ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Au Fan Fiction Sengoku Basara ~Taboo Love~

    ลำดับตอนที่ #2 : ปฐมบท

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 453
      4
      31 ต.ค. 55

    Title : Taboo Love

    Author : FesenyAReseT

    Rating : PG-13

    Author Note : นิยายเรื่องนี้คือ Au ซึ่งหมายถึงไม่อิงความเป็นจริง เพราะเช่นนั้นจะมีตัวละครใหม่และสถานที่หรือเรื่องราวที่ไม่เหมือนจริง

     

    คำเตือน : นิยายเรื่องนี้เป็นชายรักชาย ใครรับไม่ได้ปิดไปซะนะครับ ขอร้องว่าอย่าแบนหรือด่ากัน เพราะเราเตือนท่านแล้ว ยิ่งไปกว่านั้นคือห้ามหลอกเลียนไปเป็นนิยายของตนเองครับ หากจะเผยแผ่กรุณาขออนุญาติกันก่อนและลงเครดิตด้วยนะครับ  หากใครต้องการลองของก็ได้นะครับ แล้วจะได้รู้กันว่าผมจะทำยังไง หึหึ....

     

     

    ปฐมบท

     

     

    สายลมแห่งไฟสงครามพัดพามาซึ่งการพบพาน

     

     

    พบพานซึ่งศัตรู

     

     

    พบพานซึ่งคู่แข่ง

     

     

    พบพานซึ่งคนรัก

     

     

               

                สายลมหนาวพัดพานญี่ปุ่นชวนให้ชาวบ้านนุ่งห่มเครื่องแต่งกายที่หนาและทำให้ อบอุ่น หากแต่สายลมหนาวนี้มิได้ทำให้ไฟระอุแห่งสงครามได้ดับลงแม้แต่น้อย... หอกแฝดสีแดงสดร่วงหล่นลงจากมือพร้อมหยาดหยดน้ำตาที่ไหลนองออกมาตามพวงแก้ม ขาวเปื้อนเลือดและฝุ่นควัน

               นายน้อยขอรับ...เสียงเรียกของชิโนบิประจำกายเรียกให้หันไปมองร่างของนายเหนือแห่งไค ผู้เป็นทั้งเจ้านายและบิดาด้วยน้ำตา หากว่าเขามีพลังมากกว่านี้...หากว่าเขาแข็งแกร่งกว่านี้....

               โอยา...กาตะซามะ...น้ำเสียงสั่นครืออย่างไม่อาจหยุดยั้ง ไม่อีกแล้วที่จะได้เห็นรอยยิ้มของผู้เป็นเช่นบิดาอันรักยิ่ง ...ทั้งหมดนี้เป็นเพราะดินแดนเหนือที่อยู่ข้างเคียงกัน... โอชู ...

               นายน้อยขอรับ ทางโอชูยื่นเรื่องตัวประกันมาเมื่อครู่ขอรับชิโนบิหนุ่มผู้มีเรือนผมสีน้ำตาล เอ่ยบอกเจ้านายที่ยังคงหลั่งน้ำตาไม่จางหาย หากเป็นเช่นนี้ต่อไปดินแดนไคบ้านเกิดของพวกเขาคงป่นปี้เป็นแน่

               ข้าจะไปเองซาสึเกะ...เอ่ยคำพูดที่ทำให้ผู้รับใช้หัวใจพองโต ก่อนที่จะปรับท่าทีให้กลับมาสงบนิ่งเช่นเดิม โค้งรับการตัดสินใจของนายน้อยที่รักยิ่งก่อนกระโดดหายไปเพื่อตอบรับสาสน์ของ โอชู การที่นายน้อยของเขาตัดสินใจเช่นนั้นถือว่าเป็นสิ่งที่ถูกที่สุดของบ้าน เมืองแล้ว...

     

     

                มือเรียวซึ่งใช้จับหอกสู้รบลูบใบหน้าของนายเหนือหัวผู้เป็นดั่งบิดาอย่างเบา มือด้วยน้ำตา พร่ำโทษตนเองที่ไร้ความสามารถอยู่ร่ำไป

               การติดสินใจครั้งนี้ของข้า จะไม่ทำให้ท่านผิดหวัง...โอยากาตะซามะเขาได้ตัดสินใจแล้วในชั่ววินาทีนั้น... ขอสาบานต่อฟ้าดิน... ขอสาบานต่อเจ้านาย...ขอสาบานต่อบิดาที่รักยิ่ง...

     

    ข้าจะกอบกู้ไค และทำการแก้แค้นมังกรตาเดียว ดาเตะ มาซามุเนะ ให้จงได้!!” 

     

     

     

     

     

               มาซามุเนะซามะ ทางไคตอบรับเรามาแล้วขอรับ ทางนั้นจะส่งตัว ซานาดะ ยูคิมูระ นายน้อยของไคมาเป็นตัวประกันให้เราการรายงานของคนสนิทผู้เป็นตาขวาอย่าง คาตาคุระ โคจูโร่ เรียกให้นายเหนือแห่งโอชูกรีดยิ้มออกมาอย่างถูกใจ

                “Good เช่นนั้นก็กลับกันได้แล้วเอ่ยออกมาอย่างไม่จีระ ไม่แม้แต่จะสำนึกว่าสิ่งที่ตนได้ทำไปนั้นเจ็บแสบเพียงใด ทำให้ใครเจ็บปวดปานใจจะขาดได้บ้าง บัดนี้มังกรตาเดียวกำลังบ้าคลั่งอย่างถึงที่สุดแล้ว... โคจูโร่น้อมรับคำสั่งก่อนสั่งให้กองทัพของตนเองจัดทัพเพื่อเดินทางกลับ ดาเตะ มาซามุเนะ มองออกไปที่ร่างของนายน้อยแห่งไคซึ่งยังคงร่ำไห้กับศพของพยัคฆ์แห่งไคด้วยใบ หน้าสะใจ

     

    แล้วเจ้าจะได้รู้ว่าข้าจะทำอย่างไรกับเจ้า ซานาดะ ยูคิมูระ 

     

     

     

    ...โอ้ นกน้อยที่แสนงดงาม... 

     

     

    ...เจ้าไม่อาจหลีกหนีจากกรงทองที่ถูกสร้างเพื่อกักขังเจ้าได้อีกแล้ว... 

     

     

    ...ปีกของเจ้าจักถูกเด็ด... 

     

     

    ...ขนอันงดงามของเจ้าจักถูกถอน...

     

     

    ...เป็นของเล่นหนึ่งเดียวของข้า...

     

     

    ...ไปตลอดกาล...

     

     

    ติดตามตอนต่อไป

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×