ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    PROJECT FIC EXO -SCHOOL-

    ลำดับตอนที่ #2 : [HUNHAN]-FATE-2

    • อัปเดตล่าสุด 2 ต.ค. 55



      
      
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
           และแล้ววันเปิดเทอมวันแรกก็สิ้นสุดลง แล้วเช้าวันใหม่ก็เริ่มขึ้น นักเรียนธรรมดาๆอย่าง 'โอ เซฮุน' คือผมนั่นแหละ ก็ผ่านไปอย่างโคตรน่าเบื่อ
          -_________- แล้วทุกเช้าเนี่ยไม่มีใครมาเดินไปโรงเรียนกับผมหรอกนะ ผมเดินไปเองคนเดียวโดดเดี่ยวเดียวดาย เพราะทั้งรุ่นพี่และเพื่อนผม
         นอนหอกันหมด ทำไมผมถึงไม่นอนหอน่ะหรอ? -___- ก็เพราะไอ่นิสัย 'ติดบ้าน' ของผมเนี่ยแหละ.. โรงเรียนผมไม่ค่อยเคร่งครัดเท่าไหร่
         ผมจึงกลับมานอนที่บ้านอย่างทุกวันนี้.. อ้อ...แล้วตอนนี้ผมก็มานั่งอยู่ในห้องอย่างหมดอาลัยตายอยาก -________- ..
        
         "นักเรียนเงียบได้แล้ว!"
        
          ครูประจำชั้นผมครูอีทึกอยู่ก็เดินเข้ามาอย่างไม่ให้สุ้มให้เสียง - __ - คงจะมีเรื่องสำคัญสินะ ...
        
         "คือครูไปประชุมมา ครูลงความเห็นกันว่าจะให้นักเรียนเล่นพี่รหัสน้องรหัสกัน แต่...ครูจะให้น้องดูแลพพี่แทนเพื่อฝึกความรับผิดชอบและอะไรอีก
          ต่างๆนาๆ.."
         
          โรงเรียนผมทำอะไรแหวกแนวชาวบ้านเขาอีกแล้ว ...

          "ตอนเที่ยงนี้ .. ไม่สิเที่ยงครึ่ง ครูจะให้พวกเธอไปจับฉลากพี่รหัส จะเป็นฉายาของพี่รหัสแต่ละคน"
         
          ครูครับ ! พวกผมไม่ใช่พระพุทธเจ้านะ จะได้ตรัสรู้ไปซะทุกเรื่อง ! -0-
         
          "อ่อ ... ส่วนคนที่กังวลว่าจะไม่รู้ฉายาพี่เขา พี่แต่ละคนจะมีป้ายชื่อติดอยู่ แล้วเขียนฉายาของแต่ละคนป็นภาษาอังกฤษ"
     
          ให้ตาย ! ผมง่าวอังกฤษ ...
         
          "ไอ่จง..................... อิน ... -_________-"

          "แง่มม.... คร่อกก .... zzzz"
         
          "ไอ่จงอิน ... ! -__- "
           
          "หืมมม ... อย่ามากวนดิวะ นอนอยู่ ..."
        
          "ตื่นดิวะ.."
      
          "...... ม่ายยยยยยยย ~ zzzzzzz"
         
          สงสัยผมต้องใช้ไม้ตายซะแล้ว ... หึ -_____,-
         
          "พี่คยองซูครับ ไอ่จงอินไม่ยอมตื่นครับบ !"
         
          ผมพูดพอจะให้ผมกับไอ่จงอินได้ยิน
     
          "ห้ะ ... อะไรพี่ ผมเปล่านะ !!"

          ได้ผล ...ไอ่จงอินตื่นเป็นไก่ตาแตก (?) ทันที แถมมันก็ตะโกนซะลั่นห้องเลย ...

          "ใครเสียงดังอะไร ? คิมจงอินเสียงดังทำไม !?"

           หืออออ ! เสียงดัง โดนครูด่าละ สมน้ำหน้า !
     
           "ปะ ... เปล่าครับ = ="

           "อ๋อ ... แอบหลับใช่ไหม ? คราบน้ำลายยังติดหน้าเธออยู่เลย !"
     
           หา ... ? คราบน้ำลาย ? ก้ากกกกกกกกกก !! ติดหน้ามันจริงๆด้วย -..-

           "ฮะ ... เฮ้ย! ไม่ใช่นะครับ ! =[]="

           มันรีบเอามือเช็ดคราบน้ำลายทันที ..

           "เธอรู้ไหมการหลับในห้องเรียนน่ะมันไม่ดี จะทำให้เราไม่ได้รู้ว่าครูพูดอะไรไปบ้าง แล้วก็การโกหกมันก็ผิดศีลด้วย แล้วก็ .... บลา ๆๆ"

           ครูครับ ... ไปบวชเป็นพระแทนเป็นครูเถอะ ! -*-

           "หึ สมน้ำหน้า"

           ผมพูดอย่างเบาๆพอให้มันได้ยิน

           "ไม่ต้องมาสมเลย ... =*="

           "อ่า .. วันนี้พอแค่นี้ รีบไปกินข้าวแล้วไปเจอกันที่โรงยิม"

            พอครูพูดเสร็จในห้องก็เริ่มมีเสียงเจี้ยวจ้าวดังขึ้นอย่างเป็นปกติในเวลาพักเที่ยง

            "จงอิน ป่ะ"
      
            ผมรีบชวนมันเพราะตอนนี้หน้ามันเริ่ม ..... ง่วงอีกแล้ว .. -________-

            "ห้ะ .. อะ ..อืม"

            แล้วผมกับมันก็เดินลงมานั่งที่โต๊ะประจำกับกลุ่มผม และแน่นอนว่ากลุ่มผมนั้นป๊อปมากในโรงเรียนแม้จะเป็นโรงเรียนชายล้วนก็เหอะ ..

            "เฮ้ โย่วววววว มาแล้วอ่อ?"
     
            เสียงรุ่นพี่อย่างแบคฮยอนฮยองทักผมโดยที่มีชานยอลฮยองนั่งอยู่ด้านข้าง

            "ครับ มาแล้วครับฮยอง"

             ผมตอบพร้อมกับยิ้มอย่างที่ทำปกติ

             "รีบกินข้าวกัน ฉันตื่นเต้นจะตายอยู่ละ จับฉลากเนี่ยย !"
           
             ชานยอลฮยองพูดพร้อมยิ้มโชว์ฟันครบ 32 ซี่  (?)

             "เฮ้ย ! พวกนายกินเร็วๆดิ มันเที่ยงสิบห้าแล้ว -0-"

             อยู่ๆประธานนักเรียนอย่างจุนมยอนฮยองก็เดินมาพร้องกับตบโต๊ะ เจ็บมือไหมนั่น ? -__________-

             "ก็ผมจะกินช้าๆอ่ะ ฮยองมีปัญหาไหม ? -3-"

             แบคฮยอนฮยองเถียงกับจุนมยอนฮยองพร้อมแลบลิ้นใส่

             "กล้าเถียงหรอน้องหมา ?"

             "อะไร ว่าใครเป็นหมา !? ฮยองอย่ามั่ว ... ! พี่เตี้ยอย่ามั่ว ! - -+"

             น้องหมา? พี่เตี้ย? เอิ่มมมม ... - ______ -

             "อะไร ใครเตี้ย? หมาบ้านี่พูดจาไม่เข้าหู ! - -+"

             แล้วจุนมยอนฮยองก็ผลักหัวแบคฮยอนฮยองไป1ที ...

             "โอ้ยยย ไม่คุยกับพี่เตี้ยแล้ว ! -3-"

             "เออ ไม่คุยก็ไม่ต้องคุย ! -0-"

             2คนนี้นะ ผมจะบอกให้ เห็นเถียงกันว่าจะไม่คุยกัน เดี๋ยวสักพักแค่นั้นแหละเดี๋ยวก็คุย - -' ระหว่างที่สองคนนั้นเถียงกันผมก็หันหน้าไปมอง
             ทางอื่น... รุ่นพี่คนนั้นอีกแล้ว .. อยากได้พี่คนนั้นเป็นพี่รหัสอ่ะครับ .. แต่มันคงไม่บังเอิญโลกกลมพรหมลิขิต(?) หรอกมั้ง .. -0-

             "ป่ะๆ ไปกันได้แล้วๆ"

             จุนมยอนฮยองรีบตบโต๊ะ แล้วก็กวักมือเรียกให้พวกผมไปที่โรงยิม




             


             "นักเรียนทุกคนเราจะมาเริ่มจับฉลากกันแล้วนะ"

             ครูพูดขึ้น

             "รีบๆจับเถอะ .."

              ผมเริ่มพูดกับตัวเอง ก็ผมอยากจับเร็วๆอ่ะ ! - -'

             "เข้าแถวแล้วมาจับ"

             ผมรีบเดินให้ได้ไปอยู่คนแรก ผมล้วงเข้าไปในขวดโหลพร้อมหยิบกระดาษขึ้นมา แล้วก็ดู มันเขียนว่า 'กวางน้อย' รุ่นพี่คนไหนฉายาว่า
             กวางน้อยว่ะครับ ? - -  ตอนนี้ในโรงยิมวุ่นวายมากมายล่ะครับ ...

             "เซฮุน ได้ใครวะ ?"

             ไอ่จงอินวิ่งมาถามผม

             "ได้ .. พี่กวางน้อยอ่ะ นายล่ะ ?"

             "... พี่เหลือก ............."

             เอิ่มม ! ได้โคตรใกล้ตัวอ่ะไอ่ดำ ! -*-

             "อ่อ .... โคตรใกล้ตัวอ่ะ -___-"

             "อืมมาก ... พี่คยองซู = ="

             "อ่อ ฉันไปตามหาพี่รหัสก่อนล่ะ"

             "เอ่อ ไปเถอะๆ"

             ผมรีบแยกจากจงอินไปตามหาพี่รหัสต่อ ผมลองวิ่งไปทั่วๆดีกว่า ... ผมต้องรีบหาป้ายที่เขียนว่า 'little deer' เฮ้ยเดี๋ยว ...รึว่าจะเป็น
             พี่คนนั้น? ลองๆเดินหาดูก่อนดีกว่า และแล้วผมก็เจอพี่เขา ! ป้ายอยู่ไหน ?! -[]- อ้อ เห็นแล้วๆ! เฮ้ยเขียนว่า 'little deer' ด้วยย !
             ผมไม่อยากจะเชื่อ ....

                    พรหมลิขิตบันดาลชักพา ดลให้มาพบกันทันใด ก่อนนี้อยู่กันแสนไกล พรหมลิขิตดลจิตใจฉันจึงได้มาใกล้กับเธอ ~

             อยู่ๆเพลงนี้มันก็แวบเข้ามาในหัวผม .. พรหมลิขิต (?) จริงๆ .. ผมควรเข้าไปหาพี่เขาสินะ .. (._____.)

             "พี่ครับ ฉายาพี่คือกวางน้อยใช่รึเปล่าครับ ?"

             ผมถามพี่เขาอย่างสุภาพ

             "อ่าใช่แล้ว นายคงเป็นน้องรหัสพี่ใช่ไหม ?"
           
             "ชะ ... ใช่ครับ"

             ผมยิ้มให้พี่เขาอย่างเป็นมิตร พี่เขาก็ยิ้มตอบ ... น่ารักอ่ะ ...

             "พี่ชื่อ 'เสี่ยว ลู่ฮาน'นะ เป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนมาจากจีน นายล่ะ? (' ')"

             "ผะ..ผม โอ เซฮุน ครับ"

             พูดได้ตะกุกตะกักมากผม .. -________-

             "ยินดีที่ได้รู้จักนะ กี่โมงแล้วเนี่ย ... อ่า งั้นพี่ไปก่อนนะ"
     
             "โอเคครับ"

             "แล้วถ้าจะไปหาพี่ที่หอ พี่อยู่ชั้น4ห้อง401นะ ไปล่ะ ไว้เจอกันใหม่"

             "ครับผม"

             ห้อง401ท่องเอาไว้ พี่ลู่ฮานครับเตรียมตัวไว้เลย ผมจะไปป่วนห้องพี่เลยคอยดู ! คึคึ ;)

            


             ------------------------------------------------------------------------------------
              Talk With Writer
              สวัสดีผู้อ่านทุกคน ~ ไรเตอร์ชื่อแพรวนะ เป็นคนแต่งฮุนฮานกับซูแบค
              ไรเตอร์อาจจะอัพช้าสักหน่อยนะ เพราะใกล้สอบแล้ว TT
              ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ไรเตอร์ด้วยนะ อ้อ แล้วก็ฟอลมาคุยกันได้ที่
              ทวิต : @PYmS_LYeolNam นะ ~




             
    :) Shalunla

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×