ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Asura online] Girl fight (รับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #1 : รับสมัครตัวละคร

    • อัปเดตล่าสุด 25 มี.ค. 57


    ตัวละครของทุกคนสามารถเป็นตัวเอกได้นะคะ เพราะว่าตัวละครของไรท์เป็นตัวละครเสริมเฉยๆค่ะ
    ดังนั้นใส่มาเต็มที่นะคะ และก็ขอภาพเป็นแบบชุดต่อสู้ด้วยนะคะ ที่ไม่ใช่ชุดนอนอะไรแบบนี้(ใครจะใส่ชุดนอนมาสู้) หรือชุดนักเรียน แต่ถ้ามีอาวุธติดตัวก็อนุโลมค่ะ

    กฏ
    ขอเป็นรูปการ์ตูนเท่านั้น
    ลบวงเล็บทุกอันด้วยนะ

    เรื่องสกิลของอาวุธ : ????
    เช่น ดาบเกลียววารี(ชื่อมั่วๆ) ก็จะมีท่า คลื่นซากุระวารี(ชื่อมั้วๆ)แบบนี้น่ะค่ะ
    ลักษณะสกิล : การโจมตีอย่างรวดเร็วโดยมีหยดน้ำที่ติดกับดาบลด HP ของฝ่ายตรงข้าม
    เพื่อนๆสามารถตั้งให้เท่ๆได้ตามใจ จะปลดปล่อยบังไคอะไรงี้ก็ได้นะคะ (ฮา) 

    ส่วนเรื่องอาชีพ
    สายบู๊ - เบลดมาสเตอร์(ดาบคู่หรือดาบใหญ่ก็ได้) เบอร์เซอร์เกอร์(ดาบใหญ่หรือขวานก็ได้) พาลาดิน(หอกหรือกระบี่ก็ได้)
    สายเวท - วิซาร์ด(เวทดินน้ำลมไฟเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง) เคลริค(เวทแสงทั้งหลายแหล่) วอร์ลอท(เวทมืดทั้งหลายแหล่)
    สายหรอย(พวกดักตี) - แอสแซสซิน(นินจา) ชาร์ปชูตเตอร์(ธนู หน้าไม้) เทรเชอร์ฮันเตอร์(โจร?)

    สกิลอาชีพ(มาใหม่ไม่มีในเกม)
    จะสามารถมี 2 อาชีพได้ค่ะแต่พลังจะลดลง เช่น เบลด/วอร์ลอท หรือ พาลาดิน/เบลด โดยอาชีพหลักจะอยู่ข้างหน้าค่ะ 
    แต่ วอร์ลอท/เครลิค หรือ เครลิค/วอร์ลอท จะไม่ได้นะคะ

    สกิลที่ทุกคนจะมี
    โกยแน่บ : สกิลวิ่งหนีค่ะ ทุกคนต้องมี
    ปฐมพยาบาล : เป็นการรักษาแผลเบื้องต้น

    เนื้อเรื่องย่อๆ
    เป็นการต่อสู้ของ 9 ผู้นำโดยมีเบลดมาสเตอร์ พาลาดิน เบอร์เซอร์เกอร์ แอสแซสซิน ชาร์ปชูตเตอร์ เทรเชอร์ฮันเตอร์ วิซาร์ด เครลิค วอร์ลอท
    เพื่อที่จะได้รับเหรียญแห่งเกียรติยศจากผู้นำอาณาจักรเมทาลิกาน่า ต้องทำลายธงของอีกฝ่าย จะจัดขึ้นทุกสิบปี โดยปกติแล้วผู้ชนะจะเป็นวอร์ลอท

    ใบสมัคร
    ชื่อ : (ภาษาอะไรก็ได้) ความหมาย : (มีหรือไม่ก็ได้)
    อายุ :
    อาชีพ :      สาย : (พวกสายบู๊กับวิซาร์ดจะมีนะคะ)
    ลักษณะ : (บรรยาย)
    รูป : (แบบลิ้งหรือรุปลงมาเลยก็ได้)
    อาวุธคู่ใจ : (ตั้งชื่อให้เท่ๆตามใจค่ะ ถ้ามีสกิลด้วยจะดีมาก)
    ลักษณะนิสัย : (จัดเต็ม)
    อื่นๆ : (มีผอบ คำพูดติดปาก ความหลังครั้งอดีต)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×