ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Death Master Zombie ~มหากาฬนักล่าซอมบี้~

    ลำดับตอนที่ #2 : Mission 1 คู่หูสุดป่วน

    • อัปเดตล่าสุด 16 มี.ค. 57


    Mission 1 คู่หูสุดป่วน

     

     

     

     

     

                ในโลกใบใหม่ในยุคแห่งเทคโนโลยีที่มีแต่เรื่องแปลกประหลาดมีมนุษย์อาศัยอยู่มากมายอย่างไม่เป็นเดือดเป็นร้อนเหมือนกับเด็กหนุ่มผมสีทองคนนี้… วันนี้เขาก้มมองนาฬิกาข้อมือเป็นรอบที่ยี่สิบพอๆ กับจำนวนขนมปังปิ้งที่เขาปิ้งมาจากบ้านเพราะรู้ว่านคนอีกคนที่เขานัด เอาไว้ต้องมาสายแน่ๆ

                                                                                                                                            

                …แต่นี่มันสายมาสามชั่วโมงแล้วนะ ถ้าสายไปกว่านี้ขนมปังปื้งต้องหมดแน่ๆ

     

                “เซ็ท!!” เสียงเรียกของคนที่เขารอคอยมากว่าสามชั่วโมงดังมาแต่ไกลเรียกให้เด็กหนุ่มผมสีทองสว่างเจ้าของโค้ดเนม ‘เฟเซเนีย รีเซ็ท’ เงยหน้าจากนาฬิกาข้อมือสีดำขึ้นมามองผู้มาใหม่ที่มีเรือนผมสีฟ้าออกเข้ม …ทั้งๆ ที่มาสายแต่ก็ไม่วายยิ้มอย่างชวนให้เอาดาบที่เอวกระซวกไส้

                “ขอโทษนะ พอดีอัดหนังไม่เสร็จมีเหตุผลที่ชวนให้กระทืบน้อยกว่านี้อีกไหมพอดีว่าไอ้เหตุผลอันนี้มันกวนเกินจะรับไหวละนะ

                “อัดหนังกับเงินกินข้าวอันไหนสำคัญกว่ากัน?” รีเซ็ทเลิกคิ้วถามคนที่ยังคงยิ้มสบายๆ อยู่ตรงหน้า ซึ่งมีหรือว่าคนอย่าง ‘เซ็นเทย์ เทน’ จะยอมปล่อยโอกาสแกล้งเจ้าพ่อซาดิสต์ตรงหน้าให้หลุดมือไป

                “หนัง

     

                …วอนโดนกระทืบจริงๆ ซะด้วย

     

                “งั้นเชิญคุณกลับไปอัดหนังเรื่องต่อไปเลยนะครับ ผมจะไปจัดการเองทั้งหมดเลยยิ้มออกมาอย่างสว่างไสวหากแต่ก็ทำให้คนที่เพิ่งกวนใส่ขนลุกซู่เพราะมันคือรอยยิ้มสังหาร

     

                …เป็นรอยยิ้มที่ปรากฏขึ้นทุกครั้งที่เจ้าคนตรงหน้าฆ่าอย่างเลือดเย็น

     

                “ผมไม่เลือกหนังแล้วครับ เลือกเงินครับแอบปาดเหงื่ออยู่ในใจ จะโดนฆ่าหมกศพไหมเหนอ …หากแต่ผิดคาดเจ้าคนที่ควรจะชักคาตานะออกมาไล่ฟันเขาดันหันหลังกลับไปที่ตึกด้านหลังที่ดูเหมือนว่าด้วยรังสีอันตรายรอบตัวของเจ้าคนผมทองจะช่วยให้ไม่มีใครมาแย่งไปได้เสียก่อน

                “ไปกันได้รึยัง ฉันเองก็อยากจะกลับไปนอนสบายๆ บ้างแล้ว” …เขาไม่อยากมายืนเฝ้าสถานที่บ้าๆ แบบนี้หรอกนะ …เทนยิ้มแห้งๆ ก่อนที่จะวาดนิ้วเป็นตัว Q เกิดแผงวงจรสีเหลี่ยมต่อหน้าเขา ไล่นิ้วเลื่อนขึ้นช้าๆ ก่อนที่จะยิ้มออกมา

                “วันนี้มีเควสต์พิเศษละเซ็ท เขาบอกว่ากำจัดได้ร้อยตนจะได้ค่าExp เพิ่มเป็นสองเท่าแล้วก็ได้เงินมาสองเพชรเรียกให้รีเซ็ทวาดนิ้วเป็นตัว Q บ้าง เขาเลิกคิ้วขึ้นเล็กน้อยเมื่อเห็นว่ามีตัวอักษรเบต้าสีแดงฉายชัด

                “นายได้เควสเลเวล43รึยัง เทนเงยหน้าขึ้นมาถามคนที่ส่ายหัว เรียกให้รีเซ็ทถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่ ให้เวลาสิบนาที ใช้วาร์ปไปที่โฮมรับเควสต์แล้วกลับมา ฉันจะเข้าไปเคลียร์รอ

    รับทราบ …ขอเงินค่าวาร์ปหน่อยดิ

     

    ช่วยกรุณาไปก่อนที่รองเท้าของกระผมจะไปแปะบนหน้าของคุณดีกว่านะครับ

     

     

     https://images-blogger-opensocial.googleusercontent.com/gadgets/proxy?url=http%3A%2F%2Fimage.dek-d.com%2F25%2F2014116%2F111460726&container=blogger&gadget=a&rewriteMime=image%2F*

     

                ดวงเนตรสีฟ้ากระจ่างมองสหายร่วมรบไปที่แท่นวาร์ปแล้วเขาจึงหันกลับไปที่ตึกอีกครั้ง ตึกที่มีไว้สำหรับพวกเขาเหล่าผู้ถึงรังเกียจราวกับว่าไม่ใช่มนุษย์เดินดิน …แต่ก็ยังเป็นประชากรสำคัญที่ยังทำให้โลกนี้สามารถดำเนินต่อไปได้ …เหล่าผู้ถูกเรียกว่า ‘นักล่าซอมบี้

               รองเท้าเสริมส้นห้าเซนติเมตรก้าวเข้าไปที่ประตูตึกด้วยความเร็วไม่มากนัก ร่างกายถูกแสกนด้วยระบบต่างๆ ที่รัฐบาลตั้งขึ้นเพื่อให้ควบคุมคนอย่างพวกเขาให้อยู่ …ถึงแม้ว่ามนุษย์คนอื่นๆ จะไม่ได้ทำร้ายกันเอง แต่ว่ากับพวกที่เป็นนักล่าซอมบี้นั้นไม่ใช่ พวกเขาต่างออกไปจึงทำให้มีชีวิตแบบถูกเหยียดจากสังคมว่าเป็นตัวประหลาด

     

                โลกใบใหม่นี้มันเน่าเผะมาตั้งแต่แรกแล้ว

     

    ระบบกำลังทำการยืนยัน … นักล่าโค้ดเนม เฟเซเนีย รีเซ็ท เข้าสู่มิชชั่น ไอเทมทำงานปัจจุบันโค้ด 142501 และ 152501 Trench Sword

     

     เสียงของระบบดังขึ้นระหว่างที่เขาก้าวเดินเข้าไปในมิชชั่น แล้วก็ต้องชะงักเมื่อประโยคต่อมาดังขึ้น

     

    นักล่าโค้ดเนม เซ็นเทย์ เทน เข้าสู่มิชชั่น ไอเทมทำงานปัจจุบัน 153001 และ 163001 Trench Sword ”

     

                เจ้าของเรือนผมสีทองสว่างหันกลับไปฉีกยิ้มให้คนที่เพิ่งเข้ามาด้วยใบหน้ากวนพลางชักดาบคาตานะคู่ที่เอวของตัวเองออกมาเหวี่ยงทดสอบความคล่องตัว

                “วันนี้รู้สึกตัวเองมันเฉื่อยๆ ลงยังไงไม่รู้สิ

                พอได้ยินเพื่อนสนิทบ่นกระปอดกระแปดแบบนั้นทำเอาเจ้าเพื่อนผมฟ้าไปต่อไม่ถูก “นายรู้สึกไปเองรึเปล่า? ฉันว่านายก็ไม่ได้ต่างจากเมื่อวานสักหน่อยนะ?

                “หา? จริงเหรอ?

                “จริงสิ ฉันจะไปโกหกนายทำไม?” ยิ้มแห้งๆ ก่อนที่จะชักดาบคาตานะอาวุธของตัวเองออกมาจากเอวแล้วเดินคู่ไปกับเพื่อนสนิทตัวเอง เมื่อเห็นว่าประตูกรงสำหรับขังตัวประหลาดที่เรียกว่าซอมบี้ได้ถูกเปิดออกแล้ว

     

     

               +++

     

     

                รองเท้าส้นหนาเหยียบลงบนหัวเละๆ ของซอมบี้ตนหนึ่ง ลอยตัวขึ้นบนอากาศก่อนที่คาตานะสีขาวในมือจะตวัดฟาดฟันอย่างรวดเร็วตัดผ่าน ร่างไร้ชีวิตจำนวนมากได้ในคราเดียว

                “เหอะ ... ลงกี่ทีก็ไม่ได้รู้สึกปลื้มไอ้พวกนี้เลยวะรีเซ็ทว่าอย่างหัวเสียหลังจากที่ลงมาเหยียบกองศพพอดีจนเลือดเปื้อนรองเท้าหนังส้นหนาของเขาเองแล้วหันไปเตะสีข้างของซอมบี้ที่อยู่ใกล้วิถียกเท้าของเขากระเด็นไปกระแทกกำแพงเละเป็นโจ๊ก

                “เพราะ นายใจร้อนเกินไปไงละคนผมฟ้าที่วิ่งตามมาว่าด้วยรอยยิ้มแห้งๆ โดยมีคนถูกอ้างถึงยักไหล่ตอบอย่างไม่ใส่ใจคำกล่าวที่คู่หูของตนว่ามา ... แต่แล้ว

     

     

    มีผู้บุกรุกมีผู้บุรุก!

     

               

                เสียงสัญญาณเตือนภัยและแสงไฟสีแดงเรียกให้ทั้งสองมองหน้ากันอย่างตกใจหากแต่ก็เป็นเพียงเสี้ยววินาทีเท่านั้น เพราะหลังจากประสานดวงตากันได้พวกเขาก็พุ่งตัวออกไปจากบริเวณนั้นมุ่งสู่ทาง เข้ามิชชั่นทันที!

     

                อ้าก!!!!! เสียงหวีดร้องของเด็กหนุ่มผมสีเขียวออกเข้มดังลั่นจากการถูกเหล่าซอมบี้ ที่ถูกปล่อยออกมาใหม่จากระบบป้องกันตนเองเข้าจู่โจมโดยไม่มีแม้โอกาสหนีแม้แต่น้อย ... ในจังหวะที่คิดว่าจะไม่รอดแล้วนั่นเองดาบคาตานะสองเล่มก็พุ่งเข้ามาแทงทะลวง เข้าไปที่หัวเละๆ ของซากศพเดินได้ที่กัดแขนซ้ายและขวาของเขาอย่างรวดเร็ว ตวัดดาบทั้งสองออกจากทิศทางที่เด็กหนุ่มอยู่อย่างชำนาญ และด้วยแรงยึดของซอมบี้หายไปทำให้เด็กหนุ่มผมเขียวหล่นกระแทกพื้นจนเจ็บขึ้นสมอง ... แผ่นหลังของคนสองคนชนกันจากแรงเหวี่ยงแขน มือที่ถือคาตานะคนละข้างนั้นไขว้กันเป็นกากบาทส่งผลให้ซอมบี้ที่อยู่ในวิถีดาบทั้งสองถูกฟันเป็นสามท่อน!

                “เส้นยาแดงผ่าแปดเลยวุ้ยเด็กหนุ่มผมทองว่าอย่างหงุดหงิดเล็กๆ แอบคิดในใจว่าจบมิชชั่นวันนี้เขาจะนอนพักให้เต็มที่ไปเลย ซึ่งเหมือนอีกคนจะรู้ว่าอีกฝ่ายคิดอะไรจึงยิ้มออกมาแห้งๆ เล่นเอาซะหอบเหมือนกันนา

     

    โค้ดเนม Shadow Man เข้าสู่ระบบนักล่าสีแดง เริ่มนับเลเวล 1’

     

     

                หลังจากที่ระบบส่งเสียงเตือนบาร์โค้ดสีแดงก็ปรากฏขึ้นบนแก้มขวาของเด็กหนุ่มผมสีเขียวพร้อมกับเลข 1 ที่ปรากฏเหนือบาร์โค้ดสีแดงเรียกให้รีเซ็ทถอนหายใจเฮือก มือข้างที่ว่างวาดนิ้วชี้เป็นตัว ‘P’ กลางอากาศเรียกแผงวงจรอะไรบางอย่างออกมา

     

     

    ปาร์ตี้ปัจจุบัน เฟเซเนีย รีเซ็ท เลเวล 50  เซ็นเทย์ เทน เลเวล 50 ต้องการเพิ่มสมาชิกหรือไม่?’

     

     

                “โค้ด เนม ชาโดว์ แมนว่าอย่างเซ็งจิตระดับที่สองเรียกให้เทนยิ้มแหย่ออกมาอย่างไม่รู้จะทำยังไง มันก็ช่วยไม่ได้สำหรับการที่จะให้นักล่าเริ่มต้นมาเก็บเวลในมิชชั่นเลเวล 50  ละนะ

     

     

    เพิ่มสมาชิกปาร์ตี้  เฟเซเนีย รีเซ็ท เลเวล 50 เทน เลเวล 50 ชาโดว์ แมน เลเวล 1’

     

     

     

                เทน ฝากดูแลชาสด้วยย่อชื่อชาวบ้านเสร็จสับแล้วก็พุ่งออกไปแบบไม่รอใครเข้าไปฟัดกับพวกซอมบี้ที่ขวางทางจนลงไปนอนเละอยู่บนพื้นประดับดวงตาคนทั้งสองที่ถูกทิ้งไว้ด้านหลัง

                “ยืนไหวไหม?” ไม่จำเป็นต้องพูดเพราะมากเพราะคนตรงหน้าอายุเท่ากันแต่ก็พูดอย่างอ่อนโยนตาม ภาษาคนใจดี ซึ่งเจ้าของผมสีเขียวที่ถูกถามพยักหน้าน้อยๆ เป็นการตอบทำให้เทนถามต่อ แล้ววิ่งละ?

                “ก็...น่าจะไหว

                “ดีมาก!!” ตะโกนออกมาอย่างดังให้คนตอบสะดุ้งเฮือก เทนคว้าแขนของเขาก่อนจะดึงให้วิ่งตามไปแบบไม่ได้ตั้งตัวแต่อย่างใด และเป็นทางที่มีซากเน่าของซอมบี้ที่รีเซ็ทจัดการทิ้งเอาไว้

                “เจ้านั่นคงไปถึงบอสตัวที่หนึ่งแล้วละมั่ง?

                “หา?

                “เทนหมอบลง!!” เสียงที่เรียกให้เจ้าของผมสีฟ้าเอนตัวลงไปบนพื้นอย่างรวดเร็วพร้อมลากคนที่ตนยังไม่ปล่อยแขนลงไปนอนวัดพื้นอย่างงงๆ ลิ้นยาวที่พุ่งผ่านหัวไปอย่างฉิวเฉียดเรียกให้ใบหน้าของคนเลเวล 1 ขาวซีดเป็นไก่ต้ม

    ร่างสีทองลอยตัวเองขึ้นไปบนหัวที่ฝั่งอยู่กับพื้นก่อนจะตีลังกาไปด้านหลังหัวของซอมบี้ยักษ์นั้นอย่างชำนาญเพราะเขาสู้กับเจ้าตัวบ้านี่มาหลายสิบครั้งแล้ว ปักคมดาบคู่เข้าไปหลังกลางกระหม่อม เลือดสาดกระเซ็นใส่ใบหน้าของเจ้าของผมสีทองสร้างความหงุดหงิดให้กับเจ้าตัวได้ดี ...ซอมบี้คำรามลั่นราวกับสัตว์เดรัจฉานลิ้นตวัดฟาดไปทั่วโดยที่ไม่ได้เล็ง เป้าหมายใดๆ ทำให้เทนและชาโดว์ไม่ได้รับการโจมตีใดๆเลย

                “ย้าก!!!” ดาบคู่ที่ปักเข้าไปตวัดไปคนละทางผ่าหัวใหญ่โตนั้นออกเป็นสองซีกเลือดและเศษสมองสาดกระเซ็นใส่เจ้าของดาบชโลมเรือนผมสีทองให้เต็มไปด้วยสีแดง ข้นปนสีเหลืองอ่อนๆ ของเศษสมองที่ทะลักออกมาเช่นเดียวกับชุดที่สวมใส่ เขากระโดดกลับมายืนตรงหน้าคนทั้งสองก่อนบ้วนเลือดซอมบี้ที่เข้าปากเขาเมื่อครู่อย่างขยะแขยง

                “เสร็จไปหนึ่งตัว

     

    เข้าสู่โหมดพัก 10 นาที คำนวณเลเวลและไอเทมดรอป

     

                “เอ้านี่ ...น้ำเทนเรียกขวดน้ำออกมาจากระบบกระเป๋าเป้ส่งให้คู่หูของตนเองก่อนจะเรียกน้ำอีกขวดออกมาเทล้างแผลที่แขนของอีกคนอย่างคล่องแคล่วจากนั้นก็เรียกกล่องยากล่องพยาบาลตามออกมา

                “ว่าแต่นายรู้วิธีนับเลเวลรึเปล่า?” รีเซ็ทละออกจากขวดน้ำก่อนจะเอ่ยถามด้วยใบหน้านิ่งเฉยแต่จริงๆ ซ่อนความเซ็งจิตเอาไว้อย่างดี

                “ไม่...ไม่รู้

                “เขียนตัว ‘V’ บนอากาศสิครับ แบบนี้เทนว่าด้วยรอยยิ้มก่อนจะละมือจากผ้าพันแผล แผงวงจรฉายขึ้นมาคล้ายหน้าวงจรภารกิจ ซึ่งชาโดว์ก็ทำตามเรียกแผงวงจรเลเวลออกมา แล้วใช้คำสั่ง ‘คำนวณเลเวล

    จบคำพูดแถบสีเขียวในวงจรของเทนก็ขยับอย่างรวดเร็วก่อนที่จะมีเสียงระบบดังขึ้น

     

    เลเวลอัพ เลเวล 53’

     

                “โห?! ชาสพลังนายเยี่ยมเลยแฮะ คูณExpเสียด้วยรีเซ็ทที่เพิ่งคำนวณเลเวลเสร็จอุทานออกมาอย่างตกใจเนื่องจาก ....

     

    เลเวลอัพ เลเวล 54’

     

                “ฉัน ฉันไม่เข้าใจ นายหมายถึงอะไร....

     

    เลเวลอัพ เลเวล 35’

     

     

    เลเวลเขาจะอัพเร็วไปไหนเนี่ย!?

     

     

     

    มัน...มันหมายความว่ายังไงกัน?!” เงยหน้ามองทั้งสองคนที่มองหน้ากันแล้วหัวเราะออกมา รีเซ็ทหันมาหาเขาด้วยรอยยิ้มที่ทำให้เขารู้สึกได้ว่าเขาอาจซวยได้ในไม่อีก กี่นาทีข้างหน้านี้

                “นายอาจไม่รู้เดี๋ยวฉันจะค่อยๆ อธิบายให้พักทีละอย่างนะ แต่ว่าตอนนี้นายช่วยเล่าเรื่องของนายให้ฟังก่อนได้รึเปล่า?” ว่าด้วยรอยยิ้มที่เรียกหาแต่ความซวย(มาให้ชาวบ้าน)อย่างมีความสุขโดยมีเทนใช้ผ้าเปียกเช็ดเลือดที่ออกมาจากแผลของเขาเองอย่างเบามือ

                “ฉันเป็นคนส่งของนะ จะคอยส่งของไปที่ต่างๆ ตามที่เจ้านายสั่งมาตั้งแต่ที่คนในครอบครัวของฉันเสียชีวิตเพราะอุบัติเหตุชาสเล่าด้วยใบหน้าเศร้า เพราะไม่ว่ายังไงการพูดถึงครอบครัวที่รักที่จากไปแล้วก็คงไม่มีทางที่จะไม่ เศร้าหรอก ...รีเซ็ทพยักหน้าเข้าใจความรู้สึกของอีกฝ่ายและหมดความแปลกใจกับแว่นกันลมอันใหญ่บนหัวอีกฝ่ายเพราะคนส่งของกับสกายคาร์(พาหนะของยุคนี้) เป็นของคู่กัน มีสกายคาร์ก็ต้องมีแว่นกันลมเป็นธรรมดา

                “แล้วทำไมเข้ามาในมิชชั่นละครับ ทุกคนก็น่าจะรู้ระบบของมิชชั่นดีอยู่แล้วเทนว่าอย่างใจเย็นหากแต่มือที่เช็ดเลือดบนคอของคู่หูเกร็งจนตรงข้ามกับน้ำเสียงโดยสิ้นเชิง ชาโดว์จึงยิ้มแหย่แล้วเล่าต่อ เจ้านายของฉันเป็นคนที่รัฐบาล เขาได้รับคำสั่งว่าให้เลือกลูกน้องมาเป็นนักล่าน่ะ

    “หา? เดี๋ยวนี้เขาเลือกกันแบบนี้แล้วเหรอ?” รีเซ็ทเลิกคิ้วถามคนที่สูงกว่าถึงยี่สิบเซนติเมตร อีกฝ่ายจึงพยักหน้าตอบเขา “ใช่ ก่อนหน้านี้เพื่อนของฉันเองก็โดนจับมาโยนแบบนี้สามคนแล้วละ”

    แต่ก็ไม่มีใครรอดกลับมาเลย 

     

    หมดเวลาพัก ทำการเปิดระบบมิชชั่นช่วงที่สอง

     

    “10 นาทีแล้วเหรอเนี่ย?” นาฬิกาที่ข้อมือซ้ายของเทนถูกยกขึ้นมาดูซึ่งมันบงบอกเวลาได้อย่างถูกต้อง เรียกให้รีเซ็ทเกาหัวอย่างครุ่นคิด เอาเป็นว่าสู้ไปเล่าไปแล้วกันนะเรา

     

     

    ดาบกวัดแกว่งอย่างรวดเร็ว ฟาดฟันร่างไร้วิญญาณตัวแล้วตัวเล่าส่วนชาสนั้นก็ได้ใช้ดาบอีกเล่มของรีเซ็ทฟันซอมบี้อย่างทุลักทุเลแต่ก็ถือว่าทำได้ดีสำหรับมือใหม่ รีเซ็ทเตะซอมบี้ที่เข้ามาทางด้านหลังของเขาไปด้านหน้ากระแทกกับตัวที่อยู่เบื้องหน้าอย่างแรงจนเละ

    โดยเบื้องต้นแล้วคนธรรมดาจะถูกสอนมาว่าหากโดนซอมบี้กัดจะกลายเป็นนักล่าซอมบี้ ส่วนคนที่โดนกินจะกลายเป็นซอมบี้เสียเองใช่ไหม?”เห็นแบบนี้แต่เขาก็นักข่าวสารเหมือนกัน  แต่ไม่มีใครรู้นอกจากพวกนักล่าซอมบี้ว่าหากกลายเป็นนักล่าโดยการกัดจะมีพลังพิเศษหนึ่งอย่างที่สามารถใช้ประกอบกับการทำอาชีพนี้ละนะ ในกรณีของนายจะเป็นแบบคูณ Exp ที่สามารถทำให้เก็บเลเวลได้เร็วกว่าปกติสองเท่า เพราะเลเวลของพวกฉันตอนแรกเป็น 50  ถ้าได้ค่าตอบแทนเควสก็จะขึ้นมาประมาณเลเวล 51 แต่เพราะมีพลังของนายช่วยเลยขึ้นเป็น 53 ไงละ

    งั้นหมายความว่าฉันสามารถทำให้Exp ขึ้นได้เยอะได้?

    มันก็แล้วแต่โอกาสละนะชาส รูปแบบพลังของนายเป็นแบบที่พวกรัฐบาลเกลียดนักละ เพราะงั้นก็คงมีการแทรกแซงระบบพลังบ้างในบางโอกาส ยกตัวอย่างเช่นตอนนี้แผงวงจรเลเวลที่เทนเรียกออกมาเพื่อเช็คดูการอัพค่อยๆ ขยับอย่างช้าๆ แล้วชาสรู้ไหมครับว่าจริงๆ แล้วศัตรูของพวกนักล่าซอมบี้จริงๆ แล้วไม่ใช่ซอมบี้พวกนี้หรอกครับ แต่เป็น...

     

    รัฐบาล

     

    เดี๋ยวนะ นักล่าซอมบี้เป็นศัตรูกับรัฐบาลเนี่ยนะ!?” ชาโดว์อุทานออกมาอย่างตกใจทำให้ลื่นล้มลงไปเพราะเหยียบเลือดของพวกซอมบี้ที่นองเต็มพื้นเพราะสองแสบทองฟ้า

    ใช่แล้วละ ทุกคนต่างเข้าใจว่าที่มีซอมบี้และมีนักล่าแบบนี้เพราะพวกรัฐบาลเป็นคนสร้างพวกเราขึ้นมานั่นเป็นเรื่องที่เขาปฎิเสธไม่ได้ว่ามันอาจเป็นเรื่องจริง เพราะดูจากการกระทำต่างๆ ของพวกรัฐบาลแล้วมันสมเหตุสมผลจนเกินไป แต่ก็ไม่แน่เสมอไป ตอนนี้สิ่งที่พวกเราต้องทำมีเพียงหนึ่งเดียว...

    หลังจากรีเซ็ทพูดจบไม่นานนักมือของบอสซอมบี้ขนาดใหญ่ซึ่งเป็นบอสตัวสุดท้ายของมิชชั่นก็พุ่งเข้าหาเทนให้เขาตีลังกาหลบอย่างไหวตัวทันร่างของซอมบี้ขนาดใหญ่ที่ครึ่งตัวส่วนล่างฝั่งอยู่กับพื้นเหวี่ยงแขนของมันไปรอบๆ ตัวหากแต่รีเซ็ทกับเทนก็สามารถเข้าใกล้มันได้อย่างง่ายดายทิ้งให้ชาโดว์ยืนอยู่บริเวณที่บอสโจมตีไม่ถึง สองดาบของเทนตัดร่างของซอมบี้ออกจากพื้นส่งผลให้มันเอนลงด้านหน้า ซึ่งมีรีเซ็ทที่ถือดาบเล่มเดียวอยู่ หมายจะผ่ามันออกเป็นสองซีก!

     

    คือมีชีวิตอยู่ในโลกบ้าๆ นี่ให้ได้!!

     

     

     

     

     

     

     

     

    "to be continued"

     

    FesenyAReseT
    16/03/57

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×