ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Welcome to PT school ss.2(ปิดรับสมัครแล้ว)

    ลำดับตอนที่ #2 : ตัวอย่างการกรอกแบบฟอร์ม

    • อัปเดตล่าสุด 4 ส.ค. 62


    แฮร่
    ไรท์ว่านานแล้วนะ ยังไม่มีใครมาส่งตลค.เบย
    เป็นเพราะแบบฟอร์มมันยากเกินไปรึเปล่าน้อ
    งั้นไรท์จะมาแปะตัวอย่างแบบฟอร์มกับข้อมูลนิดๆหน่อยๆให้ละกันนะ
    เอา OC ตัวเองในภาคที่แล้วนี่แหละ=^=
    (ลายเส้นอย่างเก่าอ่ะ)


    "จะแบทเทิลหรืออะไรก็ช่าง ขอแค่สนุกก็พอแล้ว"



    ชื่อ-นามสกุล[EN/TH]:Kirako Argi/คิราโกะ อาร์กิ

    ชื่อเล่น[EN/TH]:Argi/อาร์กิ

    อายุ:14

    นิสัย:เป็นคนเรื่อยๆ รักธรรมชาติและอิสระ กระตือรือร้น แต่จะเป็นคนที่เอื่อยเฉื่อยกับเรื่องที่ตัวเองไม่ได้สนใจ เข้ากับคนได้ง่าย เห็นไม่รู้เรื่องอะไรซักอย่างแบบนี้แต่จริงๆเธออาจจะรู้ทั้งหมดเลยก็ได้นะ(ขอพิมพ์แค่นี้นะ ขี้เกียจ=^=)

    บ้านเกิด(เช่น มาซาร่าทาวน์ เขตคันโต):เมืองซันกิ เขตอิชชู

    ประวัติ:(ขออุบไว้ก่อน ไม่งั้นจะเป็นการสปอยเนื้อเรื่องภาคแรกนะ)

    คู่หู[Pokemon](ขอร่างแรกนะ ถ้าเทพเกินตกรอบแน่นอนจร้า บอกเพศด้วยน้า):Snivy(ซึทาจะ) เพศเมีย

    Pokemon[ในทีม](ขอไม่เกิน 3 ตัวนะ นับคู่หูด้วย บอกเพศด้วยจ้า):Snivy(ซึทาจะ) เพศเมีย

    Mareep(เมริป) เพศผู้

    ??????

    ประเภทที่ถนัด:หญ้า

    วิธีการแบทเทิล:ใช้จินตนาการสร้างภาพจำลองขึ้นมาในหัว หาหนทางสู่ชัยชนะ และในระหว่างนั้นจะปล่อยให้ซึทาจะสู้ไปเองก่อน และบางทีก็จะใช้ทานแห่งธรรมชาติ(Natural gift)โดยสุ่มประเภทจากเบอรี่ที่ให้ซึทาจะถือไว้

    ชอบ:โปเกมอนประเภทหญ้า เบอรี่ ธรรมชาติ

    เกลียด:????

    กลัว:โปเกมอนไฟ

    งานอดิเรก:วาดรูปเล่น ทดลองเรื่องเบอรี่

    คติประจำใจ:????

    คู่(ไม่ต้องมีก็ได้):-

    ฉายา(ไม่ต้องมีก็ได้):-

    ลักษณะการพูด:ทักทาย:"หวาดดี"

                               แนะนำตัว:"ไง ฉันชื่ออาร์กิ ยังไงก็ขอฝากตัวด้วยนะ"

                               ดีใจ:"ส..สำเร็จแล้ว!!"

                               โกรธ:"ฉันชักจะทนไม่ไหวแล้วนะ!"

                               เศร้า:"ก็ไม่ได้เป็นอะไร..ซักหน่อย.."//ซ่อนใบหน้าที่เต็มไปด้วยน้ำตา

    ความสามารถพิเศษ:การจำลองภาพในหัว เดาได้เก่งอย่างน่าเหลือเชื่อ

    ไอเทมเสริมติดตัว(เช่น พวกเบอรี่,บอลพิเศษ,อุปกรณ์เสริมพลัง):กรงเล็บ(Quick claw) เบอรี่ทุกชนิด

    เป้าหมาย(เช่น การเป็นโปเกมอนแชมเปี้ยน เป็นผู้นำโรงยิม อยากได้เข็มกลัดครบทุกอัน บลาๆๆ):????

    เพิ่มเติม:-

    -*-*-*-*-

    คุยกับ ตัวละคร

    "สำหรับเธอ โปเกมอนคืออะไรเหรอ?"

    ตอบ คงเป็น..เพื่อนคนสำคัญล่ะมั้ง

    "อื้ม แค่นี้ก็ทำให้ฉันรู้แล้วล่ะว่าเธอเป็นคนแบบไหน ในซักวัน เราก็จะได้เจอกันเองล่ะนะ"

    ตอบ ถ้าได้เจอกันจริงๆก็คงจะดีนะ



    แค่นี้แหละ
    (คลุมเครือมากกกกกกกกกก)
    รีบๆส่งตัวละครมาเร็วๆเน้อ
    อ้อ ใครที่มีปัญหาเรื่องรูปตัวละคร
    สามารถจ้างไรท์วาดได้นะ=^=
    ถึงจะบอกว่าจ้างก็เหอะ แต่ไรท์ก็วาดฟรีอยู่ดี
    สนใจติดต่อมาทางข้อความลับเน้อ
    ลายเส้นปัจจุบันไรท์ก็...
    ประมาณนี้



    แค่นี้แหละ ไปละ
    รอตัวละครอยู่เน้อ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×