ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    「Pokemon Fanfic」Kalos King&Queen 「รับสมัครตัวละคร」

    ลำดับตอนที่ #1 : ข้อมูล+ใบสมัคร

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 307
      7
      16 มิ.ย. 63

    เกี่ยวกับเรื่องนี้

    เหตุการณ์ในเรื่องนี้ทั้งหมดจะเกิดขึ้นภายในภูมิภาคคาลอส และที่สำคัญคือเรื่องนี้จะไม่มีตัวละครจากในอนิเมะมาเกี่ยวข้องค่ะ ยกเว้น คุณจอย คุณจุนซ่า แล้วก็คุณกรรมการที่ใช้เคลฟี่(ไรท์จำชื่อไม่ได้=^=;) ส่วนคาลอสควีนนี่จะใช้เป็น OC ที่ผู้อ่านส่งมา แต่ถ้าไม่มีไรท์ก็จะใช้ OC ไรท์เองค่ะ เรื่องนี้จะมีการดำเนินเรื่องโดยฝั่งเพอร์ฟอร์เมอร์ชายหญิงสลับกันค่ะเพราะการแข่งขันทั้งสองจะจัดในเวลาไล่เลี่ยกัน และในมาสเตอร์คลาส เพอร์เฟอร์เมอร์ทั้งชายและหญิงจะมาแข่งขันบนเวทีเดียวกันเพื่อค้นหาคิงและควีนไปพร้อมกันเลยค่ะ

    ไตรโพคาลอนคืออะไร?

    ไตรโพคาลอนเป็นการประกวดอย่างหนึ่งในโลกโปเกมอนค่ะ คนที่ดูอนิเมะคงจะคุ้นเคยกันบ้างเนอะ ผู้เข้าแข่งขันจะถูกเรียกว่าเพอร์ฟอร์เมอร์(Performer) ผู้ชนะจะได้รับพรินเซสคีย์(Princess key)เป็นรางวัล และเมื่อได้รับคีย์ครบทั้งสามอันจะได้เข้าไปชิงตำแหน่งคาลอสควีนในรอบมาสเตอร์คลาส ถ้าหากโค่นควีนคนเก่าได้ล่ะก็จะได้เป็นควีนคนใหม่ทันทีค่ะ ปล. คนที่จะลงแข่งรายการนี้ได้ต้องเป็นผู้หญิงเท่านั้นนะ

    คิงเพอร์ฟอร์แมนซ์คืออะไร?

    คิงเพอร์ฟอร์แมนซ์ ก็เป็นการแข่งแบบไตรโพคาลอนนั่นแหละค่ะ เพียงแต่ว่านี่เป็นการแข่งของเหล่าเด็กหนุ่ม ผู้ชนะจะได้รับพรินซ์เบดจ์(Prince Badge)เป็นรางวัล หากสะสมได้ครบสามอันก็จะได้เข้าชิงตำแหน่งคิงในรอบมาสเตอร์คลาสเช่นเดียวกับไตรโพคาลอนค่ะ แต่ในการแข่งนี้จะมีการประลองเล็กๆ น้อยๆ ในการทดสอบด้วยค่ะ แต่เป็นการต่อสู้ที่เน้นความสวยงาม เหมือนกับแบทเทิลคอนเทสต์นั่นแหละนะ

    *ขออภัยถ้าหากข้อมูลบางส่วนผิดพลาดค่ะ

    บท

    1) ผู้เข้าแข่งขันไตรโพคาลอน(ตัวหลัก) 1 คน

    2)ผู้เข้าแข่งขันไตรโพคาลอน(คู่แข่งนางเอก) 3 คน

    3)ผู้เข้าแข่งขันไตรโพคาลอน(คนอื่นๆ มาเจอกับตัวหลักเป็นช่วงๆ) ไม่จำกัดจำนวน

    4)คาลอสควีนคนปัจจุบัน 1 คน

    5)กรรมการคิงเพอร์ฟอร์แมนซ์ 1 คน

    6)ผู้เข้าแข่งขันคิงเพอร์ฟอร์แมนซ์(คู่แข่งพระเอก 3 คน)

    7)ผู้เข้าแข่งขันคิงเพอร์ฟอร์แมนซ์(คนอื่นๆ มาเจอกับพระเอกเป็นช่วงๆ) ไม่จำกัดจำนวน

    8)บทอื่นๆ แล้วแต่ ไม่จำกัดจำนวน

    ปล. หากนำรูปตัวละครที่ไม่ได้วาดเองหรือซื้อคอมมิชชั่นมากรุณาใส่เครดิตด้วยนะคะ

    ปล.2 บทตัวหลักชายที่ลงแข่งคิงเพอร์ฟอร์แมนซ์เป็น OC ไรท์เองจ้า

    ใบสมัคร

    [รูป]

    "คำพูดประจำตัวละคร"

    บทบาท:

    ชื่อ-นามสกุล(EN/TH):

    ชื่อเล่น(EN/TH):

    เพศ:

    อายุ(ไม่จำกัดค่ะ แต่บทผู้เข้าแข่งขันอายุควรมากกว่า 10 แต่ไม่เกิน 19):

    ลักษณะเด่น:

    นิสัย:

    ประวัติ:

    สีประจำตัว:(แค่ผู้เข้าแข่งขันนะ)

    ทักษะ(ไม่เอา 10 ทุกอันนะ มันโกงไป) กรรมการไม่ต้องกรอกน้า ข้ามไปเลย

    -การทำอาหาร(?/10)

    -การแสดง(?/10)

    -การร้องเพลง(?/10)

    -การเต้น(?/10)

    -การวางแผน(?/10)

    -เสน่ห์(ฮะ?)(?/10)

    -ความรู้(?/10)

    การแต่งกายขณะแสดง:(บรรยายก็ได้ ใส่รูปมาก็ได้)

    ลักษณะการแสดง:(เวลาแสดงมักจะแสดงแบบไหน อะไรแบบนี้น่ะค่ะ)

    โปเกมอนคู่หู:

    โปเกมอน:(3 ตัวขึ้นไปสำหรับการแข่งมาสเตอร์คลาส นับรวมคู่หูด้วย ไม่จำกัดร่างหนึ่งร่างสองหรือเมก้า แต่ห้ามเป็นในตำนานหรือมายาค่ะ กรุณาบอกท่าไม้ตายหรือสไตล์การแต่งตัวของโปเกมอนตัวนั้นๆ ด้วยนะคะ หรือถ้าหาท่าไม้ตายไม่ได้จริงๆ ก็ไม่เป็นไร ไรท์จะช่วยจัดให้ละกันเนอะ)

    ลักษณะการพูด:(แทนตัวเองว่าอะไร แทนคนอื่นยังไง ยกตัวอย่างมาก็ได้เน้อ)

    ชอบ:

    เกลียด:

    กลัว:

    งานอดิเรก:

    ความสามารถพิเศษ:

    อยากได้คู่มั้ย ช-ช,ช-ญ หรือ ญ-ญ:

    สเปค(จากข้อบน ถ้าไม่มีคู่ก็ไม่ต้องใส่):

    เพิ่มเติม:(ไรท์ตกหล่นอะไรไปเสริมตรงนี้ได้เลยจ้า)

    --------------

    ~คุยกับคุณผู้ปกครอง~

    ดีจ้า

    ตอบ

    ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้เหรอ?

    ตอบ

    อื้มๆ แล้วถ้าไม่ติดจะเป็นไรมั้ยอะ?

    ตอบ

    ไรท์จะเปิดเทอมแล้ว และม.3 จะโดนยึดโทรศัพท์ ถ้าไรท์มาอัพช้าจะเป็นไรไม่อะ0^0 ดองแต่ไม่เทน้า

    ตอบ

    งื้อ~ ยังไงก็ขอบคุณที่มาสมัครน้า คุณผู้ปกครองน่ารักมากๆ เลย จะดูแลคุณลูกที่ส่งมาอย่างดีเลยนะ

    ตอบ

    *สงสัยอะไรถามได้เน้อ*

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×