ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic pokemon OC]10 days in Pokemon world

    ลำดับตอนที่ #4 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 307
      10
      28 เม.ย. 63

    บทนำ

    [พ็อคเก็ตมอนสเตอร์  หรือที่เรียกกันสั้นๆ ว่าโปเกมอน เป็นสิ่งมีชีวิตลึกลับที่อาศัยอยู่บนโลกใบนี้

    หนึ่งร้อย..สองร้อย..ไม่สิ มากกว่านั้นอีก

    โปเกมอนอาศัยอยู่ทั้งบนบก ในน้ำ บนท้องฟ้า หรือแม้กระทั่งในอวกาศ

    และมนุษย์ที่ทำการต่อสู้ไปพร้อมๆ กับเหล่าโปเกมอน นั่นแหละคือโปเกมอนเทรนเนอร์]

    เดาว่าคนส่วนใหญ่ที่เคยดูโปเกมอนมาบ้างคงจะเคยได้ยินคำพูดทำนองนี้อยู่สินะ

    อย่างน้อยก็..คิดว่าน่าจะคุ้นๆ กันในประโยคแรกนั่นแหละนะ

    แต่สำหรับโลกของพวกเรา โปเกมอนเป็นเพียงแค่ชื่อของอนิเมะเรื่องหนึ่ง ไม่ใช่ชื่อของสิ่งมีชีวิต พวกมันไม่มีอยู่จริง

    ในโลกของพวกเราน่ะนะ

    "อืม…"

    ร่างของสิ่งมีชีวิตที่ไม่ใช่มนุษย์เริ่มขยับหลังจากที่นอนอยู่นิ่งๆ มานาน หูขนาดใหญ่บนศีรษะขยับไปมาด้วยความประหลาดใจ

    "ที่นี่มัน..อะไรกันเนี่ย?"

    ร่างปริศนาเอ่ยออกมาเป็นภาษามนุษย์ มันกวาดสายตามองไปรอบๆ แต่สิ่งที่เห็นก็ไม่มีอย่างอื่นเลยนอกจากต้นไม้สูงรายล้อม

    "แปลกแฮะ นอนในห้องไหงมาโผล่ในป่าได้ล่ะเนี่ย?"

    หูทั้งสองขยับไปมาด้วยความสงสัย มันเริ่มหันมาสำรวจร่างกายของตัวเอง จากนั้นก็เริ่มหน้าซีด..เอ่อ..ถึงแม้ผิวของมันจะขาวจนไม่น่าซีดกว่านี้ได้แล้วก็เถอะ

    ร่างของกระรอกบินที่มีลำตัวสีขาว ผิวหนังบางส่วนของมันเป็นสีดำดูคล้ายกับว่ามันสวมใส่เสื้อฮู้ด หูสีดำขนาดใหญ่ที่ภายในมีสีเหลืองขาว ส่วนปีกข้างในเป็นสีเหลืองในขณะที่ข้างนอกเป็นสีดำสนิท ทั้งยังมีหางสีดำยาว นัยน์ตากลมโตสีดำสนิทดูน่ารักน่าเอ็นดู นอกจากนี้มันยังสวมแว่นสีแดงด้วย

    จากที่กล่าวมา มันไม่ใช่ลักษณะของสิ่งมีชีวิตที่มีอยู่จริงบนโลกของเรา แต่เป็นตัวละครในเรื่องโปเกมอนที่มีชื่อว่าเอมอนก้าต่างหาก

    "น..นี่มัน..ไม่จริงน่า! ฉันกลายเป็นเอมอนก้าเหรอ!?"

    [ตื่นแล้วสินะ]

    เสียงปริศนาดังก้องเข้ามาในหัว

    "อ..อะไรอีกเนี่ย!?"

    [ยินดีด้วย โฮชินามิ มาริ เธอคือผู้ที่ถูกเลือกให้มาเล่นเกมของฉัน]

    "หา?"

    [จงเอาชีวิตรอดในโลกโปเกมอนนี้และตามหาผู้ที่มาจากโลกอื่นเช่นเดียวกับเธออีกเก้าคน หนึ่งในเก้าคนนี้เป็นมนุษย์ ส่วนแปดคนที่เหลือก็มีชะตาเดียวกันกับเธอ]

    "....?"

    [มีเวลาเหลืออีกสิบวัน รีบหาเข้าล่ะ ลาก่อน]

    "เอ๋!? เดี๋ยวก่อน!! แล้วฉันต้องทำยังไ--"

    [ลาก่อน!!]

    "เดี๋ยวสิ แล้วเรื่องอาหา--"

    [ก็บอกว่าลาก่อน!!!!!!]

    "ทำไมต้องลาก่อนอะ ม้าไม่ได้เหร--"

    [พอได้แล้ว!!!!]

    และเสียงปริศนาก็ได้เงียบหายไป

    "........."

    กระรอกบิน..ไม่สิ โฮชินามิ มาริ ในร่างของเอมอนก้าสวมแว่นตาสีแดงมองไปรอบๆ ก่อนจะถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่

    "เฮ้อ~ เอาจริงเหรอเนี่ย"

    จากนี้ไป..การตามหาเพื่อนที่ประสบชะตากรรมเดียวกันในโลกโปเกมอนก็ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว

    .

    .

    .

    โปรดติดตามตอนต่อไป

    -*-*-*-

    ดีจ้า~

    ในที่สุดก็ปั่นบทนำเสร็จสักที

    มีคนส่งตัวละครมานิดเดียวเองอ่า ขนาดรวมตัวละครที่ไรท์ยังไม่ได้คอมเมนต์แล้วก็ยังไม่ถึงห้าคนเลยTwT

    เอาเป็นว่า จะยืดเวลาให้สำหรับคนที่ยังปั่นไม่ทันละกันนะคะ

    ไรท์จะยืดเวลาส่งตัวละครให้ และจะปิดจริงๆ ในตอนที่ไรท์ปั่นตัวละครมาแทนจำนวนที่เหลือในกรณีที่ไม่มีคนมาสมัครเพิ่ม(ในตอนนี้คือขาดบทโปเกมอน 5 เทรนเนอร์ 1) ถ้าไรท์ปั่น OC เสร็จครบ 6 ตัวก็คือปิดเลย แต่ถ้ามีคนมาส่งเพิ่ม ไรท์ก็จะตัด OC ไรท์ออกน้า

    สำหรับในบทนำนี้ หากมีข้อแนะนำหรือติชมอะไรก็คอมเมนต์บอกได้เลย~ ไรท์อ่านทุกคอมเมนต์อยู่แล้ว ถ้าเป็นไปได้ก็จะตอบทุกคอมเมนต์นะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×