คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : เหล่าตัวละครรับสมัครทั้งหลาย(อัพเดตครั้งที่1)
ไรท์บอกไว้ก่อนเลยว่าตัวละครแต่ละตัวมันจะถูกไรท์ดัดแปลงไปแน่นอนไม่มากก็น้อยซึ่งรับประกันได้เลยว่าคุณจะต้องรู้สึกวอดเดอะฟัคแน่ๆถ้าได้เห็นตัวละครตัวเอง และแน่นอนว่าข้อมูลทั้งหมดในหน้านี่คือสิ่งที่ไรท์ทำการนั้งจิตรนาการและเขียนขึ้นมาตอนดึกซึ่งทำให้สติของไรท์ไม่ค่อยจะปกติสักเท่าไร ถ้าอ่านแล้วรู้สึกประหลาดๆไรท์ก็ขอโทษด้วยแล้วกัน
อัพเดต1:เพิ่มตัวละครรับสมัครเพิ่มเติมและเพิ่มเติมพร้อมกับแก้ไขคำบรรยายรุปร่างของตัวละครที่มีอการติดเชื้อหนักหลายตัว
Code Name : ทานาทอส (เจ้าแห่งโลกใต้พิภพ)
สังกัดย่อย : รียูเนียน
เพศ : หญิง
ส่วนสูง: 180 cm
เผ่าพันธุ์ : ไม่ทราบข้อมูล
สถานะการติดเชื้อ : ติดเชื้อออริพาธี
อัตตราการดูดกลื่นของออริจิเนียมภายในเซล : 17%
รูปร่าง : หญิงสาวที่รูปร่างงดงาม มักจะสวมผ้าปิดตาเอาไว้ที่ตาขวา มีผมสีเงินยาวถึงหลัง เธอมีรอยสักลวดลายคล้ายใบไม้ที่หน้าผาก และสร้อยคอโชกเกอร์ที่มีหนามแหลมเรียงราย และต่างหูคล้ายลูกปัดที่หูซ้ายพร้อมเจาะเล็กๆ จำนวนมาก เครื่องแต่งกายของเธอค่อนข้างจะเป็นทางการและฟุ่มเฟือย มีปกคอเสื้อที่ยาวไปจนถึงหน้าอกส่วนบน และตราที่ประดับอยู่ทางด้านซ้ายและด้านขวาของเสื้อโค้ท และสวมกางเกงยีนส์สีขาวยาวและรองเท้าที่มีลวดลายรูปแบบสี่เหลี่ยมจำนวนมาก
รายละเอียด : อดีตเจ้าแห่งโลกใต้ดินของเมืองแห่งนึง ที่มีอดีตอันแสนเต็มไปด้วยความเจ็บปวดมากมาย
เธอได้ถูกชักชวนเข้าร่วมกับรียูเนียน ด้วยสาเหตุที่แสนเรียบง่ายอดีตของเธอคือสิ่งที่รียูเนียนไม่ต้องการให้มีใครได้พบเจออีก เพราะงั้นพวกเขาจึงได้ชักชวนตัวของเธอเพื่อให้เธอได้ช่วยเหลือผู้อื่นที่เจ็บปวดเหมื่อนกับตน
ในสนามรบเธอเป็นคู่ต่อสู้ที่อันตรายจากความทนทานเข้าขั้นผิดธรรมชาติและและทักษะการต่อสู้อันโดดเด่น ไหนจะเหล่าลูกน้องทั้งหลายที่ต่างเป็นเหล่ายอดนักสู้กันทั้งนั้น
แต่สิ่งที่โดดเด่นที่สุดของเธอก็คือความสามารถในการควบคุมออริจิเนียมภายในร่างจึงเป็นดั่งบุลคลกรที่มักจะโดดเหล่าแพทย์ทั้งหลายลากไปช่วยงานหลายต่อหลายครั้ง
----
Code Name : อควา (สายน้ำ)
สังกัดย่อย : รียูเนียน
เพศ : หญิง
ส่วนสูง: 180 cm
เผ่าพันธุ์ : ซาร์คาร์ สายพันธุ์ย่อยแวมไพร์
สถานะการติดเชื้อ : ติดเชื้อออริพาธี
อัตตราการดูดกลื่นของออริจิเนียมภายในเซล : 9%
รูปร่าง : หญิงสาวที่มีความสง่างามในแบบทหารทำให้บรรยากาศที่ปล่อยออกมามักมีความตึงเคลียดเสมอ ดวงตาสีเทาอ่อน ผมชมพูอ่ออนเหมือนดอกซากุระ ใส่เครื่องแบบทหารหญิงสีดำและสวมเสื้อคลุมขนาดใหญ่พาดไหล่ของตน
รายละเอียด : อดีตทหารรับจ้างระดับสุดยอดที่เคยได้รับภารกิจในการสังหารผู้รำสูงสุดแห่งรียูเนียนแต่ก็ไม่สามารถทำได้สำเร็จ
ถึงจะเป็นเช่นนั้นตัวของเธอก็กลับถูกชักชวนเข้าสู่รียูเนียน เพราะเหตุผลที่แสนเรียบง่ายรียูเนียนรู้อดีตของเธอและเหล่าสมาชิกรียูเนียนทุกคนก็เข้าใจความเจ็บปวดของเธอ พวกเขาจึงยื่นมืออไปเพื่อให้เธอได้โอกาศที่จะใช้ชีวิตเพื่อช่วยเหลือผู้อื่น
ในสนามรบเธอคือคู่ต่อสู้ที่อันตรายด้วยดาบที่ทำมาจากโลหะผสมD32ที่แข็งแกร่งใกล้เคียงเพรชผสานกับความทนทานและทักษะการต่อสู้อันเหนือชั้นเธอคือศัตรูที่แสนอันตราย
ด้วยดาบและออริจิเนียอาร์ตที่เป็นเปลวเพลิงสีดำ เธอจึงถูกแต่งตั้งให้เป็นผู้นำของเหล่าอเวนเจอร์ นักดาบผู้ถือครองดาบคาตานะที่พร้อมจะปลดปล่อยดาบของตนให้ลุกโชนด้วยเปลวเพลิงไปพร้อมกับตัวของเธอ
----
Code Name : เพน (ความเจ็บปวด)
สังกัดย่อย : รียูเนียน
เพศ : หญิง
ส่วนสูง: 165 cm
เผ่าพันธุ์ : แซงต้า (นางฟ้า)
สถานะการติดเชื้อ : ติดเชื้อออริพาธี
อัตตราการดูดกลื่นของออริจิเนียมภายในเซล : 17%
รูปร่าง : เธอเป็นหญิงสาวที่มีผมยาวถึงหลังสีฟ้าอ่อน มีผิวสีขาวซีด นัยน์ตาสีเงิน ถักเปียเส้นผมจนคล้ายกับมงกุฎ ใส่ชุดนักเรียนประกอบด้วยเสื้อเบลเซอร์และกระโปรงที่เน้นสีน้ำเงิน ทั้งกระโปรงชั้นในและเสื้อแขนยาวที่เธอสวมใต้เสื้อเบลเซอร์ดูเหมือนจะมีระบาย สวมรองเท้านักเรียนสีดำทั่วไปและถุงเท้ายาวถึงต้นขาสีขาว มีผลึกแร่ออริจิเนียมงอกขึ้นบนบริเวณใกล้ๆ กับตาข้างขวาและตรงบริเวณรอบคอและจะสวมสร้อยคอที่มีไว้เพื่อลดระดับของอาร์ตจะได้ไม่ต้องเสี่ยงอันตรายต่อชีวิต และตรงเอวข้างซ้ายก็มีผลึกแร่ออริจิเนียมงอกกับตรงหน้าน่องขาและตรงอกข้างขวา
รายละเอียด : หญิงสาวผู้เจ็บปวด ที่มีอดีตอันเลวร้ายจนต้องหลบหนีจากการตามล่าจากทางการจนทำให้จิตใจของเธอถูกแฝงเอาไว้ด้วยความบ้าคลั่ง
เธอได้เข้าร่วมกับกลุ่มทหารรับจ้างกลุ่มนึงที่ได้ยินข่าวของรียูเนียน พวกเขาจึงได้เลือกเข้าร่วมกับรียูเนียนเพื่อหาบ้านให้กับตัวเองร่วมถึงการช่วยเหลือผู้อื่น
หญิงสาวผู้ในสนามรบนั้นไม่ต่างจากนักรบคลั่งที่ไม่หวาดดลัวความตายกวัดแกว่งเคียวศึกของตนฉีกกระชากทุกสิ่งที่ขวางทาง
ด้วยอาร์ตที่สามารถย้ายบาดแผลของตนไปยังผู้อื่นได้ทำให้เธอไม่สนใจความเสียหายที่เกิดขึ้นกับร่างของตนเอง ยกเว้นบริเวณหัวที่เธอจะพยายามป้องกันจนถึงที่สุด
-----
Code Name : E.M.
สังกัดย่อย : เดอะ แมตชีน
เพศ : หญิง
ส่วนสูง: 190 cm
เผ่าพันธุ์ : เอเกอร์(สัตว์น้ำ)
สถานะการติดเชื้อ : ไม่ติดเชื้ออริพาธี
อัตตราการดูดกลื่นของออริจิเนียมภายในเซล : 0%
รูปร่าง : หญิงสาวที่มีดวงตาสีดำกละมักสวมแว่นตาสีดำอันหนาปกปิกใบหน้าเอาไว้เสมอ เธอมีเส้นผมสีดำ เธอนางมักจะชอบสวมชุดแบบต่างๆหลากหลายรูปแบบแต่ชุดในการต่อสู้ของจะเป็นชุดเกราะสีดำเพื่อป้องกันตัว
รายละเอียด : วิศวกรมากฝีมืออีกคนแห่งเดอะแมตชีน ขึ้นชื่อเรื่องเทคโนโลยีที่เกี่ยวจ้องกับพลังงานในรูปแบบต่างๆ
ถึงเธอจะไม่ใช่นักสู้ระยะประชิดมาตั้งแต่เกิดแต่ประสบการณ์ในสนามรบที่ผสานเข้ากับความทนทานของเธอก็ทำให้เธอเป็นคู่ต่อสู้ที่อันตราย
โดยเฉพาะเมือเธองัดสิ่งประดิษย์ต่างๆของตัวเองออกมาต่อสู้ ผสานเข้ากับอาร์ตที่ช่วยเสริมความสามมรรถทางกายภาพของเธอ เธอจึงเป็นคู่ต่อสู้ที่ควรระวังไว้เสมอ
เธอมีผลงานมากมายหลายต่อหลายชิ้น ที่บ้างชิ้นก็ถูกส่งเข้าสู่การผลิตจำนวนมากเพื่อใช้เสริมกำลังให้กองทหารของรียูเนียน
----
Code Name : เทรเตอร์
สังกัดย่อย : เดอะแมตชีน
เพศ : ชาย
ส่วนสูง: 225 cm
เผ่าพันธุ์ : ซาร์คาร์สายพันธุ์ย่อย การ์กอยเลือดบริสุทธ์
สถานะการติดเชื้อ : ติดเชื้อออริพาธี
อัตตราการดูดกลื่นของออริจิเนียมภายในเซล : 2%
รูปร่าง : ชายวัยกลางคนที่มีผิวสีเทาสวมหมวกที่สามารถแสดงข้อความต่างๆออกมาได้ พร้อมกับมีเขาแหลมคมสองเชาโผล่ออกมาจากหมวกเกราะ มีแผลเป็นรูปหัวกระโหลกที่หลัง มักสวมเสื้อผ้าคลายพวกไบค์เกอร์และปล่อยบรรยากาศรอบตัวชวนหาเรื่องอยู่ตลอด
รายละเอียด : วิศวกรฝีมือดีอีกรายแห่งเดอะแมตชีน ที่มักจะโดนผู้นำของตัวเองทุบหัวเป็นประจำข้อหาพร้อมซัดกับคนไปทั่ว
เห็นไม่ต่างจากนักเลงแบบนี่ไม่ทราบด้วยเหตุใด ดันมีภรรยาที่ทั้ลสวยและใจดีจนหลายคนในรียูเนียอิจฉา จนมักจะต่อยกับเขาเป็นประจำ
ถึงจะดูบ้าไปบ้าง แต่ทักษะการต่อสู้และความสามารถทางกายภาพของเขาเป็นของแท้จนสามารถที่จะใช้เพียงประแจของตัวเองทุบหัวคนจนแหลกได้แบบง่ายๆ
แต่หนึ่งในสิ่งที่โดดเด่นที่สุดของเขาคือหุ่นยนตร์ยักษ์สูง7เมตรที่มักจะโดนยิงถล่มใส่จนพังบ่อยสุดๆจนทำเอาชายวัยกลางคนผู้นี่หัวเสียเป็นประจำ
----
Code Name : เทรเชอร์
สังกัดย่อย : เดอะ แมตชีน
เพศ : หญิง
ส่วนสูง: 169 cm
เผ่าพันธุ์ : วูโป (หมาจิ้งจอก)
สถานะการติดเชื้อ : ติดเชื้อออริพาธี
อัตตราการดูดกลื่นของออริจิเนียมภายในเซล : 1.5%
รูปร่าง : หยิงสาวผู้มีเส้นผม หูและหาง สุนัขจิ้งจอกสีน้ำตาล พร้อมกับมีรอยสักรูปฟันเฟืองตรงบริเวณท้องน้อย มักจะใส่ชุดที่ค่อนข้างจะเปิดเผยผิวหนังจนสามีตัวเองมักจะไปตีกับคนที่มองเธอเป็นประจำ
รายละเอียด : ภรรยาผู้งดงามของเทรเตอร์ ผู้แสนร่าเริงแจ่มใส่ จนมักจะสนิดสนมกับคนอื่นๆได้อย่างง่ายดาย
ไม่มีใครทราบว่าทำไมตัวของเธอกับสามีถึงพบรักกันได้ แต่เรื่องของความรักมันเป็นเรื่องที่ไม่สามารถทำความเข้าใจได้อยู่แล้ว
ถึงจะเห็นเป็นหญิงสาวแบบนี่แต่ฝีมือด้านวิศวกรของเธอก็โดดเด่นมากพอที่จะออกแบบหุ่นรบสำหรับการยิ่งถล่มขึ้นมาได้ด้วยตัวเอง
ถึงแม้ส่วนใหญ่ตอนเธอขับมันออกไปสู้ เธอจะโดนอีกฝ่ายที่ดูยังไงก็เป็นพวกบ้าพลังแน่ๆพุ่งเข้ามาฉีกหุ่นของเธอออกเป็นชิ้นๆด้วยพละกำลังดิบอันมหาศาลก็เถอะ
----
Code Name : คาร์มา
สังกัดย่อย : เดอะ แฟนท่อม
เพศ : หญิง
ส่วนสูง: 164 cm
เผ่าพันธุ์ : ลูโป (หมาป่า)
สถานะการติดเชื้อ : ติดเชื้อออริพาธี
อัตตราการดูดกลื่นของออริจิเนียมภายในเซล : 13%
รูปร่าง : เธอมักจะใส่เสื้อทหารสีดำพร้อมกับกระโปรง มีเสื้อโค้ดสีดำเกาะที่ไว้ทั้งสองข้าง เธอมีแผลเป็นที่ช่วงบริเวรหลัง พร้อมกับผลึกออริจิเนี่ยมที่ต้นขาและไหล่ ผมสีดำทมิฬ ดวงตาสีแดงสดที่แฝงไปด้วยความเคียดแค้น
รายละเอียด : หญิงสาวผู้ถูกตามล่าจากรัฐบาลของเออร์ซัส โดยที่ตัวของเธอก็ไม่รู้สาเหตุด้วยซ้ำว่าทำไมตนเองถึงถูกตามล่า
และนั้นทำให้ตัวของเธอเต็มเปี่ยมไปด้วยความเครียดแค้นและความชิงชัง ที่พอเข้ามาอยู่รียูเนียนเธอจึงถูกส่งเข้ากลุ่มเดอะแฟนท่อม แล้วส่งไปทำงานร่วมกันกับบลัดฮาร์วแฟมมิลีอีกที่
ซึ่งภายในกลุ่มของหมาล่าเรื้อเธอแทบจะไม่มีเวลาคิดเรื่องความแค้นของตัวเองเลยสักนิดจกาการต้องวิ่งหนีการทะเลาะวิวาทภายในกลุ่มอยู่ตลอดเวลา
และไม่รู้ด้วยเหตุลอันใดกัน เธอจึงมักจะต้องถูกกลั่นแกล้วไปพร้อมกับคราวสเลเยอร์เสมอจนเธอพัฒนานิสัยพุ่งเข้าไปหลบหลังผู้นำของบลัดฮาร์วไปด้วยคน
----
Code Name : คุโรคามิ
สังกัดย่อย : บลัดฮาร์ว แฟมมิลี
เพศ : หญิง
ส่วนสูง: 163 cm
เผ่าพันธุ์ : ลูโป (หมาป่า)
สถานะการติดเชื้อ : ติดเชื้อออริพาธี
อัตตราการดูดกลื่นของออริจิเนียมภายในเซล : 15%
รูปร่าง : เธอมีเส้นผมสีดำสนิท นัตย์ตาสีเหลืองทองส่องประกายถึงความสิ้นหวังที่อยู่ภายในดวงตา ใบหน้าที่มีผลึกออริจิเนียมขึ้นที่แก้นลามไปถึงต้นคอ มาพร้อมกับชุดสูทประจำกลุ่ม
รายละเอียด : หมาป่าคลั่งผู้ไม่ทราบที่มา ที่ได้เข้าร่วมกับรียูเนียนจากการชักชวนของสหายคนนึงของตัวเธอเอง
ที่หลังจากเข้ากลุ่มมาสิ่งที่เธอเจอคือการโดนหัวหน้าแห่งบลัดฮาร์วซัดจนสภาพไม่ต่างจากหมาจรจัดที่บาดเจ็บหนักข้างถนน
เพราะากรที่เธอได้เห็นความแข็งแกร่งและความบ้าคลั่งของอีกฝ่าย เธอจึงเลือกที่จะติดตามหมาล่าเนื้อสีโลหิต ในฐานะลูกฝูงมาตั้งแต่ตอนนั้น
ซึ่งนั้นทำให้ตัวของเธอดันติดนิสัยวิ่งด้วยแขนและขา ไม่ต่างจากหมาป่า เวลาต้องการความเร็วสูงสุดมาจากกลุ่มของหมาล่าเนื้อด้วยชะงั้น
----
Code Name : ไบท์ (หญิงสาวผู้ตาบอด)
สังกัดย่อย : เดอะ แฟนท่อม
เพศ : หญิง
ส่วนสูง: 170 cm
เผ่าพันธุ์ : ลิเบอรี (นก)
สถานะการติดเชื้อ : ติดเชื้อออริพาธี
อัตตราการดูดกลื่นของออริจิเนียมภายในเซล : 16%
รูปร่าง : หญิงสาวผมบลอนด์ยาวถึงหลังและสวมใส่หน้ากากบางอย่างที่ปิดตาเธอไว้ เธอสวมเสื้อสีน้ำตาลเข้มและสวมทับด้วยผ้าคลุมสีน้ำตาลดำและที่แขนทั้งสองข้างเธอก็สวมผ้าสีน้ำตาลที่พันรอบแขนเธอถึงข้อศอกและสวมกระโปรงสีน้ำตาลน้ำยาว
รายละเอียด : นักดาบสาวตาบอด แต่จงอย่าได้ประมาทไป เพลงดาบของเธอนั้นแสนจะร้ายกาจและเป็นที่เลื่องลือในหมู่ทหารรับจ้างมาช้านาน
ถึงแม้จะมองมิเห็นสิ่งใด หญิงสาวผู้นี่ก็สามารถที่จะใช้ชีวิตได้อย่างปกติ จนแทบจะไม่ต่างจากคนปกติทั่วไปเลยแม้แต่น้อย
ความรวดเร็ว ทักษะและประสาทสัมผัสของเธอ ทำให้เธอนั้นอันตรายเป็นอย่างมากในสนามรบถึงแม้เธอจะมีจุดอ่อนจากประสาทสัมมผัสที่ดีเกินไปหลายอย่างก็ตาม
แต่นั้นก็ไม่ได้ทำให้เพลงดาบของเธออันตรายน้อยลงเลย เมื่อผสานเข้ากับปืนพกของเธอแล้วเธอก็ยังคงเป็นศัตรูที่อันตรายในสนามรบ
----
Code Name : วูฟ (หมาป่า)
สังกัดย่อย : บ็อบฟาร์ม
เพศ : ชาย
ส่วนสูง: 180 cm
เผ่าพันธุ์ : ลูโป (หมาป่า)
สถานะการติดเชื้อ : ติดเชื้อออริพาธี
อัตตราการดูดกลื่นของออริจิเนียมภายในเซล : 17%
รูปร่าง : ชายร่างสูง ไหล่กว้าง ผิวสีน้ำตาลปานกลางและผมสีดำ ดวงตาของเขาเป็นสีน้ำเงินเข้ม สวมสูทสีดำเรียบๆกับเชิ้ตติดกระดุมสีขาวข้างใต้ และปลดกระดุมที่คอเสื้อ สวมรองเท้าสีน้ำตาลทองอย่าง และมีแร่ออริจิเนียมขึ้นที่แผ่นหลังเต็มแผ่นหลังของเขา
รายละเอียด : ชายวัยกลางคนผู้ประจำการภายในหน่วยปศุสัตว์ของบ็อบฟาร์ม แต่ก็จงอย่าได้ประมาทหมาป่าผู้นี่เด็ดขาด
นอกเหนือจากทักษะด้านปศุสัตว์แล้ว เขายังมาพร้อมกับความสามารถทางกายภาพอันโดดเด่นและปืนที่เขาประดิษย์ขึ้นมาเองหลายต่อหลายกระบอก
เขาเป็นทั้งคู่ต่อสู้ที่อันตรายในระยะไกลและใกล้ เมื่อผสานกับลูกเล่นมากมายจากปืนของเขา เขาจึงเป็นคู่ต่อสู้ที่ยากจะต่อกร
แต่ถึงจะเห็นดูเหมื่อนหมาบ้าแบบนี่ เขาก็เป็นชายผู้มีความรักคนนึง ถึงสุดท้ายเขาก็จะเป็นคนบ้าบอๆอยู่ดีก็เถอะ
----
Code Name : นัน (แม่ชี)
สังกัดย่อย : บ็อบฟาร์ม
เพศ : หญิง
ส่วนสูง: 178 cm
เผ่าพันธุ์ : อินเซคต้า (แมลง)
สถานะการติดเชื้อ : ติดเชื้อออริพาธี
อัตตราการดูดกลื่นของออริจิเนียมภายในเซล : 1.5%
รูปร่าง : หญิงสาวผู้งดงามที่มีเส้นผมสีน้ำตาล พร้อมกับดวงตาสีน้ำเงินเข้ม ซึ่งมักจะสวมชุดแม่ชีที่เหมื่อนจะถูกดัดแปลงให้เสริมความเซ็กซี่ลงไปเอาไว้เสมอ
รายละเอียด : คนรักของวูฟ ปกติประจำการในหน่วยปศุสัตว์ของบ็อบฟาร์ม แต่เธอก็อันตรายไม่ต่างจากคนรักของตัวเอง
ด้วยหอกในมือของเธอที่ผสานเข้ากับพละกำลังอันเหนือธรรมชาติและทักษะการต่อสู้อันดุดันเธอจึงอันตรายเป็นอย่างมากในสนามรบ
ไหนจะอาร์ตของเธอที่สามารถพาร่างของเธอลอยขึ้นไปบนอากาศได้พร้อมกับปลดปล่อยผีเสื้ออกมาโจมตีคู่ต่อสู้ได้ นั้นยิ่งเสริมความอันตรายของเธอยิ่งขึ้นไปอีก
และท้ายที่สุดแล้ว ความรักของเธอกับหมาป่าหนุ่มก็มักจะถูกเหล่าสมาชิกแห่งบ็อบฟาร์มหยอกล้ออยู่เสมอ ทำให้บ้างครั้งเธอก็เก็บอาการเขินอายไม่อยู่เหมื่อนกัน
----
Code Name : เจ
สังกัดย่อย : เดอะแมตชีน
เพศ : ชาย
ส่วนสูง: 198 cm
เผ่าพันธุ์ : ซาร์คาร์สายพันธุ์ย่อยไม่สามารถระบุได้
สถานะการติดเชื้อ : ติดเชื้ออริพาธี
อัตตราการดูดกลื่นของออริจิเนียมภายในเซล : 30%
รูปร่าง : ชายหนุ่มผิวซีด ผมสีทอง มีดวงตาสีเเดงเลือดเลื่องเเสงอ่อนๆ ที่หูถูกสวมด้วยหูฟังสื่อสารไว้ปิดครอบทั่งหู บนใบหน้ายังเศษโอริจิเนียมประปรายเเถวใต้ตาเเละในเส้นผม สวมชุดป้องกันโอริจิเนียมที่มีรูปร่างเหมือนกับชุดเกราะของอัศวินสีขาวที่ดูสูงส่ง ห้อยดาบสั้นไว้ด้านหลัง มีลวดลายสีเเดงคล้ายเส้นเลือดเรืองเเสงสีเเดง ทั่วทั่งร่าง บรรยากาศที่เขาปล่อยออกมาช่างดูน่าอึดอัด
รายละเอียด : อีกหนึ่งวิศวกรฝีมือดีแห่งเดอะแมตชีน ผู้ดัดแปลงร่างกายของผู้คนที่ยอมรับจนกลายเป็นบ้างสิ่งที่ทรงพลัง
ถึงจะดูน่าเกรงขามแต่นิสัยของชายหนุ่มผู้นี่จริงๆแล้วก็ค่อนข้างจะคล้ายกับเด็กคนนึงที่อยู่ท่ามกลางวิศวกรสติไม่เต็มของเดอะแมพชีน
เขามีทักษะการต่อสู้และความสามารถทางกายภาพอันยอดเยี่ยมจนเป็นคู่ต่อสู้ที่อันตรายในหลากหลายสถานะการ
แต่เขาจะอันตรายที่สุดก็ต่อเมื่อได้ขึ้นขับขี่หุ่นยนตร์ยักษ์ของตน ที่มักจะถูกถอดประกอบชิ้นส่วนเป็นว่าเร่งเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของตัวหุ่นขึ้นไปเรื่อยๆ
—-
Code Name : ด็อกเตอร์สเนค (คุณหมออสรพิษ)
สังกัดย่อย : เนโรอาย
เพศ : ชาย
ส่วนสูง: 184 cm
เผ่าพันธุ์ : ไพเทีย (งู)
สถานะการติดเชื้อ : ติดเชื้อออริพาธี
อัตตราการดูดกลื่นของออริจิเนียมภายในเซล : 35%
รูปร่าง : ชายหนุ่มผู้ใส่เสื้อคลุมสีดำแขนเสื้อยาวกว่ามีลวดลายสีทองและสวมฮูกคลุมหัวสีดำและใส่เสื้อดำชั้นในและมีลวดลายสีฟ้าบนหน้าอก สวมกางเกงขายาวที่ส่วนบนเป็นสีฟ้าอมเขียวและตรงปลายเป็นสีดำ สวมหน้ากากส่วนปากที่คล้ายปากนกที่ทำหน้าที่ไม่ต่างจากเครื่องช่วยหายใจ มีผมสีเทาเงินที่ปลายผมเป็นสีแดงม่วงและดวงตาสีเขียว ใต้เสื้อคลุมของเขาคือผลึกออริจิเนียมนัยไม่ถ้วนที่ปกคลุมบริเวณลำตัวของเขาโดยเฉพาะบริเวณปอดของเขาที่พร้อมจะเกิดอาการอวัยวะล้มเหลวได้ตลอดเวลา
รายละเอียด : หนึ่งในสมาชิกแห่งหน่วยเนโครอาย เจ้าของฉายา คุณหมอหมื่นพิษจากความสามารถอาร์ตของตัวเองผสานกับอาวุธใจ
เขามักจะได้รับหน้าที่ให้ดูแลเหล่าผู้ติดเชื้อที่ร่างกายได้รับผลกระทบจากออริจิเนียมจนทำให้ร่างกายผลิตสารหลายชนิดออกมาเกินความจำเป็น
แต่เอาจริงๆแล้วเขาก็เป็นอีกหนึ่งคนที่มักจะโดนส่งเข้าห้องพยาบาลจากทั้งอาการติดเชื้อที่รุนแรงและการเผลอทดลองอะไรประหลาดๆจนบาดเจ็บ
ซี่งแน่นอนว่านั้นก็ไม่พ้นที่จะทำให้หังหน้าของเหบ่าเนโครอายอย่างกอร์ฟสตรองจอร์ต้องเอาคทาทุบหัวของเขาเพื่อให้เขารู้ตัวเสมอว่าหมอต้องตายเป็นคนสุดท้ายเพราะงั้นอย่าไปทดลองอะไรแปลกๆอีก
—-
Code Name : ไอเอฟ-วัน
สังกัดย่อย : เรจออฟบลัด
เพศ : Cunboy
ส่วนสูง: 165 cm
เผ่าพันธุ์ : ลูโป (หมาป่า)
สถานะการติดเชื้อ : ติดเชื้อออริพาธี
อัตตราการดูดกลื่นของออริจิเนียมภายในเซล : 47%
รูปร่าง : เด็กหนุ่มหรือเด็กสาว? ที่มีผมสีฟ้าอ่อนถักเปียยาวไปถึงหัวเข่า มีดวงตาสีฟ้าปนไปด้วยสีชมพูอ่อน และมักจะทำสายตาที่ให้ความรู้สึกว่าน่าตื่นเต้นอยู่เสมอ มักส่วมใส่เสื้อคอเต่าแขนกุดและเว้นรูเอาไว้ให้ใส่ได้พอดีกับแร่ออริจิเนียมที่งอกทะลุออกมาจากหัวใจซึ่งอยู่กลางอก ใบหน้าทางซีกซ้ายเองก็ถูกแร่ออริจิเนียมปกคุมไว้บางส่วน แขนทั้งสองข้างถูกออริจิเนียมปกคลุมไปทั้งแขนราวกับชุดเกราะ และจะใส่กางเกงที่ทำให้ขยับตัวได้ง่ายส่วนใหญ่มักเป็นผ้ายืด ส่วมถุงเท้าสีขาวข้อสั้นและรองเท้าผ้าใบสีขาวดำ บริเวณขาทั้งสองข้างมีออริจิเนียมจำนวนนึงงอกออกมาแต่ก็ไม่หนักเท่าบริเวณแขน และเป็นคนที่มีบรรยากาศรอบข้างได้เป็นกันเองแบบสุดๆ
รายละเอียด : เด็กหนุ่มหรือเด็กสาว? ผู้รอดชีวิตจากการทดลองอันแสนโหดร้าย นำพาจิตใจของคนผู้นี่บิดเบี้ยวออกไป
เขาหรือเธอคือผู้ที่มีอัตตราการติดเชื้ออันรุนแรง จนต้องเข้ารับการตรวจร่างกายเป็นประจำเพื่อป้องกันการล้มเหลวของอวัยวะภายใน
ด้วยเหตุผลทางด้านความมคลายคลึงทางด้านประวัติและความสามารถเขามักจะมีคู่หูคู่ใจคนนึงอยู่ข้างกายเป็นประจำ
ในสนามรบคู่หูสติแตกคู่นี่ก็พร้อมจะนำพาความบ้าคลั่งและการทำลายล้างอันดิบเถื่อนมาสู่ศัตรูของพวกเขาเอง
—-
Code Name : เคซี่ราร์ฟ (เสียงหัวเราะแห่งความบ้าคลั่ง)
สังกัดย่อย : เรจออฟบลัด
เพศ : ชาย
ส่วนสูง: 175 cm
เผ่าพันธุ์ : ไม่ทราบข้อมูล
สถานะการติดเชื้อ : ติดเชื้อออริพาธี
อัตตราการดูดกลื่นของออริจิเนียมภายในเซล : 47%
รูปร่าง : ชายหนุ่มผมสีเทาตาสีแดง ผมยาวเกือบถึงไหล่ ปกติจะมัดผมรวบเอาไว้แต่ถ้าต้องต่อสู้จะย้ายไปมัดผมตรงหน้าม้าไม่ให้มาบังทัศนวิสัยแทน มักจะใส่เสื้อแขนกุดกับกางเกงผ้าขายาว มีแร่ออริจิเนียมอยู่ที่ไหล่ทั้งสองข้างลากยาวจนปกคลุมแขนทั้งสองข้างพร้อมลำคอของเขาไปขนหมดที่คอห้อยหน้ากากกันแก๊สเอาไว้ตลอดเวลสและชอบพกอาวุธสามถึงสี่อันติดตัวอยู่เสมอไม่รวมพวกอาวุธซัด ที่มือแขนทั้งสองข้างนอกจากออริจิเนีวมแล้วมีเกล็ดสีเทาคลุมเป็นบางส่วน หลังของเขาถูกออริจิเนียมกัดกินอย่างหนักจนมีผลึกงอกออกมาจากแผ่นหลังเป็นจำนวนมากส่งผลให้เขามักจะทำเสื้อตัวเองขาดเป็นประจำ และยังมีผลึกอีกหลายสิบชิ้นที่กระจายอยู่ทั่วร่างของเขา
รายละเอียด : คู่หูคู่ใจของไอเอฟ-วัน ที่นิสัยยามปกติต่างกันสุดขั่วแต่เมื่อได้กระโจนเข้าสนามรบเมื่อไรพวกเขาก็พร้อมจะปลดปล่อยความบ้าคลั่งออกมาอย่างไร้ที่สิ้นสุด
สายฟ้าที่ถูกปลดปล่อยออกมาจากทั้งสองคนนั้นมักจะนำพาทุกอย่างที่อยู่รอบตัวไปาการทำลายล้างอันไร้ที่สิ้นสุดอยู่เสมอ
จนเบอร์เซิร์กเกอร์ต้องคอยส่งคนมาจับตาดูพวกเขาทั้งสองคนอยู่เสมอไม่ให้ใช้พลังมากเกินไปจนอาการออริพาธีมันหนักขึ้นกว่าเดิม
แต่น่าแปลกใจที่ชายหนุ่มผู้บ้าคลั่งคนนี่กลับมีทักษะในการแกะสลักที่สามารถแกะสลักรูปปั้นที่เหมื่อนกับสมาชิกของเรจออฟบลัดทุกคนได้เหมื่อนเปะสะงั้น
—-
Code Name : แอนเชียน ด็อกเตอร์ (คุณหมอโบราณ)
สังกัดย่อย : เนโครอาย
เพศ : หญิง
ส่วนสูง: 175 cm
เผ่าพันธุ์ : ลิเบอรี (นก)
สถานะการติดเชื้อ : ติดเชื้อออริพาธี
อัตตราการดูดกลื่นของออริจิเนียมภายในเซล : 17%
รูปร่าง : หญิงสาวที่งดงามและมีผมสีน้ำเงินยาว ดวงตาสีส้ม เธอแต่งตัวด้วยชุดของประเทศเยนที่คล้ายกับชุดกี่เผ่าสีน้ำเงินยาวและที่เอวซ้ายก็มีเชือกสีแดงที่ประดับไว้ เธอสวมเสื้อแขนสีน้ำเงินที่สองทั้งสองข้างและเธอก็มักจะพกพัดของประเทศเยนไว้ตลอด
รายละเอียด : หญิงสาวผู้สืบทอดวิชาแพทย์มาจากตระกูลของตัวเองซึ่งมีประวัติศาสตร์อันแสนยาวนานนับร้อยกว่าปี
เธอเป็นผู้ผสานวิชาการแพทย์ของตระกูลเข้ากับการแพทย์สมัยใหม่ ซึ่งทำให้เธอทำให้ตระกูลของตนโด่งดังยิ่งขึ้นไปอีก
แต่เอเธอได้เข้าสู่รียูเยียนเธอก็ได้พบกับคนไข้มากมายที่ตัวของเธอไม่เคยพบมาก่อน โดยเฉพาะเหล่าเรจออฟบลัด
คนไข้ที่เรียกได้ว่าควรจะตายไปแล้วด้วยซ้ำแต่ถูกผู้นำของเนโครอายบื้อชีวิตของพวกเขาเอาไว้ซึ่งเธอก็ได้ตั้งเป้าหมายเอาไว้ว่าจะหาทางรักษาพวกเขาให้พวกเขากลับไปมีชีวิตปกติโดยไม่ต้องพึ่งอาร์ตของหัวหน้าเธอให้ได้
—-
Code Name : สแกรีบลัด (โลหิตแห่งความหวาดกลัว)
สังกัดย่อย : เรจออฟบลัด
เพศ : ชาย
ส่วนสูง: 256 cm
เผ่าพันธุ์ : โอนิ (ยักษ์ญี่ปุ่น)
สถานะการติดเชื้อ : ติดเชื้อออริพาธี
อัตตราการดูดกลื่นของออริจิเนียมภายในเซล : 68%
รูปร่าง : ชายหนุ่มรูปร่างสูง มีเขาสีดำหนึ่งอันบนหน้าผากซึ่งเขาข้างนั้นก็มีออริจิเนียมงอกทะลุออกมาอย่างสะเปะสะปะ ใบหน้าหลายส่วนถูกปกคลุมเอาไว้ด้วยออริจิเนียมหนายังดีที่มันไม่ได้ปกปิดการมองเห็นของเขาไป แขนทั้งสองข้างของเขาถูกออริจิเนียมปกคลุมไปขนหมดแล้ว ขาขวามีแร่ออริจิเนี่ยมออกมาปกคลุมไปทั้งขา ขาข้างซ้ายก็ใกล้ขะถูกกลื่นกินด้วยออริจิเนียมจนหมดแล้ว ลำตัวเต็มไปด้วยผลึกออริจิเนียมที่งอกทะลุออกมาเป็นจำนวนมาก ผมสีเถา ตาสีถ่าน ผิวสีแทน มีแผลเป็นทั่วร่าง แต่แผลที่ซัดสุดคือแผล ที่ตาซ้าย
รายละเอียด : ชายหนุ่มร่างกายสูงใหญ่แต่เมื่อเทียบกับคนอื่นฟภายในเรจออฟบลัดแล้วเขาก็เป็นชายหนุ่มตัวเล็กคนนึง
ด้วยอาการติดเชื้ออันรุนแรงระดับที่ขาข้างนึงก้าวเข้าประตูแห่งนรกไปแล้วทำให้เขาต้องสวมเครื่องพยุงชีพเอาไว้ตลอดเวลาเพื่อกันการที่อยู่อาร์ตของผู้นำแห่งเนโครอายที่ค่อยพยุงชีวิตของเขาเอาไว้มันจะเกิดการล้มเหลวขึ้นมา
อาการติดเชื้อที่รุนแรงระดับนี่มันทำให้ตัวของเขาเต็มเปี่ยมไปด้วยความคลุมคลั่งภายในสนามรบจนยากที่จะมีใครหยุดความมคลุมคลั่งของเขาได้
ซึ่งมันทำให้เบอร์เซิร์กเกอร์เป็นห่วงชายหนุ่มผู้นี่เป็นประจำว่าเขาจะเผลอฝืนร่างกายตัวเองจนอาการตกผลึกรุนแรงขึ้นตอนไหนกัน
----
Code Name : แบล็กร็อคชูเตอร์ (มือปืนศิลาทมิฟ)
สังกัดย่อย : รียูเนียน
เพศ : หญิง
ส่วนสูง: 165 cm
เผ่าพันธุ์ : แซงต้า
สถานะการติดเชื้อ : ติดเชื้อออริพาธี
อัตตราการดูดกลื่นของออริจิเนียมภายในเซล : 30%
รูปร่าง : เธอมีผมสีดำที่ทำเป็นทรงทวินเทลที่แต่ละข้างยาวไม่เท่ากัน ดวงตาสีฟ้าและเมื่อใช้พลังอาร์ตก็จะปรากฏไฟสีฟ้าขึ้นที่ตาข้างซ้าย สวมเพียงแค่เสื้อชั้นในสีและสวมเสื้อคลุมสีดำที่มีฮูกทับและใส่กางเกงขาสั้นสีดำกับสวมรองเท้าที่ยาวถึงเข่า และมีรูปดาวห้าแฉกสีขาวบนเสื้อกับมีลวดลายสีขาวบนเสื้อ และมีผลึกออริจิเนียมงอกขึ้นมาปกคบุมแขนข้างซ้ายของเธอไปจนหมดและแผ่นหลังของเธอก็กลายเป็นออริจิเนียมไปหมดแล้ว ร่วมถึงยังมีออริจิเนียมกระจายไปตามส่วนอื่นๆอีกเล็กน้อย
รายละเอียด : หญิงสาวที่แต่งตัวได้เปิดเผยสุดๆจนมักจะโดนสมาชิกของรียูเนียนอื่นๆโยนเสื้อคลุมมาให้สวมอยู่เป็นประจำ
ถึงจะยังเด็กแต่เธอก็เป็นมือปืนมากฝีมือคนนึง ที่สามารถต่อสู้ใสระยะประชิดได้ถ้าเกิดสถานะการมันจำเป็นจริงๆ
เธอมาพร้อมกับสหายของเธอ ที่ว่ากันตามตรงแล้วสติก็ไม่ค่อยจะดีกันสักเท่าไร แต่มันก็ถือว่าเป็นเรื่องปกติของสมาชิกรียูเนียนละนะ
และแน่นอนว่าเธอโดนบ่นเรื่องการแต่งกายอันสุดแสนจะน้อยนิดอยู่เป็นประจำจนเธอได้เสื้อผ้าจำนวนมากมาจากการให้ของสมาชิกรียูเนียนหลายต่อหลายคน
ถึงเอาจริงๆแล้วเธอก็ยังคงสวมเสื้อผ้าน้อยชิ้นอยู่ดีก็ตาม ซึ่งก็ไม่มีใครทราบเหตุลว่าทำไมเธอถึ
สวมเสื้อผ้าแค่นั้น
----
Code Name : วิลลี่
สังกัดย่อย : เดอะแมตชีน
เพศ : ชาย
ส่วนสูง: 176
เผ่าพันธุ์ : ฟีลาย (สัตว์ตระกูลแมว)
สถานะการติดเชื้อ : ติดเชื้อออริพาธี
อัตตราการดูดกลื่นของออริจิเนียมภายในเซล : 5%
รูปร่าง : ชายหนุ่มที่มีผมสีเขียวฟ้าอ่อน ดวงตาสีเขียวฟ้า และสวมแว่นตากันลมที่บนศีรษะ สวมเสื้อผ้าสีดำและสวมเสื้อแจ็คเก็ตสีดำทับไว้และห้อยปืนสองประกอบที่เขาสร้างขึ้นมาเองไว้ที่ข้างเอวตลอดเวลา
รายละเอียด : อีกหนึ่งวิศวรกรสติไม่ค่อยจะเต็มแห่งเดอะแมตชีน แต่ก็เหมื่อนกับคำว่าคนบ้ากับอัจฉริยะมีเส้นบางๆกั้นเอาไว้ แต่เขาดันเป็นคนบ้าที่เป็นอัจฉริยะด้วยน่ะสิ
ความบ้าๆบอๆของเขาได้รับผลกระทบมาจากคนบ้าคนอื่นๆในเดอะแมตชีน ซึ่งความมบ้าพวกนี่ก็แพร่ไปทั่วราวกับโรคระบาดซึ่งหนึ่งในคนที่ติดไปก็คือเขานี่แหละ
ความสามารถทางกายภาพของเขาถือเป็นของจริงถ้าไม่นับความทนทานที่ค่อนข้างจะปกติ เขาก็จัดอยู่ในหมวดของคู่ต่อสู้ที่อันตราย
ปืนทั้งสองกระบอกในมือที่ปลดปล่อยพลังอาร์ตออกมาในรูปแบบของลำแสง ก็ทพให้เขาอันตรายในการต่อสู้ระยะไกลเช่นกัน
----
Code Name : เทเลพ็อต เกิร์ด
สังกัดย่อย : รียูเนียน
เพศ : หญิง
ส่วนสูง: 173 cm
เผ่าพันธุ์ : แซงต้า (นางฟ้า)
สถานะการติดเชื้อ : ติดเชื้อออริพาธี
อัตตราการดูดกลื่นของออริจิเนียมภายในเซล : 16%
รูปร่าง : หญิงสาววัยสิบหกปีที่มีผมสีชมพูแทบเหลืองทอง และมักจะสวมชุดรัดรูปสีชมพูที่มีแผ่นบางอย่างลอยอยู่ข้างๆเธอตลอด ชอบบอกว่าตัวเองตักเล็กทั้งๆที่สูงกว่าผู้หญิงปกติไปมาก หน้าตาน่ารักเต็มไปด้วยความสดใส
รายละเอียด : ฮีลเลอร์หรือซัพพอร์ตเตอร์ เธอก็ไม่รู้ว่าจะเรียกตัวเองยังไงดีแต่เนียกเธอว่าสาวน้อยผู้สามารถปรากกฎตัวได้ทุกที่แล้วกัน
ด้วยความสามารถในการพาคนอื่นเคลื่อนย้ายได้ภายในชั่วพริบตา ถึงแม้ระยะจะเพียงห้าสิบเมตรแต่นั้นก็มากพอแล้วที่จะทำให้เหล่ารียูเนียนทั้งหลายสามารถใช้กลยุทธพิสดารหลากรูปแบบออกมาได้
เธอมักจะได้รับความเอ็นดูจากเหล่าลุงๆป้าๆในรียูเนียน จากทั้งความสดใสและความร่าเริงของตัวเธอที่ทำให้พวกมองเธอเหมื่อนกับหลานสาว
แต่ด้วยเหตุผลบ้างประการที่ก็ไม่มีใครรู้เวลาที่เธอปรากกฎตัวขึ้นมามักจะมีระเบิดสีเกิดขึ้นที่หลังของเธอแบบที่ทุกคนก็สงสัยกันตลอดเวลาระเบิดสีมันโผล่มาได้ยังไง
----
Code Name : วิง สตอรม
สังกัดย่อย : เดอะ แฟนท่อม
เพศ : ชาย
ส่วนสูง: 180 cm
เผ่าพันธุ์ : ลิเบอรี (นก)
สถานะการติดเชื้อ : ติดเชื้ออริพาธี
อัตตราการดูดกลื่นของออริจิเนียมภายในเซล : 14%
รูปร่าง : ชายหนุ่มเผ่าลิเบอรีสายพันธุ์เหยี่ยว มีสีผิวแทน มีผมสียาวและมัดเป็นทรงหางม้า ดวงตาสีดำและนัตย์ตาสีเหลือง สวมเสื้อผ้าสีขาวเปิดไหล่และแขนและมีผ้าคลุมเอวสีขาวและสวมกางเกงสีน้ำเงินยาวและใส่รองเท้าแตะ
รายละเอียด : หน่วยลาดตระเวนแห่งเดอะแฟนท่อม ถ้าตอนไหนที่โดรนเกิดใช้การไม่ได้ขึ้นมาเขานี่แหละที่เป็นคนต้องบินขึ้นไปบนฟ้าเพื่อตรวจดูสถานะการต่างๆ
อันที่จริงแล้วมันมีมุกตลกมุกนึงภายในรียูเนียนจากากรที่เขาสามารถสร้างปีกขนนกสีดำขึ้นมาจากพลังอาร์ตของตัวเองได้
ในฐานะลิเบอรีเขาสามารถที่จะเปลี่ยนแขนของตัวเองกลายเป็นปีกนกได้ ซึ่งมันทำให้เขากบายเป็นลิเบอรีสี่ปีกไป
มุกนี่เป็นมุกที่เหล่ารียูเนียนมักงัดออกมาล้อเล่นกับชายหนุ่มเสมอ ซึ่งว่ากันตรงๆแล้วแม้กระทั้งเพื่อนสนิดของเขายังหัวเราะกับมุกนี่กันประจำ
-----
Code Name : บลัดดี้เซนซอร์ (เลื่อยโลหิตคลั่ง)
สังกัดย่อย : รียูเนียน
เพศ : หญิง
ส่วนสูง: 182 cm
เผ่าพันธุ์ : ลูกครึ่งของเอล์ฟและซาร์คาร์ไม่ทราบสายพันธุ์
สถานะการติดเชื้อ : ติดเชื้อออริพาธี
อัตตราการดูดกลื่นของออริจิเนียมภายในเซล : 13%
รูปร่าง : หญิงสาวผู้ดงงามที่ดวงตาและเส้นผมของเธอเป็นสีแดงฉานราวกับโลหิต มักสวมเสื้อสีดำแขนยาวที่เปิดหน้าท้องและสวมกางเกงสีแดงรัดรูป
รายละเอียด : สตรีคลั่งกระหายเลือดผู้กวัดแกว่งเลื่อยยนตร์ในมือฉีกและประชากทุกสิ่งที่ขวางทางจนเหลือเอาไว้เพียงกองเศษเนื้อ
ความบ้าคลั่งของเธอนั้นไร้ที่สิ้นสุด ตราบใดที่ยังคงมีโลหิตไหลลินในสนามรบเธอก็พร้อมจะออกอาละลาดต่อไปอย่างไม่มีหยุด
บิ่งโลหิตไหลออกมามากเท่าไรเธอก็จะยิ่งมีสิ่งของที่ใช้สำหรับอาร์ตโลหิตของเธอเพิ่มมากขึ้นไปเรื่อยๆอย่างไม่มีที่สิ้นสุด
มีคนไม่กี่คนเท่านั้นที่จะหบุดตัวของเธอได้ และหนึ่งในนั้นคือสิ่งจะเรียกว่าคนรักของเธอหรือว่าแค่เพื่อนสนิดคนนึง? ไม่มีใครรู้ว่าสุดท้ายแล้วพวกเขามีความสัมพันธุ์แบบไหนกันแน่
----
Code Name : บลัดดี้คิลเลอร์ (นักฆ่าอาบโลหิต)
สังกัดย่อย : รียูเนียน
เพศ : หญิง
ส่วนสูง: 178 cm
เผ่าพันธุ์ : ซาร์คาร์สายพันธุ์ย่อย แวมไพร์
สถานะการติดเชื้อ : ติดเชื้อออริพาธี
อัตตราการดูดกลื่นของออริจิเนียมภายในเซล : 13%
รูปร่าง : หญิงสาวผู้งดงามที่มีผมสีเงินเทายาวจนถึงต้นขาและติดโบว์สีแดงไว้ที่เหนือศีรษะ ดวงตาสีแดง สวมโชกเกอร์สีดำที่คอและประดับเข็มกลัดเพชรสีแดงที่ห้อยลงมาตรงอก สวมเสื้อผ้าที่คล้ายชุดนอนสีขาว
รายละเอียด : แวมไพร์สาวขี้เซา ผู้เป็นบ้างสิ่งที่อธิบายไม่ค่อยจะได้สักเท่าไรกับเจ้าของเลื่อยโลหิคผู้คลุมคลั่ง
เธอมักจะหลับอยู่ตลอดเวลา คาดการ์ว่าน่าจะเป็นผลจากการติดเชื้อออริจิเนียมเธอถึงหลับได้ตลอดเวลาแบบนี่
ถ้าเธอตื่นขึ้นมาในสนามรบเธอก็ถือเป็นคู่ต่อสู้ที่อันตรายคนนึง แม้ตัวขอบเธอจะอยูาในสภาพพร้อมจะหลับได้อยู่ตลอดเวลา
ด้วยความสามารถในการควบคุมโลหิตได้ ทำให้ในสนามรบก็ไม่ต่างจากสถานที่ ที่เธอสามารถใช้พลังของตัวเองได้อย่างเหลือเฟือ โดยไม่ต้องสนใจว่าตัวเองจะเป็นโรคโลหิตจางไปก่อนรึปล่าว
----
Code Name : ไคริว
สังกัดย่อย : เดอะแมตชีน
เพศ : ชาย
ส่วนสูง: 172 cm
เผ่าพันธุ์ : ซาฟรา (กิ้งกา)
สถานะการติดเชื้อ : ติดเชื้อออริพาธี
อัตตราการดูดกลื่นของออริจิเนียมภายในเซล : 37%
รูปร่าง : ชายหนุ่มผู้ที่ไหล่ซ้ายมีแผลเป็นรูปกากะบาทและมีเหงือกปลาที่เอวส่วนบรรยากาศรอบตัวก็ปกติมีผลึกออริจิเนียมที่งอกขึ้นมาคล้ายเขาอยู่คู่นึงบนหัว ใบหน้าของเขามีผลึกมากมายเกาะติดอยู่ ที่แขนและขามีผลึกออริจเนียมกระจายอยู่ทั่วจนมักจะขัดขวางการเคลื่อนไหวของเขาเสมอ บริเวณลำตัวของเขากลายสภาพเป็นผลึกออริจิเนียมกัดกินลึกไปถึงกระดูกซี่โครงแล้วดีที่ยังไมได้ทำให้อวัยวะถ่ยในของเขาเกิดการล้มเหลวขึ้น
รายละเอียด : ชายหนุ่มที่ติดเชื้อออริพาธีอย่างหนักจนใกล้จะตายเต็มที่ แต่ก็ยังคงสามารถมองโลกในแง่ดีได้อย่างน่าแปลกใจ
เขามักจะได้รับความเอ็นดูจากเหล่าสมาชิกรียูเนียนอายุมากทั้งหลายที่มองตัวของเขาไม่ต่างไปจากเจ้าหลานตัวน้อยคนนึง จากากรที่เขาเป็นคนปกติไม่กี่คนกลางดงคนสติไม่เต็มะละน
ความสามารถในด้านวิศวกรรมของเขาก็ไม่ได้น้อยหน้าใคร จนเขาสามารถสรรสร้างหุ่นยนตร์ยักษ์ของตนขึ้นมาได้
ถึงแม้ตอนที่ขอลองทดสอบกับจังเกอร์น็อตหุ่นของเขามันจะถูกต่อยแค่หมัดเดียว ก็กลายสภาพเป็นแค่กองเศษเหล็กที่ทำอะไรไม่ได้แล้วก็เถอะ
----
Code Name : คาซิม
สังกัดย่อย : เดอะ แฟนท่อม
เพศ : หญิง
ส่วนสูง: 175 cm
เผ่าพันธุ์ : วูโป (จิ้งจอก)
สถานะการติดเชื้อ : ติดเชื้อออริพาธี
อัตตราการดูดกลื่นของออริจิเนียมภายในเซล : 15%
รูปร่าง : หญิงสาวผู้งดงาม มีผมสีขาวที่ถูกถักเป็นเปียยาว และมีกิ๊บหนีบผมสีดำที่ขมับซ้ายและใส่ต่างหู สวมเสื้อผ้าสีน้ำตาลเขียวอ่อนเบาๆสั้นเปิดหน้าท้อง และใส่ผ้าพันคอสีส้มยาว และกางเกงขาสั้นสีน้ำตาลเขียวอ่อน
รายละเอียด : หัวหน้ากลุ่มนักฆ่าแห่งทะเลทรายซาร์กอน ผู้ที่รอดชีวิตท่ามกลางความโหดร้ายของธรรมชาติอันดิบเถื่อน
เหล่านักฆ่าใต้การบัญชาการของเธอล้วนเป็นซาร์คาร์ฝีมือดีที่เธอแทบจะรู้จักพวกเขามาตั้งแต่ที่เธอได้ลืมตาดูโลก
ในฐานะนักฆ่าคนนึงเธอไม่ใช่คนที่ชอบต่อสู้แบบเผชิญหน้าสักเท่าไร แต่ถ้ามันจำเป็นเธอก็ไม่ลังเลที่จะเข้าปะทะ
ถึงแม้เธอจะถูกจังเกอร์น็อตบ่นอยู่เสมอว่า เลิกพยายามเต้นไปด้วยสู้ไปด้วยเถอะ แต่นี่คือวิชาของเธอเองจะให้เธอละทิ้งมันไปเธอก็รู้สึกแย่เกินกว่าจะทำได้
----
Code Name : วิชเชอร์
สังกัดย่อย : รียูเนียน
เพศ : ชาย
ส่วนสูง: 184 cm
เผ่าพันธุ์ : ลูโป (หมาป่า)
สถานะการติดเชื้อ : ไม่ติดเชื้อออริพาธี
อัตตราการดูดกลื่นของออริจิเนียมภายในเซล : 0%
รูปร่าง : ชายหนุ่มที่มีผมสีน้ำตาลดำสั้น ดวงตาสีเหลืองดำเหมือนหมาป่า ผิวสีแทนไว้เคราสวมเสื้อสไตร์ยุคกลางและสวมผ้าคลุมขนคอเสื้อและสวมสร้อยคอรูปหมาป่า
รายละเอียด : นักล่าเงินรางวัล ทหารรับจ้าง นักฆ่า พรานป่า มีคำมากมายที่ใช้เรียกขานตัวของเขาแต่เขาชื่นชอบที่จะเรียกตัวเองว่าวิชเชอร์สะมากกว่า
เขาทำงานเพื่อเงินและชื่อเสียงโดยที่ไม่ได้สนใจว่าผู้ว่าจ้างของตนคือใครกัน และที่เขา เข้าร่วมรียูเนียก็เพราะเหตุผลสองข้อนี่เช่นกัน
ในด้านเงินเขายอมรับว่าเขาค่อนข้างจะได้รับเงินในระดับนึง แต่ในเรื่องชื่อเสียงตัวของเขาค่อนข้างจะโดนชื่อเสียงคนอื่นกลบไปเสียหมด
เขาก็ทำได้เพียงแค่บ่นออกมาพร้อมกับพยายามให้หนักขึ้น เพื่อที่จะได้สร้างชื่อเสียงของตัวเองให้โด่งดังไปทั่วเทอร์ร่า
----
Code Name : คริมสัน (สีแดง)
สังกัดย่อย : เรจออฟบลัด
เพศ : ชาย
ส่วนสูง: 185 cm
เผ่าพันธุ์ : ซาร์คาร์ไม่ทราบสายพันธุ์ย่อย
สถานะการติดเชื้อ : ติดเชื้อออริพาธี
อัตตราการดูดกลื่นของออริจิเนียมภายในเซล : 42%
รูปร่าง : ชายหนุ่มผมสีแดงเข้มและผูกผ้าสีดำยาวไว้ที่หน้าผาก และมีเขาปีศาจสีแดงสองข้างที่หน้าผาก ดวงตาสีแดง และที่บริเวนใต้ตาก็มีขีดสีดำสองขีดใต้ตา รูปร่างสูง ท่อนล่าง สวมกางเกงสีดำและรองเท้าสีขาวเทา ที่เอวก็ผูกผ้าสีแดงไว้ ส่วนท่อนบนกลับไม่สวมอะไรเลยสวมเพียงแค่เสื้อคลุมสีดำเท่านั้น และใส่สร้อยคอรูปฟันฉลามสองเส้นและสวมปลอกแขนสีดำที่แขนสองข้าง
ทั่วร่างของเขาเต็มไปด้วยผลึกออริจิเนียมมากมายที่งอกทะลุออกมาปกคลุมร่างกายของเขาทั้งหมดเอาไว้ราวกับชุดเกราะหนาที่กำลังค่อยๆกัดกินพลังชีวิตของเขาไปเรื่อยๆ
รายละเอียด : อีกหนึ่งนักรบซาร์คาร์แห่งเรจออฟบลัด ผู้ที่ชีวิตของตัวเองกำลังก้าวเท้าเข้าสู่ความตายอย่างช้าๆ
ในเรจออฟบลัดเขาถือเป็นชายร่างเล็กคนนึงเมื่อเทียบกับเหล่าอสูรกายที่ถูกปกคลุมไปด้วยออริจิเนียมคนอื่นๆ
แต่นั้นก็ไม่ใช่สิ่งที่เขาอันตรายน้อยลง ในสนามรบทักษะของเขายังคงโดดเด่น ดาบของเขายังคงสามารถตัดผ่านศัตรูได้ไม่ต่างจากการผ่าเนย
ซึ่งแน่นอนว่าตัวของเขามักจะโดยเบอร์เซิร์กเกอร์บ่นอยู่เป็นประจำจากการที่มักจะลืมคืนหนังสือการ์ตูนที่ยืมจากเธอไป
----
Code Name : ไนท์วอร์เกอร์ (ผู้เดินผ่านยามราตรี)
สังกัดย่อย : เดอะ แฟนท่อม
เพศ : ชายท้องได้
ส่วนสูง: 175 cm
เผ่าพันธุ์ : แซงต้า
สถานะการติดเชื้อ : ติดเชื้อออริพาธี
อัตตราการดูดกลื่นของออริจิเนียมภายในเซล : 5%
รูปร่าง : ชายหนุ่มผมสีครีมวนิลาสวมเสื้อสเวตเตอร์แขนยาวพร้อมใส่เสื้อคลุมแขนยาวทับไว้อีกชั้น สวมกางเกงขายาวสีดำกับรองเท้าบูทอันเป็นเอกลักษณ์ แน่นอนว่าเเขามาพร้อมกับปีกและวงแหวนบนหัวอันแสดงถึงเผ่าพันธุ์ของเขา
รายละเอียด : ชายหนุ่มผู้ชื่นชอบในความโกลาหล จนมักจะสันหาทางมาเพื่อนำพาทุกอย่างตกลงสู่หายนะ
ทั้งการวางระเบิด ปล่อยข่าวลือ กวนประสาทคน อะไรก็ตามแต่ที่เขาสามารถที่จะทำได้เพื่อพาทุกอย่างไปสู่ความโกลาหล
ซึ่งแน่นอนว่าเขามักจะโดนรุมกระทืบอยู่เป็นประจำในตอนฝึกซ้อม รวมถึงโดนสั้งให้ฝึกหนักกว่าคนอื่นเพื่อฝึกระเบีบยวินัยด้วย
แต่เขายังคงไม่สนใจ จิตใจของเขายังคงเต็มเปี่ยมไปด้วยเปลวเพลิงแห่งความโกลาหลที่จะพาทุกสิ่งไปสู่หายนะ
----
Code Name : เดสทรอยเยอร์ (ผู้ทำลายล้าง)
สังกัดย่อย : เรจออฟบลัด
เพศ : หญิง
ส่วนสูง: 175 cm
เผ่าพันธุ์ : ซาร์คัส ไม่ทราบสายพันธุ์ย่อย
สถานะการติดเชื้อ : ติดเชื้อออริพาธี
อัตตราการดูดกลื่นของออริจิเนียมภายในเซล : 32%
รูปร่าง : หญิงสาวที่มีผมสีแดงและดำเข้มที่ทำเป็นทรงทวิลเทลคู่ที่ลักษณะคล้ายครีบ มีเขาสีส้มบนหน้าผาก พร้อมกับดวงตาสีแดงส้มกับเขี้ยวสีดำหกคู่ที่เกิดจากการที่ผลึกแร่ออริจิเนียมงอกทะลุออกมาจากข้างแก้ม
สวมเสื้อผ้ากิโมโนสีดำและแดง มีเข็มกับผ้าคาดเอวสีแดงดำที่ตรงกลางมีเปลือกกระดองสีแดงส้มเหมือนปูหรือแมงดาทะเล
ที่หัวไหล่มีหนามงอกขึ้นซึ่งเป็นผลึกแร่ออริจิเนียมขนาดใหญ่ บริเวณหัวเข่าและน่องขาสวมกางเกงขายาวสีแดงเข้มที่มีลวดลายสีแดง สวมถุงมือที่มีกรงเล็บแหลมคม
มีหางปีศาจสีแดงเข้มที่ตรงปลายเป็นก้ามปูหรือคีม และผ้าคลุมสีดำและภายในสีแดงกับปีกปีศาจสี่คู่บนหลังที่เกิดขึ้นจากการกลายพันธุ์อย่างรุนแรง
รายละเอียด : หญิงสาวผู้ทุกค์ทรมาณจากการกัดกินและการกลายพันธุ์อย่างหนักของร่างกายจากการติดเชื้อออริจิเนียม
แต่เธอก็เปลี่ยนความเจ็บปวดพวกนั้นให้กลายเป็นความบ้าคลั่งในสนามรบ ออกอาละวาดด้วยโทสะอันไม่มีจุดสิ้นสุด
ความมทนทานอันมหาศาบทำให้เธอเป็นพลังที่ยากจะหยุดยั้ง ถึงแม้จะเป็นเช่นนั้นเดอะเบอร์เซิร์กเกอร์มักจะเป็นห่วงเธออยู่เสมอ
จากการที่เธอถือว่าเป็นคนติดเชื้อในระดับต่ำของเรจออฟบลัดแต่เธอก็เป็นหนึ่งในคนที่ออริจิเนียมส่งผลให้เกิดการกลายพันธุ์อย่างหนักจนตัวของเธอมีปีกงอกทะลุออกมาจากแผ่นหลังแต่มันกใช้ในการบินไม่ได้เลย
----
Code Name : กอร์เจ็ด (ผู้งดงาม)
สังกัดย่อย : รียูเนียน
เพศ : หญิง
ส่วนสูง: 180 cm
เผ่าพันธุ์ : ฟีลาย (สัตว์ตระกูลแมว)
สถานะการติดเชื้อ : ติดเชื้อออริพาธี
อัตตราการดูดกลื่นของออริจิเนียมภายในเซล : 11%
รูปร่าง : หญิงสาวที่หน้าตางดงาม หุ่นดี ผมสีดำยาวเกือบถึงพื้น สวมชุดประเทศเยนสีดำขอบทองที่คล้ายกับชุดกี่เพ้าและเปิดใต้หน้าอกและมีกระโปรงยาวและโชว์ท่อนขาอันขาวและเรียบเนียน สวมถุงมือยาวถึงครึ่งแขน และสวมสายรัดสีดำที่ต้นขาขวา และสวมรองเท้าส้นสูงสีดำ และมีขาที่ยาวสุดๆเมื่อเทียบกับลำตัวของเธอ
รายละเอียด : อดีตนางแบบแห่งประเทศเยน ผู้ที่มีความงดงามจนถูกจัดอันดับให้อยู่ในระดับสูงของผู้หญิงที่สวยที่สุดของเยนเสมอ
แต่ก็น่าเศร้าที่ตัวของเธอได้ติดเชื้อออริพาธีจนผลึกค่อยๆกัดกินร่างกายของเธอย่างช้าๆ กลายเป็นเวลานับถอยหลังสู่ความตายของเธอ
แต่เธอก็ไม่มีความเสียใจเลยสักนิดเธอเดินทางร่วมกับเหล่ารียูเนียนในการช่วยเหลือผู้คนมากมายด้วยมือของเธอเอง
และแน่นอนว่าเธอมักจะโดนบ่นอยู่เป็นประจำจากการที่ชอบแต่งตัวเปิดเผลมากเกินไปจนมักจะถูกโจมตีเป็นคนแรกเสมอ
----
Code Name : อาเคมิส (นักเล่นแร่แปรธาตุ)
สังกัดย่อย : เดอะ เมจิก
เพศ : หญิง
ส่วนสูง: 170 cm
เผ่าพันธุ์ : คุรันต้า (ม้า)
สถานะการติดเชื้อ : ติดเชื้อออริพาธี
อัตตราการดูดกลื่นของออริจิเนียมภายในเซล : 9%
รูปร่าง : หญิงสาวที่หน้าตางดงาม มีผมสีน้ำตาลยาว มีหูและหางที่บ่งบอกถึงเผ่าพันธุ์เธอและใส่ผ้าคลุมหัวสีแดงที่เปิดหูของเธอ
รายละเอียด : หญิงสาวผู้แสนร่าเริง และเต็มเปี่ยมไปด้วยความรู้ในสารพัดธาตุที่มีอยู่บนโลกเทอร์ราใบนี่
ด้วยอาร์ตที่สามารถควบคุมพื้นดินได้เธอจึงมักจะต้องได้รับหน้าที่เป็นหน่วยทำลายล้างไม่ก็หน่วยก่อสร้างอยู่เสมอ
ถึงแม้เธอจะดูร่าเริงแลเเต็มเปี่ยมไปด้วยความสดใส แต่จงอน่าลืมว่าเธอคือหนึ่งสมาชิกแห่งเดอะเมจิก ผู้สืบทอดทักษะด้านจิตวิทยาอันบิดเบี้ยวมากจากผู้นำของเธอ
ในหมู่เดอะเมจิก เธอเป็นคนที่ค่อนข้างจะปกติที่สุดแล้ว ท่ามกลางผู้ที่จิตใจแหลกสลายจากากรโดนผู้นำของตนหลอกหลอนด้วยทักษะจิตวิทยาอันบิดเบี้ยว
----
Code Name : อาเธนา
สังกัดย่อย : เดอะ เมจิค
เพศ : หญิง
ส่วนสูง: 172
เผ่าพันธุ์ : ลิเบอรี (นก)
สถานะการติดเชื้อ : ไม่ติดเชื้อออริพาธี
อัตตราการดูดกลื่นของออริจิเนียมภายในเซล : 0%
รูปร่าง : หญิงสาวมีใบหน้าที่งดงาม มีผมสีไลแลคหรือสีม่วงยาว ตาสีเขียว รูปร่างผอมเพรียวและมักจะสวมชุดเสื้อผ้ากรีกโบราณสีขาวโชว์หน้าอกและเปิดไหล่และกระโปรงยาว สวมโชกเกอร์สีทองที่ลำคอ เกราะเอวสีทองที่มีประดับไว้ ใส่สร้อยข้อมือที่มือขวา ถือคฑาที่ยาวและตรงปลายก็มีรูปร่างเป็นวงกลมและมีรูปร่างคล้ายนก
รายละเอียด : หญิงสาวผู้ต้องการมอบความหวังให้กับผูคน เธอจึงได้เลือกเดินในเส้นทางแห่งการนองเลือดนี่ เพื่อมอบความหวังให้กับทุกๆคน
เธอมาพร้อมกับเหล่าผู้รับใช้คู่กาย ที่ต่างก็เป็นคู่ต่อสู้ที่อันตราย และเมื่อพวกเขาได้ยื่นอยู่เคียงข้างเธอพวกเขาก็จะยิ่งอันตรายขึ้นไปอีก
หลายคนนั้นต่างสงสัยว่าทำไมหญิงสาวผู้ไม่สามารถใช้อาร์ตได้ผู้นี่ถึงได้ถูกบรรจุเข้าหน่วยของเดอะเมจิค แต่เรื่องนั้นก็มีเพียงเหล่าระดับสูงเท่านั้นที่รู้
แต่สิ่งที่เธอมักจะโดนบ่นเหมื่อนกับคนอื่นๆก็คือการแต่งตัวที่มันเปิดเผยจนเกินไปทำให้มักจะมีคนโยนเสื้อคลุมมาให้ตัวของเธอเป็นประจำ
----
Code Name :
สังกัดย่อย :
เพศ :
ส่วนสูง:
เผ่าพันธุ์ :
สถานะการติดเชื้อ : ติดเชื้อออริพาธี
อัตตราการดูดกลื่นของออริจิเนียมภายในเซล :
รูปร่าง :
รายละเอียด :
ความคิดเห็น