ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เด็กปีศาจ & ลูซิเฟอร์ ผลของการสาปแช่งเทพเจ้า

    ลำดับตอนที่ #1 : ปฐมบท

    • อัปเดตล่าสุด 23 ก.ค. 55


     

    ปฐมบท

     

             

    อดีตกาลมีเทพบุตรองค์หนึ่งซึ่งมีรูปโฉมงามแต่กลับหลบหลู่เทพพระเจ้าจนถูกสาปกลายเป็นซาตานรูปร่างหน้าเกลียดแต่แท้จริงแล้วมันไม่ใช่เช่นนั้นเลย เทพบุตรองค์นั้นถูกขับไล่ออกจากสรวงสวรรค์ทำให้ต้องหนีลงไปอยู่ในนรก นามของเทพบุตรองค์นั้นถูกกล่าวขานด้วยคำว่า เทพบุตรไร้หัว

     

    ลูซิเฟอร์

     

     

     

     

    -------+-------

     

             

              ท่ามกลางความเงียบสงบของรัตติกาไม่มีผู้ใดที่ได้รับรู้ของการมาของเทพบุตรตกสวรรค์ ความอาฆาตแค้นที่เขาแผ่ออกมาด้วยใบหน้าโกรธเกรี้ยว ความแค้นต่อพระเป็นเจ้าที่ไม่อาจอภัยให้

              ทำไมกัน ทำไมถึงทำกับข้าแบบนี้!!” เสียงกรีดร้องของเขากู่ออกมาดังลั่นแต่ไม่มีใครได้รับรู้เพราะซาตานอย่างเขามนุษย์ธรรมดาไม่มีทางรับรู้ถึงการมีอยู่ เขาสาปแช่งผู้ที่ทำให้เขากลายเป็นเช่นนี้มาตลอดหลายร้อยล้านขวบปี ชิงชังต่อผู้สร้าง

     

                       แสวงหาผู้ชิงชังต่อพระเป็นเจ้ามาตลอด หาผู้ที่จะได้รับชะตากรรมรวมกับเขา

     

             

              แต่แล้วเสียงกรีดร้องสาปแช่งต่อผู้สร้างซึ่งเขาเฝ้าแสวงหามานานดังก้องเขามาในหัวของเขา ผู้ที่เขาเฝ้าหาคือผู้สาปแช่งพระเป็นเจ้าเช่นเดียวกับเขา คนเหล่านั่นกลับได้พบจุดจบที่ไม่ต่างจากเขาเท่าไหร่นักนั่นคือความตาย แต่มันกลับไม่ใช่สิ่งที่เขาหวัง เขาไม่รู้ว่าเขาหวังอะไรแต่เขามั่นใจว่าเด็กชายผมสีดำสนิทตรงหน้านี่จะทำให้เขาได้รู้แน่ว่าสิ่งที่เขาหวังคืออะไร เสียงแหลมเล็กของเด็กชายตัวน้อยวัยหกขวบซึ่งโอบร่างชโลมเลือดของหญิงสาวผู้เป็นมารดาเอาไว้แน่นข้างกันนั้นคือร่างของบิดาซึ่งเอาตัวมาบังเด็กน้อยเพื่อให้แรงกระแทกของรถกระทบเด็กคนนี้น้อยลง

              แม่ครับ! แม่! พ่อจ้า! ทำไม! ทำไมถึงเป็นแบบนี้!!!!” กรีดร้องออกมาอย่างบ้าคลั่งกรีดร้องสาปแช่งต่อพระเป็นเจ้าผู้ที่เล่นตลกต่อชีวิตของเขาเช่นนี้ ลูซิเฟอร์หนุ่มค่อยๆย่างก้าวเข้าหาเด็กชายตัวน้อย หมอกควันซึ่งพัดผ่านจากด้านหลังทำให้ชายหนุ่มดูน่าเกรงขามขึ้น ดวงเนตรของเด็กชายตัวน้อยหันกลับมามองชายหนุ่มซึ่งยืนอยู่เหนือหัวของตัวเอง

              พี่ชายเป็นใครเหรอพระเจ้าหรือว่าปีศาจ…”

     

     

    ข้าเป็นปีศาจซึ่งสาปแช่งเทพเจ้าเช่นเดียวกับเจ้า มากับข้าสิ หันหลังให้แก่เทพเจ้าที่ทำให้พวกเราต้องทุกข์

     

    ------+-----

    [code] [/code]
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×