คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Mission Intro
Death Master Zombie มหากาฬนักล่าซอมบี้ [Original Novel] : FesenyAReseT
Mission Intro
โลกที่เรารู้จักได้ล้มสลายลงไปแล้ว.... แต่ก็ยังมีมนุษย์กลุ่มใหญ่ที่หนีรอดออกไปได้ก่อนทำให้เผ่าพันธุ์มนุษย์ไม่สูญไป และในช่วงเวลาสองพันปีให้หลัง มนุษย์เดินทางกลับมาที่โลกของพวกเขาอีกครั้ง หากแต่ทุกสิ่งทุกอย่างได้กลายเป็นเพียงซากอารยธรรมเท่านั้น นอกไปจากนั้น โลกที่เราเคยอยู่ก็ไม่มีอีกแล้ว .... เมื่อสิ่งประหลาดไร้ชีวิตเริ่มออกอาละวาด พวกมันมีลักษณะที่คล้าย แต่ก็ไม่เหมือนกับจินตนาการของมนุษย์ยุคก่อน ... พวกมันไม่ได้เกิดจากไวรัสอะไรเลย พวกมันไม่ได้เป็นซากศพที่ลุกขึ้นมามีชีวิต พวกมันเป็นเพียงสิ่งวิวัฒนาการจากอะไรบางอย่าง ... แต่ด้วยความที่มีความใกล้เคียงมากทำให้พวกมันถูกเรียกว่า 'ซอมบี้'
โลกที่เต็มไปด้วยซอมบี้เต็มไปด้วยความสิ้นหวังโดยไม่อาจจะหนีรอดไปได้ ... หากแต่ในความสิ้นหวังนั้นกลับค้นพบความหวังเล็กๆ ขึ้นมา .... เมื่อพวกเขาพบ'เหล่าเด็กในผลึกทั้งแปด' พวกเขาสามารถจัดการกับเหล่าซอมบี้ได้อย่างง่ายดาย ... และยังเป็นกำลังสำคัญทำให้โลกเข้าสู่ยุคเทคโลโนยีสูงสุดได้สำเร็จ .... แต่มนุษย์เป็นสิ่งมีชีวิตที่ไม่เคยคิดทดแทนบุญคุณของสิ่งที่มีพระคุณอยู่แล้ว พวกเขาจับเด็กทั้งแปดคนมาตรวจสอบทีละคนๆ จนในที่สุดเด็กเหล่าก็ตายไปทีละคนๆ ... เหลือเด็กคนสำคัญเอาไว้เป็นคนสุดท้ายที่รอดมาจนถึงปัจจุบัน ... เขาเป็นตัวอย่างสำคัญคนสุดท้ายแล้ว นั่นทำให้เหล่านักวิทยศาสตร์ตระหนักได้ ถึงความสำคัญข้อนี้จึงหาทางทำให้พันธุกรรมของเด็กคนนี้สืบเนื่องต่อไป เพราะแม้ว่าจะเข้าสู่ยุคเทคโลโนยีสูงสุดแล้วแต่ซอมบี้ก็ยังไม่หมดไป....
เหล่านักวิทยาศาสตร์ค้นพบว่าคนที่โดนซอมบี้กัดจะเข้าสู่พันธุกรรมคล้ายกับเด็กคนสุดท้ายอย่างมาก นอกจากนั้นจะมีพลังบางอย่างที่ใช้สู้ได้เพิ่มขึ้นมาเป็นที่ตื่นตา ... คนเหล่านั้นจึงถูกเรียกว่า 'นักล่าซอมบี้' มาจนถึงปัจจุบัน แม้ว่าตอนนี้จะเป็นได้แค่ของเล่นของใครหลายคนก็ตาม...
แต่ถึงอย่างนั้นไม่ว่ายังไงในเวลานี้เด็กคนสุดท้ายก็ยังไม่ลืมตาขึ้นมาอีกครั้ง ทำให้นักวิทยาศาสตร์แบ่งเนื้อเยื่อของเขาไปใส่กับร่างทดลองคนหนึ่ง... ภายหลังร่างทดลองนั้นกลายเป็นองครักษ์ประจำกายของเด็กคนสุดท้าย โค้ดเนมคือ 3373692 ... แต่ตอนนี้องครักษ์กลับพาเด็กคนสุดท้ายหนีหายไป ทำให้นักวิทยาศาสตร์หัวหมุนและโกรธมาก พยายามล่าตัวกลับมาแต่ก็ไม่สำเร็จ ... แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตามพวกเขาก็ต้องหาให้เจอให้ได้ เพราะนั่นคือของ'ขนนก'ที่เส้นสำคัญเส้นสุดท้าย
เด็กนั่นถูกตั้งเป็นความหวังของมนุษย์อีกครั้ง ภายใต้โค้ดเนม...
'Feather Zero'
+++
โลกใบใหม่ที่ผมอาศัยอยู่เป็นเหมือนโลกที่อยู่ภายในเกมส์ ทุกสิ่งทุกอย่างในโลกของผมล้วนถูกกำหนดเอาไว้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นด้านเศรษฐกิจ เงินตรา ประชากร ทรัพยากร รวมไปถึงอาชีพที่มีให้ประชาชนทำอย่างทั่วถึง มันเป็นโลกในอนาคตที่แสนสะดวกสบาย แต่มันไม่ใช่ประเด็นสำคัญที่ผมจะพูดถึง เพราะประเด็นจริงๆที่ผมจะพูดถึงก็คือ ‘อาชีพ’
อย่างที่ผมได้กล่าวไปแล้วข้างต้นว่าในโลกของผมมีอาชีพมากมายให้เลือกสรร เพื่อให้ประชาชนมีงานทำและเพื่อเป็นการควบคุมเศรษฐกิจในคงที่ ยกตัวอย่างเช่น หมอ ที่ไว้รักษาคน พนักงานเสริฟภายในร้านอาหาร เจ้าของร้านอาหาร ครู หรืออาชีพอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งหนึ่งในนั้นมีอาชีพหนึ่งที่ได้เงินมากที่สุด…‘นักล่าซอมบี้’
นักล่าซอมบี้เป็นอาชีพที่โด่งดังและได้เงินมากที่สุด แต่ก็เป็นอาชีพที่ไม่มีใครอยากทำมากที่สุด เพราะอาชีพนี้ถูกเหยียดหยามดูถูกมากที่สุด นักล่าซอมบี้มีชีวิตอยู่อย่างไม่สวยงามนักแต่ก็กำจัดพวกเขาไปไม่ได้เพราะพวกเขายังคงมีหน้าที่ที่ต้องคอยจัดการตัวประหลาดพวกนั้น ซึ่งพวกมันจะถูกไล่ต้อนและรวบรวมเอาไว้ใน ‘มิชชั่น’[Mission] ระบบทุกอย่างในนั้นจะเป็นราวกับเราอยู่ภายในเกมส์ทั้งเลเวลและเงินที่จะได้รับและด้านหน้าของมิชชั่นจะมีป้ายเขียนเอาไว้ว่า ‘Zombie Mission’ เพื่อไม่ให้คนธรรมดาที่ไม่ใช่นักล่าซอมบี้หลงเข้าไปแม้ว่าปัจจุบันระบบนี้จะถูกเปลี่ยนแปลงไปบ้างก็ตาม … ทำไมคนถึงไม่กลัวซอมบี้? นั่นเป็นเพราะซอมบี้จะถูกกักเอาไว้ในมิชชั่นตลอดและจะไม่สามารถออกมาได้…
ในตอนนี้นักล่าซอมบี้ที่เหลืออยู่จะมีเพียงพวกที่เกิดจากการ ‘ถูกซอมบี้กัด’ เท่านั้น เพราะจะมีบ้างที่คนธรรดาจะถูกคัดให้เข้าไปในมิชชั่นเพื่อเพิ่มจำนวนนักล่า…แต่ก็มีน้อยคนที่จะรอดออกมา นอกจากนั้นในโลกใบใหม่นี้ทุกคนจะมีโค้ดเนม [Code Name] ประจำตัวเองและจะปรากฏเมื่อกลายเป็นนักล่าซอมบี้นั้นเอง
แล้วมันเกี่ยวอะไรกับผม? เกี่ยวครับ ในเมื่อผมเป็น…
‘นักล่าซอมบี้’
……
…Login Mission…
… My Code Name is Fesenya Reset …
"to be continued"
ความคิดเห็น