คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : >>เปิดตัว Big Bang
5 หนุ่มสุดโหด
Sunye mode
ฉันค่อยๆลืมตาขึ้นและพบว่าตอนนี้ฉันอยู่ในห้องๆนึงซึ่งกว้างมาก ฉันหันไปมองรอบตัวพบว่าทุกคนยังสลบอยู่
“นี่ เยอึน พี่ยูบิน ซอนมี โซฮี ตื่นสิ” ฉันพูดพร้อมกับเขย่าตัวพวกเธอ
“ที่นี่ที่ไหนเนี่ย” เยอึนพูดพร้อมกับมองไปรอบๆตัว
ขณะที่ฉันและเพื่อนกำลังงงว่าที่นี่ที่ไหนก็มีชายหนุ่มเดินเข้ามา 5 คน ฉันรู้จักพวกเขา พวกเขาคือ bigbang นักร้องที่กำลังดังมากๆในตอนนี้
“ตื่นแล้วหรอ” จียงพูดด้วยน้ำเสียงเรียบ
“จับพวกฉันมาทำไม ?”
“ก็แก้แค้นยังไงล่ะ”
“แก้แค้น หรอ พวกฉันเคยไปทำอะไรให้พวกนาย” ยูบินพูด
“เธอไม่เคยทำอะไรพวกฉัน แต่เธอทำร้ายน้องของพวกฉัน” ท๊อปพูดพร้อมกับบีบแขนของยูบิน
“ปล่อยนะ ฉันเจ็บ” ยูบินพูดพร้อมกับสะบัดมือออก
“แค่นี้มันยังน้อยไปกับที่พวกเธอทำกับ ฮยอนอา”
“พี่ฮยอนอา เกี่ยวอะไรด้วยอ่ะ” ซอนมีถาม
“ทำเป็นไม่รู้เรื่อง พวกเธอนี้ เสแสร้งเก่งจริงเลยนะ” จียงพูดพร้อมกับเหยียดมุมปากออก
“นี่ พวกฉันไม่ได้ เสแสร้ง แต่พวกฉันไม่รู้และไม่เข้าใจเรื่องที่นายพูด เพราะฉะนั้นปล่อยพวกเราไปได้แล้ว” ฉันพูดพร้อมกับจ้องหน้านายจียง ผู้ชายบ้าอะไรเนี่ย น่าตาก็ดี แต่ปากร้ายชะมัด
“เสียใจ ฉันจะไม่ปล่อยพวกเธอไปจนกว่าพวกเธอจะได้ชดใช้กับสิ่งที่ทำ” แดซองพูด
“นี่ พวกนายต้องการอะไรกันแน่เนี่ย” เยอึนพูด
“ก็บอกแล้วไงว่า พวกเธอต้องชดใช้”
“เสียใจย่ะ ฉันไม่ชดใช้อะไรทั้งนั้นเพราะพวกฉันไม่ได้ทำอะไรผิด พวกเราไปกันเถอะ” ฉันพูดและพวกเราทั้ง 5 ก้อเดินไปทางประตู แต่ก็มีผู้ชายอีก 5 คนเข้ามาขว้างพวกฉันไว้
“หลบไปสิ” ฉันพูด
“ .”
“อย่าให้ต้องใช้กำลังนะ !” เยอึนขู่
“พวกนายทุกคนจับตัวยัยพวกนี้เอาไว้ อย่าให้ออกไปได้ ถ้ายัยพวกนี้ออกไปได้พวกแก ตาย!!!!” ซึงรีประกาศออกมา และผู้ชายพวกนั้นก็เข้ามาล็อกตัวพวกฉันเอาไว้
“อยู่ในนี้ไปก่อนนะ เดี๋ยวพวกฉันมา” จียงกล่าว
“ครับ” และพวก bigbang ก็เดินออกไป
อีกด้านหนึ่ง bigbang กำลังพูดคุยกัน
“พวกแกจะเอายังไงต่อว่ะ แล้วงานของสาวๆเหล่านั้นล่ะ อยู่ดีๆ wonder girls ก็หาตัวไป แกไม่คิดว่าพวกเขาจะตามหาตัวให้วุ่นหรอ” แดซองพูด
“ไม่ต้องห่วงหรอก ฉันจัดการเรียบร้อยแล้ว ช่วงนี้สาวๆได้พักร้อน เพราะฉะนั้นไม่มีงาน รับรองไม่มีปัญหาแน่นอน” จียงกล่าว
“นี่ท๊อปแล้วเอายังต่อไปอ่ะ”
“เราก็ต้องทำให้ยัยพวกนี้ทรมานไง เพื่อชดใช้ให้ฮยอนอา”
“มันไม่มากไปหน่อยหรอว่ะ พวกเค้าเป็นนักร้องนะเว้ย” แทยังพูด
“ไม่มากหรอก สำหรับที่ฮยอนอาเป็นอยู่ตอนนี้”
“ผมคิดอะไรดีๆออกแล้ว พวกเราก็เอาสาวๆไปคนละคน แล้วอยากจะทรมานอะไรก็แล้วแต่เลย” ซึงรีน้องเล็กพูด
“ดีเหมือนกันว่ะ งั้นฉันเลือกคนที่ชื่อ เยอึนล่ะกัน” >>>>>>แดซอง
“งั้นฉันเลือก โซฮี” >>>>>>>แทยัง
“ฉันเลือก ยัยฟันกระต่ายอ่ะ” >>>>>> จียง
“ฉันเลือก ยูบิน” >>>>>> ท๊อป
“งั้นผมก็ได้ยัยตัวเล็กล่ะสินะ” >>>>>> ซึงรี
“ทีนี้ก็ครบแล้ว ถือว่าสาวๆแต่ละคนอยู่ในความดูแลของแต่ละคน จะจัดการยังไงก็ได้” จียงพูด
“เออ ไปกันเถอะ ป่านนี้สาวๆรอนานแล้วแหละ” แดซองพูด
“ไม่ต้องห่วงนะ ฮยอนอา พวกเราจะแก้แค้นให้เธอเอง” ท๊อปกล่าว และทุกคนก็เดินออกไปยังห้องที่สาวๆอยู่
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
จบไปอีกหนึ่งตอนแล้ววววค่า ไม่ค่อยมีคอมเม้นเลยยย ยังไงก็เม้นเยอะๆนะค่ะ
ความคิดเห็น