ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    D&d สรุปคลาสแบบคล่าวๆ

    ลำดับตอนที่ #5 : Ranger

    • อัปเดตล่าสุด 3 มี.ค. 64


    ครั้งนี้เป็นตาของเรนเจอร์ เหล่านักธูนมือฉมัง ที่ถ้าเกิดคุณจัดของและเลือกสกิลได้ดีพอพวกเขาก็จะกลายเป็นนักสู้ระยะประชิดได้เช่นกัน

    และเช่นเดิมครั้งนี้จะแปลแค่สกิลพื้นฐานเท่านั้นและจะไม่ได้แปลด้วยว่าจะได้เวทอะไรบ้าง

    Natural Explorer

    เลือกสภาพแวนล้อมที่คุณเชียญชาญ โดยมีดังนี้อาร์กติก, ชายฝั่ง,ทะเลทราย,ป่า,ทุ่งหญ้า,ภูเขา,หนองน้ำหรืออันเดอร์ดาร์ก

    เมื่อคุณต้องทอย intหรือwisเกี่ยวกับที่ๆคุณถนัดค่าความเชียญชาญของคุณจะบวกขึ้นสองเท่า ถ้าคุณเชียญชาญในสิ่งนั้น

    เมื่อคุณเดินทางในสถานที่ๆคุณถนัด1ชั่วโมงขึ้นไปคุณจะได้รับสิทธิดังนี้

    ภูมิประเทศที่ยากลำบากไม่ได้ทำให้การเดินทางของกลุ่มคุณช้าลง
    กลุ่มของคุณจะสูญหายไปไม่ได้นอกจากด้วยวิธีวิเศษ
    แม้ว่าคุณจะทำกิจกรรมอื่นในขณะเดินทาง (เช่นการหาอาหารการนำทางหรือการติดตาม) คุณยังคงตื่นตัวต่ออันตราย
    หากคุณกำลังเดินทางคนเดียวคุณสามารถเคลื่อนไหวอย่างลับๆในจังหวะปกติ
    เมื่อคุณหาอาหารคุณจะพบอาหารมากกว่าปกติถึงสองเท่า
    ในขณะที่ติดตามสิ่งมีชีวิตอื่น ๆ คุณยังได้เรียนรู้จำนวนที่แน่นอนขนาดของพวกมันและระยะเวลาที่ผ่านมาในพื้นที่

    Favored Enemy

    เลือกมอนเตอร์หนึ่งประเภทที่คุณชื่นชอบคุณจะได้รับการทอยแบบได้เปรียบเมื่อแกะลอยสิ่งมีชีวิตประเภทนั้น

    Fighting Style

    เลือกได้ตอนเวลสองโดยสามารถเลือกได้1อันจากArchery

    Defense

    Dueling

    Two-Weapon Fighting

    Spellcasting

    คุณร่ายเวทย์ได้ตอนเวลสอง แต่ในครั้งนี้ผมจะไม่เขียนว่าร่ายเวทย์อะไรได้บ้าง

    Primeval Awareness

    คุณสามารถใช้1แอคชั้นและ1สะเปลสล็อต เพื่อทำการตรวจจับสิ่งมีชีวิตประเภทaberrations, celestials, dragons, elementals, fey, fiends, and undead แต่มันจะไม่ระบุบว่ามอนอยู่ตรงไหนและมีเท่าไร ในระยะ1ไมล์และ6ไมล์ถ้าอยู่ในภูมิประเทศที่คุณถนัด เป็นเวลา1นาที่ต่อ1เวลของสะเปลสะล็อต

    Extra Attack

    ทำให้คุณโจมตีได้อีกครั้ง

    Land’s Stride

    ทำให้คุณสามารถเดินผ่านภูมิประเทศที่ยากลำบากได้โดยไม่โดนตัดความเร็วเพิ่มขึ้นและยังทำให้สามารถเดินผ่านพืชโดยไม่ได้รับดาเมจอีกด้วย

    และได้เปรียบกับการทอยถ้าสิ่งนั้นเป็นพืชที่สร้างจากเวทมนจร์

    Hide in Plain Sight

    คุณสามารถใช้เวลา1นาที่ในการเอาของจากธรรมชาติมาพรางตัวได้ ทำให้คุณได้รับ+10ในการทอยซ่อนตัว ถ้าคุณอยู่นิ้งๆ

    Vanish

    คุณสามารถซ่อนตัวด้วยโบนัสแอคชั้นได้ และเวทมนตร์จะตามตัวคุณไม่ได้ ยกเว้นคุณจะตั้งใจให้มันตามตัวคุณได้

    Feral Senses

    คุณจะไม่เสียเปรียบถ้าโจมตีใส่สิ่งที่ล่องหน และสามารถสัมผัสถึงสิ่งที่ล่องหนได้ในระยะ30ft ถ้าสิ่งนั้นไม่ได้ซ้อนตัวกับคุณไม่ได้ตาบอดหรือหูหนวก

    Foe Slayer

    คุณสามารถเพิ่มwis mod ลงไปในการทอนโจมจีหรือการทอยดาเมจได้

    จบไปแล้วครับสำหรับเรนเจอน์

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×