ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    D&d สรุปคลาสแบบคล่าวๆ

    ลำดับตอนที่ #2 : Barbarian

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 94
      0
      26 ก.พ. 64

    กลับมาอีกครั้งครับ คล่าวนี้ถึงตาของหนึ่งในอาชีพที่ผมชอบที่สุดในd&d บาบาเรี่ยน คนเถื่อนที่ทั้งถึกและตีแรง เป็นสุดยอดแนวหน้าที่ไว้ใจได้ ยกเว้นมันดันจะไปโดนควบคุมเข้ามาซัดพวกเดี่ยวกันน่ะนะ

    และแน่นอนเหมือนครั้งที่แล้ว การแปลครั้งนี้จะมีเพียงสกิลพื้นฐานเท่านั้น และไม่ได้บอกด้วยว่าสกิลต่างๆ ได้ตอนไหนใช้ได้กี่ครั้ง

    มาเริ่มกันเถอะ

    Rage

    สกิลหลักของบาบาเรี่ยนคุณสามารถใช้สกิลนี้ได้ก็ต่อเมื่อไม่ใส่เกราะหนักเท่านั้น มีผล1นาที่

    คุณจะทอยแบบได้เปรียบกับการทอยstrทุกประเภทยกเว้นการทอยโจมตี

    ความเสียหายจากการโจมตีด้วยอาวุธที่ใช้strจะเพิ่มขึ้น ตามที่สกิลบอกไว้ในแต่ละเลเวล

    และคุณจะได้รับresistance ต่อดาเมจ ทุบ ฟันและแทงทำให้ดาเมจทั้งสามประเภทที่โจมตีใส่ณจะเหลือเพียงครึ่งเดี่ยว

    แต่เมื่อเข้าอยู่ในสถานะนี้เขาจะไม่สามารถร่ายเวทย์ได้

    และถ้าพวกเขาหมดสติหรือไม่ได้โจมตีหรือไม่ได้รับความเสียหายในตานั้นสกิลนี้จะถูกเลิก

    และคุณต้อง lorg rest เพื่อรีเซตจำนวนการเรทให้กลับมาเต็ม

    Unarmored Defense

    เมื่อคุณไม่ได้ใส่เกราะ acของคุณจะถูกคำนวณด้วย ac+dex mod+con mod

    Reckless Attack

    เมื่อคุณใช้สกิลนี้ในตานั้นคุณจะโจมตีได้แบบได้เปรียบ แต่หลังจากนั้นศัตรูก็จะโจมตีคุณแบบได้เปรียบเช่นกัน

    Danger Sense

    ทำให้คุณทอยแบบได้เปรียบกับdex save ที่สามารถมองเห็นได้

    Extra Attack

    ทำให้คุณโจมตีได้อีกครั้ง

    Fast Movement

    ทำให้ความเร็วในการวิ่งของคุณเพิ่มอีก10ft เมื่อคุณไม่ได้ใส่เกราะ

    Feral Instinct

    ทำให้คุณได้เปรียบในการทอยinitiative

    และเมื่อพวกเขาถูกเซอร์ไพร์พวกเขาจะสามารถทอยinitativeได้แบบปกติ

    Brutal Critical

    เพิ่มจำนวนลูกเต๋าดาเมจในการทอยโจมตีคริติคอนเพิ่มอีก1ลูก

    Relentless Rage

    เมื่อคุณกำลังเรทอยู่แล้วเลือดของคุณเหลือ0 คุณสามารถทอยcon save dc10 ถ้าผ่านเลือดคุรจะเหลือ1แทน dcจะเพิ่มไป5ทุกครั้งที่คุณใช้สกิลนี้ และจะรีเซตกลับไปที่10เมื่อ short หรือ long rest เท่านั้น

    Persistent Rage

    เมื่อคุณเรท เรทตะไม่สามารถถูกเลิกได้ด้วยเหตุใดก็ตามยกเว้น คุณหมดสิตหรือเลือกที่จะหยุดเอง

    Indomitable Might

    เมื่อคุณทอย str แล้วผลรวมนั้นน้อยกว่าค่าstrของคุณ มันจะใช้ค่าstrของคุณแทน

    Primal Champion

    จะทำให้ค่าสถานะ strและconของคุณ เพิ่มขึ้นอีก4แต้ม และเพิ่มขีดจำกัดของทั้งสองค่าไปอีก4

     

    จบไปแล้วกับของบาบาเรียนครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×