ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF : [EXO]ช็อทฟิคคริสวิ่ง [Alltao , kristao ,Huntao etc]

    ลำดับตอนที่ #2 : ตรุษจีน : kristao Ft.Sehun

    • อัปเดตล่าสุด 11 เม.ย. 58


    ตรุษจีน
    Kristao Ft. sehun

     

    Date :  1 ก.พ. 57
    Couple : kris x Tao
    Up date :: วันที่ลง




     

     

    “เซฮุนนา”

    “ว่าไงครับฮยอง?”

    “มากับเฮียแป๊ปนึงได้มั้ย?” เสียงของผม คริส หรือ อู๋อี้ฟาน เรียกมักเน่ของวง  เซฮุนขมวดคิ้วนิดหน่อยแต่ก็ตามผมมาแต่โดยดี

    “ฮยองมีอะไรรึเปล่าครับ?”

    “คือช่วงสิ้นเดือนมกราคม นายมีโปรแกรมอะไรรึเปล่า เซฮุนอา”

    “ไม่นิครับพี่เมเนเจอร์ก็บอกให้หยุดงานนิครับ? ทำไมครับ”

    “คือนายช่วยอะไรเฮียสักอย่างได้มั้ย?”

    “ปฎิเสธได้มั้ยครับ?”

    “เซฮุนอา” ผมร้องโหยหวน ทำตาปริบๆส่งสายตาหวานฉ่ำไปให้เจ้ามักเน่ของวงอย่างสุดกำลัง แต่ดูเหมือนเจ้ามักเน่ของวงกลับทำหน้าขยะแขยงผมซะได้….อะไรวะ ออกจะน่ารัก ไม่รู้รึไงว่าคริสอี้ฟ่านทำท่านี้แล้วมีแต่แฟนๆชอบนะเฮ้ย!

    “มีข้อแลกเปลี่ยนมั้ยครับ?”

    “งั้นผมไม่ช่วยฮยองละครับบาย”

    เดียว!!”ผมรั้งเจ้าเด็กนั้นไว้….เอาวะเป็นไงเป็นกัน

    “ครับ?”

    “ถ้านายทำ ฉันจะช่วยนาย….

    ….

    ….

    “ช่วยอะไรครับ? ถ้าเรื่องไร้สาระน่ะ อย่ามาพูดกับผมเลยดีกว่า”เซฮุนว่าแล้วเดินหนีผมไปดื้อๆ ผมกัดริมฝีปากของตัวเองอย่างชั่งใจก่อนที่จะพูดออกไปอย่างจำนน

    “ช่วยให้ลู่หานใจอ่อน”

     “หืมมม? น่าสนใจดีนิครับ? ให้ผมช่วยอะไรล่ะ?”ว่าแล้วยิ้มตบท้ายด้วยรอยยิ้มมักเน่ปีศาจ

     

    ขอโทษด้วยนะลู่หาน….

     

    แต่เพื่อความรักของผมที่มีต่อเทาเทาแล้ว เรื่องนี้สำคัญกว่าT T!!




     เเต่ทว่าตอนนี้

     

    ตอนนี้ผมรู้ซึ้งแล้วครับว่าผมคิดผิดมากๆเลยที่ให้โอเซฮุนช่วย….


     

    พี่อี้ฟานครับ ไม่ต้องห่วงผมหรอกนะครับ ตอนนี้ผมกับเซฮุนกำลังเดินเล่นที่สวนสาธารณะ กับเซฮุน สนุกมากๆเลยละครับ พี่อี้ฟานไม่ต้องส่งข้อความมาหาผมแล้วนะครับ ผมไม่เหงาหรอก บายครับ

    จากสุดหล่อ จือเทา อิอิ



                อี อิอิ นี้คืออะไร-___-!! ทำไมเทาเทาเอ๋อร์ถึงใช้คำน่ารักถึงเพียงนี้ อ๊ายยย ปรี้คริสจะไม่ทน บินจากนี้ไปชิงเต่าเดียวนี้…..

     

     

    ติ้ง!!

     

    เสียงแฟนเพจของจือเทาที่ผม(แอบ)ติดตาม(อย่างลับๆ)เด้งขึ้นมา ผมถอนหายใจเล็กน้อยก่อนที่จะหยิบโทรศัพท์มาสูบรูปจือเทาให้หายเศร้าสัก….

    สะ

    สัก

    โฮ!!!

     

     

    อะไรคือภาพที่เทาเทาเออร์ไปดูหนังกับอิมักเน่เซฮุนวะครับ?


     ผมกะว่าจะหยิบโทรศัพท์โทรไปต่อว่าไอ้ฮุนมันสักหน่อย.....คือ พี่คริสสุดหล่อคนนี้บอกให้ไปดูเเลเทาเทาเออร์ไม่ใช่ให้ไปสวีทกันนนน!


     

    ติ้ง!!


    ยังไม่ทันที่ผมจะได้โทร เสียงเเจ้งเตือนก็เกิดขึ้นอีกครั้ง ผมหายใจเข้าลึกๆ เพื่อจะเจอรูปจือเทาเเอ็บเเบ๊วให้อยู่เเต่ทว่า....

     

    แล้วนั้นอะร๊ายยย!! พี่คริสรับไม่ได้….

     

     

    ทำไมไอ้อิตุ๊ดเซฮุน โดนแพนด้าตัวน้อยของเทาเทาหอมแก้มวะครับ


     

    ติ้ง!!!

     

    ยัง...มันยังไม่จบ!!

     

    อ๊าคคคคคคคคค!! แล้วอะไรคือ ภาพที่เทาเทาเออร์กับไอ้ตุ๊ดเด็กปีศาจนั้น….

     

    กะ

    กำลัง

     

    กำลังทานข้าว กันสองต่อสองวะครับ !!

     

    พี่คริสไม่ยอมมม!!!

     ติ้งงงง!!

     

    อันนี้เป็นข้อความจากเทาเทาครับ ผมหายใจเข้าลึกๆก่อนที่จะก้มอ่านโทรศัพท์

     

    'พี่คริสครับ พ่อของผมปลื้มโอเซฮุนม๊ากมากครับ....ผมว่า พี่น่ะทำคะเเนนให้พ่อของผมยากซะเเล้วล่ะครับ

    จากสุดหล่อ จือเทา อิอิ

    ***

    TAO

    ก่อนหน้าที่ผมจะไป ชิงเตาสัก สองสามชั่วโมง

    ผมกำลังจัดเตรียมของเพื่อไปบ้านเกิดของตัวเอง ผมขมวดคิ้วเล็กน้อยเมื่อผมสามารถจัดกระเป๋าเสร็จได้อย่างรวดเร็ว ต่างจากหลายครั้งที่กว่าจะได้เริ่มจัดก็อีกนานแสนนาน

    พี่คริส….ไม่ได้มารบกวนการจัดกระเป๋าของผม

    “หรือว่างอน?” ผมตั้งข้อสันนิฐานไปงั้นแหละ คนอย่างอู้อี้ฟ่านเนี้ยนะจะงอนผม….แล้วไม่มาก่อกวนผม

     

    เป็นไปไม่ได้ซะหรอก?

     

    แกร๊ก!

     

    เสียงประตูห้องนอนของผมเปิดกว้าง ผมมองไปอย่างต้นเสียงของห้องก่อนที่จะยิ้มอย่างเป็นมิตรให้แก่คนที่เข้ามา

    “นายมีอะไรหรือเปล่า โอเซฮุน”

    “ไปด้วยคนสิ…”

    “ห่ะ?

    “ไปชิงเต่าด้วยคนสิ”

    “ไปทำไม?

    “พอดีคริสฮยองเป็นห่วง”

    “ห้ะ?” อะไร ห่วงๆ นะ? พี่คริสอยากเล่นห่วงยาง?

    “ไม่มีอะไรหรอกฉันก็แค่อยากไป ก็คืออยากไปนั้นแหละ พอดีเบื่อๆ”

    “เออ เฮ่อะ! อินดี้จัดวะ อยากไปก็รีบๆไปเตรียมตัวไป” ผมบ่นไปงั้นแหละ ถึงแม้จะงงๆไปบ้างแต่อย่างน้อยผมก็ไม่ใจร้ายถึงขนาดห้ามเพื่อนตัวเองหรอกนะ

     

     

    แต่ไอ้คนอย่างโอเซฮุนเนี้ยนะไปกับผมแปลกๆอ่ะ

     

     

     

    กลางสนามบิน

     

    บอกเลยครับว่าตอนนี้ผมกำลังอยากจะซึ้งนะก็….พี่อี้ฟานมาส่งผม

     

     

    เปล่าหรอกครับ เราขึ้นสายเดียวกันเฉยๆ 55

     

    “เทาเทาเออร์ดูแลตัวเองด้วยนะ”

    “ครับ

    “อย่าลืมกินผัก กินปลา กินโอเมก้า3ด้วยนะ”

    “ครับ

    “แล้วอย่าลืมโทรหาเฮียด้วยนะ”

    “ครับ”

    “แล้ว

    “พี่ครับไปกับผมมั้ยครับ?”

    “ฮรึก!! ไม่อ่ะ”

    “ครับๆ”

    “มา มากอดเฮียหน่อย” พี่อี้ฟานว่าแล้วยืนนิ่งครับ

     

    เฮ่อะขี้เก๊กถึงขนาดไม่ยอมเดินมากอดเองรึไงนะ ผมว่าขำๆในใจก่อนที่จะกอดพี่อี้ฟาน

     

     

     

    หึ….

     

     

    พอถึง ชิงเตา เท่านั้นแหละ ผมจะแกล้งพี่อี้ฟานสุดขี้เก๊กให้สนุกไปเลย!!

     

     

    อิอิ

     

     
    จบละ 55 


    ****
    ถามว่าฟิคนี้เกิดขึ้นได้ไง คนเขียนไปเปิดในเฟสเเล้วเจอโมเม้นคู่ เทาฮุน #ที่บอกไง คนเขียนก็อยากเเต่ง ฮุนเทา อิอิ บอกตามตรง คือ ประมาณว่า โมเม้นคู่ เทาฮุน ฮุนเทา เยอะเกิ๊นนน!
    เเต่งไปด้านความรู้สึกเฮียซะบ้าง 55

    รูปภาพ หาได้ตามเฟสทั่วไปค่ะ 55

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×