ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักร้ายร้ายของยัยสุดแสบ [ wg - bb ]

    ลำดับตอนที่ #2 : >>Intro

    • อัปเดตล่าสุด 11 เม.ย. 53





    >>> 5 สาวมหัศจรรย์ <<<

     ~ I want nobody nobody But You  I want nobody nobody But You นัน ดา รึน ซา รัม มึน ชิล ลอ  นี กา อา นี มยอน ชิล ลอ  I want nobody nobody nobody nobody ~

     

    เสียงกรี๊ดดังไปทั่ว เมื่อการแสดงของ  5 สาวมหัศจรรย์ นาม wonder girl จบลง ในตอนนี้คงไม่มีใครที่จะไม่รู้จักพวกเธอ เพราะ ความดังของพวกเธอไม่ได้มีแค่ในเกาหลี แต่พวกเธอโด่งดังไปทั่วโลก

     

    หลังเวที

     

    เฮ้อออ เหนื่อยจังเลย ในที่สุดพวกเราก็จะได้พักผ่อนกันซะทีนะค่ะ สาวน้อยแก้มซาลาเปาพูดขึ้น

    ใช่แล้วแหละ โซฮี ในที่สุดพวกเราก็จะได้พักร้อนกันแล้ววว~” สาวเสียงดีตอบ

    แต่ฉันว่าเรากลับบ้านกันเถอะ ฉันอยากกลับไปนอนแล้วนะ ลีดเดอร์สาวกล่าด้วยความอ่อนเพลีย

    ฉันก็อยากกลับบ้านแล้ว ซอนเย เราไปกันเถอะ แร๊ปเปอร์สาวพูด

    เดี๋ยวสิค่ะพี่ๆ แต่ซอนมีหิวอ่ะ ยังไม่ได้กินอะไรเลย เราหาอะไรกินก่อนกลับไม่ได้หรอ นะค่ะๆ

    ซอนมี เดี๋ยวพอถึงบ้านแล้วพี่จะหาของให้เธอกินเอง น้องรักของพี่

    จริงนะค่ะ พี่ซอนเย งั้นกลับบ้านกันเถอะ

     

    ลานจอดรถ

     

    ขณะที่ 5 สาวกำลังจะเดินไปที่ลานจอดรถ ก็มีชายหนุ่มประมาณ 10 คน ยืนดักข้างหน้าพวกเธอ

    นี่มันอะไรกันเนี่ย พวกนายเป็นใครอ่ะ

    ขึ้นรถไปกับพวกผมเถอะ เจ้านายผมต้องการพบพวกคุณ

    ไม่ ทำไมฉันต้องไปกับพวกนาย หลีกไปพวกฉันจะขึ้นรถ ยูบินกล่าวด้วยน้ำเสียงไม่พอใจ

    อย่าให้พวกผมต้องใช้กำลังเลย คุณขึ้นรถมากับผมดีๆเถอะชายคนหนึ่งพูดขึ้นพร้อมกับจับข้อมือของเยอึน

    ปล่อยฉันนะ ไอบ้า !!!” เยอึนพูดพร้อมกับเตะเข้าไปที่ขาของชายคนนั้น

    พวกผมพยายามพูดดีๆแล้วแต่ในเมื่อพวกคุณไม่ฟัง ผมก็จำเป็นต้องใช้กำลัง พวกเราจัดการพูดจบชายพวกนั้นก็เข้ามาล็อกตัวสาวๆ ไม่ว่าสาวๆพยายามดิ้นแค่ไหนแต่แรงก็สู้ผู้ชายไม่ได้ ชายพวกนั้นใช้ผ้าปิดที่จมูกสาวๆ  ด้วยความอ่อนเพลียและฤทธิ์ยาสลบส่งผลให้สาวๆต่างหลับใหล เมื่อจัดการกับสาวๆได้แล้ว ชายทั้ง 10 ก็อุ้มร่างไร้สติทั้ง 5 ขึ้นรถและมุ่งไปยังบ้านหลังหนึ่งที่ห่างออกไปจากที่นี่




    >>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

    >>>  เม้นเยอะๆนะค่ะ <<<

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×