึงชิบุยะเหรอ? รออยู่หน้าสถานีเลยนะ ฉันขอให้คุณโคจูโร่ไปรับแล้วละ” ว่าก่อนจะชะงักเมื่อปลายสายถามกลับมา “เอ๋? คุณโคจูโร่ที่ว่าลักษณะเป็นยังไงน่ะเหรอสูงๆ ดูดี แล้วก็ดูเป็นคนขรึมที่สำคัญมีรอยแผลเป็นที่แก้มด้วยละเอ๋?! ไม่ใช่นะ เขาไม่ใช่ยากูซ่าหรอก!

     

     

                เหอๆ ดีใจด้วยโคจูโร่ เดี๋ยวฉันแต่งตั้งตำแหน่งหัวหน้าแก็งยากูซ่าให้

     

                ไม่นานนักเด็กสาวก็กดวางสายด้วยใบหน้าร่าเริงและดีอกดีใจ กระดี๊กระด๊าจนน่าแปลกทำให้คนป่วยขมวดคิ้วถามอย่างสงสัยและข้องใจมากๆ(ย้ำว่ามากๆ) สรุปว่ากิ๊กจริงๆ ใช่ไหมเนี่ย?

                Who?

                สิ้นคำ ยูคิมูระก็หันมายิ้มให้อย่างน่ารักทำเอามาซามุเนะอดหน้าแดงไม่ได้

     

    “ผู้ช่วยแสนดีคะ!

     

     

     

               

     

     

     

     

               

     

     

                รองเท้าส้นตึกระทบพื้นของสถานีชินคันเซ็นหญิงสาวกระชับกระเป๋าสะพายขึ้นบ่าก่อนจะลากกระเป๋าเดินทางตามอย่างเบื่อหน่าย ผ้าพันคอสีดำเทารับกับเสื้อเชิ้ตสีดำสนิทและกระโปรงสั้นสีเขียวใบหญ้า

                “รอยแผลเป็นที่แก้มเหรอ?”ขมวดคิ้วเมื่อนึกถึงคำพูดของคนที่เรียกเธอมาที่นี้อย่างไม่เข้าใจนัก มีรอยแผลเป็นที่หน้าแต่เป็นหัวหน้าพ่อบ้านเนี่ยนะ? ไปเป็นหัวหน้ายากูซ่าท่าจะรุ่งกว่ากันเยอะ

                จะว่าไปคนที่เราพยายามระลึกถึงก็มีรอยแผลเป็นที่หน้านี่นา คนเดียวกันรึเปล่านะ?

    ใบหน้าหวานซึ่งมีรอยแต้มสีเขียวแปลกตาหันไปมาเพื่อหาคน “ยูคิเนี่ย ชอบหาเรื่องยุ่งมาให้ตลอดเลยจริงๆ นะ คนเค้ากำลังหา คนสำคัญ  อยู่แท้ๆ

                บ่นอยู่ได้สักพักหนึ่งก็สังเกตเห็นรถสปอตต์สีดำคันหนึ่งจอดนิ่งอยู่ไม่ไกลนักซึ่งข้างๆ รถก็มีชายหนุ่มคนหนึ่งยืนอยู่ด้วย ที่สำคัญคือเขามีรอยแผลเป็น!

     

                เจอแล้ว!!

     

                รู้สึกดีใจอย่างบอกไม่ถูก ใจของเธอเต้นระรัวไปหมดเมื่อเห็นว่าคนที่มารับเธอเป็นใคร ไม่รอช้าหญิงสาวผมสีน้ำตาลออกส้มก็วิ่งเข้าไปหาชายหนุ่มทันทีโดยที่ไม่แม้แต่จะสนว่าเขาจะจำตัวเองได้หรือไม่!

    แต่ก็ต้องผิดหวังเล็กน้อยที่ดูเหมือนชายหนุ่มจะยังไม่รู้เรื่องของตนเองเลย แต่ก็มีแรงใจเมื่อเห็นว่าชายหนุ่มสังเกตุเห็นเธอแล้วผงะไปนาน

     

                ยิ่งหน้าแดงๆ นั่นยิ่งทำให้หญิงสาวมีความหวัง

     

                ดูเหมือนเธอต้องขอบคุณยูคิมูระเสียแล้ว

     

                “ไม่ทราบว่าคุณคือคุณโคจูโร่รึเปล่าคะ?” ริมฝีปากแดงแต้มลิปสติกสีแดงจางๆ รับกับใบหน้าหวานเอ่ยออกมาลองเชิงเรียกให้ชายหนุ่มที่เอาแต่จ้องมองใบหน้าสวยที่ไม่แต่งมากมายแต่ก็ไม่ทำให้ความงดงามของเธอลดน้อยลงเลย

    ชายเจ้าของชื่อสะดุ้งสุดตัวก่อนที่จะเอ่ยตอบหญิงสาวอย่างมีมารยาท และขัดเขินที่ตนเองทำอะไรไม่สมควรลงไป

                “ครับ ผมคาตาคุระ โคจูโร่ครับไม่ทราบว่าคุณคือคนสนิทของคุณหนูซานาดะรึเปล่าครับ?” พอได้คำตอบมาแบบนั้นทำเอาหัวใจของหญิงสาวเต้นระรัว แต่ก็ต้องเก็บอาการเอาไว้ เธอจึงยิ้มออกมาอย่างงดงามและเอียงคอน้อยๆ ตามนิสัยของตนเอง และมันก็ทำให้ใบหน้าของหัวหน้าพ่อบ้านหนุ่มแดงขึ้นมาอีกครั้ง

    “ใช่คะ ฉันเป็นคนสนิทของคุณหนูซานาดะ ยูคิมูระคะ”

    “ซารุโทบิ ซาสึเกะ ยินดีที่ได้รู้จักคะ”

     









     

    *



    ช่วงตอบคอมเม้นที่รอคอย

     


     

    #2 : ความคิดเห็นที่ 4
    มาซามุเนะโดเนะ มีดีแต่เงินในบัญชีสิน่ะ
    รักจริงทำจริง...ตาย อีทาเดตะ ได้ข่าวว่าสจีบหญิงไปทั่วไม่ใช้เหรอ

    โคจูโร่ซามะ ท่านช่างน่าสงสารเสียนี่กระไร คุณชายเอาแต่ใจเกิน
    หะ คิดว่าเกี่ยวกับความแก่ คิดได้ไหงค่ะ โคจูโร่ซามะ!!!(หน้าออกเท่ไร้กา)

    ยูคิจังไม่ว่าที่ไหนเธอก็บื้อได้ใจจริงๆ
    สาวนางาโนะ ตกใจเรื่องตัวเองเป็นชาย ไม่ ไม้ ไม่ใช้เรื่องน่าตกใจ
    (เพราะถึงเป็นผู้ชายก็ไม่ได้เแลี่ยนอะไรมากเลย)

    ซาซึเกะ แรงมาก็แรงกลับซิน่ะ
    ลุ้นตามน่ะว่าโคจูโร่ซามะจะนึกได้ตอนไหน
    PS.  ความสุขอยู่กับคนเราได้ไม่นานนักหรอก
    Name : เลเฟีย ลี ซีเรีย< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ เลเฟีย ลี ซีเรีย [ IP : 27.130.140.27 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 30 มิถุนายน 2556 / 16:37
     


    จนถึงตอน 5 แล้วคุณคงจะเริ่มมองออกแล้วสินะครับ ว่าทำไมสมองของคุณชายแกไม่ปกติ(ก็ดูแม่มันเอาเหอะ) ช่วยกันเชียร์นะครับว่าไอ้คนเขียนจะให้ลุง(?)แกจำเมีย(?)ได้เมื่อไหร่(ฮา)
     

    #2 : ความคิดเห็นที่ 5
    มาซามุเนะโดเนะ แอ็บเกิน
    เห็นมั้ย พูดถูกเนอะ มันยังโปรยสเหน่ห์ใส่สาวอยู่เลย
    โคจูโร่เหนื่อยมั้ยนั้น


    PS.  ความสุขอยู่กับคนเราได้ไม่นานนักหรอก
    Name : เลเฟีย ลี ซีเรีย< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ เลเฟีย ลี ซีเรีย [ IP : 27.130.140.27 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 30 มิถุนายน 2556 / 16:40
     


    มันตั้งหน้าตั้งตาแอ๊บมากครับ แอ๊บจนผิดอะ(อันนี้ความผิดคนเขียน) โคจูโร่เหนื่อยมากครับ ขอบอก
     

    #2 : ความคิดเห็นที่ 6
    แรงน่ะ ซึคุง(ขออนุญาติย่อนะค่ะ) นั้นเจ้านายนะค่ะนั้น(แต่ก็ช่างมันเถอะ)
    ยูคิจัง ซื่อเกินนะนั้น
    ส่วนโคจูโร่ เอ่อ คุณเป็นพ่อของมาซามุเนะใช้มั้ยค่ะ(อยากถามคำถามนี้จริงๆให้ตายเหอะ)
    อะไรคือโล่ ค่ะ ปริศนาเยอะดีจัง เดียวไปตามโคนันก่อนน่ะ(โป้ก//ปัญญาอ่อน)

    PS.  ความสุขอยู่กับคนเราได้ไม่นานนักหรอก
    Name : เลเฟีย ลี ซีเรีย< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ เลเฟีย ลี ซีเรีย [ IP : 27.130.140.27 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 30 มิถุนายน 2556 / 16:46
     

    ครับ ฮีแรงครับ แล้วก็จะแรงขึ้นเรื่อยๆ ตามความโหดของเขาครับ(?) ยูคิเนี่ย มีเรื่องไหนไม่ซื่อบ้างละครับ //ทำหน้าปลาตาย โคจูโร่เหมือนจะเป็นพ่อจริงๆ แล้วละครับ =__= (สนใจรับซาสึเกะเป็นแม่ไหมคุณชาย?)

    ไม่ต้องตามโคนันมาหรอกครับ!
     

    #1 : ความคิดเห็นที่ 7
    อ้อ อินประวัติศาสตร์จริงตรงที่แม่ของทาเตะซามะไม่ชอบทาเตะซิน่ะค่ะ
    ตอนแรกนึกว่าจะเป็นคู่แข่งยูคิจังซะอีก
    มาซามุเระโดเนะ ไ-อ้ ซึน!! ยูคิจังเกือบ(ฆ่าตัว)ตายเพราะนาย
    รอตอนหน้านะค่ะ
    รอซาซึเกะ
    สู้ๆคะ
    PS.  ความสุขอยู่กับคนเราได้ไม่นานนักหรอก
    Name : เลเฟีย ลี ซีเรีย< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ เลเฟีย ลี ซีเรีย [ IP : 27.130.140.27 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 30 มิถุนายน 2556 / 16:52

     

    มันไม่เหมือนประวัติศาสตร์สักเท่าไหร่หรอกครับและดาเตะมันซึนครับ!! ซาสึเกะออกแล้วนะครับ
     

    #2 : ความคิดเห็นที่ 8
    มาอ่านแล้วจ้า ~*
    ตอนนี้แอบตกใจและสะดุ้งกับการกระทำของยูคิมูระ...
    นางกล้าอ่ะ!!!
    โอ้ มาย ก็อด... ถึงขนาดจะฆ่าตัวตายเพราะไม่ได้เป็นเด็กเมืองหลวงเลยเหรอคะ?
    ชอบนะ "งั้นฉันจะไปเกิดใหม่เป็นคนโตเกียว!" เอิ่มมม มมม
    คือมันทั้งน่าเอ็นดูและฮามากค่ะ ถูกใจ (ส่งสติ๊กเกอร์ไลน์รูปโคนี่จูบ) << เล่นบ้าง ฮา
    แต่นางลืมอะไรไปรึเปล่า... เกิดใหม่อีกรอบนี่อาจจะไปเป็นคนจีน อเมริกา สวีเดน ก็ได้นะคะ!
    อย่าเลยค่ะ แต่งๆ กับดาเตะมันซะชาตินี้เสียเถอะ

    เฉลยเลยละกันเนอะ
    อิคุณดาเตะลืม is ค่ะ ลืมเติม is หลัง where !!
    แอบสงสารดาเตะนะ เถียงสึคิโยมิคุงไม่ได้เลย
    รายนี้ปากคอเราะร้ายมาก แล้วยังแอบมีลับลมคมนัยกะคุณนายดาเตะอีก!

    ที่ชอบสุดคือตอนที่มาซามุเนะแหกปากว่า "ไม่ให้เข้าเฟ้ย" แล้วถลาไปปิดประตู
    น่าร้ากกกกก กกกก (ชอบแบบไม่มีเหตุผล 555)
    แอบกรี๊ดเล็กๆ กับสติ๊กเกอร์กระต่ายโคนี่ ok <<< โคนี่น่ารัก ฮา)

    รอตอนต่อไปเด้อ

    แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 30 มิถุนายน 2556 / 23:56

    PS.  FIC [NARUTO] Seeing, Dating, Going steady [NaruSasu] > http://writer.dek-d.com/khunmu/writer/view.php?id=956093 <
    Name : twingle little star< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ twingle little star [ IP : 61.90.74.230 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 30 มิถุนายน 2556 / 23:53
     

     

    //อ้าปากค้างกับความยาวของเม้น //จะยาวไปไหนครับ!

    ยูคิเนี่ย กล้ามาแต่ไหนแต่ไรแล้วครับ และดูท่าว่าได้แต่งละครับชาตินี้อะ =__= แม่ยกไม่ยอมปล่อยไปหรอก จริงไหมครับ?

    คิเซย์แรงและคิดอะไรได้ลึกลับจนคนเขียนงงอยู่หลายรอบครับ และเขาจะเขาจะเป็นยังไงต่อต้องติดตามครับ

    ส่วนฉากถลาปิดประตูเนี่ย เอามาเซอร์วิสก่อนเครียดโดยเฉพาะครับ 55+

     

    วันนี้ขอแค่นี้ก่อนนะครับ เจอกันใหม่ตอนหน้า!!

     

    17/07/2556

     

    FesenyAReseT.

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×