ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Strongest evolution ศึกสุดยอดผู้ใช้ร่างเมก้า

    ลำดับตอนที่ #1 : ชี้แจง&ใบสมัคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 584
      13
      24 พ.ย. 63

    ชี้แจง

    เพื่อความเข้าใจตรงกัน อ่านก่อนแล้วค่อยคัดลอกใบสมัครนะคะ

    1. ร่างเมก้า 1 ตัว มีคนใช้ได้แค่คนเดียว ถ้าเกิดมีการส่งมาแล้วซ้ำกัน ไรท์จะเลือกของคนที่ดูแล้วน่าจะเก่งกว่าค่ะ เพราะการแข่งนี้จะรับเพียงแค่ผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดเท่านั้น
    2. 1 ID จะส่งกี่ตัวละครก็ได้ค่ะ 
    3. กรุณาใส่เครดิตรูปตัวละครด้วยนะคะ ถ้าไม่ใช่รูปที่วาดเองน่ะค่ะ
    4. กรุณาส่งในหน้านี้ เพื่อที่จะได้สะดวกต่อการเช็คนะคะ
    5. บทที่รับ สามารถดูได้ที่ตอน Characters นะคะ
    6. ถ้าเป็นไปได้ อยากให้ส่งแบบเป็นลิงค์น่ะค่ะ หรือถ้าใครส่งแบบลิงค์ไม่เป็นก็ส่งแบบปกติก็ได้ค่ะ ไม่เป็นไร
    7. เรื่องนี้ไม่มีคอมเมนต์รูมนะคะ เพราะไรท์จะตอบกลับในคอมเมนต์ของผู้ส่งเลย
    8. ตัวละครบางตัวอาจจะมีบทบาทน้อยหน่อยนะคะ เพราะเรื่องนี้ตัวละครแบบ เยอะมากจริงๆ
    9. เรื่องนี้ดองแน่นอนค่ะ รอกันได้ใช่มั้ย0^0?

    เอาล่ะ ไปดูใบสมัครกันเลยดีกว่า

    ใบสมัคร

    [รูป]

    (เครดิต)

    "(คำพูดที่บ่งบอกถึงตัวละคร)"

    บท:

    ชื่อ-นามสกุล[EN/TH]:

    ชื่อเล่น[EN/TH]:

    เพศ:

    อายุ:(อย่างต่ำ 10 ขวบนะคะ)

    ฉายา:

    นิสัย:

    ประวัติ:(เป็นใคร มาจากไหน ทำไมถึงได้มาร่วม MPL)

    ความสามารถพิเศษ:

    ชอบ:

    เกลียด:

    กลัว:

    รายละเอียดโปเกมอนที่ใช้(แค่ตัวเดียว ตัวที่อยู่ในบทนั่นแหละค่ะ)

    ชื่อโปเกมอน:

    ชื่อเล่น:(ถ้ามี)

    เพศ:

    ท่าที่ใช้ได้:(มากที่สุด 4 ท่า สามารถเข้าไปดูท่าของแต่ละตัวได้ที่ จิ้ม ถ้าเลือกไม่ถูกก็..เดี๋ยวไรท์จะทำ moveset แนะนำให้ในคอมเมนต์ตอบกลับนะคะ)

    ประวัติ:(ไม่จำเป็น)

    วิธีต่อสู้:(อย่างเช่นว่า เน้นบุก เน้นสวนกลับ เน้นความเร็ว พลังโจมตี วางกับดัก อะไรทำนองนี้น่ะค่ะ)

    เพิ่มเติม:

    --Role play--

              ในช่วงเย็นของวันหนึ่ง ในขณะที่คุณกำลังออกมาฝึกฝนร่วมกับคู่หูของคุณอย่างที่ทำในทุกๆ วัน จู่ๆ คุณก็สัมผัสได้ถึงความผิดปกติจากข้างหลังของคุณ

              "(คำตอบ)"

              "เก่งสมคำร่ำลือ ไม่คิดเลยนะครับว่าจะถูกจับได้"

              ชายคนหนึ่งเดินออกมาจากที่ซ่อน ในมือของเขามีจดหมายฉบับหนึ่ง นัยน์ตาสีมรกตหรี่ลงเล็กน้อย ชายคนนั้นได้เผยรอยยิ้มที่ไม่น่าไว้ใจออกมา

              "คุณคงจะเป็น(ชื่อคุณ)ใช่ไหมครับ?"

              "(คำตอบ)"

              "ยินดีด้วยครับ (ชื่อคุณ) คุณได้รับเชิญให้ไปเข้าร่วมการแข่งขัน Mega Pokemon League ชิงเงินรางวัลกว่าร้อยล้านโปเกดอลลาร์" เขากล่าวด้วยรอยยิ้ม "สนใจรึเปล่าล่ะครับ?"

              ชายปริศนายื่นซองจดหมายให้กับคุณ

              "(คำตอบ)"

              "งั้นหรือครับ" เขาพูด "อืม..ไหนๆ ก็ได้มาเจอกับหนึ่งในสุดยอดผู้ใช้ร่างเมก้าทั้งที คงไม่ว่าอะไรใช่ไหมครับถ้าผมจะขอทดสอบคุณสักหน่อย"

              พูดจบ ชายปริศนาก็เรียกโปเกมอนของเขาออกมาโดยไม่ปล่อยให้คุณตั้งตัว นิโดคิงได้ปรากฏตัวออกมาเบื้องหน้าของคุณ มันเริ่มใช้การโจมตีที่ร้ายกาจของมันใส่คุณในทันที

              "สลัดจ์เวฟ!"

              "(คำตอบ)"

              พอคุณรู้ตัวอีกที ชายปริศนากับนิโดคิงก็ได้หายตัวไปจากบริเวณนั้นแล้ว ที่อยู่ที่นั่นมีเพียงตัวคุณและโปเกมอนของคุณเท่านั้น

              และ..จดหมายปริศนา ที่มาอยู่ในมือของคุณตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่อาจทราบได้

              คุณแกะซองจดหมายออก แล้วอ่านเนื้อความบนจดหมาย

              มันคือบัตรเชิญเข้าร่วมการแข่งขัน MPL..ที่เกาะที่เพิ่งถูกค้นพบ เกาะวิริบุส

              คุณจ้องมองจดหมายนั้นสักพัก ก่อนจะ(การกระทำของคุณ)

              "(คำตอบ)"

    --ถึงคุณผู้ปกครอง--

    "ดีค่า~"

    Ans:

    "ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้เหรอคะ?"

    Ans:

    "แล้วทำไมถึงเลือกบทบาทนั้นเหรอคะ?"

    Ans:

    "งี้เอง ถ้าไม่ติดจะโกรธมั้ยคะ?"

    Ans:

    "แล้วก็ สุดท้ายๆ เรื่องนี้อาจดองเป็นปีเลยนะ รับได้รึเปล่าคะ?"

    Ans:

    "ขอบคุณที่สละเวลามาตอบคำถามนะคะ บ๊ะบาย~"

    Ans:

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×