คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Barbarian
กลับมาอีกครั้งครับ คล่าวนี้ถึงตาของหนึ่งในอาชีพที่ผมชอบที่สุดในd&d บาบาเรี่ยน คนเถื่อนที่ทั้งถึกและตีแรง เป็นสุดยอดแนวหน้าที่ไว้ใจได้ ยกเว้นมันดันจะไปโดนควบคุมเข้ามาซัดพวกเดี่ยวกันน่ะนะ
และแน่นอนเหมือนครั้งที่แล้ว การแปลครั้งนี้จะมีเพียงสกิลพื้นฐานเท่านั้น และไม่ได้บอกด้วยว่าสกิลต่างๆ ได้ตอนไหนใช้ได้กี่ครั้ง
มาเริ่มกันเถอะ
Rage
สกิลหลักของบาบาเรี่ยนคุณสามารถใช้สกิลนี้ได้ก็ต่อเมื่อไม่ใส่เกราะหนักเท่านั้น มีผล1นาที่
คุณจะทอยแบบได้เปรียบกับการทอยstrทุกประเภทยกเว้นการทอยโจมตี
ความเสียหายจากการโจมตีด้วยอาวุธที่ใช้strจะเพิ่มขึ้น ตามที่สกิลบอกไว้ในแต่ละเลเวล
และคุณจะได้รับresistance ต่อดาเมจ ทุบ ฟันและแทงทำให้ดาเมจทั้งสามประเภทที่โจมตีใส่ณจะเหลือเพียงครึ่งเดี่ยว
แต่เมื่อเข้าอยู่ในสถานะนี้เขาจะไม่สามารถร่ายเวทย์ได้
และถ้าพวกเขาหมดสติหรือไม่ได้โจมตีหรือไม่ได้รับความเสียหายในตานั้นสกิลนี้จะถูกเลิก
และคุณต้อง lorg rest เพื่อรีเซตจำนวนการเรทให้กลับมาเต็ม
Unarmored Defense
เมื่อคุณไม่ได้ใส่เกราะ acของคุณจะถูกคำนวณด้วย ac+dex mod+con mod
Reckless Attack
เมื่อคุณใช้สกิลนี้ในตานั้นคุณจะโจมตีได้แบบได้เปรียบ แต่หลังจากนั้นศัตรูก็จะโจมตีคุณแบบได้เปรียบเช่นกัน
Danger Sense
ทำให้คุณทอยแบบได้เปรียบกับdex save ที่สามารถมองเห็นได้
Extra Attack
ทำให้คุณโจมตีได้อีกครั้ง
Fast Movement
ทำให้ความเร็วในการวิ่งของคุณเพิ่มอีก10ft เมื่อคุณไม่ได้ใส่เกราะ
Feral Instinct
ทำให้คุณได้เปรียบในการทอยinitiative
และเมื่อพวกเขาถูกเซอร์ไพร์พวกเขาจะสามารถทอยinitativeได้แบบปกติ
Brutal Critical
เพิ่มจำนวนลูกเต๋าดาเมจในการทอยโจมตีคริติคอนเพิ่มอีก1ลูก
Relentless Rage
เมื่อคุณกำลังเรทอยู่แล้วเลือดของคุณเหลือ0 คุณสามารถทอยcon save dc10 ถ้าผ่านเลือดคุรจะเหลือ1แทน dcจะเพิ่มไป5ทุกครั้งที่คุณใช้สกิลนี้ และจะรีเซตกลับไปที่10เมื่อ short หรือ long rest เท่านั้น
Persistent Rage
เมื่อคุณเรท เรทตะไม่สามารถถูกเลิกได้ด้วยเหตุใดก็ตามยกเว้น คุณหมดสิตหรือเลือกที่จะหยุดเอง
Indomitable Might
เมื่อคุณทอย str แล้วผลรวมนั้นน้อยกว่าค่าstrของคุณ มันจะใช้ค่าstrของคุณแทน
Primal Champion
จะทำให้ค่าสถานะ strและconของคุณ เพิ่มขึ้นอีก4แต้ม และเพิ่มขีดจำกัดของทั้งสองค่าไปอีก4
จบไปแล้วกับของบาบาเรียนครับ
ความคิดเห็น