Danganronpa รวมมิตรต่างๆเกี่ยวกับความป่วน ฮา เศร้า และอื่นๆอีกมากมาย - นิยาย Danganronpa รวมมิตรต่างๆเกี่ยวกับความป่วน ฮา เศร้า และอื่นๆอีกมากมาย : Dek-D.com - Writer
×

    Danganronpa รวมมิตรต่างๆเกี่ยวกับความป่วน ฮา เศร้า และอื่นๆอีกมากมาย

    นิยายพวกนี้ไม่มีอะไรมาก...แค่แต่งตามสนองความต้องการของตัวไรต์และคนอ่านเอง....

    ผู้เข้าชมรวม

    3,342

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    45

    ผู้เข้าชมรวม


    3.34K

    ความคิดเห็น


    22

    คนติดตาม


    40
    จำนวนตอน :  19 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 ธ.ค. 63 / 21:35 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เนื่องด้วยที่สมองของไรต์มันค่อนข้างจะโลดแล่นในหัวเรื่องการแต่งเขียนนิยายคู่ต่างๆและone short fic ของทุกคู่มามากมายเต็มหัวเลยอยากจะระบายโดยการสร้างนิยายเรื่องใหม่ออกมาซะเลย!



    โดยคู่ที่ไรต์ขอถวายให้เป็นOTPอันดับหนึ่งในใจไรต์ตลอดกาลนั่นก็คือคู่ อามามิ x ชิโรกาเนะ (เพราะรักคู่นี้มากๆทิ้งไม่ลงจริงๆ ถึงแม้จะเป็นคู่ที่คนจะไม่ค่อยรู้จักแถมคนส่วนใหญ่ก็ไม่ค่อยชอบกันด้วย อีกอย่างเป็นคู่ที่ได้รับความนิยมน้อย แต่ว่าพวกแฟนอาร์ตคู่นี้ไม่ธรรมดานะ~)

    สำหรับคู่อื่นถ้าเราเกิดไอเดียก็จะแต่งค่ะ สามารถบอกได้เลยนะคะว่าอยากให้แต่งคู่อะไรน่ะค่ะ แต่ขออย่างเดียวเถอะค่ะ อย่ามาเบียดเรือของไรต์นะคะใครไม่ชอบคู่ของไรต์ก็ไม่ต้องอ่านตอนที่มีคู่นั้นค่ะ แล้วก็นะเป็นคู่เดียวที่เราแยกไม่ออกเพราะรักโครตๆเลยค่ะ



    ไรต์จะรับคำบอกของผู้อ่าานทุกคนเลย ตั้งแต่คู่ นอร์มอล ยาโอย ยูริ(อันนี้จะมีปัญหานิดๆหน่อยๆเพราะว่าไรต์ไม่ใช่สายยูริ) โอเคไรต์จะแต่งคู่นั้นทันที(ถ้าสมองมันไม่ตันก่อนนะ)



    เอาภาพนี้ไว้ดูบาดตาคนอ่านรักคู่ไซฮาระ x โมโมตะ หรือไม่ก็ชอบไซฮาระกับโมโมตะเนี่ยแหละค่ะXD ไปล่ะค่ะ!!! //วิ่งไปด้วยความเร็วสูงเพื่อเตรียมหนีทีนของคนรักคู่ไซฮาระ x โมโมตะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น