ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic pokemon OC]10 days in Pokemon world

    ลำดับตอนที่ #3 : Characters(รอตัวละครครบ)

    • อัปเดตล่าสุด 20 เม.ย. 63


    Characters

     

    โฮชินามิ มาริ(มาริ)

    เด็กสาวชาวญี่ปุ่นผู้คลั่งไคล้โปเกมอน ศึกษาจนมีความรู้ในด้านนี้เทียบเท่าแฟนพันธุ์แท้ กำลังหลับฝันหวานอยู่บนเตียง ตื่นขึ้นมาดั๊นมาโผล่ในป่าซะงั้น แถมยังกลายเป็นโปเกมอนที่มีชื่อว่าเอมอนก้าอีก! ให้ตายเถอะ นี่มันเรื่องอะไรกันเนี่ยยย!!?

     

    ฮาคุโนยะ เซ็นระ(เซ็นระ)

    สุดซวยที่กลายเป็นเมตาม่อนตัวเขียวผู้มีท่าไม้ตายเพียงท่าเดียวคือแปลงร่าง แค่นี้ก็ว่าแย่แล้ว แต่หมอนี่ดันมีความรู้เรื่องโปเกมอน = 0 เอาแต่ใจ ชอบข่มผู้อื่น แถมยังทำตัวน่าหงุดหงิด เป็นคนที่ไม่น่าคบหาเลยจริงๆ

     

    โยซากุระ โฮตารุ(โฮตารุ)

    เด็กสาวผู้มีใบหน้าไร้อารมณ์ ในขณะที่กำลังทบทวนบทเรียนสำหรับการสอบแข่งขันอยู่ก็มีแสงสว่างจ้าออกมาจากหนังสือ พอรู้ตัวอีกทีก็มาอยู่ในสถานที่ที่ไม่รู้จัก แถมตัวเองยังกลายเป็นตัวอะไรก็ไม่รู้ไปซะอีก ก็นะ คนที่คิดว่าอนิเมะหรือเกมเป็นสิ่งไร้สาระอย่างเธอคงไม่มีทางรู้จักฟลาเอ็ตเต้ที่เป็นหนึ่งในสายพันธุ์ของโปเกมอนหรอก

     

    ไอราชิกิ วินด์(วินด์)

    หนุ่มน้อยลูกครึ่งญี่ปุ่น-อังกฤษ ใช่ อ่านไม่ผิดหรอก วินด์เป็นเด็กผู้ชาย แต่ด้วยใบหน้าที่น่ารักชนิดที่ว่าผู้หญิงยังอายทำให้ถูกเข้าใจผิดอยู่บ่อยๆ แต่เจ้าตัวก็ไม่ได้ทุกข์ร้อนอะไรนักเพราะโดนเข้าใจผิดจนเป็นเรื่องปกติไปแล้ว ยังดีที่โลกโปเกมอนไม่มีพิคาชูสาวดุ้น ไม่งั้นคงสับสนแย่

     

    Twitter Manga Boy, Manga Anime, Anime Art, Anime Boys, Dark Anime, Moon Silhouette, Anime Kunst, China Art, Boy Art
    Cr.Pinterest

    พสินฎ์ สีสกุล(เคน)

    เด็กหนุ่มชาวไทยผู้ชื่นชอบการอ่านหนังสือเป็นชีวิตจิตใจ เรื่องการเข้าสังคมนั้นไม่ต้องพูดถึง ด้วยบุคลิกเย็นชาทำให้เขาเข้าสังคมไม่ค่อยได้ แต่จู่ๆ ก็เกิดเรื่องประหลาดที่ทำให้เขาไปโผล่ที่โลกโปเกมอน แถมยังกลายเป็นออนแบทซะอีก ถึงจะมีความรู้เรื่องโปเกมอนมากก็เถอะ แต่มันจะใช้กับเรื่องแบบนี้ได้รึเปล่านะ

     

    #wattpad #fanfiction Athanasia was killed by her father in her past life but not knowing what her faith will be after she's reborn again , with all her heart trying to win her fathers heart and to stop the curse that her uncle Athanasius will bring to her father and Obelia Ps: this story contained spoilers from the ori...
    Cr.Pinterest

    ควีเนตต้า เอสเทลล์(ควีน)

    คุณหนูตัวแสบผู้ชื่นชอบในความสมบูรณ์แบบ กุหลาบงามแห่งอังกฤษ แต่ทว่าความสง่างามทั้งหมดก็ได้หายวับไปกับตา เมื่อเธอกลายเป็นปลาหน้าตาอัปลักษณ์ในโลกโปเกมอนที่ผู็คนต่างรู้จักกันดีในนามคอยคิง เอาล่ะสิ คุณหนูตัวแสบคนนี้จะทำยังไงดีล่ะ

     

    Cr.ちま

    เจนนิเฟอร์ โอลิเดล(เจนนี่)

    เด็กสาวลูกครึ่งอังกฤษ-ญี่ปุ่น ออกเดินทางจากอังกฤษที่เป็นบ้านเกิดเพื่อไปศึกษาวิชาดาบคาตานะที่ตนชื่นชอบ แต่ดันมีเรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้นซะนี่ ตื่นขึ้นมาอีกทีก็กลายเป็นอีวุยที่มีผมปิดตากับปิ่นปักผมที่ดูแปลกประหลาดสำหรับอีวุยป่าไปซะแล้ว นี่มันล้อกันเล่นรึไงเนี่ย!?

     

    Cr.Pinterest

    โฮชิฮานะ มิกุโกะ(มิกุโกะ)

    เด็กสาวผู้รักในเสียงดนตรี มักจะสวมผ้าพันคอและหูฟังซึ่งเป็นของดูต่างหน้าของพ่อแม่อยู่เสมอ มีพรสวรรค์ในด้านการร้องเพลงที่น่าเหลือเชื่อ ในระหว่างที่กำลังนั่งฟังเพลงคนเดียวในห้องนอน แค่ลืมตาขึ้นมาก็มองเห็นสถานที่ที่ไม่คิดว่าจะมีอยู่ในญี่ปุ่น อีกทั้งยังมีสัตว์แปลกๆ และตัวเธอก็กลายเป็นจิลลาร์มี่ กระรอกผู้รักความสะอาดในเรื่องโปเกมอนไปซะแล้ว

     

    Cr.Pinterest

    อุราเมชิ โจนาธาน(โจนาธาน)

    หนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่น-อังกฤษกับหน้าตาเบื่อโลก มีทักษะการเอาตัวรอดที่สูงอย่างน่าเหลือเชื่อ แต่ว่าทักษะการเอาตัวรอดที่เขาภาคภูมิใจนั้นจะสามารถใช้กับโลกโปเกมอนได้รึเปล่านะ แถมตัวเขาในตอนนี้ก็ดันกลายเป็นทัตสึเบไปแล้วเนี่ยสิ

     

    Cr.Pinterest

    ชินาอิ ฟูจิกิ(ฟูจิกิ)

    เด็กหนุ่มรักสันโดษ ชื่นชอบสิ่งมีชีวิตขนาดเล็ก ในระหว่างที่นั่งเล่นกับแมวอยู่ดีๆ ก็มีอะไรบางอย่างลากเขาเข้าไปในสถานที่แปลกประหลาด รู้ตัวอีกทีก็มาโผล่ในสถานที่ที่เรียกว่าโปเกมอนเซนเตอร์ในโลกโปเกมอนไปซะแล้ว นี่มัน..เรื่องจริงเหรอเนี่ย!?

    ------------

    --คุยกับไรท์เตอร์--

    ในที่สุดไรท์ก็ปั่นออริครบแล้ววว~

    ส่วนตัวละครที่คนอ่านส่งมาจะปั่นเวอร์ชั่นโปเกมอนให้ทีหลังนะคะ

    แต่อาจจะช้านิดนึงเพราะคนวาดติดมังงะ=^=;

    ส่วนปกก็อาจจะวาดเสร็จราวๆ ตอนที่ 5 ขึ้นอยู่กับความขยันของคนวาดค่ะ

    ตอนนี้กำลังวางเนื้อเรื่องแบบละเอียดกับพิมพ์ตอนที่ 1 อยู่ อีกไม่นานก็น่าจะได้อัพแล้ว

    กาวแน่นอน ไม่ต้องห่วง=^=

    รอดูได้เลย^^

    ตอนนี้ก็ ไปล่ะน้า

    บ๊ะบายยย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×